[tintuc]

Có thể nói, bí quyết thành công đưa Dior lên đến đỉnh cao trong giới thời trang chính là chủ nghĩa kế thừa. Mặc dù Christian Dior đã mất đột ngột vào năm 1957, thế nhưng những nhà thiết kế sau này luôn kế thừa những giá trị cổ điển của ông. Những dòng sản phẩm của Dior từ túi xách đến giày dép, trang sức, nước hoa,… Đều kết hợp tinh thần Dior và văn hóa mới của thời đại. Là một tín đồ thực thụ của thương hiệu này thì bạn đừng bỏ qua bài viết tổng hợp 30 mẫu túi xách Christian Dior hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Auction.brandear.jp là 1 trang mua hàng trực tuyến hàng đầu Nhật Bản. Nếu bạn muốn mua hàng trực tuyến tại Nhật, chắc chắn bạn nên tham khảo hàng hoá tại Auction.brandear.jp. Bạn có thể tìm thấy hầu hết hàng hoá mình cần, thậm chí có thể đấu giá đồ cũ trên Auction.brandear.jpn. Ngoài ra, so với nhiều trang mua hàng khác, khi tham khảo hàng hoá trên Auction.brandear.jp, bạn có thể chọn được hàng với giá rẻ hơn.

Nhìn chung hàng hiệu Second-hand trên Auction.brandear.jp cũng rất chất lượng, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua các sản phẩm trên đây vì đây như kiểu là 1 cái chợ, Auction.brandear.jp như là ban quản lí chợ, làm việc trực tiếp với nhà sản xuất hoặc công ty phân phối chính, do đó tiết kiệm được các khoản phí qua các trung gian (các cấp phân phối) mà thông thường khá là đắt, do đó giá sẽ rẻ hơn tương đối (trừ trường hợp sale tại cửa hàng).

Lịch sử ra đời của túi Dior

Thương hiệu thời trang Dior được thành lập vào cột mốc ngày 16/12/1946. Cơ sở đầu tiên của thương hiệu thời trang đình đám này được đặt tại tư dinh số 30 đại lộ Montaigne thuộc Paris. Bắt đầu từ năm 1947, Dior đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm đầu tiên của mình. Từ đó, họ lấy năm 1947 để đánh dấu sự ra đời và phát triển của thương hiệu.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 30 Túi Xách BURBERRY hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Sau khi nhận được tài trợ và trở thành một phần của doanh nghiệp dệt may do Marcel Boussac điều hành, Dior đã có cơ hội phát triển hơn nữa. Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này là “New Look” – Chiếc váy thắt đáy lưng ong bằng vải cao cấp làm nổi bật những đường cong trên cơ thể phụ nữ. Chiếc váy đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt và được săn đón trong giới thời trang. Trên đà phát triển đó, dòng túi xách Dior cũng mang đầy tính đột phá và được các tín đồ hàng hàng yêu thích.

Những mẫu túi Dior nổi bật

 - Túi Dior Book Tote Dior Oblique Bag

Dior Book Tote Dior Oblique Bag là một trong những mẫu túi mới nhất của thương hiệu Dior. Với kiểu dáng hiện đại, kích thước lớn, mẫu túi này đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi tính tiện dụng mà nó mang đến. Dior Book Tote Dior Oblique Bag được làm từ vải canvas, thêu tên thương hiệu Dior dọc theo thân túi, kết hợp cùng dòng chữ Christian Dior nổi bật giữa túi tạo điểm nhấn. Dior Book Tote Dior Oblique có giá 2.700 USD (khoảng 63 triệu đồng).

 - 30 Montaigne

Dior 30 Montaigne được ra mắt với hai phiên bản. Một phiên bản với màu sắc trẻ trung, có giá khoảng 3.550 USD. Phiên bản thứ hai được làm trên chất liệu canvas mang họa tiết Oblique cùng với da, có giá 2.950 USD.

 - Dior Oblique Saddle Bag

Sở hữu kiểu dáng yên ngựa độc đáo, ấn tượng, có chút nổi loạn, Dior Oblique Saddle Bag là item thần thánh dành cho các tín đồ. Dior Oblique Saddle Bag không chỉ có quai ngắn đeo sát cánh hoặc cầm tay, mà còn có thể kết hợp với quai túi dài để đeo chéo người.  Túi có giá từ 345 đến 950 USD (7,8 - 22 triệu đồng).

 - Lady Dior

Lady Dior có nét đặc trưng với dáng hộp, quai xách đính rời thân túi bằng móc kim loại. Lady Dior  sở hữu nhiều kích cỡ và phiên bản khác nhau, mang đến sự thời thượng và đẳng cấp cho người dùng. Túi có giá dao động từ 70 đến 200 triệu đồng.

 - Dior J’adior

Với thiết kế khỏe khoắn, cá tính nhưng không kém phần mềm mại, quyến rũ, Dior J’adior thật sự là lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ hàng hiệu. Kiểu túi này có thể đeo chéo hoặc luồn tay vào cầm một cách thoải mái chắc tay. Dòng túi Dior J’adior có 2 mức giá là khoảng 67 triệu đồng và 52 triệu đồng.

Chất liệu tạo nên chiếc túi Dior

Những chiếc túi xách Dior được chế tác từ chất liệu cao cấp với quy trình xử lý công phu nhất. Trong đó, các chất liệu như: Da bê thường, da bê được Dior sản xuất độc quyền, da tổng hợp mặt trơn, da tổng hợp được Dior sản xuất độc quyền, da tổng hợp sần, da bò đực non và vải bố được sử dụng trong nhiều thiết kế của Dior. 

Mỗi chất liệu sẽ sở hữu ưu và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn túi Dior đều được các tín đồ thời trang đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng.

Cách nhận biết túi Christian Dior Paris Real

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc túi Dior Paris Authentic, đừng quên những bí quyết sau:

- Nhãn mác: Ngay dưới phần khóa kéo, Dior luôn đính kèm nhãn mác với chữ ký “Christian Dior” và “Paris”, mặt sau nhãn có ghi rõ mã code và dòng chữ “Made In Italia”. Nhãn mác của túi xách Dior chính hãng sẽ rõ nét và vô cùng tinh xảo;

- Đường chỉ khâu: Đường chỉ khâu ở phần nhãn mác hay trên thân túi xách Dior Auth đều vô cùng tỉ mỉ và hoàn hảo;

- Mã vạch: Dior luôn đính kèm một mã vạch riêng cho sản phẩm để khách hàng thuận tiện kiểm tra và bảo hành. Mã vạch gồm chữ số và chữ cái được ngăn cách bởi dấu “-“;

- Túi bọc sản phẩm: Dior trang bị cho sản phẩm của mình túi bọc được làm từ chất liệu cotton màu trắng và phía trên có chữ ký “Christian Dior” màu xám cùng chữ Paris;

- Giấy chứng nhận: Mỗi sản phẩm túi Christian Dior Authentic sẽ đính kèm một giấy chứng nhận hàng thật. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được đính kèm giấy hướng dẫn sử dụng bằng cả 3 thứ tiếng là Pháp, Anh và Trung Quốc.

Tổng hợp 30 Túi Xách Christian Dior hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Túi xách Lady Dior / Christian Dior - Mã SP: 17542808

Túi đeo vai Dior  - Mã SP: 17635553
Christian Dior Handbag Womens - Mã SP: 17632347
Túi đeo vai Dior / Christian Dior - Mã SP: 17633676
Christian Dior Tote Bag Ladies Grey - Mã SP: 17632309
Christian Dior M1296ZRIW / M928 - Mã SP: 17630640
Christian Dior Tình trạng tốt - Mã SP: 17629591
Túi xách Dior / Christian Dior-Đen - Mã SP: 17627878
Túi đeo vai Dior - Mã SP: 17625600
 Tình trạng tốt của túi xách Dior- Mã SP: 17624273
Túi xách Lady Dior / Christian Dior  - Mã SP: 17623981
 Christian Dior Tote Bag  - Mã SP: 17621953
Túi đeo vai Dior / Christian Dior dành cho nữ - Mã SP: 17621803
Túi đeo lưng Dior - Mã SP: 17620626
Christian Dior Vanity - Mã SP: 17619692
 Christian Dior Tote Bag dành cho nữ- Mã SP: 17617416
Túi xách Lady Dior - Mã SP: 17609452
Christian Dior Good Condition M1296ZREY - Mã SP: 17607986
Túi đeo vai Dior  - Mã SP: 17606657
Christian Dior Vanity Bag Ladies - Mã SP: 17606180
Christian Dior Handbag Womens - Mã SP: 17598380
 Christian Dior dành cho nữ - Mã SP: 17573025
 Túi đeo vai Dior- Mã SP: 17561681

Sen Âu Lạc – Địa chỉ order hàng hiệu nổi tiếng uy tín chất lượng nhất hiện nay đã được xác nhận bởi cộng đồng săn đồ hiệu giá rẻ sẽ là nơi mà bạn có thể trao trọn niềm tin. Order túi xách hàng hiệu cũ tại Sen Âu Lạc sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn sở hữu ngay một mẫu túi hàng hiệu đã qua sử dụng nhưng vẫn còn  “xịn xò ” với giá phải chăng.

Sen Âu Lạc hiện đã và đang cung cấp dịch vụ order mua hộ hàng Nhật trên các website của Nhật – Các trang web bán hàng hiệu cũ mới uy tín nhất của Nhật , giúp bạn sở hữu cho mình các dòng thương hiệu lớn với mức giá hợp lý, vừa với túi tiền của bạn nhất .

Các mẫu túi xách hàng hiệu cũ đã qua sử dụng Sen Âu Lạc giới thiệu không chỉ có kiểu dáng trẻ trung, màu sắc ấn tượng và táo bạo, mà nó còn chinh phục người tiêu dùng bằng nét cá tính được tạo ra từng những mẫu túi riêng biệt. Từ những mẫu túi xách văn phòng, túi đi chơi hay nhưng chiếc bóp cầm tay dự tiệc sang trọng cũng được shop lựa chọn kĩ lưỡng để tạo nên sự khác biệt .

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp 30 túi xách MARC BY MARC JACOBS hàng hiệu cũ thanh lý sale off tại brandear.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1