[tintuc]

Quần áo hàng hiệu secondhand hiện đang là xu hướng của giới trẻ. Với những mặt hàng vừa đẹp, rẻ và chất lượng, đem đến những phong cách cá tính riêng biệt. Trào lưu phối đồ secondhand ngày càng phổ biến bởi ẩn sau những bộ outfit đẹp độc lạ là một mức giá “rẻ phát hờn”. Cùng đến với top 30 mẫu áo nữ hàng hiệu cũ bán chạy nhất Mercari 2022 và dịch vụ mua hộ tại đây nhé.

Phụ nữ ngày nay không chỉ "đảm việc nhà" mà còn phải "giỏi việc nước" nên thời trang, phong cách ăn mặc sao cho vừa hợp xu hướng vừa hợp hoàn cảnh là tiêu chí hàng đầu mà chị em phụ nữ quan tâm. Từ thời trang công sở, thời trang dạo phố, thời trang dạ hội, tất cả đều phải đảm bảo toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, sang trọng, quý phái, đẳng cấp, thời thượng nhưng vẫn không kém phần trang nhã, nữ tính đậm đà bản sắc Á Đông. 

Quần áo hàng hiệu có gì ?

 - Những thương hiệu thời trang nổi tiếng luôn đi đầu tạo ra xu hướng. Vì thế, chắc chắc một điều rằng hàng hiệu luôn luôn hợp mốt.

 - Rõ ràng, một bộ quần áo, một chiếc túi hay một đôi giày hàng hiệu sẽ giúp bạn trông sành điệu hơn.

 - Hầu hết mọi người trong xã hội hiện nay đều chú trọng đến vẻ bề ngoài. Việc khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu sẽ phần nào giúp bạn nổi bật hơn. Đặc biệt là ở những sự kiện quan trọng.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Hàng Hiệu cũ Adidas bán chạy nhất Mercari 2022 Dịch Vụ Mua Hộ Hàng Mercari

 - Khen ngợi, ngưỡng mộ, ghen tị… sẽ là những gì người khác dành cho bạn. Nhưng điều quan trọng hơn cả, khi mặc những bộ quần áo hàng hiệu, bạn sẽ tự tin hơn. Không chỉ với người khác mà còn với chính bản thân mình.

 - Thực tế, hàng hiệu đắt không chỉ bởi tên tuổi của thương hiệu mà còn bởi chất lượng. Không thể so sánh một chiếc áo hàng hiệu với một chiếc áo hàng thiết kế, gia công. Bởi chất lượng giữa chúng hoàn toàn khác nhau.

 - Sử dụng chất liệu cao cấp nên những món đồ hàng hiệu thường có độ bền lâu và giá trị sử dụng rất cao.

 - Kể cá khi không còn nhu cầu sử dụng, bạn vẫn có thể thanh lý với mức giá khá cao.

Lý do bạn nên mua áo hàng hiệu cũ

Đại đa số các bạn học viên thường đắn đo, không muốn mua đồ secondhand vì sợ quần áo cũ và chất lượng kém. Tuy vậy, các bạn không cần phải quá lo âu vì ngày nay các shop đồ secondhand thường lựa chọn khá kĩ càng, hàng mang về thường là những sản phẩm quần áo còn mới 90 – 97%. Cũng có rất nhiều hoàn cảnh gọi là quần áo secondhand nhưng lại là hàng mới 100%. Có khả năng vì một lý do nào đấy mà khi mua về, người chủ cũ cảm nhận thấy không thật sự thích bộ quần áo đấy, hoặc không để lại vừa vặn sau một khoảng thời gian dài không mặc đến.

Khi mua sắm ở các cửa hàng thời trang nổi tiếng hay nổi tiếng thì việc hết hàng hay đụng hàng là điều chẳng thể tránh khỏi khỏi. Mà đã là phụ nữ thì chắc hẳn các nàng sẽ ko thích điều này phải không nào? 

Đối với chị em phụ nữ, ngoài tiền bạc sinh hoạt, mua sản phẩm chăm sóc da thì số tiền để sắm sửa trang phục cũng vô cùng “đồ sộ”. Chỉ 1 hoặc 2 bộ trang phục đẹp trong một lần đi shopping đã có khả năng tốn kém của bạn khoảng từ 1 đến 2 triệu . Vì lý do này mà các bạn nữ luôn trong trạng thái cháy túi mỗi khi rời khỏi các cửa hàng trang phục.

Trong trường hợp này, đồ secondhand chính là cách tốt nhất khi có khả năng xử lý cả vấn đề tiền bạc cũng như việc “không có gì để mặc” của các bạn nữ. Quan trọng, chỉ cần bỏ ra vài chục đến vài trăm nghìn, các bạn đã có khả năng rinh được một món đồ chính hãng từ Uniqlo, Top shop hay nghiêm trọng hơn là cả Chanel, Gucci… có thể có được 1 món đồ hài lòng với mức giá vô cùng học viên thì ngại gì không thử.

Mua áo hàng hiệu cũ tại Mercari 

Mercari là website bán hàng trực tuyến được sáng lập bởi Shintaro Yamada vào năm 2013. Mercari đã thực hiện ước mơ vươn đến một quy mô to lớn, không chỉ bó hẹp trong nước Nhật, mà sẽ vươn tầm phát triển trên nhiều quốc gia khác. Hiện tại, đã có thêm Vương quốc Anh và Hoa Kỳ mở thêm chi nhánh. Cũng giống như Amazon, Mercari đăng bán đa dạng và phong phú các sản phẩm. Như là đồ dùng làm bếp, đồ điện tử, mỹ phẩm, sách, đĩa CD,… Không những vậy, Mercari có kho hàng đã qua sử dụng . Tuy cũ nhưng chất lượng cực kỳ tốt. Mercari luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

 Với những mặt hàng mới, hệ thống luôn kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng trước khi có shop bày bán trực tuyến. Đối với những mặt hàng cũ, nếu nhận hàng thấy không như mô tả, bạn hoàn toàn có thể trả lại tiền. Tuy nhiên, bạn yên tâm rằng người Nhật giữ gìn đồ đạc rất tốt nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng trên Mercari nhé. 

Tuy nhiên, để tránh tình trang mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn cần có kinh nghiệm mua hàng Mercari. Bạn cần xem xét nguồn gốc sản phẩm, đánh giá người bán trên Mercari. Vậy làm thế nào để mua được hàng uy tín, chất lượng?sẽ giúp bạn mua hàng uy tín thông qua 2 tiêu chí: nguồn gốc sản phẩm và độ tin cậy của người bán trên Mercari. 

Top 30 Áo nữ Hàng hiệu cũ bán chạy nhất Mercari 2022 bạn không nên bỏ lỡ:

Áo nữ sơ mi nữ mùa xuân / mùa hè - Mã SP:m74686299597

Áo nữ Màu be cao cổ G29 - Mã SP:m34992668823
Áo khoác cardigan mùa xuân - Mã SP:m80360278606
Áo nữ Z Ladies Tops Đan - Mã SP:m77383503143
Áo nữ Ralph Lauren đan - Mã SP:m53907962583
Áo nữ Cion Bouclé phong cách đan áo pull màu xám áo bò Pháp - Mã SP:m31797062848
Áo nữ Cổ Vuông 74 - Mã SP:m19673141848
Áo nữ Z Corde Áo sơ mi Nữ dài tay - Mã SP:m52084784743
Áo nữ Macaron màu nâu - Mã SP:m73824649561
Áo nữ thời trang - Mã SP:m88093956338
Áo nữ GRL Minami Tanaka Grail - Mã SP:m87472589621
Áo nữ quần short kiểu Pháp có đầu xếp nếp - Mã SP:m98744923625
Áo nữ jena Ladies Design Tops Free Size - Mã SP:m97482733688
Áo nữ thời trang đơn giản giản dị áo rộng rãi 8 - Mã SP:m61272859176
Áo nữ Vải lanh sợi gai dầu Sườn nữ Vải lanh lỏng Blend Áo sơ mi cổ chữ V - Mã SP:m58366924230
Áo nữ Mokomoko áo nỉ nữ đứng đầu Hàn Quốc - Mã SP:m67598852301
Áo nữ bộ 3 áo khoác ngoài, chân váy, áo trong - Mã SP:m92267168662
Áo sơ mi voan Thiết kế ruy băng Cảm giác Khí chất - Mã SP:m10133015464
Áo sơ mi nữ Áo sơ mi Kiểm tra Hàn Quốc Dài tay L G30 - Mã SP:m16359207165
Áo len nữ màu be size M - Mã SP:m19415116469
Áo dài tay thời trang size M - Mã SP:m37720032359
Áo nữ Lily Brown Mellow Frill Đan Tops - Mã SP:m82831407751
Áo nữ thắt nơ bướm Mori - Mã SP:m65125050766
Áo nữ R Khoá cổ chữ V mới Cổ dài Tay áo dệt kim Sườn đan - Mã SP:m95778834107
Áo nữ đan le.coeur blanc 7-8 - Mã SP:m13241977524

Đồ 'secondhand' không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí, sử dụng những món đồ độc mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Ngành công nghiệp may mặc là một trong những ngành gây ra sự lãng phí nhất, chỉ xếp sau ngành dầu khí về mức độ khí thải ra môi trường. Do đó, việc sử dụng hàng cũ cũng là một trong những phương pháp hiệu quả để giảm rác thải tiêu dùng.

Nhưng không phải ai đến các cửa hàng đồ 'secondhand' cũng chọn được sản phẩm tốt. Bởi trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm này đều được đóng trong các bao kiện, chuyển qua nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Do quá trình vận chuyển trong một thời gian dài nên có thể nhiều loại vi khuẩn có điều kiện sinh sôi, phát triển.

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

Dịch vụ mua hộ áo hàng hiệu tại Mercari về Việt Nam của Sen Âu Lạc

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Sen Âu Lạc vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn. Và đặc biệt bạn sẽ hoàn toàn không mất chi phí khi chúng tôi không mua được hàng cho bạn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Hàng Hiệu cũ Supreme bán chạy nhất Mercari 2022 Dịch Vụ Mua Hộ Hàng Mercari của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1