[tintuc]

Các sản phẩm của hãng nói chung thường có thiết kế vô cùng đơn giản, không cầu kỳ. Nhưng chỉ cần một chiếc logo của Supreme được in lên một chiếc áo thun trắng thôi đã đủ khiến các tín đồ thời trang phải bỏ một số tiền vô cùng lớn để có thể sở hữu nó. Và sẽ có một mức giá hoàn toàn khác khi bạn mua hàng cũ đấy. Cùng đến với top 30 mẫu hàng hiệu cũ Supreme bán chạy nhất Mercari 2022 và dịch vụ mua hộ tại trang web này nhé.

Tại sao? Tại sao người ta lại sẵn sàng xếp hàng hàng giờ chỉ để mua một món đồ của thương hiệu này? Nếu nói là yêu thích thì chắc hẳn là chưa đủ bởi bạn sẽ thấy rất nhiều chàng trai trẻ sẵn sàng bất chấp để có thể đến với Supreme, nên tôi xin phép được gọi với từ tôn giáo hoặc đại loại so sánh như vậy để cho bạn dễ hiểu hơn. Thường là vào thứ Năm hàng tuần sau khi những bộ sưu tập mới phát hành những người xếp hàng chờ đợi này dù không thể chắc chắn về những gì họ sẽ có trong tay nhưng vẫn sẵn sàng chờ đợi. 

Supreme cung cấp một số mặt hàng, chẳng hạn như áo hoodie, áo khoác và áo phông (đặc biệt là các thiết kế với logo hộp Supreme  luôn được thèm thuồng nhất)…họ đáp ứng nhu cầu lớn với nhiều mặt hàng đa dạng nhưng chỉ một vài người may mắn đầu tiên qua cửa sẽ có thể có được món đồ họ mong muốn. Phần còn lại sẽ phải hải lòng với bất cứ điều gì còn lại, mũ lưỡi trai, quần short boxer, vớ và các vật phẩm wackier…  Bằng cách thần kỳ nào đó Supreme luôn bán hết các món hàng của họ ngay lập tức.

Thương hiệu Supreme

Supreme được biết đến là một thương hiệu thời trang đường phố của Mỹ vô cùng nổi tiếng, với mức độ tiêu thụ khủng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, những năm gần đây, thương hiệu này cũng dần trở nên phổ biến hơn, nhất là trong giới trẻ. Quay trở về nhiều năm trước, lúc mới thành lập vào tháng 4/1994, Supreme chỉ là một cửa hàng nhỏ tại kinh đô thời trang hoa lệ New York. Họ chuyên sản xuất, cung cấp các vật dụng liên quan đến bộ môn Skateboarding (trượt ván) với các chủng loại và thiết kế khác nhau.

Có thể bạn quan tâmTop 30 mô hình figure Nhật Bản bán chạy nhất Mercari 2022 Dịch Vụ Mua Hộ Hàng Mercari

Thời điểm đó làn sóng văn hóa hiphop và rock đang lan rộng trong giới trẻ, đi kèm với đó là sự phát triển của bộ môn trượt ván. Vì vậy, những người lui tới cửa hàng đa số các thanh thiếu niên chịu ảnh hưởng từ làn sóng văn hóa này. Chủ cửa hàng là nhà thiết kế James Jebbia cũng là người đam mê bộ môn trượt ván. Nhờ vào khả năng nhạy bén, ông nhận ra tại thời điểm đó, có rất ít công ty ván trượt nào chuyên sản xuất sản phẩm dành cho đối tượng thanh thiếu niên. Họ có suy nghĩ rằng niềm đam mê này chỉ là một trào lưu và sẽ mau chóng thay đổi như những trào lưu trước đó.

Vì vậy, James quyết định sáng lập ra thương hiệu không chỉ sản xuất ván trượt mà còn thiết kế nên các sản phẩm dành cho tín đồ của bộ môn này, chủ yếu là tuổi teen đam mê hiphop, rock. Logo của thương hiệu này tưởng chừng rất đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng, bao gồm: chữ Supreme được viết bằng phông chữ Futura Bold Oblique (in đậm và nghiêng) màu trắng nằm trong một khuôn hình chữ mình có màu đỏ tươi. Từ đó cho đến nay, Supreme trở thành thương hiệu lớn mạnh, không có đối thủ trong giới thời trang phong cách đường phố trên toàn thế giới.

Supreme Việt Nam và các thương hiệu thời trang nổi tiếng

 - Supreme x Louis Vuittion: được giới thiệu tại tuần lễ thời trang Paris Fashion Weeks 2017, Louis Vuitton đã kịp giới thiệu những mẫu thiết kế đi kèm logo Supreme cũng như các phong cách nghệ thuật đương đại mà Supreme vẫn liên tục sáng tạo. Trước đó, có thể bạn đã từng thấy mẫu áo thun Supreme x Louis Vuitton được Travis Scott mặc, áo khoác Supreme x Louis Vuitton mà Cruz Beckham diện. Chắc hẳn danh sách này còn dài dài.

 - Supreme x Vans: Từ đầu 2017, các mạng xã hội Instagram, Facebook, Snapchat, Twitter đồng loạt dậy sống với các mẫu thiết kế giày Vans x Supreme. Từ dòng giày Vans Slip on cho đến Ski8-Hi Pro, Old Skul vốn được giới thiệu 2016, đều có hình bóng của Supreme. Và đương nhiên, Supreme luôn có rất nhiều người nổi tiếng sẵn sàng mang chúng, chụp và tự nguyện đăng lên mạng xã hội miễn phí dùm cho Supreme.

 - Supreme x Nike: Những mẫu giày Supreme x Nike như Nike SB Blazer Low GT, Nike Air Max 98 và thậm chí vào năm 2015 mẫu giày Nike GTS khoác lên mình màu trắng tinh, logo Supreme cách điệu màu vàng gold được thêu sau gót chân, với một miếng tag bé xíu màu đỏ, được bán sạch vèo chỉ trong vòng chưa đầy một tháng kể từ khi ra mắt.

Các dòng sản phẩm của Supreme

 - Áo phông

Áo thun là item gắn liền với Supreme từ khi hình thành. Một thiết kế đơn giản, chất liệu thun trơn in logo của Supreme nổi bật ở mặt trước. Nó đã tạo nên sức hút và định nghĩa khác về cách ăn mặc cho style đường phố.

Một sự đơn giản nhưng tạo ra làn sóng và sức hút mạnh mẽ với sự tối giản tối đa nhưng không mất đi sự mạnh mẽ và chất chơi. Ngoài ra, chất liệu vải bông dày của Supreme (heavy-cotton) thấm hút tốt, mềm mại, bền bỉ thích hợp cho sự năng động và hoạt náo của giới trẻ.

 - Áo hoodie

Áo hoodie Supreme chắc chắn là sản phẩm khoogn thể thiếu cho dân chơi rock, chơi hiphop. Vẫn là chất vải nỉ trơn, nổi bật với logo thương hiệu, đơn giản nhưng cực tinh tế, mang một hơi hướng của trượt ván.

Supreme còn nổi bật và ấn tượng hơn khi kết hợp với các thương hiệu Lacoste, hay Louis Vuitton tạo ra những sản phẩm đình đám được săn đón. Một cơn sốt thực sự khi khách hàng có thể bỏ ra đến hàng trăm triệu đô để sở hữu.

 - Áo khoác

Đây là một sản phẩm độc đáo mà Supreme đem lại. Với sự phá cách so với phong cách thường thấy, áo khoác Supreme với các nhiều họa tiết đẹp, lạ mắt những vẫn rất chất.

Với những lần kết hợp với The North Face, Louis Vuitton hay Nike luôn làm nên cơn sốt trong thương hiệu thời trang. Áo khoác Supreme được cả những sao nổi tiếng vô cùng thích thú và ưa chuộng.

 - Quần

Với những họa tiết kẻ sọc ấn tượng, thiết kế vẫn khá đơn giản điểm nhấn là logo in dọc thân quần. Supreme đưa tiêu chí về sự thoải mái, co giãn tốt, bền bỉ vô cùng thích hợp với các hoạt động dành cho dân chơi hip hop và rock.

 - Túi đeo chéo Supreme

Túi da bò Việt Phong và Supreme ngày càng được ưa thích hơn. Với thiết kế trẻ trung, năng động, mang cho mình hơi hướng unisex, túi đeo chéo Supreme là phụ kiện cực hot được cả nam và nữ yêu thích.

 - Giày Supreme

Nói đến giày Supreme, chắc chắn phải nhắc đến sự kết hợp với Nike để tạo ra Nike Air More Uptempo hầm hố, chất liệu da in logo đỏ trên thân giày. Đơn giản nhưng ấn tượng và có sức hút cực lớn.

Top 30 Hàng Hiệu cũ Supreme bán chạy nhất Mercari 2022 bạn không nên bỏ lỡ:

Áo Supreme Classic Logo Tee,L size - Mã SP:m11400329226

Mũ Nắp capô cao cấp tối cao - Mã SP:m48302604895
 Áo supreme Chest Twill Tape Hoodie - Mã SP:m82742767443
Áo có mũ trùm đầu Icy Arc - Mã SP:m66939139864
Áo hoodie logo dập nổi tối cao cùng màu logo dày - Mã SP:m15326367993
Mũ Supreme x Nike Air Max Running Cap - Mã SP:m80771413414
Mũ supreme 11AW NEWERA LoloPiana box logo - Mã SP:m69275076740
Áo tối cao màu đen 18FW vòm thêu logo hai màu - Mã SP:m76417969020
Áo khoác Hợp tác Hysteric Glamour - Mã SP:m11641936268
Áo Logo Tee màu đen - Mã SP:m43300647885
Mũ supreme - Mã SP:m25305602923
Áo hoodie có logo tối cao áo chui đầu kích thước XL - Mã SP:m14233439324
Mũ lưỡi trai Supreme Underline 5-Panel - Mã SP:m24190488576
Mũ supreme Box Logo Piping New Era - Mã SP:m35132871473
Áo Supreme Polartec Crewneck White Large - Mã SP:m18082779210
Áo applebum babylon view xuống - Mã SP:m70642438418
Áo supreme Intarsia Sleeve L/S Top - Mã SP:m28696849048
Mũ lưỡi trai Supreme - Mã SP:m35490592787
Áo Supreme boxlogo Hooded - Mã SP:m72611238755
Mũ lưỡi trai supreme 20AW Military Camp - Mã SP:m94632546785
Áo Supreme x Thrasher ☆ Back print - Mã SP:m16714015893
Áo khoác Supreme - Mã SP:m58891787099
Áo Hoodie Grey - Mã SP:m59507389310
Áo Supreme Bleached Denim Mountain Jacket - Mã SP:m64704335590
Áo hoodie màu cổ điển - Mã SP:m42840468756

Dịch vụ mua hàng hiệu cũ từ Mercari về Việt Nam của Sen Âu Lạc

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Địa chỉ Bán keo chống tự tháo bu lông hàng nội địa Nhật ở đâu Hà Nội của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1