[tintuc]

Với trào lưu mua sắm hàng ngoại từ các nước Mỹ, UK, Úc, Đức, Nhật, Trung Quốc bởi chất lượng, đẹp, độc, rẻ, đảm bảo cập nhật liên tục xu hướng và ‘đáng đồng tiền bát gạo’ cho nên nhiều người tiêu dùng rất say sưa với hình thức mua bán này. Sự phát triển của kinh doanh online, mua bán trực tuyến trong những năm qua đã thể hiện điều này. Chính vì điều này mà rất nhiều đơn vị vận chuyển đã cho ra đời dịch vụ mua hộ order và vận chuyển hàng từ các nước trên về Việt Nam. Cùng Sen Âu Lạc đi tìm hiểu dịch vụ này nhé.

Mua hàng nước ngoài đã trở thành xu hướng tiêu dùng phổ biến của các bạn trẻ hiện nay bởi chất lượng sản phẩm tốt cũng như giá thành khá hợp lý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua hàng và ship hàng từ nước ngoài về Việt Nam như thế nào.

Hiện nay, đa số các website bán hàng online của nước ngoài đều không hỗ trợ ship về Việt Nam. Chính vì vậy, phương án mua hàng nước ngoài thông qua dịch vụ mua hộ hàng trọn gói được nhiều khách hàng lựa chọn.

Dịch vụ order là gì ?

Order là từ tiếng Anh chỉ hành động yêu cầu một việc hay thứ gì đó. Thương mại điện tử phát triển, người Việt Nam cũng dần chấp nhận, sử dụng thuật ngữ này nhiều hơn. Nghĩa phổ biến nhất của từ order được dùng tương đương với việc đặt mua một đồ hay gọi món. Trong mua sắm, từ order không được sử dụng khi bạn mua đồ trực tiếp tại cửa hàng. Order tức là đặt hàng từ xa và hàng hóa sẽ được vận chuyển tới tay người mua.

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ mua túi Marc Jacobs auth ship từ Nhật về ở đâu tại Hà Nội

Ngày nay, internet và các công nghệ thanh toán trực tuyến ngày một hoàn thiện và phát triển. Việc mua sắm, giao dịch trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nhu cầu tiêu dùng cũng vì thế mà tăng cao. Chúng ta có thể dễ dàng order hàng hóa từ mọi nơi trên thế giới. Tất cả những gì bạn cần là thiết bị có kết nối internet, thẻ thanh toán quốc tế.

Tuy nhiên thanh toán bằng thẻ chưa quá phổ biến tại Việt Nam. Hơn nữa để giao dịch đặt hàng từ các nhà cung cấp nước ngoài, bạn cần sử dụng ngoại ngữ. Hàng hóa khi được chuyển về Việt Nam cũng cần thực hiện các thủ tục hải quan. Nếu vận chuyển một vài món đồ riêng lẻ thì chi phí sẽ rất tốn kém. Những điều này đã từng là cản trở của thương mại điện tử.

Dịch vụ order hộ ra đời như một giải pháp cho vấn đề này. Công ty dịch vụ sẽ làm trung gian thay mặt bạn giao dịch với các nhà cung cấp nước ngoài. Dịch vụ này giúp bạn thực hiện mọi công đoạn, thủ tục trên. Bạn sẽ được nhận tận tay sản phẩm mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Lợi ích của hình thức order hộ

 - Không cần thẻ thanh toán quốc tế

Khi giao dịch quốc tế, chắc chắn bạn cần sử dụng tới thẻ thanh toán như Visa hay Master card. Loại thẻ tín dụng này không quá phổ biến tại Việt Nam. Lý do là bởi người Việt vẫn sử dụng tiền mặt và thẻ ghi nợ ATM nhiều hơn. Thẻ thanh toán quốc tế cũng có phí duy trì tháng cao hơn những loại thẻ thanh toán nội địa.

Với dịch vụ mua hộ quốc tế, bạn có thể lựa chọn nhiều phương án thanh toán dễ dàng hơn. Ví dụ tại amytran.vn – một nền tảng xách tay công nghệ giúp bạn kết nối với các cửa hàng online trên toàn thế giới và order hộ uy tín, bạn có thể chọn 1 trong nhiều hình thức thanh toán. Thanh toán qua các ứng dụng ví điện tử, qua internet banking hoặc chuyển khoản là phổ biến nhất.

 - Chi phí vận chuyển hợp lý

Khi bạn trực tiếp order một món hàng qua các website nước ngoài, bạn phải chịu nhiều chi phí. Trong đó có phí vận chuyển và phí cho thủ tục hải quan. Chi phí này nếu chỉ tính  riêng cho một sản phẩm sẽ rất đắt đỏ.

Ở các đơn vị nhận order hộ với mạng lưới ở nhiều nơi, việc vận chuyển sẽ dễ dàng hơn. Hơn nữa, các bên nhận đặt hộ gom nhiều đơn hàng cùng lúc, chi phí vận chuyển sẽ tiết kiệm hơn. Ở amytran.vn, phí dịch vụ giao hàng được cam kết cố định, minh bạch và rất hợp lí.  

 - Đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng

Trang web đặt hàng của các nước ngoài thường sử dụng ngôn ngữ của quốc gia đó hoặc tiếng Anh. Điều này có thể gây ra một số khó khăn nếu bạn tự mình order trực tiếp. Với vai trò trung gian giao dịch, dịch vụ order hộ giúp bạn chọn sản phẩm dễ dàng bằng tiếng Việt. Mọi thao tác cũng nhanh chóng và dễ sử dụng hơn.

 - Không bỏ lỡ các đợt khuyến mãi

Là bên chuyên cung cấp dịch vụ order hộ, họ sẽ luôn theo sát các đợt khuyến mãi lớn. Đây có thể coi là một kênh tổng hợp thông tin các đợt sale từ những nhãn hiệu lớn nhỏ. Với công cụ hữu ích này, việc chọn được những món hời hoàn toàn nằm trong tay bạn. Nhưng hãy nhanh tay nhé.

Kinh nghiệm dùng dịch vụ mua hộ 

Order hộ cũng như mua sắm online nói chung, không thể tránh khỏi những tình huống dở khóc dở cười. Sản phẩm order một đằng nhưng nhận về một nẻo. Hàng bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. Thậm chí khách hàng bị lừa mất tiền. Đó là một trong những rủi ro có thể xảy ra khi mua đồ online. Dưới đây là kinh nghiệm dùng dịch vụ order hộ giúp bạn tránh xa những rắc rối không đáng có:

Lựa chọn nơi cung cấp Dịch vụ mua hộ hàng uy tín

Chọn nơi cung cấp dịch vụ order hộ uy tín là bắt buộc nếu bạn không muốn mất tiền oan. Nhiều nơi nhận order hộ với mức giá rẻ không ngờ đã thu hút nhiều người nhẹ dạ cả tin. Có một chân lý đó là chất lượng luôn đi đôi với giá trị. Bạn nên tỉnh táo trước những lời quảng cáo hoa mỹ để tránh mua phải hàng đểu.

Một trang order hộ uy tín sẽ có đầy đủ thông tin sản phẩm, chính sách, hướng dẫn mua hàng. Sen Âu Lạc là một ví dụ điển hình. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin cần thiết được công khai minh bạch. 

Dịch vụ Mua Hộ Order và vận chuyển từ Mỹ, UK, Úc, Đức, Nhật, Trung Quốc từ Sen Âu Lạc

Đây là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam đều được đơn vị mua hộ thực hiện, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng từ nước ngoài, order hàng Mỹ, UK, Úc,.. về Việt Nam của Sen Âu Lạc quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Sen Âu Lạc luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ. 

Từ khi hoạt động tới nay, Sen Âu Lạc đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Sen Âu Lạc luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ từ Sen Âu Lạc 

 - Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

 - Thời gian vận chuyển nhanh.

 - Chi phí vận chuyển thấp

- Không chỉ order hàng Nhật, chúng tôi còn đấu giá hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

 - Tư vấn lựa chọn seller uy tín.

 - Gửi bảng báo giá nhanh 

 - Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

 - Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7- Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

 - Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 5 cách kiểm tra túi Gucci chính hãng Authentic khi mua hàng hiệu Secondhand của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1