[tintuc]

Nhìn chung túi xách hàng hiệu Second-hand trên Auction.brandear.jp cũng rất chất lượng, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua các sản phẩm trên đây vì đây như kiểu là 1 cái chợ. Chính vì thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua túi xách hàng hiệu tại đây. Cùng theo dõi Sen Âu Lạc tổng hợp 30 túi xách Ferragamo hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Nhắc đến thương hiệu Salvatore Ferragamo, người ta lại nhớ ngay đến những mặt hàng xa xỉ bao gồm giày dép, túi xách, quần áo may sẵn cho nam/nữ, đồ da, sản phẩm lụa, phụ kiện, kính và đồng hồ thời trang. Hãng được thành lập bởi nhà thiết kế Salvatore Ferragamo vào năm 1927 tại Florence, Ý. Cho đến nay Salvatore Ferragamo vẫn luôn được đông đảo khách hàng yêu thích.

Tất cả những thiết kế của hãng đều được yêu thích vì có thể toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, không hề ngoa thì nhận xét rằng chúng đẹp và tinh tế đến mọi chi tiết. Chính vì vậy, Salvatore Ferragamo còn có tên gọi là “Sự duyên dáng vĩnh cửu”.

Thương hiệu Salvatore Ferragamo 

Salvatore Ferragamo được thành lập bởi nhà thiết kế cùng tên vào năm 1972 tại Ý. Salvatore Ferragamo khởi đầu với dòng sản phẩm giày da dành cho nam giới. Đến ngày nay, hãng đã mở rộng sang rất nhiều ngành hàng khác nhau, từ trang phục, giày dép cho đến túi xách và nước hoa. Túi xách Salvatore Ferragamo rất nổi tiếng trong giới thời trang. Phong cách thương hiệu này truyền tải là rất riêng biệt. Mỗi thiết kế đều có một thông điệp độc đáo đi kèm. Điều này khiến cho túi xách Salvatore Ferragamo không chỉ là một món phụ kiện, nó còn là một phương tiện riêng giúp truyền tải những tính cá nhân của người sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 30 Túi Xách Saint Laurent hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Theo giới mộ điệu thời trang, túi xách Salvatore Ferragamo là sự hòa quyện tuyệt vời giữa chất liệu truyền thống, cổ điển cùng các nét thiết kế hiện đại, tân thời. Vì thế các sản phẩm Salvatore Ferragamo phù hợp với những người phụ nữ thành thị, bận rộn, năng động và thanh lịch. Tính nữ quyền được cài cắm một cách đầy tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Không khó để bắt gặp những đường nét cứng cáp, những phần kim loại mạnh mẽ trong các thiết kế của Salvatore Ferragamo. Tất cả những điều này tạo nên dòng túi xách Salvatore Ferragamo nức tiếng trong giới thời trang.

Một số những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Salvatore Ferragamo

 - Kính mắt Salvatore Ferragamo

Những mẫu kính mắt nhà Salvatore Ferragamo đều có thiết kế rất tinh tế và mới lạ, có thể phục vụ cho nhiều lứa tuổi và giới tình khác nhau.

Đặc biệt với khả năng chống tia UV và tia UV phân cực mang đến cho các bạn nữ những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

 - Thời trang Salvatore Ferragamo

Thiết kế theo xu hướng rất ấn tượng, nhà thiết kế đã chứng minh rằng những bộ quần áo được coi là rất đời thường vẫn được thiết kế và chắt lọc một cách cẩn thận mang đến cho bạn một sản phẩm tuyệt vời.

 - Đồng hồ

Đồng hồ Salvatore Ferragamo được sản xuất tại nước Ý, sở hữu bộ máy chất lượng có độ chính xác cao, được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch và sang trọng. Bất cứ ai đam mê đồng hồ cũng đều muốn sở hữu.

Tất cả các sản phẩm đều được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng từ bộ máy cho đến chất liệu tạo nên. Hầu hết vỏ đồng hồ được làm từ thép cao cấp không gỉ, chống va đập và trầy xước tốt, sử dụng đá sapphire để làm mặt đồng hồ, chính vì vậy mà đồng hồ có độ bền cao, chống nước vượt trội.

 - Nước hoa Salvatore Ferragamo

Nước hoa Salvatore Ferragamo đa dạng với các hương thơm dành cho nam và nữ, được yêu thích sử dụng trên nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Sở hữu hương thơm độc đáo và thiết kế bắt mắt, sang trọng thế nên đây là một trong những dòng nước hoa "ăn khách" nhất tại Vua Hàng Hiệu.

 - Túi xách

Thiết kế túi xách Salvatore Ferragamo đều rất đơn nhưng vô cùng sành điệu, tất cả các sản phẩm hầu hết được làm từ chất liệu da bò cao cấp nên mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Ưu điểm của túi xách Ferragamo

Công nghệ tạo ra túi da Salvatore Ferragamo xứng đáng được chú ý. Vấn đề là sản xuất không chỉ sử dụng da bò truyền thống và thô hơn và nhiều kết cấu - thịt lợn, mà còn hoàn toàn độc đáo, bao gồm cả da cá sấu, trăn và thậm chí là đà điểu. Đối với tất cả mọi thứ khác, công nghệ này là bảo thủ hơn: tối giản về phần cứng và hạn chế về các yếu tố bổ sung. 

Trong sự công bằng, người ta nói rằng các nhà thiết kế của thương hiệu thực tế không sử dụng trang trí may hoặc dệt, tránh sự kết hợp màu sắc phức tạp và tất cả các loại chèn. Túi da Salvatore Ferragamo nổi tiếng với màu tự nhiên của chúng. Ngoài ra, thương hiệu có một dòng ECO trong đó không có thuốc nhuộm được sử dụng trên cơ sở hóa học, và thành phần tự nhiên chính là vỏ cây.

Túi Salvatore Ferragamo gặp vấn đề về nấm mốc và mùi hôi

Cách 1: Dùng vải mịn hoặc miếng mút thấm vào thuốc diệt nấm, cồn pha loãng với nước ấm hoặc dấm ăn… rồi lau nhẹ lên bề mặt da bị nấm mốc của Túi Salvatore Ferragamo sau đó để cho da khô tự nhiên. Để khử mùi hôi của da khi bị nấm mốc sau khi khử sạch chúng, bạn rắc chút phấn rôm hoặc tinh dầu trà lên da nhé, điều đó sẽ làm mùi hôi khó chịu giảm bớt đi nhiều và lưu giữ hương thơm lâu

Cách 2: mua túi hút ẩm ngoài các của hàng để vào 1 ngăn nhỏ của Túi Salvatore Ferragamo sau khi sử dụng đồ da bạn hãy treo cao hoặc để nơi khô thoáng.

Cách 3: Nếu bị nấm mốc nặng, bạn có thể dùng xà phòng cục chà lên chỗ đó. Sau đó dùng vải ướt tẩy sạch xà phòng và để cho nó khô tự nhiên.

Cách 4: Dùng vải thấm dầu thông chà vào phần da bị nấm mốc.

Tổng hợp 30 Túi Xách Ferragamo hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Túi xách Salvatore Ferragamo Tay cầm kim loại Fiamma - Mã SP: 17606996

Túi đeo vai Salvatore Ferragamo dành cho nữ Good Condition Talia - Mã SP: 17594906
Túi xách Salvatore Ferragamo Da Gancio AB-215322 - Mã SP: 17580548
Túi xách nữ Salvatore Ferragamo Tình trạng tốt màu Bordeaux - Mã SP: 17575188

Túi đeo vai Salvatore Ferragamo Tình trạng tốt Genie Grey - Mã SP: 17605488

Túi Tote Salvatore Ferragamo Da Gancio FJ-21 C391 - Mã SP: 17639113
Túi đeo vai Salvatore Ferragamo Vala Black x Silver - Mã SP:17638848 

Túi Tote Salvatore Ferragamo Túi Gancio - Mã SP: 17638090
Túi đeo vai Salvatore Ferragamo Gancio Black - Mã SP: 17638073
Túi đeo vai Salvatore Ferragamo Vala Quilting - Mã SP: 17637815
Túi xách Salvatore Ferragamo Gancio Black - Mã SP: 17637814
Túi xách Salvatore Ferragamo Tình trạng tốt Amy Gold - Mã SP: 17637698
Túi đeo vai Salvatore Ferragamo Vala Brown Lizard - Mã SP: 17637136
Túi đeo vai Salvatore Ferragamo Gancio Black x Silver - Mã SP: 17637144
Túi tote Salvatore Ferragamo Vala Brown in nổi - Mã SP: 17636890
Túi xách Salvatore Ferragamo Da nâu Gancio - Mã SP: 17636625
Túi đeo vai Salvatore Ferragamo Tình trạng tốt Vala 22C940 Đen - Mã SP: 17636262
Túi đeo vai Salvatore Ferragamo dành cho nữ --2117 67 - Mã SP: 17634405
Túi đeo vai Salvatore Ferragamo Vala AQ217203 Leather - Mã SP: 17632850
Túi đeo vai Salvatore Ferragamo Da đen Gancio - Mã SP: 17631676
Túi đeo vai Salvatore Ferragamo dành cho nữ --21-G966 - Mã SP: 17623405
Túi xách Salvatore Ferragamo Da Gancio dành cho nữ - Mã SP: 17598344
Brandear.jp cung cấp đến người dùng toàn cầu một khối lượng hàng hóa vô cùng phong phú, chất lượng cao, mức giá tốt và rất nhiều ưu đãi trong năm. Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm hàng hóa tại brandear.jp.

Các sản phẩm hàng hóa được bày bán trên brandear.jp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn được tìm hiểu các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như nhà bán hàng trước khi quyết định mua hàng.

Các nhà bán hàng muốn đăng ký bán hàng trên brandear.jp cần phải thực hiện rất nhiều thủ tục khắt khe và phải có địa chỉ rõ ràng, đẩy đủ mã số thuế, thông tin liên hệ. Nếu bị phát hiện kinh doanh gian lận, hàng hóa không đảm bảo chất lượng, cửa hàng đó có thể bị đóng cửa vĩnh viễn trên brandear.jp.

Bên cạnh đó, Nhật Bản luôn có các chính sách kiểm soát hàng hóa chặt chẽ. Các sản phẩm hàng giả, hàng fake tuyệt đối không được phép lưu hành trên thị trường nội địa Nhật.

>> Xem thêm: Tổng hợp 30 Túi Xách Dior hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1