[tintuc]

Tươi mới, rực rỡ và đầy sức sống, đó là triết lý thời trang của Marc Jacobs. Vì vậy, không chỉ có các thiết kế trang phục mà phụ kiện của hãng cũng luôn được các quý cô thành thị ưa thích. Marc Jacobs nổi tiếng với những thiết kế độc đáo, mới lạ, đón đầu xu hướng, để lại dấu ấn mạnh mẽ, khác biệt với những thương hiệu thời trang cao cấp khác. Nếu bạn là một tín đồ cứng của thương hiệu này thì đừng bỏ qua bài viết tổng hợp 30 mẫu túi xách Marc By Marc Jacobs hàng hiệu cũ thanh lý sale off tại brandear.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Dù bất cứ sản phẩm nào đi chăng nữa thương hiệu Marc Jacobs vẫn luôn thổi hồn vào những đứa con tinh thần của họ những sắc màu tươi mới tràn đầy sức sống. Những chiếc túi xách Marc Jacobs có nhiều màu sắc cũng như kích thước khác nhau cho mọi người lựa chọn, tuy nhiên những thiết kế của họ đều rất độc lạ, luôn đón đầu xu thế để lại dấu ấn mạnh mẽ bởi sự sang trọng, nữ tính mà rất thanh lịch.

Thương hiệu Marc Jacobs

Marc Jacobs là thương hiệu cùng tên với nhà sáng lập Marc Jacobs. Ông được sinh ra trong một gia đình người Mỹ gốc Do Thái, ngay từ những ngày còn niên thiếu ông đã đi làm thêm ở tại 1 hệ thống thời trang bán lẻ - chính nơi đây ông đã nhận ra khả năng cũng như những năng khiếu trong lĩnh vực thời trang.

Từ đó ông đã theo học ở trường thiết kế Parsons tại New York, kẻ từ đó ông đã từng bước xây dựng tên tuổi của bản thân qua ba giải thưởng the Perry Ellis Gold Thimble Award, the Chester Weinberg Gold Thimble Award, the Design Student of the Year Award. Năm 1984 ông đã đạt 3 giải thưởng của trường học, đồng thời ông cùng Robert Duffy sáng lập nên công ty thời trang Jacobs Duffy Designs Inc và vẫn hoạt động rất tốt cho đến nay.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 30 Túi Xách Balenciaga hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, bị sa thải, rồi lại được bổ nhiệm làm Giám đốc sáng tạo của hãng thời trang xa xỉ của Pháp Louis Vuitton ông vẫn luôn thể hiện một niềm đam mê mãnh liệt trong lĩnh vực thời trang.

Tóm lại, các sản phẩm của Marc Jacobs bắt đầu được trình làng vào năm 1986 và đã để lại được ấn tượng rất sâu sắc trong ngành công nghiệp thời trang. Thương hiệu đã thử sức ở nhiều lĩnh vực và hầu hết cũng để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc.

Túi xách nữ Marc Jacobs - Đẳng cấp thời trang phái đẹp

- Không chỉ nổi tiếng trong làng đồng hồ, mắt kính, mà Marc Jacobs còn được nhiều tín đồ thời trang biết đến về dòng phụ kiện túi xách dành cho phái đẹp, trong đó, túi xách Marc Jacobs được làm từ chất liệu da trâu cao cấp bật tông màu đỏ tươi không những là một thiết kế mới lạ trong giới phụ kiện mà còn làm lung lay biết bao cô gái muốn chiếm hữu.

- Bằng những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời của giới tạo mẫu lâu năm cùng cách phối hợp nhuần nhuyễn giữa chất liệu, kiểu thiết kế và vị trí sắp đặt của các ngăn cực kì tinh tế, túi xách nữ thời trang Marc Jacobs xứng đáng là một trong những phụ kiện cần có của chị em phụ nữ.

Ưu điểm nổi bật của túi xách Marc Jacobs

 - Sử dụng chất liệu cao cấp, bền đẹp tuyệt đối 

Hãng sử dụng chất liệu da bê cao cấp vì vậy những chiếc túi  mang đến sự an toàn cho người dùng và độ bền đẹp dài lâu trong suốt quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, toàn bộ chi tiết khóa kéo và quai móc được làm bằng kim loại đảm bảo chất lượng cao, hoàn toàn không gỉ sét.

 - Kiểu dáng thời trang, sành điệu, thay đổi linh hoạt

Không đóng khung trong hình ảnh đeo chéo đơn điệu, túi xách Marc Jacobs là phụ kiện thời trang cao cấp mang đến khả năng biến hóa thông minh, do đó bạn hoàn toàn có thể đeo chéo trên người hoặc tháo rời quai để sử dụng như một chiếc clutch cầm tay tùy ý.

Nổi bật với khả năng biến hóa đa dạng từ hình ảnh trẻ trung, năng động khi dạo phố; thanh lịch chốn công sở; nhưng vẫn thật thời trang, sành điệu và cuốn hút trong các bữa tiệc tùng, túi xách nữ Marc Jacobs thực sự là món phụ kiện thời trang gói gọn cả thế giới của bạn.

 - Điểm nhấn logo thương hiệu độc đáo

Điểm độc đáo là logo bằng kim loại chi tiết chữ “J” kép đặc trưng được đính trên mặt túi và tên thương hiệu khéo léo lồng ghép trên các khóa kéo tạo nên sự đặc biệt khó khó thể lẫn lộn. Không chỉ vậy, logo này còn rất sắc nét tỉ mỉ đây là chi tiết quan trọng giúp bạn phân biệt với những chiếc túi giả, nhái theo mẫu.

 - Thiết kế nhỏ gọn đi kèm sức chứa cực khủng

Với kích thước nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc máy ảnh nhưng túi xách Marc Jacobs lại có sức chứa “khủng” nhờ thiết kế hai ngăn zip tiện lợi. Sản phẩm cho phép bạn gái thoải mái đựng các đồ dùng cá nhân khi ra ngoài như: điện thoại, ví tiền, son, phấn,…

 - Đa dạng màu sắc

Đặc biệt, Marc Jacobs cung cấp rất nhiều phiên bản màu sắc, mỗi thiết kế lại có họa tiết quai đeo khác nhau tạo nên nét độc đáo riêng cho từng sản phẩm. Với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng nhỏ xinh, thanh lịch, Marc Jacobs mang đến cho bạn sự nổi bật mà vẫn không hề kén trang phục. 

Tại sao túi xách hàng hiệu cũ từ Nhật được yêu thích sử dụng?

 - Việc sử dụng những chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền của những thương hiệu đình đám LV, Hermes, Gucci, Dior,… từ trước tới nay luôn là niềm mơ ước của các cô gái.

 - Người Nhật vốn nổi tiếng với khả năng giữ gìn đồ vật rất cẩn thận, do đó nhiều đồ cũ của Nhật vẫn còn như mới và chất lượng cực kỳ tốt.

 - Túi xách hàng hiệu cũ từ Nhật là những món đồ hàng hiệu đã qua sử dụng nhưng chúng vẫn còn tốt, đẹp như mới và được bán với giá rẻ.

 - Thay vì bạn chỉ có thể mua được một chiếc túi xách hàng hiệu Nhật thì với hàng Nhật cũ, bạn có thể sở hữu được nhiều chiếc túi xách chính hãng đến từ các thương hiệu khác nhau.

 - Bạn vừa có thể diện những những bộ trang phục, túi xách đắt đỏ để thể hiện gu thời trang sành điệu mà chỉ phải chi ra một số tiền nhỏ, và tất nhiên nếu bạn không nói thì rất khó để có thể nhận ra chiếc túi xách hàng hiệu Nhật là hàng cũ.

Tổng hợp 30 túi xách MARC BY MARC JACOBS hàng hiệu cũ thanh lý sale off tại brandear.jp

Túi đeo vai Marc Jacobs Madison Da trung bình - Mã SP: 17242458

Túi xách Marc by Marc Jacobs-M3PE028 Nylon - Mã SP: 17566962
Túi đeo vai Marc Jacobs-Da vàng hồng - Mã SP: 17567443
Túi đeo vai Marc Jacobs - Mã SP: 17552003
Túi đeo vai Marc Jacobs-Da tua rua màu hồng - Mã SP: 17550508
Túi đeo vai Marc Jacobs M0008145 Da đen - Mã SP: 17521896
Túi đeo vai Marc Jacobs Tình trạng tốt-Xám đậm - Mã SP: 17519763
Túi đeo vai Marc Jacobs Good Condition M0014503-350 Leather - Mã SP: 17253994
Túi đeo vai Marc Jacobs M0010671 Xám x Nhiều - Mã SP: 17203234
Marc Jacobs Tote Bag Tuyển dụng East West Tote - Mã SP: 17203296
Túi xách Marc Jacobs-Da đen x Vàng - Mã SP: 17637469
Túi đeo vai Marc Jacobs - Mã SP: 17635734

Túi xách Marc Jacobs Stam Beige Leather - Mã SP: 17627042
Marc by Marc Jacobs Clutch Bag Good Condition-Da đen - Mã SP: 17625497
Marc by Marc Jacobs Shoulder Bag-Ivory - Mã SP: 17619966
Túi xách Marc Jacobs Little Big Shot Brown - Mã SP: 17618901
Túi đeo vai Marc Jacobs Tình trạng tốt-Da màu hải quân - Mã SP: 17609413
Túi đeo vai Marc by Marc Jacobs M0007259 Bordeaux - Mã SP: 17599752
Túi đeo vai MARC JACOBS-Da - Mã SP: 17586686
 Túi đeo vai Marc Jacobs M0014591 Da xám x đen- Mã SP: 17585828
Túi xách Marc Jacobs - Da vàng M0016184 - Mã SP: 17580553
Túi đeo vai thêu Marc by Marc Jacobs Nylon - Mã SP: 17573128

Địa chỉ order túi xách Marc By Marc Jacobs hàng hiệu cũ từ brandear.jp về Việt Nam 

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như: Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Sen Âu Lạc vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp 30 Túi Xách Michael Kors hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1