[tintuc]

Các thương hiệu túi xách sang trọng như Louis Vuitton, Hermes, Gucci thường không bán  giảm giá các sản phẩm cao cấp. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi xách của thương hiệu này nhưng giá cả có hạn thì mua đồ secondhand là lựa chọn hoàn hảo. Cùng Sen Âu Lạc tìm hiểu 5 kinh nghiệm sở hữu những món đồ hàng hiệu secondhand giá tốt qua bài viết dưới đây nhé.

Chất lượng hàng Nhật cũ được khẳng định với người Việt khi “Hàng Nhật bãi” được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng (Hàng Nhật bãi là hàng được sản xuất tại Nhật, đã qua sử dụng và được nhập khẩu về Việt Nam với mức giá rẻ hơn nhiều so với hàng mới).

Mức giá hàng hóa ở những cửa hàng đồ cũ Nhật Bản chắc chắn sẽ khiến bạn “không thể tin được”. Bạn chọn một chiếc điện thoại cũ, sử dụng thử tất cả các chức năng đều trơn tru như hàng mới nhưng mua được nó với giá chỉ bằng ½. Hay những bộ đồ hàng hiệu còn nguyên tem mác và cúc phụ, dường như chưa từng được mặc một lần mà giá chỉ bằng 40% hàng mới thì tại sao lại bỏ qua?

Hàng hiệu secondhand là gì ?

Đồ hiệu secondhand là những sản phẩm đã qua sử dụng một lần nhưng lại đến từ những thương hiệu đắt giá, có tiếng trên thị trường. Vì nhiều lí do mà chủ nhân của nó quyết định bán món đồ này đi với giá rẻ hơn.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản tốt nhất rẻ nhất và an toàn nhất

Vì là những sản phẩm hàng hiệu, đắt tiền nên chất lượng rất đảm bảo, khó hư hao so với hàng bình dân. Một số mặt hàng như túi xách, giày dép hàng hiệu secondhand được bán lại ở trạng thái gần như mới. Cũng chính vì thế mà đồ hiệu secondhand thu hút không ít người dùng tìm mua.

Thực trạng mua túi xách hàng hiệu cũ

Tại Việt Nam và ngay cả trên thế giới nhu cầu mua bán hàng hiệu đã qua sử dụng đang không ngừng tăng cao. Tuy nhiên, để mua được một chiếc túi xách hàng hiệu real thì không hề dễ dàng, nhất là túi hiệu đã qua sử dụng giá rẻ.

Có những người lựa chọn mua túi xách của các thương hiệu vào thời điểm thương hiệu triển khai chương trình khuyến mãi. Thế nhưng cũng có một số thương hiệu lớn, tiêu biểu như Louis Vuitton thường rất hiếm khi giảm giá để có thể kiểm soát giá trị sản phẩm của mình tốt hơn. Hay với thương hiệu nổi tiếng Chanel cũng vậy. Do đó, giải pháp mua đồ hiệu cũ secondhand trở nên phổ biến và thiết thực hơn.

Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ thì bạn cũng có thể gặp rất nhiều vấn đề rắc rối, nhất là tình trạng bị lừa mua phải hàng fake. Cần biết rằng, các mặt hàng super fake, hàng giả cao cấp được làm rất tinh vi, khó có thể phân biệt được với hàng authentic. Điều này khiến nhiều người dùng, thậm chí ngay cả các chuyên gia cũng có thể nhầm lẫn, không phân biệt được.

5 kinh nghiệm sở hữu những món đồ hiệu secondhand giá tốt

1. Tìm hiểu kỹ các thông tin

Nghiên cứu tìm hiểu kỹ các thông tin của 1 món đồ là chìa khóa để mua hàng hiệu secondhand thuận lợi. Nên tìm hiểu thật nhiều trang, blog và diễn đàn để đánh giá, so sánh với các web bán lại nhằm đảm bảo mua được sản phẩm yêu thích với mức giá hợp lý.

2. Nắm rõ giá trị món đồ hàng hiệu secondhand bạn muốn mua

Thông thường, những sản phẩm thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Gucci, Chanel, Burberry,… sẽ có độ bền, tuổi thọ lâu hơn nhờ chất lượng vượt trội, mang lại giá trị lớn cho cho người sử dụng.

Ví dụ ở đây là túi xách hàng hiệu 2ND. Khi nói đến nhãn hiện đại, bạn nên chọn những chiếc it-bag sẽ có giá trị bán lại cao (như Loewe Puzzle Bag hoặc The Row Hunting Bag) hoặc túi từ các nhà thiết kế mới nổi (ví dụ như Staud và Cult Gaia).

Lựa chọn an toàn nhất là những chiếc túi cổ điển. Với các thương hiệu như Dior nhúng vào kho lưu trữ của họ để lấy cảm hứng và phát hành lại các hình dạng mang tính biểu tượng như Yên, “sự tham gia của các thương hiệu trong ‘hồi sinh cổ điển’ đã dẫn đến việc phổ biến các tác phẩm cổ điển ban đầu , do đó làm tăng giá trị bán lại của họ trên thị trường,” nói Khỉ đột Bạn vẫn theo xu hướng (vì những gì cũ luôn luôn mới) nhưng với chi phí thấp.

3. Nhìn qua bao bì phân biệt thật – giả

Hàng cao cấp khi được bán lại bao gồm cả bao bì đi kèm cũng phải “xịn” tương đương. Một khi hàng fake, chúng ta nhìn qua bao bì đựng bên ngoài cũng có thể đoán được ngay. Hãy nhìn xem đường may của túi có cẩn thận hay không, đường chỉ có xiêu vẹo hay những chi tiết cẩu thả không đáng có hay không, một số đường gấp của túi đựng không hề thẳng thắn cũng là dấu hiệu của hàng fake.

Chất liệu túi đựng của hàng thật cũng cho thấy giá trị xứng đáng của chúng. Chẳng hạn như chúng bằng vải lụa, cotton rất mềm, mịn, sờ vào vô cùng đã tay chứ không bóng bóng hay sần sùi như một số loại da giả. Cái này phụ thuộc vào kinh nghiệm một chút nhưng cũng là chi tiết rất đáng giá khi chúng ta mua hàng không bị lừa nha các mẹ.

Một mẹo khác khi mua hàng hiệu secondhand xách tay cũng nên yêu cầu về bao bì, hộp, hóa đơn kĩ càng hơn một chút. Trường hợp không còn mà giá quá cao, dĩ nhiên chúng ta cũng có thể cân nhắc để hạ xuống một cách công bằng cho và xứng đáng cho mình.

4. Nhìn vào giày túi chớ bỏ qua logo, nhãn mác

Đối với một số món đồ không còn bao bì đựng hoặc chúng ta có thể phân biệt thật – giả thông qua sản phẩm hiện có thì đừng bỏ qua logo, nhãn mác, dây kéo, tag kim loại hay bảng in tên thương hiệu. Những chi tiết nhỏ xíu này bao giờ được các thương hiệu lớn thực hiện đều có chủ đích và sự sắp đặt ít đụng hàng và rất dễ nhìn ra chúng.

Ví dụ: 1 đôi Valentino nhái, sản phẩm khó phân biệt giả cho đến khi nhìn ra phần logo đính ở gót giày không mảnh và sắc như đôi chanel thật. Phần da cũng đôi giả cũng bóng bẩy hơn rất nhiều. Một số chi tiết như mũi giày cũng dài hơn so với hàng thật. Nếu như có bất cứ nghi ngờ về giày hay túi giả, thật hãy thử nhắm vào vài chi tiết nhỏ xíu này và cố gắng so nó với hàng thật xem sao.

5. Tìm mua hàng hiệu secondhand từ người bán uy tín

Những người bán hàng uy tín thường cung cấp rõ thông tin cần thiết và hình ảnh ở mọi góc độ. Nếu bạn đầu tư một món đồ thương hiệu xa xỉ với giá vừa phải, hãy nắm rõ chính sách hoàn trả để biết mình nên làm gì nếu gặp điều bất ổn.

Địa chỉ mua hàng hiệu secondhand uy tín chất chính hãng 

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Máy trị liệu điện trường cao áp IAS 30000 Giá Bao Nhiêu mua ở đâu tại Nhật? của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1