[tintuc]

Không chỉ những mẫu túi xách cũ những mẫu túi xách Chloe hàng hiệu cũ cũng được săn đón không hề kém cạnh. Bởi vì sao ư ? Vừa rẻ, vừa được sử dụng hàng chính hãng sao chúng ta lại không thử nhỉ ? Cùng Sen Âu Lạc khám phá 30 mẫu túi xách Chloé hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Có quá nhiều điều để yêu thích về túi Chloé và về chính nhà mốt Pháp. Chloé được dẫn dắt bởi phụ nữ và từ đó cung cấp các sản phẩm mà phụ nữ thực sự mong muốn. Họ cũng có lịch sử phát hành hit bag sau hit bag. Qua thời gian, thương hiệu này đã có những mẫu túi mang tính biểu tượng của họ.

Nhiều danh mục đầu tư của họ nghiêng về phong cách boho-chic. Nhưng nó không chỉ hướng về hippie. Túi xách Chloé cũng có thể cầu kỳ, nữ tính hoặc hiện đại, tùy thuộc vào cách bạn chọn

Thương hiệu Chloe

Chloe - một thương hiệu có tên tuổi lớn, có gốc Pháp, đại diện cho các bộ sưu tập quần áo, phụ kiện và nước hoa, nhấn mạnh đầy đủ các đặc điểm nữ tốt nhất. Sự kết hợp giữa sự đơn giản và tinh tế trong các sản phẩm mang đến cho chủ nhân của chúng một sự quyến rũ nhất định và làm cho các cô gái trở nên nữ tính hơn.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 30 Túi Xách Charles and Keith hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Thương hiệu được thành lập tại Paris vào năm 1952, và người sáng lập của nó là một người phụ nữ - Gabi Agyen xinh đẹp, người gốc Ai Cập và thuộc về một cặp vợ chồng quý tộc. Cô gái sở hữu một vẻ đẹp cao quý vốn có của các quốc gia phương đông, và được ban cho một sự giáo dục tốt. Không còn nghi ngờ gì nữa, tất cả những điều này đã được phản ánh trong các bộ sưu tập do cô sản xuất.

Chiếc túi đầu tiên được ra đời

Mãi cho đến năm 2001, khi Stella McCartney bổ nhiệm người phụ nữ cánh tay phải của mình, Phoebe Philo, làm giám đốc sáng tạo. Chloé mới bắt đầu phát triển một dòng sản phẩm da thế mạnh. Philo đã giới thiệu túi Paddington, một chiếc túi có hình dạng tròn, dẻo dai và có khóa móc.

Bà đã chứng minh năng khiếu của mình trong việc tạo ra những chiếc túi xách mà ai nhìn vào cũng phải ganh tị. Thiết kế của Philo đã thu hút rất nhiều khách hàng cả cũ và mới của Chloé. Các mẫu sản xuất của dòng túi Paddington đã bán hết hàng vào năm 2005 trước khi được các đơn vị có thể kịp đưa vào cửa hàng.

Paddington thường bị sao chép, và một chiếc túi đích thực nếu bạn muốn sở hữu vào thời điểm đó thì cần phải đặt trước để mua. Điều này chưa từng xảy ra vào thời điểm trước đó. Trước khi rời khỏi lĩnh vực thiết kế vào năm 2006, Philo đã tiếp tục tạo dựng danh tiếng của Chloé về những chiếc túi xách sáng tạo có chất lượng ‘duy nhất”. Bằng thương hiệu See by Chloé.

See By Chloé là thương hiệu được mang phong cách thiết kế mang tính biểu tượng của Pháp. See by Chloé cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn cho lứa tuổi trẻ trung. Bạn có thể sử dụng nó như một chiếc túi xách hằng ngày mà vẫn giữ được nét thẩm mỹ cực kỳ nữ tính.

Những mẫu túi đặc trưng của thương hiệu 

 - Marcie Saddle Bag

Chiếc túi yên ngựa này có lịch sử khá lâu đời. Chiếc túi mang tính biểu tượng này đã xuất hiện được 11 năm, trong nhiều lần lặp lại trong suốt các mùa. Nó được ra mắt lần đầu vào năm 2009 khi thương hiệu được lãnh đạo bởi Hannah MacGibbon. Đây cũng là lúc nó đi theo hướng boho-sang trọng, bao gồm cả sự hợp tác với Chloé Sevigny.

 - Chloé Faye Mini Chain Bag

Trái ngược với Marcie, Faye cảm thấy hoàn toàn hiện đại và thanh lịch. Chiếc túi biểu tượng này không có sự phô trương phóng túng với các tông màu như bạc hà, xám. Nó đã được phát hành vào năm 2015. Dẫu vậy, nhìn như nó chỉ mới ra mắt chỉ mới ngày hôm qua! Đây là một trong những bổ sung của Clare Waight Keller vào di sản của thương hiệu.

 - Drew Mini Shoulder Bag 

Thích ý tưởng về một chiếc túi yên ngựa nhưng không thấy Marcie trông đủ chuyên nghiệp? Vậy thì Drew là chiếc túi dành cho bạn. Giống như Faye, đây là một bản phát hành khác từ kỷ nguyên Clare Waight Keller của hãng. Chiếc túi Chloé này dường như thể hiện nhiều hơn một chút DNA của thương hiệu.

 - Mini Chloé C Bag

Bạn có thể cảm nhận được cảm giác Marni nhẹ nhàng từ chiếc túi Chloé tinh tế này. Chiếc túi này có phần đế bằng ngọc lục bảo và nắp màu xanh lục đậm. Khối màu là một cái gì đó tương đối mới đối với thương hiệu Chloé. Chiếc túi này đã được phát hành vào năm ngoái. Đồng thời nó cũng là một trong những sản phẩm bổ sung đầu tiên của Natacha Ramsay-Levi’s.

 - Chloé Daria Bag

Có một cái gì đó kỳ lạ và quyến rũ về một chiếc túi bowling. Daria – đặc biệt là trong màu xanh dương nhạt twee được ưa chuộng nhất. Đó là một bản phát hành năm 2019 khác đang khiến chúng ta ngất ngây. Thiết kế đáng yêu vẫn có một số yếu tố trưởng thành. Có thể nói đến kết cấu sần sùi của da bê, logo Chloé được in nổi tinh tế và tay cầm bện độc đáo.

 - Túi Darryl nhỏ

Thiết kế này rõ ràng được lấy cảm hứng từ nguồn gốc boho-chic của Chloé. Nhưng kiểu túi hobo cũng gợi nhớ chúng ta về những năm 90. Điều đó nói rằng nó vẫn có nét độc đáo, hiện đại của riêng mình ở dạng tay cầm vòng tròn chạy dọc khắp thân túi.

Nó không hoàn toàn là một chiếc túi hobo vì bằng cách thay đổi cách đựng của mình. Bạn có thể biến chiếc túi thành một chiếc túi xô. Mặc dù là túi một ngăn nhưng có một vài túi để đựng các vật dụng nhỏ. Đây là một sự lựa chọn rất tiện lợi.

Túi xách hàng hiệu cũ tại brandear.jp

 - Việc sử dụng những chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền của những thương hiệu đình đám LV, Hermes, Gucci, Dior,… từ trước tới nay luôn là niềm mơ ước của các cô gái.

 - Người Nhật vốn nổi tiếng với khả năng giữ gìn đồ vật rất cẩn thận, do đó nhiều đồ cũ của Nhật vẫn còn như mới và chất lượng cực kỳ tốt.

 - Túi xách hàng hiệu cũ từ Nhật là những món đồ hàng hiệu đã qua sử dụng nhưng chúng vẫn còn tốt, đẹp như mới và được bán với giá rẻ.

 - Thay vì bạn chỉ có thể mua được một chiếc túi xách hàng hiệu Nhật thì với hàng Nhật cũ, bạn có thể sở hữu được nhiều chiếc túi xách chính hãng đến từ các thương hiệu khác nhau.

 - Bạn vừa có thể diện những những bộ trang phục, túi xách đắt đỏ để thể hiện gu thời trang sành điệu mà chỉ phải chi ra một số tiền nhỏ, và tất nhiên nếu bạn không nói thì rất khó để có thể nhận ra chiếc túi xách hàng hiệu Nhật là hàng cũ.

Tổng hợp 30 túi xách Chloé hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Túi Chloe Tote Eden Da Nâu Đậm - Mã SP: 17426408

See by Chloe Handbag Joy Rider Brown x Black Border - Mã SP: 17423262
Túi xách Chloe Alice Red x Black Leather- Mã SP: 17250738
Túi xách Chloe Alice Grey x Black Leather - Mã SP: 17457099
Túi đeo vai April da - Mã SP: 17595236
Túi đeo vai Rosita da đen - Mã SP: 17584398
See by Chloe Shoulder Bag Poya Orange Mini Bag Leather - Mã SP: 17579655
Túi xách Chloe dành cho nữ Tình trạng tốt Roy Mini CHC18AS128H1Z20C - Mã SP:17538232 
Túi xách Joy Rider Denim - Mã SP: 17523152
Túi đeo vai Chloe-Bordeaux x Da be - Mã SP: 17522350
Túi xách Chloe dành cho nữ Da nâu sông Nile x Da lộn - Mã SP: 17511038
Chloe Shoulder Bag Face Mall Shoulder Bag - Mã SP: 17603608
Túi xách Chloe dành cho nữ Túi xách Chloe Sea Mini Black x Gold - Mã SP: 17621315
Túi xách Chloe GOLDIE da đen x da lộn - Mã SP: 17620143
Túi đeo vai Chloe - Mã SP: 17609235
Túi xách Chloe Tình trạng tốt Da đen - Mã SP: 17606439
Túi xách Chloe Sea - Mã SP: 17628461
 See by Chloe Shoulder Bag Clara Blue Grey Leather- Mã SP: 17625115
Túi đeo vai Chloe  - Mã SP: 17638884
Túi xách Chloe-Da đen - Mã SP: 17637632
See by Chloe Handbag Page S801264B-563 Leather - Mã SP: 17565168

Brandear.jp cung cấp đến người dùng toàn cầu một khối lượng hàng hóa vô cùng phong phú, chất lượng cao, mức giá tốt và rất nhiều ưu đãi trong năm. Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm hàng hóa tại brandear.jp.

Các sản phẩm hàng hóa được bày bán trên brandear.jp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn được tìm hiểu các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như nhà bán hàng trước khi quyết định mua hàng.

Các nhà bán hàng muốn đăng ký bán hàng trên brandear.jp cần phải thực hiện rất nhiều thủ tục khắt khe và phải có địa chỉ rõ ràng, đẩy đủ mã số thuế, thông tin liên hệ. Nếu bị phát hiện kinh doanh gian lận, hàng hóa không đảm bảo chất lượng, cửa hàng đó có thể bị đóng cửa vĩnh viễn trên brandear.jp. Bên cạnh đó, Nhật Bản luôn có các chính sách kiểm soát hàng hóa chặt chẽ. Các sản phẩm hàng giả, hàng fake tuyệt đối không được phép lưu hành trên thị trường nội địa Nhật.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp 30 Túi Xách Christian Dior hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1