[tintuc]

The House of Gucci hay được biết đến ngắn gọn là Gucci, là một biểu tượng thời trang sở hữu bởi Italia và Pháp, một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Những sản phẩm xa xỉ của Gucci luôn là niềm ao ước của mọi tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Túi xách Gucci là bạn đồng hành của hầu hết phụ nữ ở tầng lớp thượng lưu, bao gồm những người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, chính trị gia và những người giàu có. Nhưng nếu bạn không đủ tài chính thì việc mua túi xách hàng hiệu cũ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy theo dõi top 30 mẫu túi xách Gucci hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp dưới đây nhé.

Gucci – thương hiệu thời trang cao cấp luôn chiếm được lòng tin của khách hàng về giá trị, chức năng và sự tiện dụng của sản phẩm. Đối với bất kỳ tín đồ thời trang, hàng hiệu nào cũng mong muốn sở hữu những sản phẩm túi xách hàng hiệu Gucci xa xỉ, sang trọng và thời thượng. Tuy nhiên bởi vì giá thành cao nên khi quyết định mua một chiếc túi hàng hiệu mới là lăn tăn của nhiều tín đồ

Thương hiệu Gucci

Túi Gucci là phụ kiện thời trang được sản xuất bởi thương hiệu cùng tên Gucci nổi tiếng của Ý được thành lập vào năm 1921. Vốn là thương hiệu cao cấp nên các sản phẩm của Gucci luôn có một vị trí đứng nhất định trên thị trường cũng như với người tiêu dùng. Hãng đã rất thành công không chỉ với túi xách Gucci mà còn về thời trang, phụ kiện và các sản phẩm làm đẹp khác.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 30 Túi Xách Hermes hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Túi Gucci được sản xuất thủ công bởi các nghệ nhân vùng Tuscan mang đến những sản phẩm chất lượng cao và tinh tế. Chính vì thế các sản phẩm của Gucci chủ yếu phục vụ cho tầng lớp thương lưu, quí tộc bởi mức giá rất đắt đỏ. Túi xách của Gucci được làm từ chất liệu bằng da cao cấp, chất lượng cao và có giá trị thời trang vượt thời gian. Có thể nói rằng Gucci là thương hiệu của quí tộc và giới thượng lưu của nước Ý nói riêng hay toàn thế giới nói chung.

Thiết kế túi Gucci cao cấp

Bắt nguồn từ lối sống xa hoa và phô trương của giới quý tộc Châu Âu những năm đầu thế kỷ 20, nghề thủ công bậc thầy và thẩm mỹ nghệ thuật thời trang đậm chất Ý đã cho ra đời những chiếc túi Gucci chất lượng cao cấp, xa xỉ và có giá trị vượt thời gian.

Họa tiết mang tên Gucci ra đời năm 1963. Những đường vân đan hình kim cương, hình quả trám… được đăng ký bản quyền, để các vị khách quý có thể chắc chắn, hãnh diện với thế giới rằng họ đang cầm theo một chiếc túi Gucci. 

Các di sản thiết kế mang tính biểu tượng của nhà Gucci, mang cảm hứng chủ đạo từ những thú tiêu khiển thượng lưu lúc bấy giờ như cưỡi ngựa và du lịch. Trong đó, “Block” màu sắc xanh lá – đỏ – xanh lá lấy ý tưởng từ đai yên ngựa, hay khóa kim loại Horsebit (hàm thiếc ngựa), đặc trưng trang trí trên những đôi Moccasin của hãng và ứng dụng trên thắt lưng, túi xách, trang sức; kết hợp với một chiếc móc hình 2 chữ G (tượng trung cho chữ Guchio Gucci) cách điệu lồng vào nhau đã ra đời, không chỉ làm điệu cho những sản phẩm như túi, ví, giày, thắt lưng… của Gucci, mà còn trở thành biểu tượng bất biến của Gucci cho đến tận ngày nay.

Phân khúc và giá cả của thương hiệu túi xách Gucci

Gucci – thương hiệu thời trang cao cấp luôn chiếm được lòng tin của khách hàng về giá trị, chức năng và sự tiện dụng của sản phẩm. Do đó, Gucci hy vọng sẽ nhắm đến nhóm khách hàng cao cấp yêu thích hàng xa xỉ làm thị trường mục tiêu, nhằm định vị các phân khúc sản phẩm mới bằng cách thay đổi thông tin gửi đến các nhóm khách hàng của mình.

Mẫu mã và chất liệu của túi Gucci rất đa dạng nên giá cả cũng khác nhau. Với kỹ thuật sản xuất chất lượng cao từ các hãng thời trang cao cấp của Ý, giá của kiểu rẻ nhất cũng trên dưới vài triệu đồng. Nếu là hàng cao cấp, phiên bản giới hạn thì giá có thể lên tới hàng trăm, thậm chí vài trăm triệu đồng. Vì thế không phải bất kỳ ai muốn sở hữu những sản phẩm của Gucci cũng có thể sở hữu được, và chính bởi mức độ xa xỉ và cao cấp của Gucci gắn liền với giá thành mà các sản phẩm của Gucci được làm nhái và bày bán tràn lan trên thị trường gây nhiễu loạn thị trường và rủi ro cho khách mua hàng. 

Tại sao túi xách hàng hiệu từ Nhật được yêu thích sử dụng?

 - Việc sử dụng những chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền của những thương hiệu đình đám LV, Hermes, Gucci, Dior,… từ trước tới nay luôn là niềm mơ ước của các cô gái.

 - Người Nhật vốn nổi tiếng với khả năng giữ gìn đồ vật rất cẩn thận, do đó nhiều đồ cũ của Nhật vẫn còn như mới và chất lượng cực kỳ tốt.

 - Túi xách hàng hiệu cũ từ Nhật là những món đồ hàng hiệu đã qua sử dụng nhưng chúng vẫn còn tốt, đẹp như mới và được bán với giá rẻ.

 - Thay vì bạn chỉ có thể mua được một chiếc túi xách hàng hiệu Nhật thì với hàng Nhật cũ, bạn có thể sở hữu được nhiều chiếc túi xách chính hãng đến từ các thương hiệu khác nhau.

 - Bạn vừa có thể diện những những bộ trang phục, túi xách đắt đỏ để thể hiện gu thời trang sành điệu mà chỉ phải chi ra một số tiền nhỏ, và tất nhiên nếu bạn không nói thì rất khó để có thể nhận ra chiếc túi xách hàng hiệu Nhật là hàng cũ.

Tổng hợp 30 Túi Xách Gucci hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Túi đeo vai Gucci dành cho nữ Tình trạng tốt Ophidia 658542 - Mã SP: 17633699

Túi xách Gucci Jackie, GG mẫu 0021068 nâu đậm x đen - Mã SP: 17638938
Túi đeo vai GUCCI (Gucci) GG mẫu 101333 jacquard × da - Mã SP: 17638941
Túi đeo vai Gucci Tình trạng tốt GG Plus GG Supreme 233268 - Mã SP: 17638876
Túi đeo vai GUCCI Màu be x Màu nâu x Nhiều - Mã SP: 17637540
Túi đeo vai Gucci GG Pattern 91762 Beige x Dark Brown - Mã SP: 17637519
Túi đeo vai GUCCI (Gucci) GG mẫu 114273 đen jacquard × da - Mã SP: 17636001
Túi xách Gucci GG mẫu 141809 màu be x nâu đậm x đa - Mã SP: 17635593
Túi đeo vai GUCCI (Gucci) hàng làm đẹp của phụ nữ 645454 da đen - Mã SP: 17633864
Túi đeo vai Gucci Ladies Like New GG Marmont 447632 - Mã SP: 17632444
Túi đeo vai Gucci dành cho nữ Good Condition GG Marmont 575163 Black - Mã SP: 17631883
Túi đeo vai Gucci dành cho nữ Tình trạng tốt 447632 Da ngà - Mã SP: 17629588
Túi xách Gucci Old Gucci Beige x Navy x Red - Mã SP: 17629804
Túi xách nữ đeo vai GUCCI (Gucci) 636706 - Mã SP: 17629571
Túi xách Gucci nữ Like New Horsebit 1955 645453 - Mã SP: 17627613
Túi đeo vai GUCCI - Da đồng 251821 - Mã SP: 17627011
Túi đeo vai Gucci Ladies Dionysus / GG Supreme - Mã SP: 17625530
Túi đeo vai GUCCI dành cho nữ Sylvie 421882 Leather - Mã SP: 17621663
Túi xách Gucci nữ Interlocking G 607722 Leather - Mã SP: 17621230
Túi đeo vai Gucci dành cho nữ Good Condition GG Marmont 447632 - Mã SP: 17609735
Túi đeo vai Gucci Ladies GG Marmont, Sherry (Web) - Mã SP: 17603894
Túi xách GUCCI (Gucci) GG mẫu, Abbey 130939 jacquard × da - Mã SP: 17602533
Túi tote GUCCI (Gucci) GG mẫu 113019 màu be x nâu nhạt - Mã SP: 17639056
Đối với bất kỳ tín đồ thời trang, hàng hiệu nào cũng mong muốn sở hữu những sản phẩm túi xách hàng hiệu Gucci xa xỉ, sang trọng và thời thượng. Tuy nhiên, đặt hàng online ở đâu để có được túi xách hàng hiệu tại Việt Nam vẫn còn là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn.

Nên tìm trang web bán hàng uy tín, tin cậy, đã có tiếng tăm và nhận được đánh giá tốt từ khách hàng mua hàng hiệu tại đây. Đặc biệt sẵn sàng cung cấp hình ảnh chi tiết, các giấy tờ liên quan, hóa đơn để chứng minh

Địa chỉ order túi xách Gucci hàng hiệu cũ từ brandear.jp về Việt Nam 

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như: Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Sen Âu Lạc vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp 30 Túi Xách Celine hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1