[tintuc]

Được biết đến với sự nữ tính sang trọng của những bộ sưu tập may sẵn tuyệt đẹp. Ở Việt Nam, hẳn sẽ ít người biết đến thương hiệu Chloé. Nhưng đó là một trong những hãng thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. Cho nên đừng bỏ qua top 30 mẫu túi xách Chloe hàng hiệu cũ thanh lý sale off tại brandear.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Không kinh điển như Hermes Birkin, cũng không quá trẻ trung như Chanel Garbrielle, Chloe  vừa vặn đứng ở giữa với hình dáng lạ mắt, tinh tế và cực kì nữ tính đã khiến tất cả các quý cô, từ các BTV thời trang cho tới các ngôi sao Hollywood phải sở hữu bằng được. Để có thể sở hữu một chiếc túi Chloe hàng chính hãng với giá vài chục triệu có lẽ là cái giá “khá chát” với phần đông khách hàng tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nên dùng hàng hiệu cũ.

Sự ra đời của thương hiệu Chloé

Vào những năm 1950, nhu cầu về thời trang cao cấp cao hơn bao giờ hết. Giống như ngày nay, các tastemaker mong muốn được tiếp cận nhanh chóng với thời trang cao cấp. Nhưng họ là những người yêu cầu những sản phẩm phải thật sự chất lượng.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 30 Túi Xách Ferragamo hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Gaby Aghion, người đi đầu trong lĩnh vực prêt-a-porter (thời trang may sẵn), đã đặt ra khái niệm quần áo may sẵn để bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành một phụ nữ Pháp trẻ trung và xinh đẹp. Aghion ra mắt hãng thời trang riêng mà cô gọi là Chloé, một thế lực mới trong lĩnh vực thời trang xa xỉ.

Kinh nghiệm mua túi xách hàng hiệu cũ

- Kiểm tra người bán : Đây cũng là một trong những bước quan trọng nhất để chúng ta đưa ra quyết định có nên mua hay không mua vì rất nhiều trường hợp lừa đảo qua mạng nhằm chiếm đoạt số tiền cũng như món đồ của bạn.

 - Tìm kiếm thông tin sản phẩm : Khi mua các đồ hiệu cũ bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về các thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng nên tham khảo sản phẩm được bán tại nhiều trang web, blog, diễn đàn khác nhau để có cơ sở so sánh và phân tích

 - Ưu tiên chọn mua kiểu dáng kinh điển : Một kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ hay đó là chọn mua sản phẩm có kiểu dáng kinh điển. Sản phẩm không có thiết kế quá lạc hậu nhưng cũng không rườm rà, cầu kỳ, theo trend sẽ là lựa chọn tối ưu.

 - Thực trạng của chiếc túi : Bạn cần lưu ý hỏi người bán phần trăm mới của nó và xem tổng quát chiếc túi có bị hỏng hóc gì không.

Đặc điểm của túi xách Chloe 

Như đã nêu, tính năng chính của thương hiệu là sự dịu dàng và nữ tính đáng kinh ngạc của người mẫu, bao gồm cả túi xách. Chiếc túi là một trong những phụ kiện lớn nhất và dễ thấy nhất, vì vậy một lượng lớn sự chú ý luôn hướng đến nó.

Trong số các tính năng có thể lưu ý rằng hầu hết các mô hình là nhỏ. Điều này có thể là cả một điểm cộng và một điểm trừ, vì mô hình, mặc dù nó rất nhỏ gọn, không phải là rất rộng rãi.

Lợi thế rõ ràng là chất lượng của các mô hình, vì chỉ các vật liệu tự nhiên và công nghệ cao được sử dụng cho sản xuất của họ. Tất cả các đường nối và vị trí dán được thực hiện rất cẩn thận, không có chủ đề nhô ra và không có dấu vết của keo

Những lợi thế bao gồm chất lượng của các phụ kiện, mà không có túi sẽ không có chức năng như vậy.Tất cả các khóa, cơ cấu đóng, khóa kéo, và các bộ phận kim loại đơn giản được làm từ kim loại chất lượng hàng đầu, hơn nữa, có khả năng chống trầy xước khá cao.

Trong số các nhược điểm rõ rệt có thể được gọi là chi phí của các sản phẩm có thương hiệu – nó khá cao. Không phải mọi cô gái đều có thể mua một chiếc túi xách từ Chloe, nhưng tất cả mọi người đều muốn có nó. Chính xác là có liên quan đến điều này khi một số lượng lớn hàng giả xuất hiện, với mức giá thấp hơn và chất lượng kém hơn nhiều.

Màu sắc của túi Chloe

Màu sắc của các mô hình Chloe rất đa dạng và đẹp vô cùng. Độ sâu của sắc thái ảnh hưởng và không để bất kỳ cô gái nào thờ ơ. Nhưng những màu sắc nào bạn nên đặc biệt chú ý trong mùa này?

Trước hết, đây là những sắc thái tinh tế, mềm mại, phản ánh đầy đủ sự gợi cảm của bản chất phụ nữ. Màu xám mềm mại, xanh thẫm, ô liu mọng nước và san hô bị bóp nghẹt – túi xách của những sắc thái này trông cực kỳ đẹp trong bàn tay phụ nữ mỏng manh.

Những chiếc túi trông cực kỳ nữ tính với các sắc thái nhẹ: hồng nhạt, xanh nhạt, tinh dầu bạc hà mềm và chanh nhạt. Thông thường, chính những mô hình này được trang trí với các yếu tố vàng kim loại, nhờ đó chúng trông tinh tế hơn.

Các sản phẩm tối hơn xứng đáng được chú ý không kém các mô hình ánh sáng và tắt tiếng. Túi màu đen là kinh điển vượt thời gian, mô hình màu nâu là một cái gì đó mới mẻ và mới, và các mảnh màu xám sẽ phù hợp với hầu hết các trang phục giản dị.

Những chiếc túi có in hình không thể bỏ qua, bởi vì chúng trông thật lạ thường! Trong số tất cả các bản in động vật, sự chú ý đặc biệt bị thu hút bởi màu sắc khác thường – Dalmatians. Da bò sát và đồ trang trí khác nhau áp dụng cho bề mặt của sản phẩm trông đẹp hơn.

Tổng hợp 30 túi xách Chloe hàng hiệu cũ thanh lý sale off tại brandear.jp

Túi xách nhỏ đi biển Chloe Sea - Mã SP: 17628461

Túi xách Chloe Paddington Da nâu nhạt - Mã SP: 17637611
Túi đeo vai Chloe Da màu hồng nhạt - Mã SP: 17625500
See by Chloe Shoulder Bag Clara Blue Grey Leather - Mã SP: 17625115
Túi xách Chloe Sea Mini Black x Gold - Mã SP: /17621315
Túi xách Chloe GOLDIE da đen x da lộn - Mã SP: 17620143
Túi đeo vai Chloe - Mã SP: 17609235
Chloe Shoulder Bag Face Mall Shoulder Bag - Mã SP: 17603608
Túi đeo vai April da - Mã SP: 17595236
See by Chloe Shoulder Bag Poya Orange Mini Bag Leather - Mã SP: 17579655
Chloe Rucksack Ladies Fay Backpack Mini Mini - Mã SP: 17547849
Túi xách Chloe dành cho nữ Tình trạng tốt Roy Mini CHC18AS128H1Z20C - Mã SP: 17538232
Túi xách Chloe dành cho nữ Da nâu sông Nile x Da lộn - Mã SP: 17511038
Túi đeo vai Chloe Nora Màu hồng nhạt x Da đen - Mã SP: 17509833
Túi xách CHLOE Da màu be - Mã SP: 17482305
Túi đeo vai Chloe dành cho nữ Tình trạng tốt Drew Màu nâu nhạt - Mã SP: 17448576
 Túi Tote-Da vàng- Mã SP: 17424735
Túi Chloe Tote Eden Da Nâu Đậm - Mã SP: 17426408
Túi xách Chloe Da Palaty Beige nữ - Mã SP: 17418712
Túi xách Chloe Bailey Beige x Pink Brown Leather - Mã SP: 17302032
Túi xách Chloe Alice Ivory x Da đen - Mã SP: 17250363
Túi Chloe Tình trạng tốt Bailey Brown x Da be x Chất liệu kim loại - Mã SP: 17191978
Túi xách Chloe Allison Black x Beige x Brown Harako - Mã SP: 17202943
Túi đeo vai Chloe - Mã SP: 17638884

Trang web brandear.jp

Auction.brandear.jp là 1 trang mua hàng trực tuyến hàng đầu Nhật Bản. Nếu bạn muốn mua hàng trực tuyến tại Nhật, chắc chắn bạn nên tham khảo hàng hoá tại Auction.brandear.jp. Bạn có thể tìm thấy hầu hết hàng hoá mình cần, thậm chí có thể đấu giá đồ cũ trên Auction.brandear.jpn. Ngoài ra, so với nhiều trang mua hàng khác, khi tham khảo hàng hoá trên Auction.brandear.jp, bạn có thể chọn được hàng với giá rẻ hơn.

Nhìn chung hàng hiệu Second-hand trên Auction.brandear.jp cũng rất chất lượng, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua các sản phẩm trên đây vì đây như kiểu là 1 cái chợ, Auction.brandear.jp như là ban quản lí chợ, làm việc trực tiếp với nhà sản xuất hoặc công ty phân phối chính, do đó tiết kiệm được các khoản phí qua các trung gian (các cấp phân phối) mà thông thường khá là đắt, do đó giá sẽ rẻ hơn tương đối (trừ trường hợp sale tại cửa hàng).

Cách order túi Chloe từ Brandear.jp về Việt Nam

So với việc tự order hàng từ Nhật về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp 30 Túi Xách Saint Laurent hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1