[tintuc]

Vượt qua những định kiến về hàng đã qua sử dụng, các shop có tiếng về kinh doanh hàng 2hand đã trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ lui tới.  Đây là ý tưởng kinh doanh vô cùng độc đáo, nếu bạn chuẩn bị kỹ lưỡng thì chắc chắn sẽ mang lại thành công hơn mong đợi. Vậy kinh nghiệm kinh doanh quần áo hàng hiệu secondhand như thế nào có lãi?

Kinh doanh quần áo cũ (hay kinh doanh hàng thùng, hàng si, hàng secondhand) ngày càng trở thành xu hướng “hot” được nhiều người chọn. Bởi vì mặt hàng này được nhiều người ưa chuộng, không chỉ do sự độc lạ, hiếm khi đụng hàng mà giá cả của quần áo secondhand khá rẻ và hấp dẫn.

Trong vài năm trở lại đây, nhiều người đã bỏ qua định kiến về hàng đã qua sử dụng, khiến những cửa hàng và các shop online có tiếng về kinh doanh quần áo secondhand trở thành địa điểm thường xuyên được các bạn trẻ lui tới.

Xách định vốn và cách nhập hàng 

Chỉ cần 10 đến 20 triệu trong tay là bạn có thể nhập hàng với số lượng lớn. Nhưng không phải cứ kinh doanh hàng hiệu second hand là có người mua ngay, nên cũng có thể những ngày đầu kinh doanh hàng cũ của bạn sẽ bị ế ẩm. Do đó bạn cần trích 1 phần vốn dự phòng để tránh việc hàng tồn vẫn còn mà hàng mới lại về khiến bạn không kịp xoay sở.

Dựa vào số vốn của bạn, có 2 hình thức lấy hàng kinh doanh đó là:

– Lấy theo kiện: Đòi hỏi vốn lớn hơn và sẵn sàng chấp nhận rủi ro xảy ra nếu có. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể may mắn được kiện hàng nhiều mẫu hàng hiệu Secondhand xịn, đẹp, ít lỗi bán chạy hoặc cả kiện toàn hàng xấu, bị người mua chê bai, sản phẩm tồn kho không bán được.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ mua hộ, đấu giá, vận chuyển hàng Nhật Bản về Việt Nam giá rẻ nhất

– Lấy lẻ: Là việc bạn sẽ nhặt ra từ kiện hàng từng sản phẩm một về bán. Hình thức này an toàn hơn nhưng giá mua cao hơn so với lấy theo kiện. Cách này cũng đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn để lựa chọn được những món đồ ưng ý để bán cho khách hàng.

Tại sao nên kinh doanh đồ secondhand?

1. Xu hướng thanh lý quần áo cũ tăng cao

Hiện nay, khi lướt Facebook bạn có thể thấy rất nhiều trang hay hội nhóm như Rao Vặt, Thanh lý đồ cũ, Dọn kho,... với hàng trăm nghìn người tham gia. Trong đó có không ít người thanh lý quần áo cũ với phương châm “cũ người mới ta”.

Hay các cửa hàng kinh doanh theo hình thức này cũng mọc lên ngày càng nhiều, điển hình là chuỗi các cửa hàng Give Away. 

Thị trường thời trang hiện nay có xu hướng chuộng hàng hiệu, hàng độc, tuy nhiên, lại không đủ kinh tế để mua mới hoàn toàn thì đồ secondhand là lựa chọn phù hợp.

Như vậy có thể thấy được nhu cầu tiêu dùng mặc hàng này khá cao. 

2. Vốn ít

Nhìn chung, đồ đã qua sử dụng giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới hoàn toàn. Mức giá quần áo cũ sẽ phụ thuộc vào độ mới, kiểu dáng, mẫu mã và thương hiệu của chúng. 

Các hàng sida thường có giá rẻ, thường thấp hơn hoặc bằng một nửa giá sản phẩm mới. Bạn chỉ mất từ 4-7 triệu đồng đã có thể nhập về một kiện hàng đồ thanh lý tốt để bắt đầu kinh doanh. 

3. Luôn độc đáo

Khi mua quần áo 2hand thường sẽ có những mẫu độc lạ chỉ có một cái không có cái thứ hai. Hàng secondhand luôn đa dạng về mẫu mã, thương hiệu,... đây là điểm nhiều khách hàng yêu thích khi mua đồ cũ. 

4. Bảo vệ môi trường

Thường ngành thời trang, đặc biệt là sản xuất quần áo là một trong những ngành gây lãng phí nhất, vừa tốn kém tiền bạc lại gây ổ nhiễm môi trường. Vì vậy, quần áo secondhand là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Một bộ quần áo đã qua sử dụng thay vì bỏ đi hãy trao đổi hoặc mua lại đồ của người khác “cũ người mới ta” để góp phần bảo vệ môi trường.

Nguồn nhập hàng hiệu Secondhand ở đâu tốt nhất? 

Nguồn lấy hàng secondhand là điều rất quan trọng với kinh doanh hàng hiệu 2ND, công việc bán hàng của bạn có tồn tại, phát triển hay không phụ thuộc vào mối hàng ổn định lâu dài hay không? Mặt hàng có đẹp không?…

Những mối bán quần áo hàng thùng xịn để bạn tham khảo như: Amazon Nhật, Ratuten Nhật,…

Hàng hóa xuất xứ từ Nhật Bản không chỉ nhận được sự tin tưởng của người dân bản địa, mà còn được người tiêu dùng trên toàn thế giới công nhận. Nổi tiếng với độ bền và chất lượng lâu dài, vì vậy, hàng Nhật dù đã qua sử dụng vẫn rất được ưa chuộng. Theo như kinh nghiệm buôn hàng thùng từ các chủ shop thì Hàng Nhật được xem là hàng dễ bán nhất, phù hợp với người Châu Á, chất lượng khá ổn định, đa dạng mẫu mã, giá cả cũng khá phải chăng. Buôn bán đồ cũ của Nhật là một trong những lĩnh vực kinh doanh siêu lợi nhuận tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Kinh nghiệm chọn hàng secondhand chất lượng 

– Kiểm tra rõ nhãn mác của sản phẩm xem đó có phải là hàng cũ thật không. Nếu mác sản phẩm chỉ bị nhăn mà không có dấu hiệu sờn chứng tỏ đó là hàng giả.

Kiểm tra các chi tiết sản phẩm để tránh mua phải hàng lỗi, sửa khiến dáng bị hỏng.

– Chọn kích thước phù hợp với dáng vóc mà đối tượng bạn hướng tới, vì kích thước đồ thời trang của người nước ngoài thường quá khổ, không vừa với form người Việt Nam. Vì vậy nếu không chọn kĩ thì sản phẩm của bạn sẽ rất khó bán, dù nó có đẹp đến cỡ nào đi chăng nữa.

– Nếu lựa chọn các chợ đầu mối hàng hiệu cũ, bạn nên tham khảo giá cả ở nhiều quầy phía bên trong để mua được hàng đẹp, giá rẻ hơn.

– Chủ động đặt hàng sớm vào ngày cuối tuần, để lựa được hàng đẹp. Vì đây là thời gian để các chủ buôn mở kiện hàng mới, sẽ có nhiều người tranh thủ cơ hội này. Nếu không nhanh chân sẽ khiến bạn chỉ còn những items xấu để nhập về.

– Đưa ra mức giá cả hợp lý cho mỗi loại sản phẩm hàng hiệu cũ để đảm bảo bán được nhiều hàng hơn.

– Mặc dù là hàng đã qua sử dụng nhưng bạn cũng nên lựa chọn chúng theo gu thời trang riêng đẹp mắt và độc đáo, biết mix đồ khiến chúng bắt mắt hơn sẽ là lợi thế thu hút khách hàng cho bạn.

Điều chỉnh giá cả phù hợp 

Khi kinh doanh hàng hiệu cũ, việc quyết định giá bán như thế nào đa số dựa vào cảm quan của người bán. Nên đưa ra mức giá sao cho hợp lý là điều đặc biệt cần chú ý, để tránh tình trạng bán rẻ quá thì khó thu hồi vốn, nếu đắt quá thì lại khó cạnh tranh, khách sẽ không quay lại lần sau.

Bạn nên dạo qua các chợ bán đồ hiệu cũ xem mức giá trung bình ra sao, để có thể đưa ra mức giá phù hợp cho cửa hàng mình nhất. Và nhất là với những cửa hàng mới, giá cả nên thấp hơn 1 chút để thu hút được khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận.

Và một mẹo nhỏ nữa là khi nhập hàng về, các bạn nên chú ý lựa chọn để phân loại hàng, chọn ra các mặt hàng loại 1, loại 2, loại 3 để có mức giá hợp lý thu hút khách hàng.

Dịch vụ order nguồn hàng hiệu secondhand từ Nhật về Việt Nam 

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết 5 KINH NGHIỆM SỞ HỮU NHỮNG MÓN ĐỒ HÀNG HIỆU SENCONDHAND GIÁ TỐT của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1