[tintuc]

Với các tín đồ thời trang trên toàn thế giới, ít ai là không biết đến Calvin Klein. Thương hiệu này được đông đảo khách hàng ưa chuộng và đạt được sự thành tựu nhất định ở mọi khía cạnh mà họ tham gia, bao gồm cả đồng hồ. Đồng hồ Calvin Klein hay còn gọi là đồng hồ CK sở hữu bộ máy đồng hồ hiện đại, cao cấp từ Thụy Sĩ và thiết kế đồng hồ thời trang ấn tượng của nhà mốt Mỹ. Đồng hồ Calvin Klein bao gồm đồng hồ nam Calvin Klein bộ máy đồng hồ chronograph và đồng hồ nữ Calvin Klein thiết kế thời trang độc đáo. Là một fan cứng của thương hiệu này thì bạn đừng bỏ lỡ top 30 đồng hồ Calvin Klein cũ Nhật Bản chạy tốt cao cấp tại Fril.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Sự đơn giản tạo nên vẻ đẹp độc đáo và sang trọng. Những chiếc đồng hồ Calvin Klein luôn mang một dấu ấn riêng, tạo nên được sự tin cậy trong lòng khách hàng. Thương hiệu này đề cao phương châm “Đơn giản tối đa - Độc đáo tối đa”

Calvin Klein tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay thời trang, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đồng hồ Calvin Klein cũng có thể phối hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau, đem lại tính thời thượng cho người đeo.

Thương hiệu đồng hồ CK

CK là tên viết tắt của thương hiệu Calvin Klein, đây cũng là tên của người sáng lập ra thương hiệu thời trang nổi tiếng này. Thương hiệu đồng hồ CK được thành lập vào năm 1968, có trụ sở tại Midtown, Manhattan, tại New York City.

Càng ngày thương hiệu đồng hồ CK càng nổi tiếng và được viết đến nhiều hơn với phong cách “đơn giản tối đa-tỏa sáng tối đa”. Tuy nhiên, thương hiệu đồng hồ CK không phải của nước Mỹ như nhiều người lầm tưởng.  Đồng hồ CK được dán nhãn “SWISS MADE” có nghĩa là sản phẩm đồng hồ sở hữu bộ máy Thụy Sỹ và được sản xuất, lắp ráp tại chính nước sở tại. Ngoài ra, đồng hồ CK cũng là một thành viên trong tập đoàn nổi tiếng thế giới: Swatch Group.

Sở dĩ lại nói đồng hồ CK là đồng hồ thời trang mang bộ máy Thụy Sĩ vì:

+  Đồng hồ thương hiệu CK được đánh giá cao nhờ vào các linh kiện đồng hồ đến từ Thụy Sĩ. Bên cạnh đó, đồng hồ còn được kiểm định nghiêm ngặt chặt chẽ, đảm bảo hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Đồng Hồ Timex cũ Nhật Bản Chạy Tốt Đồng Hồ Nhật Bản Cao Cấp tại fril.jp

+ Đồng hồ thương hiệu CK còn non trẻ, cho nên CK khó cạnh tranh trên thị trường. Do đó, mà thương hiệu đã khéo léo hợp tác với cái nôi đồng hồ trên thế giới – Thụy Sĩ, nhằm thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu đồng hồ mạnh hơn.

Đồng hồ Calvin Klein có tốt không?

Trước khi Calvin Klein vào cuộc để phấn đấu đi từ một thương hiệu đồng hồ thời trang đến đồng hồ tiêu chuẩn Thụy Sĩ thì hiếm có thương hiệu đồng hồ Mỹ nào nghĩ đến. Để đạt được tiêu chuẩn Swiss Made, Calvin Klein không ngại đầu từ sản xuất bộ máy Thụy Sĩ đồng thời dùng 60% chi tiết máy đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sĩ. Calvin Klein cũng được chứng nhận là đã lắp ráp đồng hồ tại một nhà máy sản xuất tại Thụy Sĩ. Cuối cùng là nghiên cứu và phát triển kỹ thuật chế tác đồng hồ tại chính quốc gia này.

Riêng về bộ máy ETA của thương hiệu đồng hồ này là bộ máy nổi tiếng mà Calvin Klein kế thừa từ ông lớn Swatch Group. ETA được trang bị bên trong mỗi chiếc đồng hồ từ Calvin Klein giúp toàn bộ hệ thống vận hành trơn tru và bền bỉ. Không những thế, đồng hồ CK hoạt động với độ chính xác cao trong thời gian khoảng 4 - 5 năm mới phải thay pin. Ưu điểm này là một trong những điều vượt trội nhất của máy quartz Thụy Sĩ so với máy Nhật hay Trung Quốc. Ngoài ra, theo thông tin từ Swatch, ETA đã ngưng bán ra thị trường vào năm 2018, như vậy để để thấy Calvin Klein sẽ đáng giá như thế nào trong tương lai.

Những bộ sưu tập đồng hồ nổi bật của Calvin Klein

 - Calvin Klein light: Bộ sưu tập là tổng hợp những chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ hình dạng giọt nước lưu giữ sự sống động trên mặt số. Tất cả sự đơn giản cũng như hình hài độc đáo phô toả vẻ đẹp nữ tính, sang trọng, nhẹ nhàng của mỗi quý cô. Không chỉ là đồng hồ riêng rẽ, trong bộ sưu tập còn là sự kết hợp từ những phụ kiện như: vòng cổ, vòng tay, hoa tai mang đến vẻ đẹp trường cửu.

 - Calvin Klein snake:  Đúng như tên gọi “snake”, bộ sưu tập tái hiện những hoạ tiết đối xứng, lặp lại như những chú rắn mềm mại. Tất cả đều được làm bằng thép không gỉ đánh bóng hoặc phủ vàng PVD sang trọng, ôm ấp vừa vặn cổ tay của nữ giới.

 - Calvin Klein Steadfast: Bộ sưu tập gói trọn những chiếc đồng hồ máy pin Chronograph- bấm giờ thể thao được thiết kế mạnh mẽ nhưng vô cùng sang trọng và lịch lãm dành riêng cho nam giới. Khác với sự phức tạp trong phong cách Chroronograph đến từ những thương hiệu khác, đồng hồ Calvin Klein được lộ diện rất đơn giản, điểm những đường vân chéo hình xoè quạt xuyên suốt mặt số vô cùng bắt mắt.

 - Calvin Klein Minimal: Trong vai trò là bộ sưu tập dành cho nam giới, từng chiếc đồng hồ biểu thị sự độc đáo, giản đơn với biểu tượng thương hiệu “cK” được khắc chìm với kích thước to bao trùm mặt số trơn. Có tất cả 5 phiên bản từ đây da đến dây kim loại dạng lưới thoải mái lựa chọn cho các chàng trai trẻ.

Cách phân biệt đồng hồ Calvin Klein thật - giả

Có rất nhiều cách để phân biệt đồng hồ CK thật với hàng nhái, theo đó bạn có thể quan sát nhiều yếu tố. Cụ thể như sau:

 - Bề mặt vỏ bên ngoài: Đồng hồ Calvin Klein chính hãng luôn đảm bảo 100% về sự chi tiết, tỉ mỉ, sáng bóng.

 - Logo thương hiệu: Calvin Klein có 3 cách thể hiện logo thương hiệu: cK, Calvin Klein và kết hợp Calvin Klein bên dưới cK trên mặt đồng hồ.

Top 30 Đồng Hồ Calvin Klein cũ Nhật Bản Chạy Tốt Đồng Hồ Nhật Bản Cao Cấp tại fril.jp

Đồng hồ Calvin Klein mỏng 6 mm - Mã SP: o1050571096

Đồng hồ Calvin Klein K9R31C41 Quartz SS Black [Marumanseipo] - Mã SP: o1050181222
Đồng hồ Calvin Klein QZ K22321 Date - Mã SP: x1050573810
Đồng hồ Calvin Klein  K2G 211 Quartz - Mã SP: r1050143088
Đồng hồ Calvin Klein Day-Date / Dial Black - Mã SP: g1050163115
Đồng hồ Calvin Klein KOK-281 Swiss made - Mã SP: x1050307726
Đồng hồ Calvin Klein K2G 2G1 - Mã SP: h1050312871
Đồng hồ Calvin Klein WK - Mã SP: e1050409181
Đồng hồ Calvin Klein Quartz QZ ★ K2171 ★ Chronograph Date - Mã SP: m1050548477
Đồng hồ Calvin Klein  Quartz 3 kim - Mã SP: h1050490577
Đồng hồ Calvin Klein Skeleton - Mã SP: p1050352099
Đồng hồ Calvin Klein  Quartz Watch K22321 Black Dial Date - Mã SP: x1050129847
Đồng hồ Calvin Klein Skeleton - Mã SP: e1049974420
Đồng hồ Calvin Klein Quartz Date K4N 211 Navy Dial Date - Mã SP: o1045067504
Đồng hồ Calvin Klein Chrono K2171 - Mã SP: e1049674443
Đồng hồ Calvin Klein Eager Quartz Chronograph Watch Men's Date Display CK - Mã SP: r1049835367
Đồng hồ Calvin Klein  43mm - Mã SP: t1041022926
Đồng hồ Calvin Klein Chronograph K2G271 QZ - Mã SP: d1047465625
Đồng hồ Calvin Klein K2171 Navy Dial - Mã SP: d1047277101
Đồng hồ Calvin Klein  - Mã SP: d1033464701
Đồng hồ Calvin Klein Đồng hồ thạch anh / kim / cao su / BLK - Mã SP: u1049509917
Đồng hồ Calvin Klein Chronograph 40mm Quartz K8W371 - Mã SP: f1046056153
Đồng hồ Calvin Klein Unisex - Mã SP: l1019982085
Đồng hồ Calvin Klein Luxury phiên bản giới hạn dành cho nam  - Mã SP: s1049392224

Dịch vụ order đồng hồ Calvin Klein cũ tại Fril.jp của Sen Âu Lạc

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như: Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Sen Âu Lạc vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Đồng Hồ Tissot cũ Nhật Bản Chạy Tốt Đồng Hồ Nhật Bản Cao Cấp tại fril.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1