[tintuc]

Không chỉ tại Mỹ, cơn sốt đồng hồ Timex chưa bao giờ “hạ nhiệt” tại thị trường Việt Nam trong suốt 2 thập kỷ qua. Sở dĩ nó tồn tại và được đón nhận tích cực tại Việt Nam là bởi vào chất lượng và độ bền bỉ. Timex là một trong những thương hiệu đáng tin cậy và đa dạng phong cách dành cho mọi độ tuổi. Cùng khám phá top 30 đồng hồ Timex cũ Nhật Bản chạy tốt cao cấp tại Fril.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Timex là thương hiệu đồng hồ lâu đời và nổi tiếng nhất tại Mỹ. Trước đây, nhiều mẫu đồng hồ Timex thiết kế riêng cho quân đội Mỹ. Nhưng ngày nay, đồng hồ Timex là dành cho tất cả mọi người, bất kể nam hay nữ, già hay trẻ và được người dùng trên toàn thế giới biết đến.

Timex đã sở hữu cho mình 2 dòng đồng hồ Quart và đồng hồ cơ Automatic như các đồng hồ khác trên thế giới. Mặc dù vậy, thế mạnh của đồng hồ Timex là độ chính xác cao của dòng đồng hồ quartz kết hợp cùng công nghệ đèn nền Indiglo độc quyền của thương hiệu.

Thương hiệu đồng hồ Timex

Timex là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất của Mỹ được ra mắt vào năm 1950, là một trong 100 thương hiệu lớn nhất thế giới và được mệnh danh là “đồng hồ Thụy Sỹ của nước Mỹ”. Công ty được thành lập từ năm 1854 bởi Waterbury Clock ở thung lũng Connecticut’s Naugatuck. Hiện nay, trụ sở chính của Timex được đặt tại Middlebury Connecticut và hoạt động ở Trung Quốc, Philippines cũng như Ấn Độ. 

Timex có các công ty bán hàng quy mô lớn ở các nước như Anh, Canada, Pháp và Mexico. Năm 1993, thương hiệu đồng hồ Timex đã tạo nên lịch sử bằng cách tạo ra những chiếc đồng hồ Mickey Mouse đầu tiên với giấy phép từ Walt Disney, với biểu tượng hai cánh tay chuột Mickey chỉ thời gian. Cho đến nay, đã trải qua hơn 160 năm hoạt động trong lĩnh vực đồng hồ, Timex luôn duy trì được bản sắc của thương hiệu. Tên tuổi đồng hồ Timex không chỉ hạn hẹp trong phạm vi nước Mỹ mà đã trở thành cái tên đáng tự hào mỗi khi nhắc đến trên khắp thế giới.

Đồng hồ Timex có tốt không ?

- Chất liệu

Với mục đích ban đầu là sản xuất để sử dụng trong quân đội, Timex Group tự hào về độ bền bỉ của những chiếc đồng hồ đeo tay khi sử dụng các chất liệu như thép không gỉ, kính cứng chống trầy xước, da cao cấp chính hãng,... Ngoài ra, những chiếc đồng hồ này đều đã trải qua thử thách “Tra tấn” của công ty nên bạn không cần phải lo lắng về độ bền bỉ của chúng.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Đồng Hồ Tissot cũ Nhật Bản Chạy Tốt Đồng Hồ Nhật Bản Cao Cấp tại fril.jp

- Chất lượng bộ máy

Sở hữu hai dòng máy là Quartz và Automatic, thương hiệu đồng hồ Timex có thế mạnh là độ chính xác cao của dòng đồng hồ quartz kết hợp cùng công nghệ đèn nền Indiglo độc quyền của thương hiệu.

- Độ chống nước

Như đã giới thiệu các dòng sản phẩm Timex nói trên, có thể thấy độ chống nước của những chiếc đồng hồ này có thể chịu được ở độ sâu từ 30m trở lên, tối đa lên tới 100m. Bạn không cần phải lo về việc chúng sẽ gặp vấn đề khi bạn đi tắm, đi bơi hoặc gặp trời mưa.

- Thiết kế

Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu Timex đều mang thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng lại toát lên sự mạnh mẽ, bền bỉ và một chút vintage. Tùy vào từng dòng sản phẩm đã giới thiệu ở trên, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để phối cùng với trang phục của bạn mỗi khi sinh hoạt và làm việc.

Lý do bạn nên mua đồng hồ Timex chính hãng 

– Sự bền bỉ

Độ bền là ưu điểm nổi trội khiến cho Timex trở thành cái tên “gây sốt” khi du nhập sang Việt Nam. Nếu bạn là người yêu đồng hồ, dùng cẩn thận thì nó có thể đi cùng bạn đến suốt đời là chuyện bình thường.

Hơn nữa, các mẫu đồng hồ Timex được thiết kế chịu được nhiều địa hình khắc nghiệt, nó có thể cùng bạn khám phá moị cung đường, tham gia vào các hoạt động vui chơi khác nhau.

– Chức năng

Bạn khó có thể tìm một chiếc đồng hồ tích hợp nhiều tính năng như Timex. Các mẫu đồng hồ Timex ngày càng được cải tiến và sáng tạo về công nghệ với nhiều chức năng hoàn hảo. Công nghệ đèn phát sáng giúp bạn có thể xem được giờ ngay trong bóng tối. Ngoài ra, nó còn được thiết kế chống thấm nước, kết hợp la bàn phù hợp để bạn đi dã ngoại. Nhiều mẫu còn tích hợp cả việc đo nhịp tim, kết hợp với máy tính,…

– Giá phải chăng

Timex là thương hiệu đồng hồ có giá cạnh tranh nhất. Chất lượng tốt là điều không thể phủ nhận nhưng nhiều người khá bất ngờ về giá của nó. Với một mức giá tầm 2 triệu, bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ nổi tiếng Timex với thiết kế đẹp và chất lượng cực hoàn hảo. Tùy theo tính năng, đồng hồ Timex có thể dao động ở các mức khác nhau.

Đồng hồ Timex cũ tại Fril.jp

Fril.jp được biết đến là một trong những website thương mại điện tử uy tín nhất tại Nhật Bản. Đây là một sàn thương mại trực tuyến với kho hàng khổng lồ, chất lượng, giá cả vô cùng tốt. Trên Fril.jp, người bán lẻ có thể tự tạo cửa hàng riêng và bày bán sản phẩm của mình trên đó. Việc trả phí thuê gian hàng cho Fril.jp giúp người bán tiếp cận với hàng triệu người tiêu dùng tiềm năng trên toàn nước Nhật. Fril.jp đóng vai trò quản lý, vận hành hệ thống giao dịch mua sắm diễn ra trên website và đảm bảo quyền lợi của người mua và người bán tham gia giao dịch.

Mua hàng trên Fril.jp Nhật Bản là việc bạn mua sắm hàng hóa trên trang thương mại điện tử Fril.jp. Bằng cách tự mua hàng, nhờ người thân mua hộ hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của các công ty vận chuyển Nhật Việt, bạn dễ dàng sở hữu những món hàng nội địa Nhật Bản chính hãng với giá hấp dẫn.

Top 30 Đồng Hồ Timex cũ Nhật Bản Chạy Tốt Đồng Hồ Nhật Bản Cao Cấp tại fril.jp

Đồng hồ Timex T49831 EXPEDITION RUGGED FIELD Expedition Rugged Field Analog Men's - Mã SP: g1047829462

Đồng hồ Timex thạch anh - Mã SP: h1039074999
Đồng hồ Timex Quartz - Mã SP: k1049817069
Đồng hồ Timex Metropolitan TIMEX Pedometer - Mã SP: f1050406654
Đồng hồ Timex Quartz Black SR626SW Men's - Mã SP: t1050326179
Đồng hồ Timex Chronograph đen Kaki Silicon Acrylic - Mã SP: x1050460485
Đồng hồ Timex Tactic mới Anadig Quartz Chronograph chạy bằng pin Kaki Silicon Life - Mã SP: d1050517134
Đồng hồ Timex × TODD SNYDER - Mã SP: h1050587485
Đồng hồ Timex T5K793 Nam - Mã SP:c1043943549 
Đồng hồ Timex × TODD SNYDER đồng hồ quân đội Timex Todd Snyder - Mã SP: m1050425833
Đồng hồ Timex INDIGLO Indiglo Date WR50M CR 2016 CELL SS - Mã SP: 1046539947
Đồng hồ Timex CAMPER Expedition Camper Analog Men's - Mã SP: g1043943559
Đồng hồ Timex  BLK / BLK / t 2p034 - Mã SP: c1048004975
Đồng hồ Timex Đồng hồ thạch anh / kim / thép không gỉ / SLV / SLV - Mã SP: f1048216491
Đồng hồ Timex INDIGLO Quartz - Mã SP: j1046183144
Đồng hồ Timex Original Camper Quartz Black 2P88400 Unisex - Mã SP: k1049734691
Đồng hồ Timex  MARATHON Marathon - Mã SP: k1050468297
Đồng hồ Timex Đồng hồ thạch anh / CR2016 / MK1 - Mã SP: s1049874702
Đồng hồ Timex T2M933 Nam- Mã SP: u1043951356
Đồng hồ Timex TW4B03500 EXPEDITION GALLATIN Expedition Gallatin Analog Men's - Mã SP: c1031353166
Đồng hồ Timex TW4B08100 EXPEDITION Expedition Analog nam - Mã SP: t1021106721
Đồng hồ Timex Smart Gentleman Nam Military musk - Mã SP: g1049963944

Mua đồng hồ tại Fril.jp về Việt Nam kiểu gì ?

So với việc tự order hàng từ Nhật về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ từ Sen Âu Lạc 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

 - Khi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm phụ kiện, hàng hóa từ Nhật Bản, hãy cung cấp đường link sản phẩm cho Sen Âu Lạc

 - Nếu khách đồng ý với bảng báo giá thì làm hợp đồng và thanh toán từ 70 – 100% giá trị hàng hóa.  

 - Nhân viên của chúng tôi sẽ check hàng và báo giá cho khách trong thời gian sớm nhất.

 - Shop sẽ đặt hàng mua hộ và nhập về kho của Shop tại Nhật. Hàng hóa sẽ được Sen Âu Lạc khai quan và vận chuyển về kho tại Hà Nội và thông báo cho quý vị khách hàng khi hàng về tới nơi. Sau khi nhận hàng, khách hàng phải thanh toán hết số tiền còn lại.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Đồng Hồ Longines cũ Nhật Bản Chạy Tốt Đồng Hồ Nhật Bản Cao Cấp tại fril.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1