[tintuc]

Bên cạnh các hình thức mua sắm hay order hàng hóa như thông thường, một trong những dịch vụ mua sắm được nhiều người Việt yêu thích sử dụng để đặt mua hàng Nhật giá rẻ đó là đấu giá. Vậy đâu sẽ là dịch vụ mua hộ, đấu giá, vận chuyển hàng Nhật Bản về Việt Nam giá rẻ nhất ? Ngay sau đây hãy cùng Sen Âu Lạc tìm hiểu nhé.

Bạn đã nghe đến mua hàng hóa dưới hình thức đấu giá chưa? Một khái niệm nghe thật lạ phải không nào! Tuy nhiên đây lại là một kênh mua sắm vô cùng thú vị và tiện lợi cực kỳ phổ biến tại Nhật Bản. Với lượng hàng hóa khổng lồ có thể đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng Yahoo Japan được biết đến là trang mua bán đấu giá lớn nhất tại Nhật Bản thu hút lượng người bán và người mua hoạt động vô cùng náo nhiệt

Đấu giá là gì ?

Không cần phải là một chuyên gia trong lĩnh vực đấu giá, bạn hoàn toàn có thể chủ động mua và bán hàng thông qua hình thức này nếu sử dụng các nền tảng cho phép đấu giá như đấu giá eBay hay đấu giá Yahoo Auction

Việc đấu giá là việc nhiều người tham gia đặt giá cho cùng một sản phẩm. Người đưa ra mức giá cao nhất sẽ  là người chiến thắng. Bạn có thể đấu giá mọi sản phẩm từ nhà cửa, ô tô, đồ trang sức, đồ cổ, đồ thủ công mỹ nghệ hay các sản phẩm nhỏ như quần áo, đồng hồ,..

Có thể bạn quan tâm: Đồng hồ G-Shock order từ Nhật về giá bao nhiêu? Mua ở đâu hàng chuẩn giá tốt

Hiện nay bạn có thể chủ động đấu giá hàng hóa tại Nhật bằng cách truy cập một số nền tảng như eBay Japan, Yahoo Auction, Rakuten hoặc Amazon của Nhật,…

Việc chủ động đấu giá hàng hóa tại các nền tảng này không khó nhưng cũng đòi hỏi người mua phải đáp ứng được một số tiêu chí như: sở hữu tài khoản ngân hàng tại Nhật, có địa chỉ, số điện thoại ở Nhật Bản và sẵn thời gian để tăng giá thầu khi cần thiết. Quá trình này tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức. Do đó, nếu muốn đặt mua hàng hóa từ Nhật một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn nên sử dụng dịch vụ đấu giá hàng nội địa Nhật giá rẻ và linh hoạt.

Tìm hiểu về mua đấu giá trên Yahoo Japan

Mua đấu giá trên yahoo japan là hình thức mà người bán sẽ đăng bán các sản phẩm của họ và những người mua sẽ trả giá, cùng một sản phẩm được đăng bán người mua nào trả giá cao nhất sẽ mua được sản phẩm đó.

Với hình thức đấu giá này sẽ giúp cả người bán và người mua đến gần nhau hơn và đem về lợi ích cho cả hai. Người bán thì bán được hàng hóa mà người mua thì mua được thứ mình đang cần. Có đủ mọi thứ hàng hóa ở trên yahoo japan vì vậy chúng ta có thể đấu giá mọi loại hàng hóa từ hàng bình dân đến cao cấp, từ những giá thấp đến giá cao. 

Lựa chọn mua hàng trên yahoo japan bạn có thể mua được nhiều sản phẩm với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với giá bán bên ngoài. Và hơn nữa bạn sẽ không bị tính thuế mua hàng có thể tiết kiệm được 8% tiền thuế phải nộp. Một ưu điểm khi chọn mua hàng theo hình thức này nữa đó chính là bạn có thể mua được món đồ cực hiếm mà khó có thể tìm thấy trên thị trường.

Tuy nhiên thì các bạn cũng cần cân nhắc và suy nghĩ kỹ trước khi ra giá. Bởi vì một khi đã đặt giá mua bạn sẽ không thể hủy bỏ được giá đã trả. Vậy nên bạn bắt buộc phải mua món hàng đó nếu như bạn đấu giá thắng. Nếu hàng hóa bị lỗi bạn sẽ phải chấp nhận mà không thể đổi trả hoặc được hoàn lại tiền.

Mặc dù có những bất lợi nhưng nếu bạn chú ý và biết cách lựa chọn món hàng thì mua hàng trên yahoo auction japan vẫn là kênh mua hàng trực tuyến hấp dẫn dành cho mọi đối tượng.

Cách đấu giá trên Yahoo Japan

Bước 1: Sử dụng thanh công cụ tìm kiếm để tìm sản phẩm mình đang cần mua. Bạn chỉ cần đánh tên sản phẩm ngay lập tức sẽ có một tổng hợp danh sách cho bạn lựa chọn.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm ưng ý, với cách đấu giá trên yahoo Nhật bạn hãy nhớ tham khảo các về sản phẩm thông qua các thông tin được hiển thị sau:

+ Thông tin về sản phẩm

+ Thông tin về nhà cung cấp và những đánh giá của khách hàng đối với nhà cung cấp này

+ Số lượt đấu giá, những người tham gia đấu giá

+ Thời gian đấu giá còn áp dụng đến bao giờ

+ Theo dõi sản phẩm

+ Sản phẩm đang có mức đấu giá hiện tại là bao nhiêu

+ Đấu giá sản phẩm

Bước 3: Chờ đợi kết quả đấu giá

Khi đến ngày kết thúc đấu giá thì người trả giá cao nhất sẽ là người thắng đấu giá và được quyền mua sản phẩm đó

Bước 4: Giao dịch với nhà cung cấp (người bán hàng)

Phiên đấu giá kết thúc và xác định được người mua thì nhà cung cấp sẽ liên hệ với người mua để thỏa thuận về một số nội dung. Bao gồm như chi phí, phương thức thanh toán và vận chuyển cụ thể như thế nào. Nếu bạn là người thắng đấu giá thì kết thúc bước cuối cùng này bạn đã mua hàng trên yahoo Japan thành công.

Dịch vụ mua hộ, đấu giá, vận chuyển hàng Nhật Bản về Việt Nam giá rẻ nhất

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Các mặt hàng Sen Âu Lạc nhận order, đấu giá

- Hàng mới, hàng chính hãng nội địa Nhật, hàng cũ, hàng 2hand Nhật

 - Mặt hàng thời trang: Quần áo, giày dép, túi, ví, phụ kiện thời trang.

 - Mặt hàng thực phẩm: Bánh, kẹo, thực phẩm khô.

 - Sữa bột, sữa trẻ em.

 - Thực phẩm chức năng: thực phẩm ăn kiêng, vitamin, thực phẩm bổ trợ.

 - Hóa phẩm: dầu gội, sữa tắm, lotion, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.

 - Mỹ phẩm: sản phẩm làm đẹp, trang điểm.

 - Đồ gia dụng

 - Xe đạp, xe máy, ô tô

 - Điều hòa, ti vi, tủ lạnh…

 - Các sản phẩm khác…

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cách nhận biết đồng hồ g-shock fake hay real chuẩn và nhanh nhất của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1