[tintuc]

Marc Jacobs là nhãn hiệu thời trang cao cấp đến từ Mỹ. Những sản phẩm của thương hiệu này đều toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho những người sở hữu nó. Dòng sản phẩm "The Marc Jacobs" của Marc Jacobs bao gồm các phụ kiện cao cấp có giá cả hợp lý, tất cả đều mang nét tinh tế đặc trưng của thương hiệu. Túi đựng máy ảnh bằng da phổ biến của hãng đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong nhiều tủ quần áo của It-girl và có thể được tùy chỉnh với các dây đeo vai vui nhộn khác nhau. Vậy địa chỉ mua túi Marc Jacobs auth ship từ Nhật về ở đâu tại Hà Nội ?

Thương hiệu Marc Jacobs không chỉ nổi tiếng trong làng đồng hồ, mắt kính. Mà nó còn được nhiều tín đồ thời trang biết đến về dòng phụ kiện túi xách dành cho phái đẹp. Nổi bật với khả năng biến hóa đa dạng từ hình ảnh trẻ trung, năng động khi dạo phố. Thanh lịch chốn công sở. Nhưng vẫn thật thời trang và cuốn hút trong các bữa tiệc tùng. Túi xách nữ Marc Jacobs thực sự là món phụ kiện thời trang gói gọn cả thế giới của bạn.

Mọi tín đồ thời trang đều ước ao sở hữu được một chiếc túi Marc Jacob hàng hiệu. Vì vậy, bạn dễ dàng tìm thấy vô số trang web cũng như đại lý từ khắp nơi trên thế giới chào bán túi Marc Jacobs. Đôi khi, mức giá những địa chỉ này đưa ra thật quá hời khiến trái tim bạn đập dồn dập vì vui sướng. Tuy nhiên, mọi sự ưu đãi đều ẩn chứa một nguy cơ nào đó. Bạn cần tỉnh táo để không bị rơi vào những cái bẫy hàng giả, hàng nhái tinh vi hiện nay.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Marc Jacobs

 - Nước hoa Marc Jacobs

Nước hoa Marc Jacobs là dòng sản phẩm cao cấp, được nghiên cứu và sản xuất bởi các nhà sáng chế nổi tiếng, mang đến những hương thơm mới lạ và hấp dẫn. Không chỉ vậy, nước hoa Marc Jacobs còn rất sang trọng và thời trang.

 - Túi xách Marc Jacobs

Túi xách Marc Jacobs được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, màu sắc đa dạng, phong cách khác nhau. Bất kỳ cô gái và tín đồ thời trang nào cũng muốn sở hữu một chiếc túi Marc Jacobs thời trang và cao cấp.

Có thể bạn quan tâm: Top 5 cách kiểm tra túi Gucci chính hãng Authentic khi mua hàng hiệu Secondhand

 - Đồng hồ Marc Jacobs

Marc Jacobs sản xuất hàng loạt đồng hồ thời trang và cung cấp cho khách hàng những phụ kiện thời trang cao cấp. Tuy đây là sản phẩm thời trang nhưng chất lượng và độ chính xác của đồng hồ Marc Jacobs được đánh giá rất cao vừa mang đến sự sang trọng, tinh tế cho người dùng.

 - Phụ kiện thời trang

Các phụ kiện thời trang như kính, thắt lưng và trang sức của Marc Jacobs cũng rất được ưa chuộng.

Túi xách Marc Jacobs

Ba lô Marc Jacobs, túi xách, ly hợp, bộ trưởng - điều đó không tạo ra một Marc Jacobs tài năng và nhóm của ông. Tất cả các sản phẩm đều tuyệt vời với thiết kế của họ, và do đó mọi phụ nữ trẻ đều muốn bổ sung đội quân phụ kiện của họ với yếu tố tuyệt vời này của tủ quần áo. Trong các bộ sưu tập của thương hiệu, bạn có thể nhìn thấy túi xách khố phổ biến, các mẫu da nhỏ, cả hai màu bị hạn chế, và la hét màu sắc, túi cơ thể sẽ dễ dàng phù hợp với tất cả các yếu tố cần thiết.

Ưu điểm nổi bật của túi xách thương hiệu Marc Jacobs

Dù ra mắt cách đây rất nhiều năm nhưng thương hiệu Marc Jacobs vẫn đứng vững trên con đường thời trang của riêng mình và được rất nhiều khách hàng yêu thích là bởi những ưu điểm nổi bật sau:

 - Sử dụng chất liệu cao cấp, bền đẹp tuyệt đối 

Hãng sử dụng chất liệu da bê cao cấp vì vậy những chiếc túi  mang đến sự an toàn cho người dùng và độ bền đẹp dài lâu trong suốt quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, toàn bộ chi tiết khóa kéo và quai móc được làm bằng kim loại đảm bảo chất lượng cao, hoàn toàn không gỉ sét.

 - Kiểu dáng thời trang, sành điệu, thay đổi linh hoạt

Không đóng khung trong hình ảnh đeo chéo đơn điệu. Túi xách Marc Jacobs là phụ kiện thời trang cao cấp mang đến khả năng biến hóa thông minh. Do đó bạn hoàn toàn có thể đeo chéo trên người hoặc tháo rời quai để sử dụng. Có thể có sẽ trông như một chiếc clutch cầm tay tùy ý.

Nổi bật với khả năng biến hóa đa dạng từ hình ảnh trẻ trung, năng động khi dạo phố. Thanh lịch chốn công sở. Nhưng vẫn thật thời trang, sành điệu. Đặc biệt rât cuốn hút trong các bữa tiệc tùng. Túi xách nữ Marc Jacobs thực sự là món phụ kiện thời trang gói gọn cả thế giới của bạn.

 - Điểm nhấn logo thương hiệu độc đáo

Điểm độc đáo là logo bằng kim loại chi tiết chữ “J” kép đặc trưng. Được đính trên mặt túi và tên thương hiệu khéo léo lồng ghép trên các khóa kéo. Tạo nên sự đặc biệt khó khó thể lẫn lộn. Không chỉ vậy, logo này còn rất sắc nét tỉ mỉ. Đây là chi tiết quan trọng giúp bạn phân biệt với những chiếc túi giả, nhái theo mẫu.

 - Thiết kế nhỏ gọn đi kèm sức chứa cực khủng

Với kích thước nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc máy ảnh. Nhưng chiếc túi xách Marc Jacobs lại có sức chứa “khủng” nhờ thiết kế hai ngăn zip tiện lợi. Sản phẩm cho phép bạn gái thoải mái đựng các đồ dùng cá nhân khi ra ngoài. Ví dụ như: điện thoại, ví tiền, son, phấn,…

 - Đa dạng màu sắc

Đặc biệt, thương hiệu Marc Jacobs cung cấp rất nhiều phiên bản màu sắc. Mỗi thiết kế lại có họa tiết quai đeo khác nhau tạo nên nét độc đáo riêng cho từng sản phẩm. Với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng nhỏ xinh, thanh lịch. Marc Jacobs mang đến cho bạn sự nổi bật mà vẫn không hề kén trang phục. Nếu bạn là một tín đồ thời trang thích cập nhật xu hướng mới. Thì hãy mau mau rước một em túi xách mini để luôn xinh đẹp và sành điệu nhé!

Một số mẫu túi Marc Jacobs auth ship từ Nhật về chính hãng bạn không nên bỏ lỡ

Túi đeo vai DTM M0014867 001 / Đen - Mã SP: l1046715493

Marc Jacobs Chain Shoulder Bag Bag Leather - Mã SP: f1043360981
 Marc Jacobs màu bạc - Mã SP: r1043121458
MARC JACOBS SNAPSHOT - Mã SP: x1048787562
Túi đeo vai màu be MARC JACOBS - Mã SP: l1044441937
Túi đeo vai MARC JACOBS mới màu vàng - Mã SP: e1048062741
Marc Jacobs The Status Flap Crossbody Leather Shoulder - Mã SP: j1048459602
 Túi xách MARC JACOBS Marc Jacobs da 2WAY túi tote bag đeo vai hệ đỏ a3957B Oh  - Mã SP: v1048380451
Marc Jacobs đen - Mã SP: m1048654448
Marc Jacobs Half Chain Shoulder Bag 2WAY Pink Red MARC JACOBS Ladies Bag Made in Italy - Mã SP: b1048246012
Marc By Marc Jacobs Túi xách da nữ Greige b1627f Oh - Mã SP: n1048192169
 Marc Jacobs Snoopy Collaboration - Mã SP: l1048416658
Marc Jacobs màu da nâu - Mã SP: n1048751748
Túi xách MARC JACOBS Marc Jacobs 2WAY - Mã SP: d1048586385
 Túi xách Marc by Marc Jacobs da 2WAY đỏ a2833WN - Mã SP: c1048547538

Địa chỉ mua Túi Marc Jacobs auth ship từ Nhật về ở đâu tại Hà Nội ?

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê túi xách hàng hiệu cũ và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng túi xách hàng hiệu cũ của Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Thanh lý ví Hàng hiệu cũ giá rẻ chuẩn Auth Nhật dành cho nữ ship toàn quốc của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1