[tintuc]

Adidas luôn là thương hiệu được “vạn người mê” bởi những thiết kế vô cùng đa dạng, với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau. Nói đến thương hiệu Adidas thì không thể không nhắc đến các sản phẩm dành cho nam và nữ, trẻ em. Tuy có giá thành không hề rẻ nhưng so với chất lượng, mẫu mã và độ tiện dụng thì quần áo Adidas vẫn rất được ưa chuộng tại các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Vậy thì còn chờ gì mà không đến với top mẫu hàng hiệu cũ adidas bán chạy nhất Mercari 2022 và dịch vụ mua hộ hàng tại đây ?

Adidas là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới, được người dùng biết tới với các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, đối tượng người dùng… Quần áo, giầy dép, phụ kiện thương hiệu Adidas có mức giá bán khá cao so với thu nhập trung bình của người Việt. Là một tín đồ sành điệu, bạn đã hiểu rõ về thương hiệu này, các dòng sản phẩm chính của hãng là gì? Mua hàng chính hãng Adidas ở đâu?

Thương hiệu Adidas

Adidas là tập đoàn đa quốc gia đến từ nước Đức, chuyên sản xuất các mặt hàng giầy dép, quần áo, phụ kiện. Tiền thân của hãng là công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik được ra đời vào năm 1924 bởi hai anh em nhà Dassler là Adi Dassler và Rudolf.

Trong thời gian đầu thương hiệu này đã đạt được những thành công và lợi nhuận khủng. Nhưng sau thế chiến thứ hai, do bất đồng quan điểm nên Rudoft đã tách ra thành lập công ty Ruda, sau này đổi tên là Puma. Trong khi đó Adi Dassler vẫn tiếp tục điều hành công ty cũ và đặt tên mới là Adidas từ năm 1949.

Có thể bạn quan tâm: Cách Mua bán nước hoa cũ trên Mercari Nhật ship về Việt Nam nhanh chóng uy tín

Mặt hàng chủ lực của thương hiệu Adidas bao gồm giày dép, quần áo, mũ, tất, túi xách thể thao… Ưu điểm của những sản phẩm thương hiệu Adidas đó là luôn được làm từ những chất liệu tốt nhất, thiết kế khá tỉ mỉ, cẩn thận, tinh tế thể hiện trong từng đường may để mang tới người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Ngày nay, Adidas trở thành tập đoàn chuyên sản xuất các mặt hàng thời trang phong cách thể thao lớn thứ hai trên thế giới. Sản phẩm của hãng hiện đã có mặt tại 160 quốc gia và hàng năm tung ra thị trường hơn 660 triệu sản phẩm để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Các sản phẩm của nhãn hiệu Adidas

Hiện nay, Adidas có nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ giày dép, quần áo, mũ, tất,... đến rất nhiều phụ kiện khác 

 - Giày dép Adidas 

Một trong những sản phẩm truyền thống của Adidas hãng là giày dép. Thương hiệu giày Adidas có thiết kế tinh tế, thoáng nhẹ, bền và mang tới cảm giác thoải mái khi vận động cho người dùng khi hoạt động không bị đau chân, bí. Thương hiệu giày Adidas phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ nam, nữ và cả trẻ em. 

 - Quần áo Adidas

Nhắc tới thương hiệu Adidas không thể không nhắn tới quần áo của hãng dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Các sản phẩm này có chất lượng rất tuyệt vời và được yêu thích trên thế giới trong đó có cả Việt Nam

Quần áo hiệu Adidas được nhiều người lựa chọn bởi chúng đa dạng phong phú về mẫu mã, màu sắc, kích thước. Các dòng quần áo Adidas có áo phông, áo khoác, set bộ, quần sooc, quần dài,... dành cho cả nam, nữ và trẻ nhỏ

 - Phụ kiện

Phụ kiện của thương hiệu Adidas khá đa dạng như mũ, tất, túi xách, găng tay, khăn quàng,...Mức giá của các phụ kiện này dao động từ vài trăm nghìn tới vài triệu tuỳ thuộc và từng mặt hàng khác nhau. 

Những bộ sưu tập adidas đẹp nhất

 - adidas Ultra Boost

Giày adidas Ultra Boost chính hãng là sản phẩm nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, phong cách trẻ trung và năng động. Dù đã ra mắt khá lâu nhưng đến nay đôi giày chạy bộ chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt nhờ công nghệ sản xuất giày hiện đại và giá thành vừa phải. Ultra Boost luôn xuất hiện trong top các loại giày adidas nổi bật nhất hiện nay.

 - adidas Alphabounce

Giày adidas Alphabounce chính hãng là một trong những đối thủ hàng đầu của Ultra Boost trong cùng phân khúc giày thể thao cùng thương hiệu adidas. Theo các chuyên gia đánh giá, đây là dòng giày chạy bộ hàng đầu trên Thế giới.

Đôi giày adidas này sử dụng chất vải cao cấp Forget Mesh kết hợp với cấu trúc lưỡi gà liền và dây tròn giúp cho giày ôm sát vào chân. Điều này cũng mang lại cảm giác khỏe khoắn và thoải mái cho chân trong khi vận động, đồng thời hạn chế tuyệt đối tình trạng nhức mỏi của bàn chân và cột sống ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

 - adidas Yeezy

Giày sneaker adidas Yeezy là một trong những dòng giày thể thao bán chạy nhất của thương hiệu adidas và góp phần làm nổi bật tên tuổi của hãng. Điều khiến cho Yeezy trở nên nổi bật so với hầu hết đối thủ của mình đó là nguồn gốc ra đời của nó. Dòng giày này được tạo ra nhờ sự kết hợp giữa adidas và rapper Kanye West.

Dù liên tục cải tiến và cho ra đời những phiên bản mới nhưng bất kể mẫu nào của Yeezy cũng đều nhanh chóng "sold out". Thậm chí nhiều tín đồ đã phải xếp hàng nhiều giờ liên tiếp để có thể sở hữu phiên bản mới nhất của Yeezy. Vốn dĩ Yeezy đã là một trong những dòng sản phẩm đắt đỏ nhất của adidas thì nó có thể được bán sang tay với giá gấp rưỡi thậm chí là gấp đôi bởi Yeezy chỉ được bán ở một số thị trường nhất định trong đó không có Việt Nam.

 - adidas Prophere

Ngay từ khi mới ra mắt, adidas Prophere đã nhanh chóng khuấy đảo thị trường sneaker thể thao. Với công nghệ hiện đại, màu sắc trẻ trung, thiết kế và chất liệu ấn tượng, adidas Prophere nhanh chóng nhận được sự đón nhận của đông đảo các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Dòng giày này thích hợp với hầu hết các trang phục của giới trẻ, mang lại sự năng động, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng.

 - adidas Stan Smith

Giày adidas Stan Smith là một trong những dòng giày thể thao có giá thành rẻ nhất của adidas. Giá adidas Stan Smith có thể rẻ hơn vào các dịp khuyến mại. Đôi giày này là một trong những item quen thuộc nhất của các fan adidas không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Xuất thân của sneaker adidas Stan Smith là giày tennis nên nó có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe của môn thể thao này và các môn thể thao khác. Được làm từ chất liệu da trơn cao cấp, người dùng rất dễ dàng để vệ sinh Stan Smith. Chính vì thế nếu bạn biết cách vệ sinh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng đôi giày này trong một thời gian dài.

 - adidas Superstar

adidas Superstar là một trong những đôi giày thể thao được giới trẻ Việt Nam đặc biệt yêu thích. Đôi giày này đã quá quen thuộc với các tín đồ adidas trên toàn Thế giới nhưng phải đến 2015, Superstar mới quay lại “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam.

Đôi giày này là một trong những item đã làm nên tên tuổi cho adidas và tạo ra một nền tảng cho sự phát triển không ngừng cho đến ngày nay. adidas Superstar được hàng loạt ngôi sao trong nước và quốc tế sử dụng nhờ thiết kế trẻ trung, màu sắc trang nhã với hai tone đen – trắng chủ đạo, các tín đồ đặt tên là đôi adidas sò.

 - adidas NMD

adidas NMD được sáng tạo bởi Alexander Wang, William Pharrell luôn là những đôi adidas chính hãng khiến các tín đồ phải xếp hàng từ đêm hôm trước để có thể sở hữu.

Trong các dòng giày adidas nam, NMD có thể coi là một trong những best seller được săn đón nhiều nhất bởi thiết kế phong cách, thời thượng được thiết kế bởi các nhà thời trang danh tiếng nhất thế giới.

Top 30 Hàng Hiệu cũ Adidas bán chạy nhất Mercari 2022 bạn có thể tham khảo:

Giày Adidas SUPERSTAR - Mã SP:m55270011710

Áo đấu cổ điển của Adidas 80 - Mã SP:m78573302213
Giày Adidas Easy Boost 350 V2 Blue Tint - Mã SP:m34680036283
Giày Adidas Easy Boost 350 V2 Zebra - Mã SP:m78088006379
Giày adidas RIVLRY 27.5cm - Mã SP:m32992475929
Áo khoác thể thao adidas thập niên 90 Miyuki Aihara - Mã SP:m11686576924
Áo Adidas lớn in logo trefoil áo pull hoodie XL - Mã SP:m94184450965
Áo Adidas One Point thêu Logo chải ngược 3 dòng Zip Hoodie - Mã SP:m12158595995
Giày adidas yeezy boost 350 V2 INFANT - Mã SP:m41890295594
Giày adidas Coast Star EE8901 26.0 - Mã SP:m29929426608
Giày Adidas Superstar - Mã SP:m87984896771
Áo adidas [M] Half Zip Jersey Climber Warm Sports - Mã SP:m16098500127
Áo Adidas Originals ☆ Logo thêu trung tâm Parker - Mã SP:m44898960229
Giày adidas Stan Smith 27,5cm Trắng / Xanh lá - Mã SP:m72590754484
Áo adidas adidas track jacket jersey trefoil black tag S - Mã SP:m62555204856
Áo gió adidas 3 sọc 2XL - Mã SP:m45739716801
Giày adidas Coast Star EE8901 26.5 - Mã SP:m81065910431
Giày Adidas White Mountaineering Sneakers Low Cut Black - Mã SP:m48869187569
Mũ bucket hat adidas |  - Mã SP:m88992135928
Áo adidas jersey M setup quần áo cũ Daiki Tsuneta - Mã SP:m48387438588
Áo Adidas 3 Line thêu Logo Áo khoác nylon Màu trắng L - Mã SP:m94090051478
Áo Adidas Thêu Logo Viền Lager - Mã SP:m79136370584
Áo adidas track jacket jersey XL thêu Daiki Tsuneta - Mã SP:m54522061817
Áo pull adidas Colorado Logo Arch Logo S - Mã SP:m98186263354
Áo Adidas Sweat Navy Performance Logo - Mã SP:m78949783889

Dịch vụ mua hộ hàng hiệu tại Mercari về Việt Nam của Sen Âu Lạc

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Sen Âu Lạc vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn. Và đặc biệt bạn sẽ hoàn toàn không mất chi phí khi chúng tôi không mua được hàng cho bạn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Giày Dior nữ bệt kiểu dáng búp bê hàng auth mua ở đâu giá tốt ship về VN của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1