[tintuc]

Auction.brandear.jp là 1 trang mua hàng trực tuyến hàng đầu Nhật Bản. Bạn có thể tìm thấy hầu hết hàng hoá mình cần, thậm chí có thể đấu giá đồ cũ trên Auction.brandear.jp. Thậm chí cả những mẫu túi xách Celine hàng hiệu cũ. Ngoài ra, so với nhiều trang mua hàng khác, khi tham khảo hàng hoá trên Auction.brandear.jp, bạn có thể chọn được hàng với giá rẻ hơn. Cùng tổng hợp top 30 mẫu túi xách Celine hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Nhìn chung hàng hiệu Second-hand trên Auction.brandear.jp cũng rất chất lượng, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua các sản phẩm trên đây vì đây như kiểu là 1 cái chợ, Auction.brandear.jp như là ban quản lí chợ, làm việc trực tiếp với nhà sản xuất hoặc công ty phân phối chính, do đó tiết kiệm được các khoản phí qua các trung gian (các cấp phân phối) mà thông thường khá là đắt, do đó giá sẽ rẻ hơn tương đối (trừ trường hợp sale tại cửa hàng).

Thương hiệu Celine

Céline là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp được thành lập bởi Céline Vipiana năm 1945. Khi mới thành lập, thương hiệu này chủ yếu sản xuất và bán các mặt hàng dành cho trẻ em. Sau đó, hãng quyết định mở rộng bằng cách cho ra mắt các sản phẩm thời trang dành cho phụ nữ. 

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 30 Túi Xách Hermes hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Sự mở rộng này đã mang lại thành công vang dội, mang lại tên tuổi của Céline và đưa thương hiệu này trở thành một trong những thương hiệu xa xỉ bậc nhất Thế giới. Cho đến ngày nay, khi nhắc đến Céline, hầu hết người ta sẽ chỉ liên tưởng đến các sản phẩm thời trang dành cho phái đẹp như giày, áo, túi,…

Tại sao túi Céline lại có giá đắt?

Một chiếc túi size vừa đến từ thương hiệu Céline có giá rất cao. Nhìn chung, giá thành của túi Céline thuộc phân khúc đắt đỏ so với các thương hiệu thời trang khác trên Thế giới. Do đó nó chỉ dành cho những tín đồ thời trang thuộc tầng lớp thượng lưu. Tuy có giá đắt đỏ so với thu nhập bình quân của người Việt Nam nhưng không ít người vẫn chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn để có thể “tậu” cho mình những item mới nhất từ thương hiệu Céline. Túi Céline đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với hàng loạt người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên Hollywood…

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao một chiếc túi nhìn chẳng có gì đặc biêt lại có giá thành cao như thế hay chưa? Vốn dĩ túi Céline đắt tiền là bởi vì nó được làm từ những nguyên liệu xa xỉ bậc nhất. Đặc biệt hơn, nó được sản xuất hoàn toàn bằng tay bởi những nghệ nhân hàng đầu với một quy trình tỉ mỉ và khắt khe nhất. Do đó bạn sẽ không thể tìm thấy bất cứ khuyết điểm nào khi cầm trên tay một chiếc túi đến từ thương hiệu Céline.

Lý do bạn nên mua túi xách hàng hiệu cũ

 - Tính trên thực tế, bạn có thể mua được hai hoặc ba chiếc túi second hand với cùng số tiền mà bạn sẽ sử dụng để mua một chiếc túi mới. Bỏ ra một số tiền vừa phải mà có thể sở hữu mẫu túi cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám

 - Các loại túi xách secondhand hàng hiệu thường có giá rất cao, có món vài trăm triệu, thậm chí vài tỉ đồng. Do đó, nó được chủ nhân dùng dùng rất cẩn thận. Hơn nữa, các sản phẩm hàng hiệu đều được chế tác thủ công rất cẩn thận, tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề. Chất liệu làm túi đều là chất liệu cao cấp từ da động vật, chất liệu canvas nên có độ bền cao, gần như không bị bay màu, mất form túi dù đã được sử dụng một thời gian. 

 - Là bản giới hạn : Những hãng túi xách nổi tiếng vì muốn tạo độc đáo, khan hiếm của một sản phẩm nên họ đã tung ra những sản phẩm với bản giới hạn. Mức giá của những sản phẩm này khá cao và cũng không dễ để có thể mua nó. Bởi các sản phẩm bản giới hạn thường rất được săn đón.

 - Chúng thu hút nhu cầu tái chế các sản phẩm đã qua sử dụng và vì vậy giúp làm giảm ô nhiễm môi trường

 - Giá túi tăng theo thời gian: Cách định giá túi hàng hiệu không chỉ dựa vào chất lượng, kiểu dáng mà còn phụ thuộc vào giá trị thương hiệu và sản phẩm độc quyền. Nhờ đó, giá trị của những chiếc túi hàng hiệu sẽ không giảm theo thời gian và thậm chí còn tăng lên theo lịch sử lâu đời của thương hiệu tạo ra chúng.

Tổng hợp 30 Túi Xách Celine hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Túi đeo vai nữ CELINE mẫu Macadam - Mã SP: 17632714

Túi đeo vai nữ CELINE mẫu Macadam - Mã SP: 17638128

Túi đeo vai Celine Xe ngựa Vận chuyển màu đen Phụ kiện kim loại Da - Mã SP: 17638533

Túi đeo vai CELINE Mẫu Macadam Màu be x Màu nâu - Mã SP: 17638126

Túi xách Celine Hành lý cho phụ nữ Micro Shopper - Mã SP: 17637935

 Túi Celine Tote Ladies Hà mã dọc nhỏ- Mã SP: 17638010

Celine Handbag Trapeze Medium Beige x Ivory - Mã SP: 17637355

Túi Celine Tote Mẫu Macadam Nâu đậm x Nâu - Mã SP: 17637355

Túi đeo vai Celine C Mẫu Macadam Màu be x Nâu đậm - Mã SP: 17636447

Túi xách nữ Celine Túi thắt lưng màu be mini - Mã SP: 17634194

Túi đeo vai Celine Mẫu Macadam Màu be x Da nâu - Mã SP: 17633455

Celine Tote Bag Ladies Macadam Pattern Jaguar x Leather - Mã SP: 17628896

Túi đeo vai Celine Mẫu Macadam Nâu đậm x Nâu - Mã SP: 17628889

Túi đeo vai CELINE-Da màu hồng be - Mã SP: 17628782

Túi xách Celine Hành lý cho phụ nữ Micro Shopper - Mã SP: 17628118

Túi xách nữ Celine Tình trạng tốt 16 Celine Medium - Mã SP: 17628214

CELINE Tote Bag Ladies Good Condition 193302BNZ.02NT - Mã SP: 17627437

Túi đeo vai CELINE Paris Macadam Đen x Xám nhạt - Mã SP: 17627077

 Celine Handbag Macadam Pattern Beige x Light Brown- Mã SP: 17627177

Túi đeo vai Celine Macadam Mẫu PVC (Vinyl Clorua) x Da - Mã SP: 17625365

Túi xách CELINE Túi xách nữ thắt lưng Micro - Mã SP: 17623925

Túi xách nữ CELINE Mẫu Macadam / Gancio - Mã SP: 17622989

Túi xách CELINE họa tiết macadam, chouquette lớn - Mã SP: 17622924

CELINE One Shoulder Bag C Mẫu Macadam Denim x Leather - Mã SP: 17622988

Sen Âu Lạc – Địa chỉ order hàng hiệu nổi tiếng uy tín chất lượng nhất hiện nay đã được xác nhận bởi cộng đồng săn đồ hiệu giá rẻ sẽ là nơi mà bạn có thể trao trọn niềm tin. Order túi xách hàng hiệu cũ tại Sen Âu Lạc sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn sở hữu ngay một mẫu túi hàng hiệu đã qua sử dụng nhưng vẫn còn  “xịn xò ” với giá phải chăng.

Sen Âu Lạc hiện đã và đang cung cấp dịch vụ order mua hộ hàng Nhật trên các website của Nhật – Các trang web bán hàng hiệu cũ mới uy tín nhất của Nhật , giúp bạn sở hữu cho mình các dòng thương hiệu lớn với mức giá hợp lý, vừa với túi tiền của bạn nhất .

Các mẫu túi xách hàng hiệu cũ đã qua sử dụng Sen Âu Lạc giới thiệu không chỉ có kiểu dáng trẻ trung, màu sắc ấn tượng và táo bạo, mà nó còn chinh phục người tiêu dùng bằng nét cá tính được tạo ra từng những mẫu túi riêng biệt. Từ những mẫu túi xách văn phòng, túi đi chơi hay nhưng chiếc bóp cầm tay dự tiệc sang trọng cũng được shop lựa chọn kĩ lưỡng để tạo nên sự khác biệt .

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp 30 Túi Xách LOUIS VUITTON hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1