[tintuc]

Đồng hồ Movado - chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Thiết kế đa dạng phù hợp với mọi giới tính. Đồng hồ nam mang vẻ đẹp của sự mạnh mẽ, nam tính còn đồng hồ nữ mang nét quyến rũ, dịu dàng. Với nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ trong suốt 139 năm hình thành và phát triển cùng với nỗ lực không ngừng nghỉ để nghiên cứu và cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ chất lượng. Cùng Sen Âu Lạc điểm qua top 30 mẫu đồng hồ Movado cũ Nhật Bản chạy tốt cao cấp tại Fril.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Với vẻ đẹp độc đáo và thiết kế đẳng cấp, Movado đã mang lại cho mình hơn 100 bằng sáng chế và 200 giải thưởng quốc tế cho nghệ thuật và sự sáng tạo trong thiết kế đồng hồ và công nghệ thời gian. Bộ sưu tập đồng hồ Movado cao cấp Museum Watch của hãng được xác định thời gian chỉ bằng một chấm tròn đơn giản để tượng trưng cho mặt trời lúc giữa trưa. Thiết kế này đã mang lại sự ủng hộ của mọi người, những sản phẩm sau này đều kế thừa ý tưởng này .

Không ngừng cập nhập và đổi mới, Movado khiến giới mộ điệu phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi mang đến thị trường nhiều bộ sưu tập đồng hồ ấn tượng phù hợp với xu thế phát triển của thời đại. Hiện nay thương hiệu Movado thuộc quyền quản lý của tập đoàn Movado – một tập đoàn lớn về đồng hồ trên thế giới.

Thương hiệu đồng hồ Movado

Đồng hồ Movado là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ, được thành lập vào những năm 80 của thế kỷ XIX. Đầu tiên, Movado chỉ là một xưởng đồng hồ nhỏ. Tuy nhiên nhờ vào quá trình nỗ lực không ngừng mà cho đến nay, hãng đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ đình đám nhất Thế giới. 

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Đồng Hồ Calvin Klein cũ Nhật Bản Chạy Tốt Đồng Hồ Nhật Bản Cao Cấp tại fril.jp

Nếu so về độ xa xỉ, đồng hồ Movado không quá đắt đỏ như những thương hiệu cùng quốc gia khác như Hublot hoặc Rolex, song về công nghệ chế tác thì hãng cũng không hề thua kém bất cứ đối thủ nào trên thị trường. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ cổ điển và hiện đại đã khiến những chiếc đồng hồ từ Movado trở thành phụ kiện vô cùng đẳng cấp cho cả phái đẹp và phái mạnh.

Những mẫu đồng hồ Movado được ưa chuộng nhất hiện nay

 - Đồng hồ Movado Quartz

Đây là mẫu đồng hồ nổi bật của hãng Movado với vẻ ngoài bắt mắt và hiện đại. Ngoài ra đồng hồ này được đánh giá là khá đơn giản. Dây đeo được làm bằng da trơn, mặt đồng hồ hình tròn được làm bằng kính chống xước khi va đập mạnh. Bên cạnh đó lớp vỏ bên ngoài làm bằng thép không gỉ cao cấp giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo bị kích ứng da.

 - Đồng hồ Movado Sapphire

Dòng Sapphire lấy cảm hứng từ những viên đá quý cao cấp, sáng bóng và phần thiết kế của chiếc đồng hồ dành cho những người yêu thích vẻ đẹp hiện đại, lịch lãm. Mặt đồng hồ không hiển thị số, phần kim được làm cân xứng và tông màu chủ đạo sáng bỏng như một viên kim cương quý giá.

 - Đồng hồ Movado Bold Chronograph

Được đánh giá là khác biệt so với những dòng đồng hồ khác của Movado. Bold Chronograph dành cho những bạn nam mạnh mẽ cá tính và yêu thích thể thoa. Với thiết kế gồm những đường nét mạnh mẽ và tông màu đen huyền bí. Mặt đồng hồ không hiểu thị bảng số chỉ gồm những vạch dài để xác định thời gian. Cũng giống như những sản phẩm khác của thương hiệu, chất liệu của đồng hồ là thép không gỉ và chống trầy xước khi va chạm mạnh.

Đồng hồ Movado được yêu thích bởi:

 - Chất liệu dây: Movado được làm từ các chất liệu bậc nhất như da hoặc thép không gỉ. Khác với các mẫu đồng hồ có giá thành bình dân khác, dây đồng hồ Movado có độ bền đáng ngạc nhiên. Trong hai chất liệu trên, dây da thường được nhiều người lựa chọn hơn bởi nó thích hợp với nhiều độ tuổi và nhiều dịp khác nhau.

 - Chất liệu kính: Đồng hồ từ thương hiệu Movado có phần kính được làm từ Sapphire sáng bóng, chống va đập và trầy xước nên dù bạn sử dụng trong thời gian dài, chúng vẫn trông như mới. Chất liệu này có thể nói là thách thức thời gian và các tác động của môi trường.

Trang web Fril.jp tại Nhật

Fril.jp được biết đến là một trong những website thương mại điện tử uy tín nhất tại Nhật Bản. Đây là một sàn thương mại trực tuyến với kho hàng khổng lồ, chất lượng, giá cả vô cùng tốt. Trên Fril.jp, người bán lẻ có thể tự tạo cửa hàng riêng và bày bán sản phẩm của mình trên đó. Việc trả phí thuê gian hàng cho Fril.jp giúp người bán tiếp cận với hàng triệu người tiêu dùng tiềm năng trên toàn nước Nhật. Fril.jp đóng vai trò quản lý, vận hành hệ thống giao dịch mua sắm diễn ra trên website và đảm bảo quyền lợi của người mua và người bán tham gia giao dịch.

Mua hàng trên Fril.jp Nhật Bản là việc bạn mua sắm hàng hóa trên trang thương mại điện tử Fril.jp. Bằng cách tự mua hàng, nhờ người thân mua hộ hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của các công ty vận chuyển Nhật Việt, bạn dễ dàng sở hữu những món hàng nội địa Nhật Bản chính hãng với giá hấp dẫn.

Top 30 Đồng Hồ Movado cũ Nhật Bản Chạy Tốt Đồng Hồ Nhật Bản Cao Cấp tại fril.jp

Đồng hồ Movado Chronograph Quartz - Mã SP: c1032842836

Đồng hồ Movado  thạch anh - Mã SP: p597296867
Đồng hồ Movado Sub-Sea50 Junk 2203LR142 - Mã SP: o1044128238
Đồng hồ Movado Cổ điển - Mã SP: q1042602330
Đồng hồ Movado Stiri 0606191 - Mã SP: w1020233238
Đồng hồ Movado Museum Quartz Vintage - Mã SP: e1000909774
Đồng hồ Movado nữ - Mã SP: n384044573
Đồng hồ Movado NVY / SLV / E5388 - Mã SP: 1050483820
Đồng hồ Movado cổ điển - Mã SP: h1041763648
Đồng hồ Movado Quartz 84 C5 1892.0 [jgg] - Mã SP: x1005254621
Đồng hồ Movado x TURLER lên dây cót bằng tay 839745AA1330EC07 - Mã SP: u211395175
Đồng hồ Movado WHT / 84.A1.827.2 - Mã SP: b1047384274
Đồng hồ Movado kim cương - Mã SP: w1012287472
Đồng hồ Movado Museum Sports Edition Ladies M85.120.G4S.WS Kim cương thạch anh không gỉ - Mã SP: g1049135871
Đồng hồ Movado  - Mã SP: o463328153
Đồng hồ Movado kim / Da / BLK / BLK  - Mã SP: g1048073772
Đồng hồ Movado 83.C2.878 Visio Watch - Mã SP: u1040254774
Đồng hồ Movado Thụy Sĩ lên dây OH - Mã SP: p523637278
Đồng hồ Movado VIZIO Mặt số màu đỏ thạch anh SS 83.36.828 - Mã SP: o1046957003
Đồng hồ Movado Thép không gỉ / PNK / SLV / 84 A1 1846 - Mã SP: w1050367143
Đồng hồ Movado AT Tempomatic Date Blue Dial Men's Watch A0214108 - Mã SP: k1050580450

“Mua hàng trên Fril.jp có đảm bảo không” là mối bận tâm của rất nhiều người dùng. Có thể nói, hầu hết các mặt hàng bày bán trên Fril.jp đều đảm bảo về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ.

Thực chất, Fril.jp không bán bất kỳ sản phẩm nào mà chỉ là đơn vị đứng ra quản lý, xác minh sự tin cậy của người bán và người mua. Fril.jp  có chính sách quản lý người bán rất nghiêm ngặt. Để bán hàng trên Fril.jp , người bán cần phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về giấy phép kinh doanh, địa chỉ, mã số thuế … và trải qua nhiều vòng kiểm duyệt hồ sơ chặt chẽ.

Bên cạnh đó, chính phủ Nhật Bản cũng có những quy định vô cùng gắt gao về hàng hóa lưu hành nội địa Nhật. Các sản phẩm hàng giả, hàng fake tuyệt đối không được bày bán. Vì vậy mà mua hàng trên Fril.jp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và sự uy tín.

Dịch vụ order đồng hồ Movado cũ tại Fril.jp về Việt Nam của Sen Âu Lạc

Để mua hàng trên Fril.jp bạn có thể tự order sản phẩm cho mình trên các trang web. Tuy nhiên có rất nhiều người gặp khó khăn trong việc tự order hàng trên Fril.jp bởi nhiều bước đặt hàng phức tạp. Để giải quyết khó khăn đó, việc lựa chọn cho mình hình thức mua hộ hàng Nhật tại dịch vụ đến từ Sen Âu Lạc là một giải pháp tối ưu nhất giúp thuận tiện hơn trong việc mua các sản phẩm Nhật chính hãng. 

Sen Âu Lạc là đơn vị chuyên order hàng Nhật, vận chuyển hàng Nhật uy tín, giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn dịch vụ mua hộ hàng Nhật trên Fril.jp chuyên nghiệp mà còn giúp bạn săn sale trên Fril.jp hiệu quả nhất.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Đồng Hồ Timex cũ Nhật Bản Chạy Tốt Đồng Hồ Nhật Bản Cao Cấp tại fril.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1