[tintuc]

Prada được xem là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp thời trang. Prada là hãng thời trang nổi tiếng thế giới và danh giá bậc nhất nước Ý, đặc trưng với phong cách thiết kế sang trọng, cao quý và sự kết hợp các ý tưởng nghệ thuật đương đại. Cũng bởi vì thế mà dòng túi xách đến từ thương hiệu này rất được săn đón. Cùng Sen Âu Lạc tổng hợp top 30 mẫu túi xách Prada hàng hiệu cũ thanh lý Sale Of tại brandear.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Mặc dù thương hiệu Prada có nguồn gốc từ đồ da cao cấp và đồ sành sứ, nhưng phải đến khi ra mắt dòng sản phẩm thời trang may sẵn, hình ảnh của công ty mới thực sự thành hình. Dòng túi xách Prada bao gồm nhiều dòng thời trang nam và nữ đa dạng ra mắt hàng năm tại Tuần lễ thời trang Milan với những thiết kế hiện đại, gọn gàng đã khẳng định thương hiệu trở thành tiêu chuẩn thời trang cho sự sang trọng và thanh lịch. Ngoài ra, phong cách thời trang của thương hiệu Prada kết hợp các chủ đề di sản, cấu trúc và nghệ thuật.

Đặc điểm nổi bật của túi xách Prada

 - Chất liệu da bò thật 100%, độ bền cao, chống thấm nước, kháng khuẩn.

 - Giá trị của những chiếc túi xách Prada không chỉ từ chất liệu mà còn là đại diện cho xu hướng thế giới.

Có thể bạn quan tâm: TOP 30 LÔ TRANG SỨC CỔ ĐIỂN CAO CẤP - SECONDHAND HÀNG NHẬT MUA Ở ĐÂU?

 - Phong cách thiết kế chủ đạo của Túi xách Prada đó là tập trung vào sự sắc xảo ở tinh thần hơn là trang trí qúa nhiều đến phụ kiện bên ngoài.

 - Túi xách Prada luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân- thượng lưu.

Phong cách thiết kế làm nên túi xách Prada đắt đỏ

 - Giá trị của những chiếc túi xách của Prada không chỉ từ chất liệu mà còn là đại diện cho xu hướng của thế giới. 

 - Những chiếc túi Prada đắt đỏ tập trung vào sự sắc sảo ở tinh thần hơn là trang trí quá nhiều phụ kiện làm xao nhãng hơi thở thời trang chủ đạo của hãng. Chính vì thế tại Việt Nam, túi xách Prada luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân và thượng lưu, nhất là đối với phụ nữ. 

 - Có thể nói rằng Prada đã rất thông minh khi các sản phẩm được thiết kế đánh đúng tâm lý của khách hàng, và tận dụng được sự tối giản hoàn mỹ trong phong cách và nhu cầu sử dụng, từ những chiếc túi xách đa kích cỡ đến ví cầm tay, hay túi du lịch. 

 - Hai chiếc túi bán chạy nhất có thể kể đến là Prada Saffiano Lux Tote và Prada Saffiano Vernice Purse. Túi xách Prada cho nam, túi xách Prada cho nữ đều mang lại phong cách riêng cho người sử dụng.

Những mẫu túi xách Prada nổi bật 

   - Prada Cahier

Cahier là sổ tay từ tiếng Pháp, Prada Cahier được lấy cảm hứng từ những cuốn sách cổ quý giá. Túi xách Cahier được đặc trưng bởi các góc kim loại vàng đặc trưng với cấu trúc trang nhã. Được thiết kế với dây đeo vai có thể tháo rời, có thể xách tay hoặc đeo chéo người.

   - Prada Pionnière

Prada Pionnière nổi tiếng với thiết kế khóa cài độc đáo và là thương hiệu mang dáng dấp của chiếc túi yên ngựa cổ điển. Được trang trí bằng logo cổ điển, dây đeo chéo dày và các chi tiết phần cứng màu vàng, nó làm tăng thêm vẻ cổ điển cho chiếc túi. Nó được làm từ chất liệu da lộn làm bằng da với màu nâu sẫm / đen đặc trưng.

   - Prada Galleria

Prada Galleria là một trong những chiếc túi xách mang tính biểu tượng nổi tiếng nhất trong tất cả các dòng túi xách của Prada. Phong cách cổ điển đã trở thành nội dung chính của dòng Prada và khá phổ biến trong ngành thời trang. Vì chiếc túi được làm từ chất liệu da saffiano nên nó còn có tên gọi khác là Saffiano Lux, có đầy đủ các chức năng của một chiếc túi đình đám. Vẻ ngoài cổ điển, da và đường viền nổi khiến Galleria trở thành một chiếc túi vượt thời gian.

  - Prada Sidonie

Túi đeo vai bằng da Sidonie là một trong những mẫu mới nhất của dòng túi xách Prada. Thiết kế hiện đại của nó dựa trên hình tròn mang tính biểu tượng của chiếc túi Prada với thương hiệu SS00. Sản phẩm cũng sử dụng cảm hứng thiết kế của chiếc túi Cahier Sidonie. Nó cũng kết hợp một số phong cách phổ biến nhất của Prada.

Làm sao bảo quản túi xách Prada đúng cách?

Vì các sản phẩm da đến từ tự nhiên nên rất dễ bị khô và “nứt nẻ”, chính vì thế tui Prada cần được dưỡng ẩm đúng cách để giữ được độ bền đẹp. Bạn có thể bảo quản túi xách bằng mink oil (dầu chồn) hoặc neatsfoot oil (dầu chân bò) nguyên chất để đảm bảo không ảnh hưởng đến da.

Ngoài ra, bạn cũng nên bảo vệ túi bằng cách cho vào túi đựng (dust bag) và đừng quên cho túi “hít thở” một chút không khí sau một thời gian bảo quản. Việt Nam được biết đến là đất nước có độ ẩm khá cao, chính vì thế sử dụng túi hút ẩm trong túi hoặc trong dust bag đều quan trọng để tránh bị độ ẩm quá cao, túi xách sẽ dễ xuống cấp.

Túi xách Prada hàng hiệu cũ tại brandear.jp

Auction.brandear.jp là 1 trang mua hàng trực tuyến hàng đầu Nhật Bản. Nếu bạn muốn mua hàng trực tuyến tại Nhật, chắc chắn bạn nên tham khảo hàng hoá tại Auction.brandear.jp. Bạn có thể tìm thấy hầu hết hàng hoá mình cần, thậm chí có thể đấu giá đồ cũ trên Auction.brandear.jpn. Ngoài ra, so với nhiều trang mua hàng khác, khi tham khảo hàng hoá trên Auction.brandear.jp, bạn có thể chọn được hàng với giá rẻ hơn.

Nhìn chung hàng hiệu Second-hand trên Auction.brandear.jp cũng rất chất lượng, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua các sản phẩm trên đây vì đây như kiểu là 1 cái chợ, Auction.brandear.jp như là ban quản lí chợ, làm việc trực tiếp với nhà sản xuất hoặc công ty phân phối chính, do đó tiết kiệm được các khoản phí qua các trung gian (các cấp phân phối) mà thông thường khá là đắt, do đó giá sẽ rẻ hơn tương đối (trừ trường hợp sale tại cửa hàng).

Tổng hợp 30 Túi Xách Prada hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp bạn có thể tham khảo:

Túi đeo vai PRADA Tình trạng tốt ―― 1BC421 Đen nylon x Da - Mã SP: 17619445

Túi tote PRADA CANAPA BN2642 Vải màu vàng x đen - Mã SP: 17633906
Túi đeo vai PRADA-Nylon đen x Da - Mã SP: 17631727
Túi đeo vai Prada-Màu cam x Hạt màu đen Nylon x Da - Mã SP: 17631176
Túi xách Prada Nữ Galleria Túi nhỏ BN1801 Đen - Mã SP: 17629738
Túi xách Prada Ladies-BN2849 Nâu x Bạc - Mã SP: 17629336
Túi xách PRADA Galleria màu hồng - Mã SP: 17629326
Túi xách Prada dành cho nữ Tình trạng tốt-1BH910 Đen nylon x Da - Mã SP: 17628369
Túi đeo vai Prada-Màu be x Màu nâu đậm x Màu nâu - Mã SP: 17627295
Túi tote PRADA Tình trạng tốt Galleria BN2438 Hồng x Trắng - Mã SP: 17627269
Túi tote Prada CANAPA Navy x Dark Navy x Ivory - Mã SP: 17627143
Túi đeo vai PRADA-Da màu be xám - Mã SP: 17625433
Túi đeo vai Prada dành cho nữ Good Condition-1DH071 Da màu be - Mã SP: 17625258
Túi xách Prada dành cho nữ Tình trạng tốt-BN2567 Xanh đậm - Mã SP: 17624289
PRADA Tote Bag Ladies Galleria Mini Bag Pink - Mã SP: 17623720
Túi Prada Tote-Da đen / Nylon xếp nếp x Da - Mã SP: 17622926
Túi tote PRADA CANAPA xanh denim - Mã SP: 17622694
Túi xách Prada Nữ - BR4281 Leather Tag Soft Calf - Mã SP: 17621598
Túi đeo vai PRADA Tình trạng tốt-Da saffiano đen - Mã SP: 17621597
Túi xách Prada dành cho nữ có tình trạng tốt Odette 1BH123 Beige - Mã SP:17619202 

Túi đeo vai PRADA-Đen x Nylon x Bordeaux x Da - Mã SP: 17618963
Túi Prada Tote Ladies Good Condition Galleria Bag 1BA274 Black - Mã SP: 17635730

Túi Xách Prada hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp order về Việt Nam kiểu gì ?

So với việc tự order hàng từ Nhật về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Công Ty Nào giúp bạn dễ dàng ORDER HÀNG NHẬT nội địa trên các website Nhật của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1