[tintuc]

Là một thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng đến từ Anh Quốc, Burberry không ngừng sáng tạo và đổi mới các sản phẩm của mình từ quần áo, phụ kiện đến nước hoa, kính mát. Quần áo Burberry là sản phẩm thể hiện sự thanh lịch, sang trọng đến từ một thương hiệu thời trang danh giá mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng muốn sở hữu. Vậy hãy cùng theo dõi top 30 mẫu áo Burberry bán chạy nhất Mercari Nhật và địa chỉ mua áo Burberry ở Hà Nội, HCM qua bài viết dưới đây nhé.

Burberry là một thương hiệu cao cấp với phong cách quý tộc Anh. Qua nhiều thời kỳ, Burberry đã khẳng định vị trí, chất lượng, đẳng cấp thương hiệu của mình trên nền thời trang thế giới.

Ngày nay Burberry đang quay lại với những sức mạnh của giá trị truyền thống, kết hợp với xu hướng thiết kế hiện đại để thổi hồn vào những sản phẩm của mình. Những biểu tượng nổi tiếng của Burberry được đặt vào trong hầu hết các sản phẩm nhằm khẳng định vị trí thương hiệu và tạo nét đặc trưng riêng cho Burberry.

    Thương hiệu Burberry

Burberry là thương hiệu của Anh, ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ tại thị trấn Hampshire. Những chiếc áo Burberry cũng theo đó đến tay người tiêu dùng và dần trở thành sản phẩm được nhiều người quan tâm sử dụng. Tạo nên sự đặc trưng thương hiệu trong từng sản phẩm của mình không dừng lại ở màu sắc, các mẫu thiết kế ra đời với sự tỉ mỉ và chi tiết đến từng đường nét.

Có thể bạn quan tâm: Ebay Nhật là gì? Order hàng trên eBay Nhật Bản ship về Việt Nam như nào ?

Hãng mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng, từ thời trang cao cấp đến thời trang công sở hay các sản phẩm ready-to-wear. Áo sơ mi Burberry được giới thiệu là “The dress shirt redefined with unexpected details, in slim and classic fits”, thể hiện sự sáng tạo trong phong cách thời trang và mang đậm dấu ấn thương hiệu.

Tuỳ vào mục đích sử dụng mà người dùng chia các dòng sản phẩm của hãng ra thành nhiều loại, tuy vậy nhìn chung bạn có thể thấy các sản phẩm áo sơ mi Burberry được chia thành: áo sơ mi màu trơn, áo sơ mi denim, jeans và áo sơ mi caro.

    Các dòng sản phẩm mà thương hiệu Burberry sở hữu

Burberry với hương đi đa dạng sản phẩm từ thời trang, phụ kiện, túi xách, nước hoa phục vụ cho cả nam nữ và trẻ em. Đồng thời hãng cũng phân chia 3 nhóm đối tượng khách hàng khác sau để cho ra 3 dòng sản phẩm bao gồm:

 - Burberry Prorsum: Là nhãn hiệu cao cấp nhất của hãng, với các mẫu thiết kế được trình diễn tại London Fashion Week, được sản xuất với số lượng giới hạn và có mức giá cao

 - Burberry London: Là dòng sản phẩm thời trang công sở, thanh lịch nhằm hướng đến các tín đồ thời trang đòi hỏi tính hình thức chuẩn mực

 - Burberry Brit: Thiên về các sản phẩm thông dụng, dạo phố và giá cả phải chăng, với các bộ sưu tập đều đặn được sản xuất vào 2 mùa Thu/Đông và Xuân/Hè

 - Trenchcoat : Và với dòng sản phẩm độc quyền tạo nên tên tuổi của thương hiệu là Trenchcoat được phân thành 2 dòng chính: Cổ điển (Heritage) và Hiện đại (Seasonal)

Là một thương hiệu đã góp phần đưa Anh quốc trở thành 1 trong 4 kinh đô thời trang của thế giới. Thương hiệu Burberry được biết đến với chất liệu Gabardine mang tính cách mạng, những chiếc Trenchcoat và motif hoa văn kẻ caro kinh điển, với thiết kế độc quyền, quy trình sản xuất bí mật và được cấp bằng sáng chế. Dù vậy, tương tự nhà Louis Vuitton, các “tác phẩm” của thương hiệu Burberry cũng là một trong những đối tượng được sao chép rộng rãi nhất trên thế giới. Thương hiệu Burberry là trụ cột của ngành công nghiệp may mặc ở nước Anh, đặc trưng bởi phong cách lịch lãm, tiên quyết, độc đáo, đổi mới nhưng cũng đầy kiêu hãnh trong việc gìn giữ giá trị cốt lõi và bản sắc truyền thống. Trải qua 3 cột mốc thế kỉ từ 18xx – 20xx, các thiết kế mang tính di sản của nhà Burberry, được xem là một phần của lịch sử thời trang và trở thành linh hồn của vương quốc Anh.

Phong cách thiết kế

Đặc trưng của Burberry từ khi khai sanh đến nay vẫn là phong cách lịch lãm, đơn giản và toát lên một vẻ lạnh lùng độc đáo. Bản sắc đó của nhà mốt Anh Quốc này chưa từng lu mờ qua các đời Giám đốc Sáng tạo. Những thiết kế của Burberry đòi hỏi sự chuẩn mực từ cấu trúc may đến phom dáng và chất vải.

Những bộ sưu tập của nhà thiết kế Christopher Bailey luôn thể hiện sự tổng hòa tuyệt với giữa bản sắc lâu đời của thương hiệu và nét hiện đại, tinh tế. Dù là dòng thời trang cao cấp, những sản phẩm của Burberry đều rất tiện lợi cho mọi hoạt động của người mặc. Burberry đảm bảo rằng những khách hàng sẽ luôn giữ được vẻ sang trọng, tinh tế trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù đi làm, dạo phố hay tham gia tiệc đêm, chỉ cần họ khoác lên người những chiếc áo của hãng. Mỗi chiếc áo trench coat hay bộ đầm của nhà mốt này luôn tạo cảm giác phóng khoảng và thư thái cho người mặc bằng nét cứng cáp.

Top 30 áo burberry bán chạy nhất Mercari Nhật bạn không nên bỏ lỡ

Áo burberry Blue Label Long Coat Navy Belt 36 S - Mã SP:m81609966754

Áo burberry Black Label size L Áo khoác nam màu xanh hải quân - Mã SP:m40726887073
Áo burberry Black Label Coat - Mã SP:m58957362951
Áo burberry LONDON 2WAY trench coat chần bông - Mã SP:m45102624308

Áo burberry Cardigan Burberry Black Label - Mã SP:m59350691545
Áo burberry LONDONE NGLAND Burberry Nova - Mã SP:m24762701115
Áo burberry Blue Label Trench Coat Nova Check 36 Beige - Mã SP:m85433857688
Áo burberry L - Mã SP:m68260062796
Áo burberry Lớp lót Half Trench Coat Burberry Check Beige - Mã SP:m83561641915
Áo burberry London Nova Check Stretch Setup Suit quý hiếm Sản xuất tại Nhật Bản - Mã SP:m56920264147
Áo burberry Blue Label Angora Blend Real Fur A Line Frill Coat - Mã SP:m37694658523
Áo burberry Nova Kiểm tra bên ngoài M - Mã SP:m86133526017
Áo burberry Bal cổ áo khoác Nova kiểm len cashmere - Mã SP:m77700231645
Áo burberry Black Label Cardigan - Mã SP:m79885263986
Áo burberry Nova Check Fur A-line Mohair Blend Belt - Mã SP:m17620072513
Áo burberry Long Coat Angora Blend 38 M White A-line đính lông - Mã SP:m15695661253
Áo burberry Áo thun logo Burberry Logo - Mã SP:m17673879990
Áo thun burberry - Mã SP:m66692776536
Áo burberry Thumbs-up cotton-jersey T-shirt M - Mã SP:m63798655987
Áo burberry Áo phông ngoại cỡ in hình ngựa BURBERRY mới - Mã SP:m18622370337
Áo burberry Áo phông in logo Horseferry - Mã SP:m15474523581
Áo phông cổ điển của Burberry - Mã SP:m71626206531
Áo burberry áo thun có logo nam tay ngắn WHITE L - Mã SP:m48904148707
Áo burberry LONDON Nova có lót lông - Mã SP:m66469112191

Mua áo burberry ở Hà Nội, HCM ?

Mua tại những nơi uy tín: Chắc chắn rồi, tại store chính thức của Burberry tại quốc gia bạn đang sinh sống! Tuy nhiên giá thành tại đây chắc chắn sẽ không hề rẻ vì chi phí mặt bằng, nhân viên, thương hiệu, quản lý., thuế má….

Mua qua các địa chỉ uy tín bán hàng online, hàng xách tay mà bạn thực sự biết và tin tưởng. Sen Âu Lạc cũng là địa chỉ mà bạn cần mỗi khi có nhu cầu mua sắm hàng hiệu nói chung và Burberry nói riêng.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 15 mẫu Đồng hồ Seiko niềng xoay hàng Nhật nội địa hiếm nhất hiện nay của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1