[tintuc]

Những chiếc túi Yves Saint Laurent mang màu sắc thời trang hiện đại với tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ. Vì thế, túi Yves Saint Laurent hay còn được gọi là túi YSL luôn là item được giới mộ điệu săn đón. Nếu bạn đang tìm hiểu những chiếc túi hàng hiệu cũ đến từ thương hiệu này thì đừng bỏ qua top 30 mẫu túi xách Saint Laurent hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp dưới đây nhé.

Nhà mốt Yves Saint Laurent đình đám của Pháp được thành lập vào năm 1961. Ban đầu hãng bắt đầu với các sản phẩm thời trang cao cấp và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường thời trang. Trên đà phát triển, hãng đã mở rộng sản phẩm của mình ra các sản phẩm khác như túi, trang sức, mĩ phẩm và các phụ kiện thời trang khác và ngày càng phát triển lớn mạnh. Khách hàng luôn đánh giá cao chất lượng cũng như thiết kế của YSL.

Túi YSL mang đậm phong cách thanh lịch, sang trọng của thương hiệu Yves Saint Laurent. Ngoài ra các sản phẩm túi của hãng có một đặc điểm chung là luôn được gắn trang trí logo YSL nổi trên mặt túi qua các chi tiết có thể là khoá hoặc là chi tiết trang trí rời.

Túi xách YSL có tốt không?

Không ngoa chút nào khi nhận xét thương hiệu YSL đều thành công ở hầu hết tất cả các lĩnh vực, và túi xách không phải là ngoại lệ.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 30 Túi Xách Dior hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Thương hiệu đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả nam và nữ, hầu hết đều nhận về phản hồi rất tích cực. Từ đó có thể kết luận rằng túi xách YSL rất tốt, rất đáng để chúng ta sở hữu.

Túi xách YSL hàng hiệu giá bao nhiêu?

YSL là thương hiệu thời trang cao cấp chỉ nhắm đến những người giàu có. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều có giá cao ngất ngưởng và không phải ai cũng có đủ điều kiện để sắm cho mình những chiếc túi xách YSL.

Tùy thiết kế và mẫu mã khác nhau, túi xách YSL có giá giao động từ 200 USD đến 5.000 USD. Nếu so sánh với những loại túi hiệu khác thì những thiết kế nhà YSL giá dường như có vẻ nhỉnh hơn, thế nhưng với vẻ đẹp và tính ứng dụng cao thì đó không phải là con số quá đắt, đáng để chúng ta mua và trải nghiệm.

Điều gì khiến túi xách Saint Laurent luôn thu hút 

 - Thương hiệu

Yves Saint Laurent là một thương hiệu không phải lâu đời hẳn như một số thương hiệu cao cấp khác nhưng với 60 năm phát triển thì không hề ngắn. Ngay từ khi thành lập cho đến nay thì hãng luôn hướng tới phục vụ khách hàng với phân khúc cao cấp nên không ngừng phát triển và nâng cấp sản phẩm về thiết kế, chất liệu và độ tin tưởng của thương hiệu. Chính vì thế sản phẩm của Yves Saint Laurent luôn được đánh giá rất cao và có mức giá không hề rẻ.

 - Chất liệu và thiết kế

Hầu hết các mẫu túi đến từ Yves Saint Laurent đều được làm từ vật liệu cao cấp. Quá trình lựa chọn vật liệu cho đến lên thiết kế cho mẫu rất công phu và tỉ mỉ. Từng đường kim mũi chỉ được chăm sóc kĩ lưỡng nên mỗi một sản phẩm được ra mắt thị trường và đến tay khách hàng là sản phẩm có tính hoàn thiện cao và đảm bảo tiêu chí cao cấp.

Trang web brandear.jp

Auction.brandear.jp là trang mua hàng hiệu chính hãng trực tuyến hàng đầu Nhật Bản. Nếu bạn muốn mua hàng trực tuyến tại Nhật, chắc chắn bạn nên tham khảo hàng hoá tại Auction.brandear.jp.

Bạn có thể tìm thấy hầu hết hàng hoá mình cần, thậm chí có thể đấu giá đồ cũ trên Brandear. Ngoài ra, so với nhiều trang mua hàng khác, khi tham khảo hàng hoá trên Brandear bạn có thể chọn được món đồ mình cần với giá rẻ hơn.

Tổng hợp 30 Túi xách Saint Laurent hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

 Túi đeo vai Yves Saint Laurent Tình trạng tốt-Da đen- Mã SP: 17639066

Yves Saint Laurent Tote Bag-Dark Brown Mesh - Mã SP: 17628243
Yves Saint Laurent Handbag Good Condition-Black Nylon x Leather - Mã SP: 17596566
Yves Saint Laurent Clutch Bag-Ivory Mesh Leather - Mã SP: 17595128
Túi xách Yves Saint Laurent Da nổi màu xám nhạt- Mã SP: 17583241
Túi đeo vai Yves Saint Laurent-Đen x Nâu - Mã SP: 17583165
Túi xách Yves Saint Laurent dành cho nữ Da màu be Good Condition - Mã SP: 17580778
Túi xách Yves Saint Laurent-Da đen x Chất liệu kim loại - Mã SP: 17575843
Yves Saint Laurent Clutch Bag-Da màu be - Mã SP: 17573408
 Yves Saint Laurent Handbag Muse to 229563- Mã SP: 17559130
Yves Saint Laurent Tote Bag-Blue x Black jardin majorelle - Mã SP: 17557665
 Túi đeo vai Yves Saint Laurent Da nổi màu đen- Mã SP: 17543149
Yves Saint Laurent Boston Bag-Beige x Brown x Multi - Mã SP: 17537459
Túi xách Yves Saint Laurent Da nâu x Da trắng - Mã SP: 17438586

Túi xách Yves Saint Laurent Đen x Nâu - Mã SP: 17635479

Còn rất nhiều những mẫu túi nữa hãy theo dõi Sen Âu Lạc để biết nhiều mẫu hơn nhé.

Dịch vụ order túi xách hàng hiệu cũ tại brandear.jp về Việt Nam của Sen Âu Lạc

Để mua hàng trên brandear.jp bạn có thể tự order sản phẩm cho mình trên các trang web. Tuy nhiên có rất nhiều người gặp khó khăn trong việc tự order hàng trên brandear.jp bởi nhiều bước đặt hàng phức tạp. Để giải quyết khó khăn đó, việc lựa chọn cho mình hình thức mua hộ hàng Nhật tại dịch vụ đến từ Sen Âu Lạc là một giải pháp tối ưu nhất giúp thuận tiện hơn trong việc mua các sản phẩm Nhật chính hãng. 

Sen Âu Lạc là đơn vị chuyên order hàng Nhật, vận chuyển hàng Nhật uy tín, giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn dịch vụ mua hộ hàng Nhật trên brandear.jp chuyên nghiệp mà còn giúp bạn săn sale trên brandear.jp hiệu quả nhất.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp 30 Túi Xách Gucci hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1