[tintuc]

Qua hàng trăm năm từ những chiếc yên ngựa đến những sản phẩm thời trang nhưng Hermès vẫn giữ nguyên chiến lược cung cấp các sản phẩm cao cấp phục vụ cho tầng lớp quí tộc. Biểu tượng chữ H và cỗ xe ngựa cũng chính thể hiện cái tên thương hiệu và sản phẩm mang lại tiếng tăm cho thương hiệu từ những thuở đầu tiên. Cùng Sen Âu Lạc tổng hợp top 30 mẫu túi xách Hermes hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Hermès là một thương hiệu được thành lập ở Pháp vào năm 1837 bởi Thierry Hermès . Ban đầu, Hermès chuyên kinh doanh và cung cấp yên ngựa và phụ kiện cho việc cưỡi ngựa nhưng là mặt hàng cao cấp chuyên cho giới quý tộc. Từ đời này qua đời khác vẫn luôn kinh doanh yên ngựa cho đến năm 1900 thì bắt đầu sản xuất những chiếc túi xách Hermès đầu tiên nhưng vẫn chưa phải là sản phẩm chuyên về thời trang mà là những chiếc túi dành cho các tay đua đeo lúc cưỡi ngựa. 

Dần dần, thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm thời trang như quần áo và phụ kiện thời trang như túi và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng. Không lâu sau các sản phẩm của Hermès được bán ra toàn cầu và nhanh chóng thành công tạo tiếng vang dữ dội.

Những dòng túi Hermès đình đám nhất

 - Túi Constance

Chiếc Hermès Constance được coi là một trong những mẫu túi xách khá lâu đời từ thương hiệu này. Nó được thiết kế lần đầu vào năm 1969, gắn với biểu tượng thời trang Jacqueline Kennedy Onassis. Thiết kế tối giản với chữ to bản ở trung tâm nhanh chóng chính phục các cô gái trẻ trên toàn Thế giới. Chính sự không cầu kỳ của Constance đã khiến chiếc túi này khó trở nên lỗi mốt, có thể sử dụng trong nhiều năm liền ở nhiều thời đại khác nhau.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 30 Túi Xách LOUIS VUITTON hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

 - Túi xách Hermès Birkin

Hermès Birkin thường được gọi là túi Birkin - được ra đời khi người ca sĩ Pháp có tên là Jane Birkin phàn nàn với Jean Louis Dumas rằng không có chiếc túi đủ lớn để sử dụng, vì vậy sau khi cân nhắc, hãng cho ra đời một sản phẩm to hơn và được đặt theo tên của cô ca sĩ, túi Birkin. Đặc trưng của túi Hermès Birkin là có hai tay cầm ở hai bên túi, tay cầm khá ngắn và không có dây đeo chéo, da túi mềm hơn, kích thước to hơn túi Kelly.

 - Túi xách Hermès Kelly

Chiếc túi xách này lại mang danh của công chúa Grace Kelly, cô đã mang một chiếc túi Kelly cực to để che đi phần bụng bầu của mình, từ đó sản phẩm được ưa chuộng hơn. Sản phẩm chỉ có một tay cầm duy nhất và có phần quai chéo có thể tháo rời, chất liệu túi Hermès Kelly cứng cáp hơn, size nhỏ hơn, tuy nhiên hãng vẫn có mặt hàng limited với kích thước 35cm cho người có nhu cầu.

Những “bí mật” thú vị xoay quanh dòng túi Hermès

 - Chiếc túi Hermès Birkin mất đến 48 giờ để hoàn thành

Không phải tự nhiên mà danh sách chờ để sở hữu một chiếc túi xách Birkin từ thương hiệu này lên đến...6 năm. Được biết, hầu hết công đoạn sản xuất túi đều được làm thủ công bởi nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Mỗi thợ chế tác sẽ đảm nhiệm từ khâu đầu tiên, đến khâu cuối cùng và để hoàn thành sẽ mất 40 giờ đồng hồ.

 - Hãng sản xuất phiên bản đen tuyền bí mật

Mặc dù những chiếc túi Birkin thường đa dạng màu sắc và chất liệu, tuy nhiên hãng đã cho ra đời một chiếc túi “đen thui” từ chất liệu cho đến chi tiết mang tên Birkin So Black. Đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi mang một màu đen tuyền từ chất liệu đến khoá.

 - Hermès có “spa” dành riêng cho túi cũ

Chăm sóc và thấu hiểu những điều mà khách hàng mình cần, Hermès mở hẳn dịch vụ chăm sóc cho những chiếc túi xách cũ, vintage tại kinh đô thời trang Paris, Hermès Spa. Để làm mới cho chiếc túi của mình, bạn cần chờ khoảng 12 tuần để dịch vụ tân trang lại túi.

Điều gì khiến túi Hermès đắt đỏ?

 - Chất lượng đảm bảo từ thợ thủ công lành nghề

Từng chiếc túi Hermès ra đời bởi bàn tay xuất sắc và đẳng cấp thế giới của những thợ thủ công lành nghề. Vì thế từng đường may, mũi chỉ và cách gia công đều hoàn hảo, mang trong mình tính cá nhân hoá cao. Sở hữu một sản phẩm của Hermès, là sở hữu cả tinh hoa của sự tài hoa và đẳng cấp.

 - Chất liệu hiếm được xử lý và gia công đặc biệt

Hermès sử dụng chất liệu chính là da, phổ biến như da bò, da rắn, da cá sấu, da đà điểu,...đặc biệt sản phẩm cực hiếm và đắt đỏ nhất nhì thế giới đó chính là da cá sấu bạch tạng. Phần xử lý chất liệu da với phương pháp đặc biệt, thêm vào đó mỗi chiếc túi Hermès được làm thủ công bởi một người thợ duy nhất. Chính hai điều này tạo nên sự độc nhất của sản phẩm và độc tôn của thương hiệu trong ngành thời trang xa xỉ.

Thực trạng mua túi hàng hiệu cũ tại Việt Nam

Tại Việt Nam và ngay cả trên thế giới nhu cầu mua túi xách hàng hiệu đang không ngừng tăng cao. Tuy nhiên, để mua được một chiếc túi xách hàng hiệu real thì không hề dễ dàng, nhất là túi xách hàng hiệu cũ giá rẻ.

Có những người lựa chọn mua túi xách của các thương hiệu vào thời điểm thương hiệu triển khai chương trình khuyến mãi. Thế nhưng cũng có một số thương hiệu lớn, tiêu biểu như Louis Vuitton thường rất hiếm khi giảm giá để có thể kiểm soát giá trị sản phẩm của mình tốt hơn. Hay với thương hiệu nổi tiếng Chanel cũng vậy. Do đó, giải pháp mua đồ hiệu cũ secondhand trở nên phổ biến và thiết thực hơn.

Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ thì bạn cũng có thể gặp rất nhiều vấn đề rắc rối, nhất là tình trạng bị lừa mua phải hàng fake. Cần biết rằng, các mặt hàng super fake, hàng giả cao cấp được làm rất tinh vi, khó có thể phân biệt được với hàng chính hãng. Điều này khiến nhiều người dùng, thậm chí ngay cả các chuyên gia cũng có thể nhầm lẫn, không phân biệt được.

Tổng hợp 30 Túi Xách Hermes hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Mã SP: 17634319 - HERMES (Hermes) hàng đẹp túi xách Kelly 25 màu đen Togo

Mã SP: 17631766 - Túi đeo vai Hermes Tình trạng tốt Phần cứng bằng bạc Della Cavaleria

Mã SP: 17624213 - Túi đeo vai Hermes Ladies Eve Lindu PM Gold
Túi đeo vai Hermes dành cho nữ Tình trạng tốt Evelyn TPM Amazon - MÃ SP: 17609384
Túi đeo vai Hermes Tình trạng tốt Simone vàng Phụ kiện kim loại vàng - Mã SP: 17606664
Túi xách Hermes Kabak PM Xanh nhạt x Nâu nhạt - Mã SP: 17598243
Túi đeo vai HERMES Ladies Sack Amain Black - Mã SP: 17594254
HERMES Túi xách nữ Plum Elan Chocolat - Mã SP: 17582872
Túi xách Hermes Ladies Niagara Black Gold Hardware - Mã SP: 17632172

 Túi Hermes Business Tình trạng tốt Túi Adepeche 38 Etup- Mã SP: 17594987
Túi xách Hermes dành cho nữ Tình trạng tốt Picotan Lock MM Anemone - Mã SP: 17592397
Túi đeo vai HERMES dành cho phụ nữ Tình trạng tốt Opuri 24 Black - Mã SP: 17591749
HERMES Tote Bag Ladies Good Condition Garden Party PM - Mã SP: 17621927
Túi đeo vai HERMES Tình trạng tốt Mini Lindy Ebene - Mã SP: 17622359
Túi xách Hermes tốt như phụ kiện kim loại Otacroa 40 màu đen mới của Togo - Mã SP: 17617191
Túi xách Hermes Ladies Bored 31 Natural x Ebene - Mã SP: 17608288
Túi Hermes Tote Ladies Kabak Elan PM Silver Hardware - Mã SP: 17630706
 Túi Hermes Tote Amedaba PM Blue Grey Cotton x Leather- Mã SP: 17625750
 Túi đeo vai Hermes dành cho nữ Tình trạng tốt Evelyn TPM Amazon- Mã SP: 17635739

Mã SP: 17634107 - HERMES Túi xách nữ Bored 31 Noazette

Cách mua túi hàng hiệu Hermes cũ thanh lý sale off tại Brandear

Để mua hàng trên brandear.jp bạn có thể tự order sản phẩm cho mình trên các trang web. Tuy nhiên có rất nhiều người gặp khó khăn trong việc tự order hàng trên brandear.jp bởi nhiều bước đặt hàng phức tạp. Để giải quyết khó khăn đó, việc lựa chọn cho mình hình thức mua hộ hàng Nhật tại dịch vụ đến từ Sen Âu Lạc là một giải pháp tối ưu nhất giúp thuận tiện hơn trong việc mua các sản phẩm Nhật chính hãng. 

Sen Âu Lạc là đơn vị chuyên order hàng Nhật, vận chuyển hàng Nhật uy tín, giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn dịch vụ mua hộ hàng Nhật trên brandear.jp chuyên nghiệp mà còn giúp bạn săn sale trên brandear.jp hiệu quả nhất.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp 30 Túi Xách CHANEL hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1