[tintuc]

Nét tinh tế trong từng thiết kế của túi xách Michael Kors khiến các tín đồ thời trang nữ phải “mê mẩn”. Nếu bạn phải băn khoăn trước những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ như Gucci, Chanel thì Michael Kors sẽ khiến bạn gạt bỏ hết mọi lo ngại về giá thành để sở hữu cho mình một item thật thời thượng. Nhưng nó sẽ còn rẻ hơn nếu bạn lựa chọn mua một chiếc túi cũ đấy. Cùng Sen Âu Lạc tổng hợp 30 mẫu túi xách Michael Kors hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Auction.brandear.jp là 1 trang mua hàng trực tuyến hàng đầu Nhật Bản. Bạn có thể tìm thấy hầu hết hàng hoá mình cần, thậm chí có thể đấu giá đồ cũ trên Auction.brandear.jp. Thậm chí cả những mẫu túi xách Celine hàng hiệu cũ. Ngoài ra, so với nhiều trang mua hàng khác, khi tham khảo hàng hoá trên Auction.brandear.jp, bạn có thể chọn được hàng với giá rẻ hơn.

Thương hiệu  Michael Kors

Túi Michael Kors được sản xuất bởi công ty thời trang Michael Kors Holdings Limited. Thương hiệu này được sáng lập bởi nhà thiết kế cùng tên vào năm 1981. Phong cách mà thương hiệu này muốn hướng tới đó là sự sang trọng, xa hoa dành cho tầng lớp trung lưu trở lên. Từ khi hình thành đến nay, Michael Kors đã gây dựng được một vị trí nhất định trong lòng các tín đồ thời trang trên toàn Thế giới. Hiện tại, thương hiệu này có rất nhiều sản phẩm từ túi xách, túi tập gym, túi đựng tài liệu, túi du lịch Michael Kors,…

Có thể bạn quan tâmTổng hợp 30 Túi Xách kate spade new york hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Số lượng khách hàng tìm đến với túi xách Michael Kors ngày càng tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Điều này diễn ra theo xu hướng tất yếu của nền thời trang Thế giới. Thay vì khát khao vươn tới những thương hiệu xa xỉ và đẳng cấp, giới trung lưu hài lòng với các sản phẩm tầm trung với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Chính những yếu tố này đã thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương hiệu Michael Kors nói chung và túi Michael Kors nói riêng những năm gần đây. Khách hàng của thương hiệu này được biết đến với tên gọi là HENRY (high earners not rich yet). Họ là những người có thu nhập cao, sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm hàng hiệu, đồng thời luôn biết cách tận hưởng cuộc sống.

Các sản phẩm túi Micheal Kors được yêu thích nhất

 - Túi xách Michael Kors: Túi xách có thể nói là một trong những sản phẩm mang lại tên tuổi đình đám cho Michael Kors. Các mẫu túi xách từ hãng được làm từ chất liệu da cao cấp, chống bụi cực tốt và cũng rất lâu xuống cấp. Ngoài ra, chúng còn rất khó bị bong tróc khi gặp điều kiện thời tiết bất lợi. Túi xách Michael Kors có số lượng thiết kế vô cùng đa dạng, thích hợp với nhiều mục đích khác nhau từ đi học, đi chơi cho đến đi sự kiện. Kích thước của chúng cũng đa dạng không kém. Bạn có thể lựa chọn một chiếc túi mini sized cho đến một chiếc túi có thể “đựng được cả thế giới” với Michael Kors.

 - Ví Michael Kors: Đơn giản, thanh lịch và không hề phô trương là những gì mà người ta có thể cảm nhận về ví Michael Kors. Các dòng ví từ hãng thường có thiết kế dáng dài với các màu sắc trung tính. Bạn có thể đựng được tất cả các loại thẻ, tiền mặt cũng như giấy tờ của mình trong ví mà không gặp trở ngại nào.

 - Balo Michael Kors: Các dòng balo từ hãng thiên về vai trò phụ kiện hơn là một chiếc balo dùng để chứa đựng đồ đạc. Chúng thường có kích thước khá nhỏ nhắn, xinh xắn, thích hợp để đựng ví tiền, điện thoại, kính mắt.

Giá túi Michael Kors bao nhiêu?

Mức giá cho một sản phẩm túi MK dao động trong khoảng 4 - 9 triệu đồng. Với các item ví hoặc balo size nhỏ, mức giá có thể rẻ hơn, từ 2 - 4 triệu đồng. So với mức thu nhập bình quân của người Việt Nam, mức giá này khá đắt. Tuy nhiên các tín đồ thời trang Việt Nam hiện nay không ngại bỏ ra một số tiền khá lớn để có thể "tậu" được một sản phẩm ưng ý từ thương hiệu này. 

Nếu như trước đây bạn phải chờ đợi các đợt khuyến mại của hãng để có thể sở hữu túi với giá tốt nhất thị hiện tại, bạn chỉ cần một thao tác duy nhất là tìm đến Sen Âu Lạc. Từ đó bạn có thể so sánh giá giữa các cửa hàng trực tuyến uy tín để biết được đâu là cửa hàng bán túi MK chính hãng với giá rẻ nhất.

Thực trạng mua túi hàng hiệu cũ tại Việt Nam

Tại Việt Nam và ngay cả trên thế giới nhu cầu mua túi xách hàng hiệu đang không ngừng tăng cao. Tuy nhiên, để mua được một chiếc túi xách hàng hiệu real thì không hề dễ dàng, nhất là túi xách hàng hiệu cũ giá rẻ.

Có những người lựa chọn mua túi xách của các thương hiệu vào thời điểm thương hiệu triển khai chương trình khuyến mãi. Thế nhưng cũng có một số thương hiệu lớn, tiêu biểu như Louis Vuitton thường rất hiếm khi giảm giá để có thể kiểm soát giá trị sản phẩm của mình tốt hơn. Hay với thương hiệu nổi tiếng Chanel cũng vậy. Do đó, giải pháp mua đồ hiệu cũ secondhand trở nên phổ biến và thiết thực hơn.

Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ thì bạn cũng có thể gặp rất nhiều vấn đề rắc rối, nhất là tình trạng bị lừa mua phải hàng fake. Cần biết rằng, các mặt hàng super fake, hàng giả cao cấp được làm rất tinh vi, khó có thể phân biệt được với hàng chính hãng. Điều này khiến nhiều người dùng, thậm chí ngay cả các chuyên gia cũng có thể nhầm lẫn, không phân biệt được. Chính vì vậy brandear.jp là một địa chỉ an toàn và lý tưởng dành cho bạn.

Cách mua túi hàng hiệu Michael Kors cũ thanh lý sale off tại Brandear

Để mua hàng trên brandear.jp bạn có thể tự order sản phẩm cho mình trên các trang web. Tuy nhiên có rất nhiều người gặp khó khăn trong việc tự order hàng trên brandear.jp bởi nhiều bước đặt hàng phức tạp. Để giải quyết khó khăn đó, việc lựa chọn cho mình hình thức mua hộ hàng Nhật tại dịch vụ đến từ Sen Âu Lạc là một giải pháp tối ưu nhất giúp thuận tiện hơn trong việc mua các sản phẩm Nhật chính hãng. 

Sen Âu Lạc là đơn vị chuyên order hàng Nhật, vận chuyển hàng Nhật uy tín, giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn dịch vụ mua hộ hàng Nhật trên brandear.jp chuyên nghiệp mà còn giúp bạn săn sale trên brandear.jp hiệu quả nhất.

Tổng hợp 30 Túi Xách Michael Kors hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Túi xách MICHAEL KORS Tình trạng tốt - Mã SP: 17624287

Túi xách MICHAEL KORS-Da nâu - Mã SP: 17638490
Túi đeo vai Michael Kors Tình trạng tốt 35S6GCPC3L Da màu hồng - Mã SP: 17638614
 Túi xách MICHAEL KORS (Michael Kors) Tình trạng tốt Da màu hồng- Mã SP: 17638866
Túi xách Michael Kors-Da màu xanh navy x vàng - Mã SP: 17638059
Túi đeo vai Michael Kors Tình trạng tốt-Trắng x Nâu đậm - Mã SP: 17633526
Túi xách MICHAEL KORS-Da màu xanh nhạt - Mã SP: 17634793
Túi đeo vai Michael Kors-PVC (Vinyl Clorua) x Da - Mã SP: 17632058
Túi xách Michael Kors Tình trạng tốt 30F5SLMS2T Tím nhạt x Trắng - Mã SP: 17633429
Túi đeo vai Michael Kors Tình trạng tốt-Chuỗi đeo vai - Mã SP: 17631524
Túi đeo vai Michael Kors Tình trạng tốt-Da màu vàng Bordeaux x - Mã SP: 17631525
Túi đeo vai Michael Kors-Đen x Nâu x Nhiều da - Mã SP: 17619433
Túi đeo vai Michael Kors Tình trạng tốt-Màu be x Ngà - Mã SP: 17606618
Túi đeo vai Michael Kors Tình trạng tốt-Xám nhạt x Bạc - Mã SP: 17602301
 Túi đeo vai Michael Kors-Trắng x Nâu x Hồng be- Mã SP: 17602054
Túi xách MICHAEL KORS-Da màu hồng - Mã SP: 17600887
Túi đeo vai MICHAEL KORS (Michael Kors) Tình trạng tốt-Mẫu logo - Mã SP: 17596835
Túi đeo vai MICHAEL KORS-Da màu Bordeaux - Mã SP: 17586911
Túi đeo vai MICHAEL KORS-Da đen - Mã SP: 17580159
Túi đeo vai Michael Kors-Chuỗi vai màu xám - Mã SP: 17576655
Túi xách Michael Kors-Da màu be hồng x vàng - Mã SP: 17556569
Túi đeo chéo Michael Kors-Ngà x Nâu đậm - Mã SP: 17555819
Túi đeo vai Michael Kors Tình trạng tốt - Mã SP: 17639064

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp 30 Túi Xách Hermes hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1