[tintuc]

Thương hiệu túi xách Charles & Keith chắc hẳn không còn xa lạ với người dùng Việt Nam với mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Tuy vậy, để chọn mua một chiếc túi xách Charles & Keith chính hãng giá rẻ là việc không phải ai cũng làm được. Cùng Sen Âu Lạc tổng hợp 30 túi xách Charles and Keith hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Charles and Keith là thương hiệu túi xách bình dân được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích không chỉ bởi giá thành hợp lý mà còn bởi mẫu mã đa dạng, trẻ trung. Hiện tại, túi xách của thương hiệu này được chia thành 2 dòng sản phẩm, một dòng sản phẩm có giá rẻ hơn, phù hợp với những người có thu nhập trung bình. Dòng còn lại dành cao cấp hơn dành cho những người thuộc giới trung lưu trở lên với chất liệu tốt hơn và đương nhiên giá thành cũng đắt hơn.

Thương hiệu Charles and Keith

Thương hiệu Charles & Keith là nhà bán lẻ phụ kiện thời trang và giày dép của Singapore được ra mắt vào năm 19966 bởi hai anh em Charles và Keith Wong. Ban đầu, nhãn hàng Charles & Keith chỉ bán giày nữ. Thương hiệu đã mở rộng hơn sau khi giành được thị phần vào năm 2008, nhãn hàng hiện nay kinh doanh 4 ngành hàng chính:

 - Giày Charles & Keith

 - Túi xách và balo Charles & Keith

 - Phụ kiện cao cấp Charles & Keith

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 30 Túi Xách FENDI hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Sản phẩm dành cho trẻ em: sản phẩm trẻ em Charles & Keith chri mới ra mắt 3 năm gần đây nhưng sự thành công trong ngách hàng này của nhà sản xuất là không thể chối cãi. Chuỗi phim Disney Tsum Tsum đã một lần nữa khẳng định sự thành công vang của các bé gái và những người mẹ trẻ trung, năng động.

Vì sao nên mua túi Charles and Keith?

 - Đa dạng về thiết kế và mẫu mã

Các nhà thiết kế của Charles and Keith không ngừng trau dồi, học hỏi và nắm bắt các xu hướng mới nhất trên Thế giới. Chính vì vậy các bộ sưu tập mới của hãng liên tục được tung ra thị trường, mang lại nhiều lựa chọn về mẫu mã và giá thành cho người tiêu dùng. Hiện nay, các dòng túi Charles and Keith đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới, là một trong những đối thủ mạnh của các hãng đình đám khác.

Chính vì thế không khó để có thể mua được một mẫu túi Charles and Keith phù hợp với phong cách và cá tính của mỗi người. Đặc biệt các thiết kế của hãng rất dễ kết hợp và có thể dùng trong thời gian dài mà không lo lỗi mốt.

 - Chất liệu khá tốt và bền

Túi Charles and Keith được làm từ chất liệu nhựa giả da, không quá cao cấp nhưng mà chất lượng cũng rất ổn. Không bị bong tróc cũng như không dễ mất dáng túi mà còn có phần càng dùng càng mềm bóng da. Tất nhiên không thể so với chất liệu da thật hoặc các loại da cao cấp từ các hãng cao cấp khác, tuy nhiên so với giá thành và giá trị sử dụng thì chất liệu này cũng rất đáng đồng tiền bỏ ra.

 - Đường kim mũi chỉ được chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ

Mặc dù ở phân khúc hàng hiệu bình dân nhưng Charles and Keith không hề coi nhẹ chất lượng của sản phẩm dù là chi tiết rất nhỏ như đường kim, mũi chỉ. Hãng chăm chút, chỉn chu, tỉ mỉ từng đường chỉ giúp cho sản phẩm túi xách khá là sang trọng, tinh tế và không hề kém cao cấp

Nên mua túi xách Charles and Keith tại brandear.jp không ?

Auction.brandear.jp là 1 trang mua hàng trực tuyến hàng đầu Nhật Bản. Nếu bạn muốn mua hàng trực tuyến tại Nhật, chắc chắn bạn nên tham khảo hàng hoá tại Auction.brandear.jp. Bạn có thể tìm thấy hầu hết hàng hoá mình cần, thậm chí có thể đấu giá đồ cũ trên Auction.brandear.jpn. Ngoài ra, so với nhiều trang mua hàng khác, khi tham khảo hàng hoá trên Auction.brandear.jp, bạn có thể chọn được hàng với giá rẻ hơn.

Nhìn chung hàng hiệu Second-hand trên Auction.brandear.jp cũng rất chất lượng, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua các sản phẩm trên đây vì đây như kiểu là 1 cái chợ, Auction.brandear.jp như là ban quản lí chợ, làm việc trực tiếp với nhà sản xuất hoặc công ty phân phối chính, do đó tiết kiệm được các khoản phí qua các trung gian (các cấp phân phối) mà thông thường khá là đắt, do đó giá sẽ rẻ hơn tương đối (trừ trường hợp sale tại cửa hàng).

Kinh nghiệm mua túi xách hàng hiệu cũ

- Kiểm tra người bán : Đây cũng là một trong những bước quan trọng nhất để chúng ta đưa ra quyết định có nên mua hay không mua vì rất nhiều trường hợp lừa đảo qua mạng nhằm chiếm đoạt số tiền cũng như món đồ của bạn.

 - Tìm kiếm thông tin sản phẩm : Khi mua các đồ hiệu cũ bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về các thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng nên tham khảo sản phẩm được bán tại nhiều trang web, blog, diễn đàn khác nhau để có cơ sở so sánh và phân tích

 - Ưu tiên chọn mua kiểu dáng kinh điển : Một kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ hay đó là chọn mua sản phẩm có kiểu dáng kinh điển. Sản phẩm không có thiết kế quá lạc hậu nhưng cũng không rườm rà, cầu kỳ, theo trend sẽ là lựa chọn tối ưu.

 - Thực trạng của chiếc túi : Bạn cần lưu ý hỏi người bán phần trăm mới của nó và xem tổng quát chiếc túi có bị hỏng hóc gì không.

Tổng hợp 30 túi xách Charles and Keith hàng hiệu cũ thanh lý sale off tại brandear.jp

Túi đeo vai Charles and Keith-Da đen - Mã SP: 17618542

Túi xách Charles and Keith Pink x Navy - Mã SP: 17637145
Túi Tote Charles and Keith Da đen Tình trạng tốt - Mã SP: 17632368
Túi xách Charles and Keith - Mã SP: 17631582
Túi xách CHARLES & KEITH-Da đen - Mã SP: 17631296
Túi xách Charles and Keith-Da xám - Mã SP: 17631238
Túi đeo vai Charles and Keith-Đen x Xám đậm - Mã SP: 17629847
Túi xách Charles and Keith-Da xanh đậm x đen - Mã SP: 17629744
Túi đeo vai Charles and Keith-Kaki x Gold - Mã SP: 17610142
 Túi xách Charles and Keith Da tổng hợp màu ngà voi- Mã SP: 17601224
Túi xách CHARLES & KEITH Da tổng hợp màu hải quân - Mã SP: 17600956
Túi đeo vai Charles and Keith Da tổng hợp - Mã SP: 17597194
Túi đeo vai Charles and Keith-Chất liệu da x kim loại - Mã SP: 17596652
Túi đeo vai Charles and Keith Tình trạng tốt-Xanh đậm - Mã SP: 17589746
Túi xách CHARLES & KEITH Tình trạng tốt-Đen - Mã SP: 17582203
CHARLES & KEITH Tote Bag da kaki - Mã SP: 17573133
Charles and Keith Handbag Black x Bordeaux x Gold - Mã SP: 17573132
Túi xách Charles and Keith-Da xám nhạt - Mã SP: 17566779
Túi đeo vai Charles and Keith Tình trạng tốt-Da đen - Mã SP: 17567281
Túi đeo vai Charles and Keith Tình trạng tốt-Da trắng - Mã SP: 17566612
Túi xách Charles and Keith Da tổng hợp màu nâu - Mã SP: 17514733
Túi đeo vai Charles and Keith-Da xám đậm - Mã SP: 17637848
Brandear.jp cung cấp đến người dùng toàn cầu một khối lượng hàng hóa vô cùng phong phú, chất lượng cao, mức giá tốt và rất nhiều ưu đãi trong năm. Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm hàng hóa tại brandear.jp.

Các sản phẩm hàng hóa được bày bán trên brandear.jp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn được tìm hiểu các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như nhà bán hàng trước khi quyết định mua hàng.

Các nhà bán hàng muốn đăng ký bán hàng trên brandear.jp cần phải thực hiện rất nhiều thủ tục khắt khe và phải có địa chỉ rõ ràng, đẩy đủ mã số thuế, thông tin liên hệ. Nếu bị phát hiện kinh doanh gian lận, hàng hóa không đảm bảo chất lượng, cửa hàng đó có thể bị đóng cửa vĩnh viễn trên brandear.jp. Bên cạnh đó, Nhật Bản luôn có các chính sách kiểm soát hàng hóa chặt chẽ. Các sản phẩm hàng giả, hàng fake tuyệt đối không được phép lưu hành trên thị trường nội địa Nhật.

Mua túi xách hàng hiệu tại brandear.jvề Việt Nam kiểu gì ?

So với việc tự order hàng từ Nhật về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Nên mua bật lửa Dupont cũ xịn ở đâu chính hãng tại Hà Nội, Tp.HCM Việt Nam của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1