[tintuc]

Chất lượng cao của những sản phẩm xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc này giúp nhu cầu của người dùng tăng cao. Bởi thế, dịch vụ vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam càng có cơ hội, điều kiện phát triển một cách mạnh mẽ. Qua bài viết này cùng chúng tôi điểm danh top 5 lợi ích dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín hảo hiểm 100% hàng hóa thất lạc nhé.

Nhật Bản là quốc gia không ngừng đổi mới và luôn sáng tạo trong sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và phủ hợp với nhu cầu sủ dụng của người tiêu dùng. Vì vậy, việc lựa chọn hàng hoá từ Nhật giữa kho hàng hoá phong phú, đa dạng chắc chắn không làm bạn thất vọng. Mỗi nhóm hàng hoá đều có vô số sản phẩm để bạn lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng của mình. Do vậy mà các mặt hàng từ Nhật không chỉ được người Việt yêu thích mà còn được người dân trên các đất nước khác ưa chuộng.

Một trong những đặc thù của hàng Nhật được công nhận từ xưa đến nay đó là niềm tự hào của danh tính quốc gia quyện kết trong từng chi tiết hàng hoá. Để hàng hoá đạt đến độ tỉ mỉ, công phu và chất lượng đảm bảo một cách hoàn hảo nhất. Hàng hoá Nhật không chỉ đạt chất lượng tốt ở những hàng hoá có giá thành cao mà ở các mặt hàng như dụng cụ gia đình, quần áo, đến các sản phẩm học tập cũng đều được sản xuất với cái tâm và cái tài của những khối óc Nhật Bản tận tuỵ với danh tính quốc gia.

Order hàng tại các trang TMĐT Nhật có dễ không ?

Mặc dù hiện nay internet và các phương tiện vận chuyển được phát triển mạnh và hiện đại. Tuy nhiên, việc sang Nhật Bản đánh hàng hoặc việc tự mình mua các mặt hàng trang sức phụ kiện cũng không thực sự thuận lợi do nhiều nguyên nhân như :

 • Rào cản ngôn ngữ, người mua không rành về tiếng Nhật nên khó trao đổi với người kinh doanh bản địa

 • Không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm kinh doanh quần áo hàng hiệu secondhand như thế nào có lãi?

 • Lo lắng về việc mua phải các mặt hàng kém chất lượng với mức giá cao.

 • Chi phí đi lại ăn ở, sang Nhật Bản mua hàng khá tốn kém .

 • Không có những hiểu biết về các thủ tục pháp lý khi mua bán hàng hóa Nhật Bản .

 • Không có các tài khoản thanh toán quốc tế

 • Gặp rắc rối với việc chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam do các loại thuế, đơn từ…

Top 5 Lợi ích dịch vụ mua hộ hàng Nhật

1. Hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm chất lượng

Các sản phẩm chính hãng tại Nhật Bản hầu hết đều mang chất lượng hàng đầu, tuy nhiên trên các sàn thương mại điện tử với số lượng hàng hóa khổng lồ tại Nhật, sẽ không thiếu những sản phẩm mang chất lượng kém hơn đến từ những nhà cung cấp kém uy tín. Khi sử dụng các dịch vụ mua hộ hàng Nhật bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên tư vấn về cách chọn hàng hóa, người bán sao cho sản phẩm mà bạn chọn là sản phẩm chất lượng nhất.

2. Hỗ trợ đặt hàng, thanh toán

Việc đặt hàng và các điều khoản thanh toán tại những trang web mua sắm nước ngoài chưa bao giờ là dễ dàng với những người chưa có kinh nghiệm mua hàng. Bạn thường phải có các tài khoản thanh toán quốc tế để có thể mua hàng và thực hiện thanh toán tại các trang web này.

3. Hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam đến tận tay khách hàng

Khi mua hàng tại các website tại Nhật Bản không phải trang web nào cũng hỗ trợ ship về Việt Nam, đặc biệt là những sản phẩm quý hiếm thường gặp khó khăn trong việc thông quan của cả hai quốc gia. Để mua được những sản phẩm này, bạn cần mua hàng thông qua các dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Họ sẽ giúp bạn mua hàng, thực hiện các thủ tục thông quan và vận chuyển về Việt Nam.

4. Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

 Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7. Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

5. Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Tư vấn lựa chọn seller uy tín, chi phí vận chuyển thấp

Các trang web order hàng Nhật

 - Rakuten: Khi mua hàng tại website này, bạn sẽ được tham gia tích lũy điểm. Khi đạt đến số điểm thưởng theo yêu cầu, bạn sẽ tham gia vào chương trình mua hàng Nhật miễn phí.

 - Amazon Nhật: Bạn có thể tìm thấy bất kỳ loại hàng hóa nào của Nhật trên trang website Amazon

 - Zozo: Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng về thời trang, có rất nhiều mẫu quần áo làm mưa, làm gió trên thị trường thế giới. 

 - Nissen: Chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang ở mức bình dân, ngược lại với Zozo. Mặc dù vậy, trang website này vẫn đảm bảo cho người mua mua được hàng chất lượng, hợp thời trang và xu hướng.

 - Kakaku: Nếu đang tìm các mặt hàng đồ điện gia dụng như máy lạnh, tủ lạnh, quạt hay các thiết bị công nghệ số thì đây sẽ là website giúp bạn thỏa mãn cơn mua sắm.

Ngoài những trang web order hàng Nhật nêu trên, bạn đọc có thể tìm mua hàng Nhật tại các website như: Yahoo!, QOO10… có rất nhiều mặt hàng được bày bán tại những website này.

Lý do nhiều người chọn dịch vụ order

 - Không thể thanh toán trên website Nhật: Một số website chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa Nhật.

 - Không thể đăng ký tài khoản: Đôi khi bạn phải có địa chỉ, số điện thoại tại Nhật mới có thể đăng ký được tài khoản trên website để mua hàng.

 - Không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật: Hầu hết các trang thương mại điện tử tại Nhật không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam, nếu có thì dịch vụ cũng không mang lại hài lòng, vì thời gian và hàng hóa không được bảo hiểm vận chuyển, qua quá nhiều đơn vị trung gian vận chuyển.

 - Thiếu kinh nghiệm mua hàng: Dẫn tới chi phí đắt, dễ mua phải hàng kém chất lượng, đã qua sử dụng hay bị lừa đảo.

Dịch vụ order hàng Nhật

Nhận thấy gặp nhiều bất cập trong việc mua hàng Nhật tại Việt Nam, nhiều người đã có xu hướng ngồi tại nhà order hàng Nhật Bản online trực tiếp trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Nhật, sau đó vận chuyển về Việt Nam để hạn chế những rủi ro về chất lượng sản phẩm. 

Tuy nhiên nếu bạn tự order hàng Nhật để gửi về Việt Nam sẽ gặp một số khó khăn như: Bạn không có địa chỉ cụ thể hoặc người thân tại Nhật để nhận hàng, bạn không hiểu rõ về quy trình thanh toán hàng hóa, hoặc cách vận chuyển và thông quan hàng hóa từ Nhật Bản về Việt Nam…vv. Nhận thấy những khó khăn đó, Sen Âu Lạc đã phát triển dịch vụ mua hộ hàng Nhật và vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam với chi phí dịch vụ thấp nhất, thời gian vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam nhanh nhất. Đảm bảo những món hàng Nhận xịn về tới tay mỗi quý khách hàng đều được an toàn, nhanh chóng với chi phí hợp lý.

Dịch vụ Mua hộ – Đấu giá – Vận chuyển hàng Nhật uy tín hàng đầu của Sen Âu Lạc

✔ Không chỉ đấu giá hàng Nhật, chúng tôi còn order mua hộ hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

✔ Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

✔ Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

✔ Ship nhanh tận tay cho những đơn hàng ở nội thành Hà Nội.

✔Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

✔Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Dịch vụ mua hộ, đấu giá, vận chuyển hàng Nhật Bản về Việt Nam giá rẻ nhất của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1