[tintuc]

Chiếc túi không chỉ là vật mang tất cả mọi vật dụng khi bạn ra ngoài mà còn thể hiện phong cách cá nhân của mình. Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng bán túi xách và cả những cửa hàng online. Trong bài viết ngày hôm nay Sen Âu Lạc sẽ điểm danh top 9 địa chỉ bán túi xách hàng hiệu secondhand siêu chất tại Hà Nội, Tp.HCM cho các bạn tham khảo nhé.

Có lẽ người ta cho rằng hàng thùng là hàng cũ mà hàng cũ thì chắc hẳn là sẽ lỗi mốt và không còn hợp thời trang nữa. Để ý sẽ thấy thời trang sẽ lặp lại xu hướng sau một thời gian. Vì thế mà những thứ đồ mang tên hàng thùng đã được các bạn trẻ đón nhận. Thậm chí được coi như một xu hướng, một thương hiệu – thương hiệu của những sự độc, chất và dị. 

Cũng không thể phủ nhận được rằng, nhiều khi phải trải qua những cuộc tìm kiếm trường kỳ và vất vả ta mới tìm thấy cái thứ mà chỉ mình ta có. Nhưng hãy yên tâm là bạn không cần phải đi đâu xa tìm kiếm nữa, Sen Âu Lạc sẽ giúp bạn khám phá những địa điểm bán túi xách hàng hiệu uy tín, chất lượng tại HN, Tp HCM.

Top 9 địa chỉ bán túi xách hàng hiệu secondhand siêu chất tại Hà Nội, Tp.HCM

Top 1: Shop Nhật Việt 

Shop Nhật Việt là chỉ tin cậy của nhiều tín đồ săn lùng túi xách hàng hiệu cũ thanh lý của Nhật Bản hiện nay. Đến với Shop Nhật Việt bạn có thể sở hữu những mẫu túi xách hàng hiệu của Nhật Bản với mẫu mã độc, kiểu dáng trẻ trung mà chất lượng cũng như độ bền cao với mức giá rẻ bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ mua Hộ Order và vận chuyển từ Mỹ, UK, Úc, Đức, Nhật, Trung Quốc.

Mua lại túi xách hàng hiệu của Nhật loại cũ cũng là một trong những cách sở hữu món đồ cao cấp này với giá hời. Hầu hết những chiếc túi hàng hiệu đều có chất lượng cao và được những người có kinh tế tốt sử dụng nên chúng đều được bảo quản tốt thậm chí là như mới

Túi xách hàng hiệu Nhật Bản đã qua sử dụng được bán lại thường có giá chỉ bằng một nửa so với giá niêm yết. Chính vì vậy mua đồ cũ không hoàn toàn là dùng lại những sản phẩm đã kém chất lượng mà giá cả thậm chí còn rẻ hơn 70% giá ban đầu.

Top 2: OV2nd

Tuy cửa hàng kinh doanh túi xách cũ này mới được đầu tư bài bản và mạnh mẽ nhưng đã có hơn ba năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ da cũ. OV2nd độc đáo ở chỗ, ngoài những chiếc túi da tiêu chuẩn, nó còn có những chiếc túi da được sử dụng từ các thương hiệu cao cấp như LV và Chloe. Ngoài ra, giày da, ví, thắt lưng, áo khoác và đôi khi là kính hàng hiệu có nguồn gốc từ Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản.

Do chất lượng hàng hóa cao, rõ nguồn gốc xuất xứ và trung thực nên giá túi xách và giày dép ở đây có phần nhỉnh hơn so với các cửa hàng khác, dao động từ 500.000 đến 10 triệu cho túi và 400.000 đến 3 triệu cho giày. Tuy mức giá không hề rẻ nhưng sự đa dạng của các phân khúc thị trường giúp chị em dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Top 3: Chợ Secondhand

Ở Sài Gòn, những tín đồ của túi xách hàng hiệu cũ không còn xa lạ với các cửa hàng chợ đồ cũ, nơi bày bán đủ loại túi da, giày dép, thắt lưng. Da Nhật Bản, Ý và Pháp từ Ba Lan. Phong cách Châu Á mang đến sự rung cảm cổ điển cho túi xách, ba lô công sở, v.v. Điều khiến nhiều chị em hài lòng khi mua sắm trực tuyến tại cửa hàng này là cam kết của cửa hàng thường xuyên cập nhật sản phẩm mới với nhiều góc chụp chi tiết mô tả chính xác tình trạng của túi da, cũng như hướng dẫn cách mix đồ với túi. Phụ nữ nên mua túi da trực tuyến để có thể hiểu rõ tình trạng của túi.

Top 4: Shop Si ViVi hàng thùng

Shop không chỉ được lòng khách lẻ mà còn phát triển cực mạnh ở mảng bán buôn. Để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng thường xuyên ghé thăm Si ViVi shop, họ luôn đến những kiện hàng lớn chứa gần trăm kg hàng hóa, bao gồm giày dép, túi xách, thắt lưng, cũng như hàng nam, nữ và đôi khi là hàng nữ. Các sản phẩm dành cho trẻ em cũng có sẵn. Cửa hàng này bán hàng từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý, Pháp …

Top 5: Refresh shop

Refresh là nơi chuyên bán đồ da đã qua sử dụng từ Châu Âu và Hoa Kỳ, là một thiên đường đồ da đã qua sử dụng thực sự, cung cấp nhiều lựa chọn túi xách, đồ dùng văn phòng, túi đeo chéo, ba lô, ví và ví da. Trong một thời gian dài, ví da vô cùng đa dạng. Các mặt hàng được sắp xếp gọn gàng trên kệ theo hàng, và giá cả từng loại rất dễ nhận biết. Mỗi tuần, cửa hàng này thêm các mặt hàng mới vào kệ của mình, bao gồm tuyển chọn túi xách, phụ kiện và đồ dùng văn phòng theo phong cách cổ điển và vintage.

Top 6: ReBags

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Quận 1, trong khu chung cư Nguyễn Công Trứ. ReBags được nhiều người đánh giá là cửa hàng giày và túi xách tốt nhất Sài Gòn. Từ khâu lựa chọn sản phẩm đến cách trình bày sản phẩm, cửa hàng này rất chuyên nghiệp và sang trọng, và đặc biệt, trang web cửa hàng flash có thể so sánh với một trang web thời trang cao cấp có nhãn “đồ cũ” hoặc “thông thường”.

ReBags là một cửa hàng nổi tiếng với những túi xách hàng hiệu cũ và cách trang trí đẹp mắt, tủ, kệ, giày dép, âm nhạc vừa phải, sàn trải thảm và ghế ngồi êm ái. Các sản phẩm ở đây có xuất xứ từ Nhật Bản, Ý, Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha và được làm sạch tỉ mỉ trước khi bày bán nên dù mang tiếng là đồ cũ nhưng các sản phẩm ở đây đều là hàng mới. ReBags cung cấp các dịch vụ cao cấp với mức giá ưu đãi;

Top 7: Cửa hàng Tuấn Huyền 

Cửa hàng Tuấn Huyền là đơn vị chuyên cung cấp hàng thùng tại Hà Nội, đặc biệt là túi xách. Với những kiểu mẫu đa dạng, thời thượng cùng chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cực kì phải chăng. Những túi xách ở đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo mà những tín đồ thời trang không nên bỏ qua! Tuấn Huyền đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng bởi uy tín mà cửa hàng đã gây dựng nên. Cửa hàng cam kết chỉ bán những sản phẩm đã qua kiểm tra kĩ, đảm bảo về mặt chất lượng cùng kiểu mẫu bắt kịp xu thế thị trường. Nên các nàng có thể yên tâm mà mua hàng tại đây nhé!

Tại đây các nàng sẽ dễ dàng tìm thấy những túi xách “xịn xò” với thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, LV, Chanel,…. Và còn rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác ở Việt Nam.

Top 8: Shop Vintage Boutique 

Có lẽ cái tên Vintage Boutique đã quá đỗi quen thuộc với những con chiên của thời trang. Đẩy cửa bước vào là một không gian vô cùng bắt mắt và ấm cúng với cách bài trí không chỉ độc đáo mà còn khoa học. Một mùi hương tinh dầu thoang thoảng đưa lên mũi rồi chạy thẳng lên não khiến bạn cảm thấy dễ chịu ngay khi đặt chân vào.

Quần áo, túi xách ở đây được giới thiệu là đều qua tuyển chọn, trải qua khâu giặt – là – hấp – sấy cẩn thận mới được đưa lên kiện. Vì thế mà không còn mùi của quần áo cũ như ở các khu chợ nữa.

Top 9: Shop Min House

Min House chuyên cung cấp túi xách hàng hiệu secondhand Hà Nội với giá cực mềm của các thương hiệu có tiếng được yêu chuộng tại thị trường Việt Nam. Tự tin với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh hàng thùng. Min House khẳng định chính mình với những sản phẩm hàng thùng ưa chuông, phù hợp với xu hướng. Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nhiệt huyết. Đây là một nơi lí tượng để bạn dừng chân và tìm cho mình những chiếc túi xách, quần áo ưng ý nhất.

Những năm trở lại đây, thị yếu thời trang của phụ nữ Việt ngày càng được đánh giá cao. Không chỉ còn đầu tư vào các bộ đầm hay quần áo hợp mốt, các chị em cũng vô cùng quan tâm đến các phụ kiện thời trang. Giày dép hay túi xách thời trang là những yếu tố quan trọng, góp phần nâng tầm phong cách của người dùng nên một đẳng cấp mới.

Túi xách là thứ không thể thiếu của các cô gái, nó không chỉ là món đồ tiện ích mà còn thể hiện gu thời trang thẩm mỹ của phái đẹp và phái mạnh trong mọi lúc. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ để mua túi xách là vô cùng quan trọng. Hãy tham khảo thật kĩ và đặt niềm tin đúng chỗ nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Địa chỉ mua túi Marc Jacobs auth ship từ Nhật về ở đâu tại Hà Nội của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1