[tintuc]

Để có một mẫu túi Dior thật, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 3.000-4.000 đô la Mỹ, tùy theo mẫu mã, màu sắc, chất liệu… Giá túi xách Dior mỗi năm sẽ thay đổi tùy theo mức độ nổi tiếng. Vậy tại sao chúng ta không lựa chọn những mẫu túi cũ mà chất lượng lại không hề thay đổi vớ giá cả phải chăng hơn nhỉ ? Cùng Sen Âu Lạc tổng hợp top 30 mẫu túi xách Dior hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu Dior là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng nhất thế giới. Được thành lập và năm 1946 bởi nhà thiết kế đại tài Christian Dior và lấy chính tên của mình để làm tên thương hiệu. Những sản phẩm của Dior nói chung và túi Dior nói riêng đã làm khuấy đảo thị trường thời trang mỗi lần ra mắt.

Dựa trên cảm hứng thiết kế của Christian Dior, thương hiệu này đã ngày càng phát triển. Đến nay, Christian Dior đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang thế giới. Với vẻ đẹp thách thức thời gian, túi Dior luôn biết cách khiến phái đẹp phải mê mẩn. Các thiết kế mang tính biểu tượng của Dior đến nay đã không còn xa lạ.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Dior

 - Dior Womanswear

Dior Womanswear (bao gồm cả Haute Couture) là dòng sản phẩm truyền thống của thương hiệu, và nhà thiết kế Raf Simons hiện là giám đốc sáng tạo. Trong số đó, những chiếc túi xách nổi tiếng của thương hiệu Lady Dior và Saddle – là sự sáng tạo và cống hiến lớn lao của người tiền nhiệm John Galliano.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 30 Túi Xách Gucci hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

 - Dior Homme

Dior Homme là dòng sản phẩm dành cho nam giới dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo người Bỉ Kris Van Assche. Theo đuổi hình thức, chủ nghĩa tối giản, đồng thời kết hợp các yếu tố cổ điển, tính kỹ thuật và nét thanh lịch “sinh viên” điển hình.

 - Dior Make- Up & Skincare

Peter Philips là giám đốc sáng tạo và hình ảnh thương hiệu của các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da Dior. Dòng sản phẩm của Dior Fine Jewelry, bao gồm những chiếc đồng hồ Dior được thiết kế tinh xảo, được tạo ra bởi giám đốc nghệ thuật Victoire de Castellane, lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa toàn cầu.

 - Dior Fragrance

Dior Fragrance hay Miss Dior là dòng sản phẩm tinh tế, truyền thống và có giá trị thẩm mỹ cao khi bắt đầu thành lập Dior Fashion House, được chăm chút bởi kiến ​​thức chuyên môn và sự sáng tạo vượt bậc của Francois Demachy.

 - Dior Kid

Baby Dior là một loạt các sản phẩm dành cho trẻ em, của nhà thiết kế Cordelia de Castellane.

Túi xách Dior hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Auction.brandear.jp là 1 trang mua hàng trực tuyến hàng đầu Nhật Bản. Nếu bạn muốn mua hàng trực tuyến tại Nhật, chắc chắn bạn nên tham khảo hàng hoá tại Auction.brandear.jp. Bạn có thể tìm thấy hầu hết hàng hoá mình cần, thậm chí có thể đấu giá đồ cũ trên Auction.brandear.jpn. Ngoài ra, so với nhiều trang mua hàng khác, khi tham khảo hàng hoá trên Auction.brandear.jp, bạn có thể chọn được hàng với giá rẻ hơn.

Nhìn chung hàng hiệu Second-hand trên Auction.brandear.jp cũng rất chất lượng, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua các sản phẩm trên đây vì đây như kiểu là 1 cái chợ, Auction.brandear.jp như là ban quản lí chợ, làm việc trực tiếp với nhà sản xuất hoặc công ty phân phối chính, do đó tiết kiệm được các khoản phí qua các trung gian (các cấp phân phối) mà thông thường khá là đắt, do đó giá sẽ rẻ hơn tương đối (trừ trường hợp sale tại cửa hàng).

Nên mua túi xách Dior hàng hiệu cũ không ?

 - Tính trên thực tế, bạn có thể mua được hai hoặc ba chiếc túi second hand với cùng số tiền mà bạn sẽ sử dụng để mua một chiếc túi mới. Bỏ ra một số tiền vừa phải mà có thể sở hữu mẫu túi cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám

 - Các loại túi xách secondhand hàng hiệu thường có giá rất cao, có món vài trăm triệu, thậm chí vài tỉ đồng. Do đó, nó được chủ nhân dùng dùng rất cẩn thận. Hơn nữa, các sản phẩm hàng hiệu đều được chế tác thủ công rất cẩn thận, tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề. Chất liệu làm túi đều là chất liệu cao cấp từ da động vật, chất liệu canvas nên có độ bền cao, gần như không bị bay màu, mất form túi dù đã được sử dụng một thời gian. 

 - Là bản giới hạn : Những hãng túi xách nổi tiếng vì muốn tạo độc đáo, khan hiếm của một sản phẩm nên họ đã tung ra những sản phẩm với bản giới hạn. Mức giá của những sản phẩm này khá cao và cũng không dễ để có thể mua nó. Bởi các sản phẩm bản giới hạn thường rất được săn đón.

 - Chúng thu hút nhu cầu tái chế các sản phẩm đã qua sử dụng và vì vậy giúp làm giảm ô nhiễm môi trường

 - Giá túi tăng theo thời gian: Cách định giá túi hàng hiệu không chỉ dựa vào chất lượng, kiểu dáng mà còn phụ thuộc vào giá trị thương hiệu và sản phẩm độc quyền. Nhờ đó, giá trị của những chiếc túi hàng hiệu sẽ không giảm theo thời gian và thậm chí còn tăng lên theo lịch sử lâu đời của thương hiệu tạo ra chúng.

Tổng hợp 30 Túi Xách Dior hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

 Túi Tote Dior / Christian Dior M1296ZRIW / M928 - Mã SP: 17630640

Christian Dior Saddle Pouch - Mã SP: 17637023
Túi đeo vai Dior - Mã SP: 17635553
Túi đeo vai Dior / Christian Dior dành cho nữ - Mã SP: 17633676
Túi đeo vai Dior / Christian Dior họa tiết tổ ong - Mã SP: 17632645
Christian Dior Handbag Womens - Mã SP: 17632347
Christian Dior Tote Bag Ladies Grey - Mã SP: 17632309
 Christian Dior Handbag Womens- Mã SP: 17630777

Túi đeo vai Dior / Christian Dior dành cho nữ - Mã SP: 17625600
 Dior / Christian Dior Tote Bag Tình trạng tốt- Mã SP: 17621953

Christian Dior Lady - Mã SP: 17623981
 Christian Dior dành cho nữ - Mã SP:17624273 
Túi đeo lưng Dior - Mã SP: 17620626
Christian Dior Vanity - Mã SP: 17619692
Túi đeo vai Dior - Mã SP: 17616254
Christian Dior dành cho nữ - Mã SP: 17609447
Christian Dior Handbag Womens Black - Mã SP: 17609849
Tình trạng tốt của túi xách Dior / Christian Dior dành cho nữ - Mã SP: 17607908
 Christian Dior màu trắng dành cho nữ - Mã SP: 17606657
Christian Dior dành cho nữ - Mã SP: 17606688
Christian Dior Vanity Bag Ladies - Mã SP: 17606180
Christian Dior Saddle Pouch - Mã SP: 17585791
Christian Dior dành cho nữ - Mã SP: 17385141
Christian Dior dành cho nữ - Mã SP: 17637923
Dior được biết đến là một trong những nhà mốt đắt giá của làng thời trang thế giới. Chính danh tiếng này khiến cho những thiết kế của thương hiệu này có mức giá khá đắt đỏ, từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng. Tùy thuộc vào mỗi dòng sản phẩm khác nhau mà giá tiền sẽ có sự chênh lệch nhất định. 

Tuy nhiên, với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn chất liệu và gia công. Thì mức giá trên là hoàn toàn xứng đáng với những giá trị mà các mẫu túi xách Balenciaga mang lại. Đặc biệt, các mẫu thiết kế này không chỉ bền mà còn khó lỗi thời. Vì thế, bạn có thể sử dụng trong thời gian lâu dài. Hoặc nếu không còn yêu thích như ngày đầu, bạn vẫn có thể thanh lý lại các mẫu này với mức giá thấp hơn. 

Mua hàng hiệu cũ ở Nhật tại brandear.jp là 1 cách giúp bạn sở hữu hàng Nhật nội địa chính hãng với chi phí hợp lý. brandear.jp với lượng hàng hóa khổng lồ như điện tử, thời trang nam nữ, làm đẹp, nội thất, đồ bếp, đồ cho bé cưng, tạp hóa, . . . Đây được xem là trang mua bán lớn tại Nhật Bản, đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Cách sắp xếp khoa học của brandear.jp chia theo chủng lọai từ lớn đến nhỏ, khiến bạn có thể dễ dàng tìm thấy món hàng đang tìm kiếm một cách dễ dàng nhất. Có thể nói bên cạnh Amazon, Yahoo thì brandear.jp chính là một trong những gã khổng lồ của ngành thương mại điện tử của Nhật Bản..

Mong muốn tạo điều kiện cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, mua sắm sản phẩm Nhật Bản chất lượng tốt với giá mềm tại brandear.jp, tránh tình trạng khách hàng gặp không ít phiền phức dẫn đến việc tiền mất những sản phẩm không về tận tay mình, Sen Âu Lạc là địa chỉ úy tín lâu năm trong ngành order mua hộ hàng Nhật sẽ nhận đặt mua hàng trên brandear.jp với tất cả các loại sản phẩm ship về Việt Nam cho quý khách hàng với mức giá ưu đãi nhất, thủ tục đơn giản gọn nhẹ – Giao sàng tận tay. Cam kết đúng thời gian. Báo giá nhanh – chính xác nhất cho mọi quý vị khách hàng .

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo cùng với phương tiện vận chuyển hiện đại, chúng tôi đảm bảo mua hộ hàng Nhật tại brandear.jp về Việt Nam nhanh chóng, an toàn, bảo mật với cước phí tiết kiệm nhất.

– Giá ship thấp

– Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận

– Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng

– Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp 30 Túi Xách Celine hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1