[tintuc]

Được xem là niềm tự hào của Anh Quốc, thương hiệu Burberry được biết đến rộng rãi với những sản phẩm hàng hiệu sang trọng và đẳng cấp từ thời trang, túi xách, phụ kiện, đồng hồ cho đến nước hoa. Đến với hãng những chiếc túi xách hàng hiệu là một thứ không thể bỏ qua. Cùng Sen Âu Lạc tổng hợp 30 túi xách Burberry hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu Burberry – ông hoàng thời trang toàn cầu, trụ cột của dòng thời trang thanh lịch và lãng mạn của Anh. Khi đến với BURBERRY, Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Đây là nhà phân phối nhiều dòng sản phẩm của hãng, bao gồm quần áo, thắt lưng, ví da, túi xách, mắt kính, v.v. Burberry mang giá trị lớn giúp bạn nâng tầm vị thế.

Túi xách Burberry hàng hiệu cũ tại brandear.jp

Auction.brandear.jp là 1 trang mua hàng trực tuyến hàng đầu Nhật Bản. Nếu bạn muốn mua hàng trực tuyến tại Nhật, chắc chắn bạn nên tham khảo hàng hoá tại Auction.brandear.jp. Bạn có thể tìm thấy hầu hết hàng hoá mình cần, thậm chí có thể đấu giá đồ cũ trên Auction.brandear.jpn. Ngoài ra, so với nhiều trang mua hàng khác, khi tham khảo hàng hoá trên Auction.brandear.jp, bạn có thể chọn được hàng với giá rẻ hơn.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 30 Túi Xách Balenciaga hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Nhìn chung hàng hiệu Second-hand trên Auction.brandear.jp cũng rất chất lượng, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua các sản phẩm trên đây vì đây như kiểu là 1 cái chợ, Auction.brandear.jp như là ban quản lí chợ, làm việc trực tiếp với nhà sản xuất hoặc công ty phân phối chính, do đó tiết kiệm được các khoản phí qua các trung gian (các cấp phân phối) mà thông thường khá là đắt, do đó giá sẽ rẻ hơn tương đối (trừ trường hợp sale tại cửa hàng).

Những chiếc túi xách nổi tiếng của nhà mốt burberry

 - Túi xách Pocket Bag

Dòng túi tote này được chính thức ra mắt trong bộ sưu tập xuân hè 2021, đây là phiên bản được thiết kế lại từ kiểu dáng clutch mini. Pocket Bag được làm bằng vải canvas và da, bản in Horseferry được in trên mặt túi trước.

 - Túi xách Olympia

Đây là túi xách nằm trong bộ sưu tập thời trang Thu Đông của nhà mốt. Được chế tác từ da mịn với các tông màu trung tính rất bắt mắt. Chiếc túi này có tên là Olympia bởi vì hình dáng bán nguyệt của chúng được lấy cảm hứng từ Olympia London mà London chính là nơi tổ chức các buổi trình diễn thời trang của Burberry.

 - Túi xách khóa Thomes Burberry Monogram

Túi xách được làm bằng vải với hai tông màu hoặc da may. Điểm nhấn đến từ nút monogram bằng khóa kim loại sáng bóng. Bạn có thể đeo trên vai hoặc đeo chéo bằng dây da có thể điều chỉnh , nếu bạn không thích thì có thể tháo chúng đi.

Hầu hết các túi khóa TB đều có khóa kéo lớn ở bên trong và có 2 ngăn riêng biệt. Tất cả các thiết đều được mạ vàng và crom sáng bóng. Được biết, chiếc túi này được làm từ 28 tấm da thủ công. Các khâu cắt và lắp ráp đều được làm rất tỉ mỉ và chi tiết.

 - Túi Burberry chữ in Burberry

Túi xách này được thiết kế khá đơn giản từ kiểu dáng cho đến cách trang trí, tên thương hiệu nhà mốt Burberry được in ở bền ngoài mặt túi. Phối hợp với da nâu làm điểm nhấn rất đặc sắc từ các đường viền vô cùng khéo léo, dây đeo da nâu cổ điển, điểm xuyến thêm vài chi tiết kim loại được mạ vàng rất đẹp cuốn hút.

Túi xách hàng hiệu cũ tại Nhật 

 - Việc sử dụng những chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền của những thương hiệu đình đám LV, Hermes, Gucci, Dior,… từ trước tới nay luôn là niềm mơ ước của các cô gái.

 - Người Nhật vốn nổi tiếng với khả năng giữ gìn đồ vật rất cẩn thận, do đó nhiều đồ cũ của Nhật vẫn còn như mới và chất lượng cực kỳ tốt.

 - Túi xách hàng hiệu cũ từ Nhật là những món đồ hàng hiệu đã qua sử dụng nhưng chúng vẫn còn tốt, đẹp như mới và được bán với giá rẻ.

 - Thay vì bạn chỉ có thể mua được một chiếc túi xách hàng hiệu Nhật thì với hàng Nhật cũ, bạn có thể sở hữu được nhiều chiếc túi xách chính hãng đến từ các thương hiệu khác nhau.

 - Bạn vừa có thể diện những những bộ trang phục, túi xách đắt đỏ để thể hiện gu thời trang sành điệu mà chỉ phải chi ra một số tiền nhỏ, và tất nhiên nếu bạn không nói thì rất khó để có thể nhận ra chiếc túi xách hàng hiệu Nhật là hàng cũ.

Kinh nghiệm mua túi xách hàng hiệu cũ

- Kiểm tra người bán : Đây cũng là một trong những bước quan trọng nhất để chúng ta đưa ra quyết định có nên mua hay không mua vì rất nhiều trường hợp lừa đảo qua mạng nhằm chiếm đoạt số tiền cũng như món đồ của bạn.

 - Tìm kiếm thông tin sản phẩm : Khi mua các đồ hiệu cũ bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về các thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng nên tham khảo sản phẩm được bán tại nhiều trang web, blog, diễn đàn khác nhau để có cơ sở so sánh và phân tích

 - Ưu tiên chọn mua kiểu dáng kinh điển : Một kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ hay đó là chọn mua sản phẩm có kiểu dáng kinh điển. Sản phẩm không có thiết kế quá lạc hậu nhưng cũng không rườm rà, cầu kỳ, theo trend sẽ là lựa chọn tối ưu.

 - Thực trạng của chiếc túi : Bạn cần lưu ý hỏi người bán phần trăm mới của nó và xem tổng quát chiếc túi có bị hỏng hóc gì không.

Tổng hợp 30 Túi Xách BURBERRY hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Túi xách Burberry Pouch-Beige x Black x Bordeaux Plaid Nylon - Mã SP:17639811

Túi xách Burberry London England - Mã SP:17638757
Túi xách Burberry Blue Label Shoulder Bag-Kẻ sọc - Mã SP:17634162
Túi xách Burberry Prorsum Da hồng - Mã SP:17625361
Túi xách Burberry London England Shoulder Bag-Kẻ sọc - Mã SP:17625152
Túi xách Burberry London England - Mã SP:17621892
Túi xách Burberry London England Good Condition 8036889 - Mã SP:17621978
Túi xách Burberry-Da đỏ - Mã SP:17619470
Túi xách Burberry dành cho nữ Good Condition Beige x White x Multi - Mã SP:17607758
Túi xách Burberry London England Tote Bag Ladies 80358391 - Mã SP:17609368
Túi xách Burberry London England Good Condition 8039779 - Mã SP:17606442
Túi xách Burberry London England West Pouch Good Condition Canon - Mã SP:17601526
Túi xách Burberry Prorsum Da nữ 3896085 - Mã SP:17580779
Túi xách Burberry-Đen x Cao su nâu x Da - Mã SP:17578777
Túi xách Burberry-Da đen - Mã SP:17565510
Túi xách Burberry Prorsum-Màu vàng nhạt - Mã SP:17559667
Túi xách Burberry London England West Pouch Good Condition 8021089 - Mã SP:17387962
Túi xách Burberry Prorsum Tote Bag Màu be x Đen x Đỏ - Mã SP:17382617
Túi xách Burberry Womens Black x Beige x Multi - Mã SP:17263200
Túi xách Burberry Handbag Beige x Dark Brown x Multi - Mã SP:17236682
Túi xách Burberry Shoulder Bag Beige x Dark Brown x Multi - Mã SP:17236681
Túi xách Burberry Business Bag-Nâu nhạt x Da be - Mã SP:17640500

Brandear.jp cung cấp đến người dùng toàn cầu một khối lượng hàng hóa vô cùng phong phú, chất lượng cao, mức giá tốt và rất nhiều ưu đãi trong năm. Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm hàng hóa tại brandear.jp.

Các sản phẩm hàng hóa được bày bán trên brandear.jp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn được tìm hiểu các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như nhà bán hàng trước khi quyết định mua hàng.

Các nhà bán hàng muốn đăng ký bán hàng trên brandear.jp cần phải thực hiện rất nhiều thủ tục khắt khe và phải có địa chỉ rõ ràng, đẩy đủ mã số thuế, thông tin liên hệ. Nếu bị phát hiện kinh doanh gian lận, hàng hóa không đảm bảo chất lượng, cửa hàng đó có thể bị đóng cửa vĩnh viễn trên brandear.jp. Bên cạnh đó, Nhật Bản luôn có các chính sách kiểm soát hàng hóa chặt chẽ. Các sản phẩm hàng giả, hàng fake tuyệt đối không được phép lưu hành trên thị trường nội địa Nhật.

>> Xem thêm: Tổng hợp 30 túi xách MARC BY MARC JACOBS hàng hiệu cũ thanh lý sale off tại brandear.jp

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1