[tintuc]

Xu hướng thời trang dùng hàng hiệu đã và đang phát triển không ngừng do nhu cầu cuộc sống con người trên thế giới nói chung và cả Việt Nam nói riêng ngày một tăng cao và cũng không ngừng thay đổi theo từng ngày… Việc đi theo xu hướng thời trang không có gì là quá xa xỉ cho một món phụ kiện hàng hiệu cho bản thân và cho người thân của mình… Nhưng chắc hẳn ai cũng biết đồ hiệu thường đi kém với giá khá là đắt đỏ, nắm bắt tâm lý người dùng bài viết thanh lý túi xách hàng hiệu Authenic trên Mercari Nhật dưới đây là dành cho bạn.

Việc chọn cho mình một chiếc túi xách hàng hiệu hay dùng bất cứ sản phẩm túi xách của thương hiệu nào thì chỉ là sở thích, là nhu cầu hoặc đơn giản là đi theo xu hướng thị trường thời trang của thế giới. Xã hội ngày càn phát triển song song đó nhu cầu của con người ngày một nâng cao, không chỉ ở mức độ đủ, cần dùng mà ở mức độ thích và thể hiện đẳng cấp bản thân.

Túi xách trước giờ vẫn luôn là item không thể thiếu để tô điểm cho set đồ thêm ấn tượng, lại giúp chứa đựng "cả thế giới" của các nàng mỗi khi ra khỏi nhà. Và theo thói quen mua sắm, ăn mặc của đại đa số các chị em thì một chiếc túi xách sẽ được diện đi diện lại với các set đồ khác nhau hay nếu nàng nào "rủng rỉnh" hơn một chút thì sẽ sở hữu cho mình cỡ vài ba chiếc túi nhưng nhìn chung, túi xách vẫn chiếm số lượng ít ỏi trong tủ đồ của các nàng. Và đây cũng chính là lý do đầu tiên mà các nàng nên "rút hầu bao" nhiều hơn để sắm sửa cho mình một chiếc túi xách "xịn".

Túi xách hàng hiệu authenic

Nếu bạn mang một chiếc túi xách hàng hiệu bên mình sẽ nói lên phong cách và đẳng cấp của mình một cách tinh tế nhất. Khác với những đôi giày, túi xách là món đồ có thể ngay lập tức thu hút người đối diện, nó cũng chứng tỏ chủ nhân có phải là một cô nàng thời trang hay không thông qua việc kết hợp túi xách cùng trang phục và các phụ kiện khác.

Nếu bạn khoác trên vai một chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp như Louis Vuitton, Chanel hay Hermes..., mọi người có thể sẽ mường tượng ra số dư trong tài khoản của bạn, tạo cho bạn một hình ảnh vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Một chiếc túi xách nhỏ nhắn nhưng có "quyền năng" đặc biệt như vậy, trở thành tuyên ngôn đẳng cấp của các quý cô. Chính vì thế ngày càng có nhiều người đầu tư vào những món đồ hàng hiệu hơn.

Có thể bạn quan tâm: Cách phân biệt Túi Dooney & Bourke hàng thật giả đơn giản nhất

Nếu như một bộ đồ sang “choảnh” lại gặp một chiếc túi xách kém sang có thể nó sẽ phá hỏng bộ đồ hiệu của bạn, nhưng một bộ đồ đơn giản nhất sẽ trở nên sang trọng nếu nó được đi kèm một chiếc túi hàng hiệu xa xỉ. Vì vậy, bạn hãy cố gắng đầu tư một chiếc túi xách hàng hiệu trong khả năng tài chính có thể, bạn chắc chắn sẽ không phải hối tiếc vì điều đó.

Túi xách "xịn" và chất lượng đồng nghĩa với việc item này sẽ có form dáng cứng cáp, đường may chắc chắn, hoàn hảo và tất nhiên, mẫu mã hoặc là phải thật trendy để có thể diện suốt mùa; nếu không thì chắc chắn phải là kiểu túi cơ bản, mang tính kinh điển để kết hợp được với mọi set đồ và có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Cuối cùng, một chiếc túi "xịn" sẽ giúp vẻ ngoài của các nàng thêm sang trọng và thời thượng hơn hẳn đấy!

Mua túi xách hàng hiệu authenic tại Mercari có uy tín không ?

Mercari luôn được đánh giá là một trong những web thương mại uy tín hàng đầu Nhật Bản, bởi:

Tại Mercari, lợi ích của người mua luôn được đặt lên hàng đầu. Đối với những mặt hàng cũ, người bán đưa ra những mô tả rất chi tiết về sản phẩm như năm mua, nơi mua, thời gian sử dụng, tình trạng, … Nếu thấy sản phẩm nhận được không giống với những gì người bán mô tả, bạn hoàn toàn có thể khiếu nại lên hệ thống để xin hoàn lại tiền hàng.

Mặt khác, Với các điều luật quản lý thị trường gắt gao của người Nhật, hàng năm Chính phủ Nhật luôn có các đợt kiểm tra, kiểm duyệt chất lượng các mặt hàng trên các web thương mại Nhật, theo đó những web nào chuyên bán các mặt hàng giả, hoạt động không uy tín sẽ lập tức bị dừng hoạt động. Để tồn tại từ khi thành lập năm 2013 đến nay, Merica không chỉ được người tiêu dùng Nhật tin tưởng mà còn thu hút lượng không nhỏ người tiêu dùng thế giới, điều này chứng tỏ trên thực tế Mercari đã đảm bảo tốt nhất lợi ích của khách hàng.

Lý do túi xách hàng hiệu cũ luôn được săn lùng 

 - Tính trên thực tế, bạn có thể mua được hai hoặc ba chiếc túi second hand với cùng số tiền mà bạn sẽ sử dụng để mua một chiếc túi mới. Bỏ ra một số tiền vừa phải mà có thể sở hữu mẫu túi cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám

 - Các loại túi xách secondhand hàng hiệu thường có giá rất cao, có món vài trăm triệu, thậm chí vài tỉ đồng. Do đó, nó được chủ nhân dùng dùng rất cẩn thận. Hơn nữa, các sản phẩm hàng hiệu đều được chế tác thủ công rất cẩn thận, tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề. Chất liệu làm túi đều là chất liệu cao cấp từ da động vật, chất liệu canvas nên có độ bền cao, gần như không bị bay màu, mất form túi dù đã được sử dụng một thời gian. 

 - Là bản giới hạn : Những hãng túi xách nổi tiếng vì muốn tạo độc đáo, khan hiếm của một sản phẩm nên họ đã tung ra những sản phẩm với bản giới hạn. Mức giá của những sản phẩm này khá cao và cũng không dễ để có thể mua nó. Bởi các sản phẩm bản giới hạn thường rất được săn đón.

 - Chúng thu hút nhu cầu tái chế các sản phẩm đã qua sử dụng và vì vậy giúp làm giảm ô nhiễm môi trường

 - Giá túi tăng theo thời gian: Cách định giá túi hàng hiệu không chỉ dựa vào chất lượng, kiểu dáng mà còn phụ thuộc vào giá trị thương hiệu và sản phẩm độc quyền. Nhờ đó, giá trị của những chiếc túi hàng hiệu sẽ không giảm theo thời gian và thậm chí còn tăng lên theo lịch sử lâu đời của thương hiệu tạo ra chúng.

Kinh nghiệm mua túi xách hàng hiệu cũ

- Kiểm tra người bán : Đây cũng là một trong những bước quan trọng nhất để chúng ta đưa ra quyết định có nên mua hay không mua vì rất nhiều trường hợp lừa đảo qua mạng nhằm chiếm đoạt số tiền cũng như món đồ của bạn.

 - Tìm kiếm thông tin sản phẩm : Khi mua các đồ hiệu cũ bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về các thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng nên tham khảo sản phẩm được bán tại nhiều trang web, blog, diễn đàn khác nhau để có cơ sở so sánh và phân tích

 - Ưu tiên chọn mua kiểu dáng kinh điển : Một kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ hay đó là chọn mua sản phẩm có kiểu dáng kinh điển. Sản phẩm không có thiết kế quá lạc hậu nhưng cũng không rườm rà, cầu kỳ, theo trend sẽ là lựa chọn tối ưu.

 - Thực trạng của chiếc túi : Bạn cần lưu ý hỏi người bán phần trăm mới của nó và xem tổng quát chiếc túi có bị hỏng hóc gì không.

Mua túi xách hàng hiệu tại Mercari Nhật về Việt Nam kiểu gì ?

So với việc tự order hàng từ Nhật về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ từ Sen Âu Lạc 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

 - Khi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm phụ kiện, hàng hóa từ Nhật Bản, hãy cung cấp đường link sản phẩm cho Sen Âu Lạc

 - Nếu khách đồng ý với bảng báo giá thì làm hợp đồng và thanh toán từ 70 – 100% giá trị hàng hóa.  

 - Nhân viên của chúng tôi sẽ check hàng và báo giá cho khách trong thời gian sớm nhất.

 - Shop sẽ đặt hàng mua hộ và nhập về kho của Shop tại Nhật. Hàng hóa sẽ được Sen Âu Lạc khai quan và vận chuyển về kho tại Hà Nội và thông báo cho quý vị khách hàng khi hàng về tới nơi. Sau khi nhận hàng, khách hàng phải thanh toán hết số tiền còn lại.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Mẫu túi Gucci mới nhất 2022 Hàng Bán Chạy Nhất Sale OFF của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1