[tintuc]

Túi xách Chanel tuy có vẻ ngoài rất đơn giản, không có nhiều màu sắc bắt mắt nhưng lại có giá thành vô cùng đắt đỏ. Không những vậy, mức giá của nó còn rất ổn định, không mất giá như các dòng túi hàng hiệu khác. Bởi vậy muốn sở hữu chiếc túi đến từ thương hiệu này nhiều tín đồ thời trang lựa chọn hàng cũ. Nếu bạn cũng đang hướng đến vấn đề này thì cũng tham khảo top 30 mẫu túi xách Chanel hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Auction.brandear.jp là trang mua hàng hiệu chính hãng trực tuyến hàng đầu Nhật Bản. Nếu bạn muốn mua hàng trực tuyến tại Nhật, chắc chắn bạn nên tham khảo hàng hoá tại Auction.brandear.jp.

Bạn có thể tìm thấy hầu hết hàng hoá mình cần, thậm chí có thể đấu giá đồ cũ trên Brandear. Ngoài ra, so với nhiều trang mua hàng khác, khi tham khảo hàng hoá trên Brandear bạn có thể chọn được món đồ mình cần với giá rẻ hơn.

Túi xách Chanel tại brandear.jp

Auction.brandear.jp là 1 trang mua hàng trực tuyến hàng đầu Nhật Bản. Nếu bạn muốn mua hàng trực tuyến tại Nhật, chắc chắn bạn nên tham khảo hàng hoá tại Auction.brandear.jp. Bạn có thể tìm thấy hầu hết hàng hoá mình cần, thậm chí có thể đấu giá đồ cũ trên Auction.brandear.jpn. Ngoài ra, so với nhiều trang mua hàng khác, khi tham khảo hàng hoá trên Auction.brandear.jp, bạn có thể chọn được hàng với giá rẻ hơn.

Có thể bạn quan tâmTop 30 Thương Hiệu Đồng Hồ Nổi Tiếng Bán Chạy Nhất Tại Nhật 2022

Nhìn chung hàng hiệu Second-hand trên Auction.brandear.jp cũng rất chất lượng, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua các sản phẩm trên đây vì đây như kiểu là 1 cái chợ, Auction.brandear.jp như là ban quản lí chợ, làm việc trực tiếp với nhà sản xuất hoặc công ty phân phối chính, do đó tiết kiệm được các khoản phí qua các trung gian (các cấp phân phối) mà thông thường khá là đắt, do đó giá sẽ rẻ hơn tương đối (trừ trường hợp sale tại cửa hàng).

Thương hiệu Chanel

Thương hiệu Chanel được thành lập tại Pháp từ những năm 1909-1910. Và chủ nhân của thương hiệu xa xỉ bậc nhất mọi thời đại không ai khác là nhà thiết kế người Pháp, huyền thoại thời trang Coco Chanel (tên thật là Gabrielle Chanel).

Hầu hết sản phẩm của thương hiệu Chanel tập trung phát triển các dòng thời trang cao cấp như: ready-to-wear, haute, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang và đồng hồ, là nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Thành công của thương hiệu được đánh dấu bởi sự ra đời của nước hoa Chanel No. 5, đến giờ vẫn là một trong những dòng nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại.

Túi Chanel là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất từ thương hiệu này, nó giúp cho Chanel luôn giữ được vị thế nhất định trong làng thời trang cao cấp trên trường quốc tế. Những item từ nhà thiết kế Chanel Coco mang đúng tinh thần làm thời trang của bà, đó là tầm nhìn rộng mở cùng quan điểm mang tính ảnh hưởng rộng khắp.

Điều gì làm nên mức giá của Chanel?

 - Túi Chanel được sản xuất hoàn toàn thủ công

Chanel có phòng sản xuất riêng dành cho các nghệ nhân có tay nghề cao bậc nhất. Hãng không yêu cầu số lượng cao, chỉ đòi hỏi chất lượng thật chỉn chu cho từng sản phẩm. Những người trực tiếp tạo ra các sản phẩm Chanel phải là những người cực kỳ tài hoa và đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất túi xách hàng hiệu.

 - Chất liệu cao cấp bậc nhất

Túi xách từ Chanel được sản xuất bằng da cao cấp, đạt được các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của hãng. Chính vì thế qua nhiều năm sử dụng, chiếc túi trông vẫn bền đẹp như mới. Túi của Chanel có thể chịu được nhiệt độ 60 độ C trong 72 giờ liên tiếp. Ngay cả độ ẩm 95% như thời tiết của Việt Nam cũng không thể làm chiếc túi này bị hư hại.

 - Tiếng tăm của thương hiệu

Mang một chiếc túi của Chanel trên tay đồng nghĩa với việc bạn đang mang sự đẳng cấp, xa xỉ từ một thương hiệu cao cấp bậc nhất thế giới. Nhiều dân chơi hàng hiệu chấp nhận bỏ một số tiền lớn để sở hữu một chiếc túi Chanel, nhằm thể hiện mình đẳng cấp và giàu có hơn hẳn người bình thường.

 - Chiến dịch Marketing về giá khác biệt so với đối thủ

Trong khi các thương hiệu khác luôn có các chương trình giảm giá vào các thời điểm trong năm để thúc đẩy hành vi mua sắm của người tiêu dùng cũng như tăng trưởng doanh thu cho hãng thì Chanel lại đi ngược lại với số đông. Thương hiệu không thường đưa ra các chương trình giảm giá cố định mà thường giảm giá dưới hình thức tri ân khách hàng hoặc điều chỉnh giá cho từng đợt sản phẩm của mình. Đặc biệt để đảm bảo lượng khách hàng cho mình mà không giảm giá, Chanel đã đa dạng phân khúc giá cho chính sản phẩm của mình để vừa với nhiều mức thu nhập nhưng vẫn định vị mình là thương hiệu xa xỉ, cao cấp

Xu hướng mua túi xách hàng hiệu cũ

 - Tính trên thực tế, bạn có thể mua được hai hoặc ba chiếc túi second hand với cùng số tiền mà bạn sẽ sử dụng để mua một chiếc túi mới. Bỏ ra một số tiền vừa phải mà có thể sở hữu mẫu túi cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám

 - Các loại túi xách secondhand hàng hiệu thường có giá rất cao, có món vài trăm triệu, thậm chí vài tỉ đồng. Do đó, nó được chủ nhân dùng dùng rất cẩn thận. Hơn nữa, các sản phẩm hàng hiệu đều được chế tác thủ công rất cẩn thận, tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề. Chất liệu làm túi đều là chất liệu cao cấp từ da động vật, chất liệu canvas nên có độ bền cao, gần như không bị bay màu, mất form túi dù đã được sử dụng một thời gian. 

 - Là bản giới hạn : Những hãng túi xách nổi tiếng vì muốn tạo độc đáo, khan hiếm của một sản phẩm nên họ đã tung ra những sản phẩm với bản giới hạn. Mức giá của những sản phẩm này khá cao và cũng không dễ để có thể mua nó. Bởi các sản phẩm bản giới hạn thường rất được săn đón.

 - Chúng thu hút nhu cầu tái chế các sản phẩm đã qua sử dụng và vì vậy giúp làm giảm ô nhiễm môi trường

 - Giá túi tăng theo thời gian: Cách định giá túi hàng hiệu không chỉ dựa vào chất lượng, kiểu dáng mà còn phụ thuộc vào giá trị thương hiệu và sản phẩm độc quyền. Nhờ đó, giá trị của những chiếc túi hàng hiệu sẽ không giảm theo thời gian và thậm chí còn tăng lên theo lịch sử lâu đời của thương hiệu tạo ra chúng.

Tổng hợp 30 Túi Xách CHANEL hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp bạn có thể tham khảo:

Túi xách Chanel dành cho nữ Double Flap Matrasse Black - Mã SP:17636871

Túi xách CHANEL Tote Bag Ladies Matrasse Red - Mã SP:17636328
Túi xách Chanel Tote Ladies Coco Cocoon PM - Mã SP:17636016
Túi xách Chanel dành cho nữ Good Condition A01112 Dark Brown - Mã SP:17633913
Túi xách Chanel nữ da đen Matrasse - Mã SP:17633668
Túi xách Chanel Double Flap Matrasse Ivory - Mã SP:17632227
Túi xách Matrasse A06323 Beige của Chanel - Mã SP:17632224
Túi xách Chanel Tote Ladies Cambon Line Large Tote - Mã SP:17631947
Túi xách da cừu đen Matrasse của Chanel - Mã SP:17631782
Túi xách Chanel Ladies A69900 Pink Lambskin - Mã SP:17628540
Túi xách da trứng cá bạc của Chanel - Mã SP:17628398
Túi xách CHANEL Vanity Bag Ladies Good Condition AP2502 White - Mã SP:17625513
Túi xách Chanel dành cho nữ như mới AP1340Y33352 - Mã SP:17624315
Túi xách Chanel dành cho nữ Diana Flap Matrasse - Mã SP:17623319
Túi xách Chanel Tote Matrasse Brown x Dark Green - Mã SP:17618801
Túi xách Chanel dành cho nữ hai mặt bích Matrasse - Mã SP:17617226
Túi xách Chanel dành cho nữ A67086 Da cừu đen - Mã SP:17609802
Túi xách Chanel Ladies Matrasse Pink x Bordeaux - Mã SP:17608009
Túi xách Chanel Bubble Quilt màu đỏ - Mã SP:17607931
Túi xách da cừu đen Matrasse của Chanel - Mã SP:17607879
Túi xách Chanel A16780 Đen Satin - Mã SP:17605161
Túi xách Chanel Ladies Paris Limited / Matrasse Black - Mã SP:17638825

Túi Chanel được làm hoàn toàn từ các chất liệu cao cấp bậc nhất. Trong đó nổi bật là chất liệu da thật với độ mềm vượt trội. Điểm đặc biệt của chất liệu da cao cấp đó chính là thời gian dùng càng lâu thì túi càng trở nên mềm và đẹp. Khả năng chống nước, chống bụi của nó cũng vô cùng tuyệt vời. Ngay cả khi bạn sử dụng trong nhiều năm liền thì túi vẫn không bị bong tróc, mất dáng hay mất đi tính thời trang của nó. Chính thiết kế mang hơi thở cổ điển kết hợp với hiện đại trong từng mẫu túi Chanel khiến nó luôn phù hợp với mọi thời đại.

Cách order túi Chanel từ Brandear.jp về Việt Nam

So với việc tự order hàng từ Nhật về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Lô phụ kiện trang sức hàng thùng chất giá tốt nhất 2022 của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1