[tintuc]

Không đề cập đến những phong cách khác nhau cho các ngày khác nhau trong năm, chúng ta có thể nói rằng giày Dior nữ bệt búp bê là tuyệt vời cho mọi dịp, mọi hoàn cảnh. Một đôi giày búp bê bệt nhẹ nhàng đầy thanh lịch và tinh tế. Nếu tủ quần áo của bạn đang có quá nhiều items nổi bật và thiếu đi những gam màu trung tính mềm mại đó thì giày búp bê cho nữ có thể là món đồ nhất định bạn phải có trong tủ đồ của mình. Cùng Sen Âu Lạc khám phá top 30 mẫu giày Dior nữ bệt kiểu dáng búp bê hàng auth dưới đây và xem là mua ở đâu giá tốt ship về Vn nhé.

Giày búp bê là loại giày có phom ôm sát chân và được thiết kế vừa vặn. Giày búp bê được sử dụng phổ biến để đi học, đi chơi hoặc đi làm mà cảm thấy rất tự tin.

Hiện nay giày búp bê vẫn luôn tạo được phong cách và xu hướng được bạn nữ quan tâm và chú ý. Vậy để chọn đôi giày búp bê cần lưu ý gì và có những mẫu giày búp bê nào đang được yêu thích hiện nay?

Hãy cùng tìm hiểu về giày búp bê cũng như tham khảo 1 số mẫu giày búp bê để chọn đôi giày búp bê phù hợp với phong cách của bản thân dưới bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu thời trang đình đám Dior

Christian Dior S.A (Dior) – một công ty hàng xa xỉ nổi tiếng của Pháp, được thành lập vào ngày 16 tháng 12 năm 1946 tại tư dinh của Christian Dior, 30 Avenue Montaigne, quận B, Paris. Tuy nhiên, phải đến năm 1947, thương hiệu này mới chính thức được thành lập. Công ty được thành lập bởi Christian Dior, nhưng hiện được điều hành bởi tỷ phú Bernard Arnault, người đứng đầu tập đoàn thương hiệu LVMH lớn nhất thế giới. Dior là công ty thiết kế sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ đa dạng, các sản phẩm cao cấp của hãng bao gồm: thời trang, phụ kiện, làm đẹp, nước hoa, đồng hồ … dành cho phái đẹp.

Có thể bạn quan tâm: Thanh lý túi xách hàng hiệu authentic, bán túi xách hàng hiệu authentic trên Mercari Nhật

Hiện tại, Dior đã bắt đầu mở rộng thị trường thông qua việc sản xuất quần áo trẻ em nam nữ, giờ đây sản phẩm của thương hiệu này đã nổi tiếng trên toàn thế giới, hình thức phân phối cũng rất đa dạng.

Tên gọi Dior có ý nghĩa gì?

Thực chất Dior là tên của nhà sáng lập ra hãng, thương hiệu là tên ngắn 2 âm tiết, khi đọc rất sang (giống với cách thiết kế của hãng khi tung ra thị trường).

Ý nghĩa của Dior logo là gì?

 - Dior logo ban đầu

Logo cũ của Dior đã sử dụng hai chữ D đối lập nhau để tạo thành chữ CD (giống như một vòng tròn rỗng), và ý nghĩa của nó là luôn hướng tới thị trường và luôn thay đổi theo xu hướng.

 - Dior logo hiện nay

Hiện tại, logo Dior không còn là một biểu tượng cách điệu, và một thiết kế mới rất được ưa chuộng là tên DIOR gồm 4 chữ cái được thiết kế đẹp mắt. Thiết kế này vẫn giữ lại phông chữ có chân để tăng độ bền, nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy chữ R ngoài cùng có vẻ mềm mại hơn 3 chữ cái còn lại (nữ tính hơn 3 chữ cái gốc). Logo Dior luôn sử dụng hai màu đen và trắng, đây cũng là minh chứng cho sự sang trọng và lịch lãm.

Lý do bạn nên có cho mình một đôi giày búp bê

Không chỉ có giày cao gót mới giúp bạn tự tin lên dáng chuẩn mà giày búp bê cũng rất xinh và dễ phói đồ. Ngoài xinh và đang yêu ra thì giày búp bê cũng cho bạn cảm giác thoải mái khi đi, không bị quá mỏi chân như khi giày cao gót. Cùng mình tìm hiểu những thương hiệu giày búp bê được nhiều người yêu thích nhất nhé

Lưu ý khi chọn giày búp bê

Bạn nên chọn những đôi giày lên form chân đẹ, phần mũi giày không bị quá bó sát sẽ khiến chân bạn bị đau, bạn nên chọn giày vừa với kích cỡ chân để lúc đi được thoải mái nhất, ngoài ra phần đế giày nên có chống trơn trượt để bạn an toàn khi di chuyển

Top 30 Giày Dior nữ bệt kiểu dáng búp bê hàng auth bạn không nên bỏ lỡ

Giày Ballet Christian Dior Bơm Dẹt Cannage Quilted Da Ruy băng 35,5 22,0cm Đen EC Ladies - Mã SP:g1028672852

Giày Dior Ribbon Dot Tulle Sandals Mule Black 34 (137762) - Mã SP:k1035722329
Giày Christian Dior POEME Giày bệt Ballet thêu xiên Dior - Mã SP:b1032777550
Giày ChristianDior Mule 34 Sợi hóa học x Da Đen x Trắng - Mã SP:k1033593653
Giày Christian Dior Bơm phẳng Corsage Glitter Sản xuất tại Ý 36,5 23,5cm Đen / AN9 Ladies - Mã SP:r1009331967
Giày Christian Dior Mesh Dot Logo Logo Pumps Màu đen - Mã SP:k1000655852
Giày ChristianDior 35 1/2 --Haraco x Leather Beige x Dark Brown Ladies Good Condition - Mã SP:b1039413465
Giày hristian Dior Pumps Thấp gót tròn Toe Suede Bijou 34 21cm Black Black / NM Ladies - Mã SP:f1039250358
Giày Christian Dior J'A DIOR IT sandal quai ngang mắt cá chân 36 màu đen KCB039F JBS 16X - Mã SP:e525168523
Giày Christian Dior / Giày Opera - Mã SP:m1025742898
Giày Christian Dior Khoảng 24.0 cm Ballet  - Mã SP:g1035183680
Giày Christian Dior J'ADIRO Pumps Giày bệt Trượt băng Logo 36,5 23,0cm Đen - Mã SP:o1002507313
Giày Dior Mule Sandals Pumps Flat Shoes See-Through Dior # 35 21.5cm Shoes - Mã SP:b562606666
Giày Dior Granville Espadrilles Slip-on Oblique Broidary Size 35.5 - Mã SP:r1036735702
Giày Dior màu trắng 37 1/2 Khoảng 24cm - Mã SP:t678280402
Giày Dior Ballerina Kids Girls Size 28 (tương đương 17cm) Đen - Mã SP:f1018257597
Giày Christian Dior JADIOR quai dép quai ngang mũi nhọn đinh tán phẳng chấm bi 36 23cm đen - Mã SP:p1037633174

Những đôi búp bê bệt mang phong cách chín chắn và có phần điềm đạm hơn so với các loại giày khác, rất phù hợp với các cô gái yêu thích sự đơn giản. Với giày búp bê bệt, ta cũng có rất nhiều lựa chọn cho một bộ cánh phù hợp chứ không chỉ vài lựa chọn giản đơn đâu. Nếu muốn “giản dị đến cùng” bạn có thể diện cùng quần jeans lửng và áo thun, sơ mi, còn nếu cầu kỳ và dịu dàng hơn thì có thể mặc với đầm, chân váy để trông thật nữ tính. 

Giày Dior nữ bệt kiểu dáng búp bê hàng auth mua ở đâu giá tốt ship về VN ?

Nằm trong phân khúc dòng xa xỉ phẩm vì thế những đôi giày cao cấp Dior luôn là niềm ao ước đối với nhiều tín đồ thời trang. Chính vì giá thành đắt đỏ cùng thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng tăng mà những đôi giày Dior cũng bị làm giả ngày càng nhiều gây nên tình trạng nhiễu loạn thị trường. Nếu bạn đủ điều kiện để sở hữu những đôi giày Dior chính hãng thì hãy tìm đến website chính hãng của thương hiệu hoặc đến trực tiếp showroom nhé. Trong trường hợp bạn không mua được trực tiếp những đôi giày Dior chính hãng, hãy tìm đến một địa chỉ bên thứ 3 uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, sẵn sàng bồi thường sản phẩm nếu phát hiện hàng nhái như Sen Âu Lạc.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mua áo burberry ở Hà Nội, HCM, Top 30 áo burberry bán chạy nhất Mercari Nhật của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1