[tintuc]

Các tạp chí luôn bình chọn LV là một trong những thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới. Điều đó đồng nghĩa là một chiếc túi xách Louis Vuitton khá là đắt đỏ. Vậy khi mình muốn mua túi đến từ thương hiệu này mà ngân sách lại có hạn thì phải làm sao ? Mọi vấn đề sẽ biến mất, cùng Sen Âu Lạc tham khảo top 30 mẫu túi xách Louis Vuitton hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp qua bài viết dưới đây nhé.

LV là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp, có trụ sở tại Paris – Pháp. Thương hiệu này được sáng lập bởi một người đàn ông tên Louis Vuitton. Ông đã làm rất nhiều nghề chân tay khác nhau trước khi chính thức trở thành nhà chế tạo túi. Trong quá trình học hỏi và lao động, ông biết cách làm thế nào để tạo ra các sản phẩm túi du lịch tốt. Từ đó ông tiến hành thiết kế và sản xuất những chiếc túi của riêng mình, chỉ dành riêng cho giới quý tộc ngày đó. Cho đến ngày nay, túi Louis Vuitton là một trong những sản phẩm vô cùng đình đám mà chỉ những người giàu có mới có thể sở hữu.

Chất liệu và quy trình gia công là hai trong những yếu tố quan trọng quyết định giá thành của sản phẩm. Túi Louis Vuitton được làm từ chất liệu độc đáo và hầu như rất hiếm có trên thế giới, sau khi được xử lý, những nghệ nhân lành nghề sẽ đảm bảo quá trình gia công sản phẩm. Với kinh nghiệm lâu đời và sự tỉ mỉ đó, những chiếc túi Louis Vuitton được bán ra thị trường với chất lượng hoàn hảo nhất.

Túi xách LV có gì đặc biệt ?

 * Chất liệu

Louis Vuitton luôn sử dụng những chất liệu cao cấp bậc nhất để tạo nên những chiếc túi của mình. Chính vì thế nó sở hữu độ bền vô cùng ấn tượng, không bị bạc màu hoặc bong tróc sau nhiều năm sử dụng. Canvas và da tự nhiên là 2 loại chất liệu phổ biến nhất của hãng. Nếu như chất liệu Canvas nổi tiếng là loại vải bền bỉ nhất, không bị tác động nhiều bởi các điều kiện thời tiết khác nhau thì chất liệu da mang lại một sự sang trọng, bền bỉ và mềm mại hơn hẳn da nhân tạo.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 30 Túi Xách Prada hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

 * Thiết kế

Những mẫu túi của Louis Vuitton luôn có nét đặc trưng không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Từ những họa tiết monogram nổi bật với logo LV đến nhưng mẫu túi đơn giản đều toát lên một phong cách rất riêng của hãng. Các bộ sưu tập của Louis Vuitton cũng được ra mắt thường xuyên, mang đến vô số lựa chọn khác nhau cho những tín đồ sành điệu. Ngoài những mẫu mang tính ứng dụng cao thì LV còn ra mắt những mẫu túi có thiết kế vô cùng độc đáo, nó có thể không đựng được quá nhiều đồ nhưng lại vô cùng đắt đỏ và nổi bật, thể hiện mạnh mẽ cá tính của người đeo nó.

Túi Louis Vuitton có giá bao nhiêu?

Vì là một thương hiệu xa xỉ chỉ dành cho giới thượng lưu nên không có gì ngạc nhiên khi túi LV có giá thành cực kỳ đắt đỏ. Giá thành của sản phẩm phụ thuộc vào mẫu mã và kích thước. Với các dòng túi Louis Vuitton nữ có kích thước nhỏ, giá thành sẽ rẻ hơn so với các dòng túi có kích thước lớn hoặc vali.

Bóp cầm tay LV thường có giá rẻ nhất, sau đó đến các dòng túi Louis Vuitton và đắt nhất là vali LV. Ngoài ra, giá túi xách LV cũng phụ thuộc một phần vào thời điểm ra mắt. Với các sản phẩm đã ra mắt được một thời gian dài, mức giá sẽ thấp hơn các mẫu túi mới ra mắt khác. Tuy hãng không có các đợt giảm giá quá lớn, tuy nhiên những người bán hàng xách tay hoặc các trang thương mại điện tử sẽ vẫn có những ưu đãi dành riêng cho bạn.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít các dòng túi xách Louis Vuitton với giá thành chỉ bằng 1/20 giá hàng chính hãng. Với mức giá này, bạn có thể khẳng định những sản phẩm đó là hàng fake. Bởi thực tế, mức giá của dòng túi xa xỉ này không hề thấp đối với mọi tín đồ thời trang trên Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Kinh nghiệm mua túi xách hàng hiệu cũ

- Kiểm tra người bán : Đây cũng là một trong những bước quan trọng nhất để chúng ta đưa ra quyết định có nên mua hay không mua vì rất nhiều trường hợp lừa đảo qua mạng nhằm chiếm đoạt số tiền cũng như món đồ của bạn.

 - Tìm kiếm thông tin sản phẩm : Khi mua các đồ hiệu cũ bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về các thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng nên tham khảo sản phẩm được bán tại nhiều trang web, blog, diễn đàn khác nhau để có cơ sở so sánh và phân tích

 - Ưu tiên chọn mua kiểu dáng kinh điển : Một kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ hay đó là chọn mua sản phẩm có kiểu dáng kinh điển. Sản phẩm không có thiết kế quá lạc hậu nhưng cũng không rườm rà, cầu kỳ, theo trend sẽ là lựa chọn tối ưu.

 - Thực trạng của chiếc túi : Bạn cần lưu ý hỏi người bán phần trăm mới của nó và xem tổng quát chiếc túi có bị hỏng hóc gì không

Tổng hợp 30 Túi Xách LOUIS VUITTON hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Túi xách LOUIS VUITTON Monogram M51257- Mã SP:17637410

Túi xách Louis Vuitton Monogram Pochette Boss Fall - Mã SP:17637384
Túi xách Louis Vuitton Monogram Petit Bucket M42238 - Mã SP:17637210
Túi xách Louis Vuitton Monogram Ladies Spontini - Mã SP:17636615
Túi xách tote Louis Vuitton Damier Neverfull PM N51109 Everfull - Mã SP:17636566
Túi xách Louis Vuitton Damier Truth Makeup N51982 - Mã SP:17636445
Túi xách Louis Vuitton Monogram Mini Speedy M41534 - Mã SP:17635957
Túi xách Louis Vuitton Epi Saint-Cloud M52194 Leather - Mã SP:17635849
Túi xách Louis Vuitton Monogram Ladies Shanti GM - Mã SP:17635136
Túi xách LOUIS VUITTON Monogram M58009 - Mã SP:17633986
Túi xách Louis Vuitton Monogram Ladies M40141 - Mã SP:17633863
Túi xách Louis Vuitton Monogram Mini Juliet MM - Mã SP:17633750
Túi xách Louis Vuitton Monogram Verni M90196 Dunne - Mã SP:17633424
Túi xách Louis Vuitton Capsine Ladies Good Condition M57361 - Mã SP:17633324
Túi xách Louis Vuitton Monogram Ladies M41210 - Mã SP:17632796
Túi xách Louis Vuitton Damier Verni Ladies M92124 - Mã SP:17639209
Túi xách 
LOUIS VUITTON Monogram M51828 - Mã SP:17639112

Túi xách Louis Vuitton Epi Croisette PM M5249A Leather - Mã SP:17639089
Túi xách 
Louis Vuitton Monogram Ladies M51257 - Mã SP:17639050

Túi xách Louis Vuitton Monogram Ladies M51980 - Mã SP:17638534
Túi xách LOUIS VUITTON Monogram M51855 - Mã SP:17638107
Túi xách Louis Vuitton Monogram dành cho nữ Tình trạng tốt Rocky BB - Mã SP:17637941
Túi xách Louis Vuitton Epi Pochette Accessoir 24 M52942 - Mã SP:17637578
Mua túi xách hàng hiệu tại brandear.jp về Việt Nam kiểu gì ?

So với việc tự order hàng từ Nhật về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ từ Sen Âu Lạc 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

 - Khi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm phụ kiện, hàng hóa từ Nhật Bản, hãy cung cấp đường link sản phẩm cho Sen Âu Lạc

 - Nếu khách đồng ý với bảng báo giá thì làm hợp đồng và thanh toán từ 70 – 100% giá trị hàng hóa.  

 - Nhân viên của chúng tôi sẽ check hàng và báo giá cho khách trong thời gian sớm nhất.

 - Shop sẽ đặt hàng mua hộ và nhập về kho của Shop tại Nhật. Hàng hóa sẽ được Sen Âu Lạc khai quan và vận chuyển về kho tại Hà Nội và thông báo cho quý vị khách hàng khi hàng về tới nơi. Sau khi nhận hàng, khách hàng phải thanh toán hết số tiền còn lại.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp 30 Túi Xách CHANEL hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1