[tintuc]

Bên cạnh những sản phẩm đình đám về túi xách, nước hoa, mỹ phẩm, giày Dior nữ cổ thấp cũng gây thương nhớ cho giới mộ điệu bằng thiết kế sang chảnh, hiện đại và mang tính thương hiệu đậm nét. Dù có giá thành đắt đỏ nhưng các tín đồ của Dior vẫn sẵn sàng “săn lùng” trên mọi mặt trận để có thể sở hữu cho mình những item chất lượng và đẳng cấp nhất. Tuy nhiên lỗi lo giá thành đắt đỏ đấy đã được giải quyết khi hiện nay rất nhiều tín đồ đã chuyển sang sử dụng hàng secondhand. Cùng Sen Âu Lạc tổng hợp các mẫu giày Dior nữ cổ thấp secondhand authentic full size cao cấp giá tốt qua bài viết dưới đây nhé.

Đối với phái nữ, ngoài những đôi giày cao gót, giày bệt sang chảnh được sử dụng trong những dịp sang trọng và quý phái, dạ tiệc thì sneaker là phụ kiện không hề thiếu trong đời sống hàng ngày của những quý cô. Đánh vào tâm ý phái nữ vừa muốn sự năng động nhưng không mất đi sự sang chảnh, tinh xảo, DIOR đã cho sinh ra nhiều mẫu sneaker tuyệt vời sẽ chiều lòng những quý cô xinh đẹp như : Dior Homme B23 Sneaker In Leopard Print, Dior B23 High-Top Sneaker In IBlack Oblique ”, Dior Sneaker High Walk’n ’ Dior Teachnical Point, …

Đôi nét về thương hiệu Dior danh tiếng

Christian Dior là người sáng lập nên thương hiệu này, còn hiện nay, Dior thuộc sở hữu của tỷ phú Bernard Arnault, cũng là người đứng đầu tập đoàn LVMH xa xỉ bậc nhất trong làng thời trang. Sản phẩm xa xỉ Dior có mục đích là dành cho tầng lớp quý tộc và những người giàu với mọi mặt hàng như túi xách, giày cao gót, giày sneaker Dior, mỹ phẩm, nước hoa,…

Đa dạng là vậy, nhưng có một điểm chung đó là Dior không phải là thương hiệu mà ai ai cũng có thể dễ dàng sở hữu.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 mẫu Giày cao gót Dior đế vuông nữ secondhand Nhật giá tốt nhất hiện nay

Thực tế trên thị trường hiện nay, không đình đám như Balenciaga, Gucci hay Off-white, những đôi Dior sneaker có vẻ kín tiếng và ít được biết đến hơn, nhưng không có nghĩa là kém thú vị và độc đáo. Những mẫu giày Dior đem lại một thiết kế hiện đại, mới lạ và cũng vô cùng nam tính mà bất cứ ai muốn sở hữu một đôi giày sneaker “chất lừ” này.

Các mẫu giày sneaker Dior được yêu thích nhất

    1. “Converse” Dior

Nhắc đến cái tên “Converse Dior”, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng hai thương hiệu này kết hợp với nhau để cho ra đời một sản phẩm giày sneaker. Nhưng thực tế không phải như vậy. Sở dĩ nó có tên gọi là Converse Dior vì thiết kế của đôi giày thể thao cổ thấp này khiến người dùng liên tưởng đến dòng Converse Classic đã xuất hiện từ lâu trước đó. Tuy nhiên đây không phải là một sự sao chép, Dior vẫn giữ được những nét rất riêng của mình, khiến người khác chỉ cần lướt qua cũng có thể nhận diện được thương hiệu.

  2. Giày Dior cao cổ kèm họa tiết

Là một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất trên Thế giới nên không có gì khó hiểu khi Dior cho ra mắt thị trường các mẫu giày có thiết kế “độc nhất vô nhị”. Bên cạnh hoa văn gắn liền với thương hiệu, hãng cũng không ngần ngại tạo ra những hoạ tiết táo bạo, thể hiện cá tính mạnh mẽ của người mang.

   3. Giày Dior kết hợp Nike

Dior cũng kết hợp với một số thương hiệu khác để tạo ra những sản phẩm nổi bật nhằm thỏa mãn các tín đồ của cả 2 thương hiệu, và Nike là một trong số đó. Sức hấp dẫn của sự kết hợp giữa một thương hiệu thời trang xa xỉ và một ông lớn đi đầu trong ngành thời trang thể thao chắc chắn không làm người dùng phải thất vọng. Đôi giày Nike Air Jordan x Dior đã nhanh chóng sold out trên mọi mặt trận, thậm chí bị đẩy giá lên gấp 5 lần giá gốc.

Cách phối đồ với Dior cổ thấp

 - Phối cùng quần short thể thao

Một chiếc quần short thể thao, đặc biệt là quần short bóng rổ rất phù hợp với hình mẫu thể thao vốn có của đôi Dior thấp cổ. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một phong cách năng động và rất cuốn hút, đặc biệt là ở các bạn nam

 - Phối cùng quần kaki

Một chiếc quần kaki màu be hoặc nâu sáng khi đi cùng chiếc giày Dior thấp cổ sẽ làm bạn trông sang trọng hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn chiếc áo phù hợp với outfit để hình ảnh của bạn hiện lên là một “soái ca” đúng chuẩn.

 - Phối cùng với áo phông

Khi kết hợp một chiếc áo phông bất kỳ với một chiếc quần jogger hay một chiếc quần hộp cũng có thể làm tôn lên vẻ đẹp vóc dáng của bạn. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ về độ ăn ý của những món đồ này.

Tổng hợp Giày dior nữ cổ thấp hàng secondhand authentic full size cao cấp giá tốt 

Giày ChristianDior 37 KCK211OBE_S33G Giày đẹp Walkin Dior jacquard xám - Mã SP:g1038681919

Giày dior đế thấp WALK'N'DIOR đế dày KCK177CVA_S12X 36,5 23,5cm - Mã SP:m1025131511
Giày dior Oblique 3SN249YJP B23 Giày xuất xứ Ý Thương hiệu cao 41 26cm Tương đương Giày DIOR màu đen B7942 - Mã SP:q1024539958
Giày dior J'ADIOR Vớ đan màu đen 35 1/2 (127769) - Mã SP:m1035730087
Giày dior Christian Dior 3929-2 miếng dán hoa EU38 t2548 - Mã SP:n1035980523
Giày dior B23 Dior Homme xiên Logo màu trắng - Mã SP:1036107942
Giày dior Homme Dior HOMME ★ AA ☆ B24 Vải kỹ thuật Trotter Giày thể thao vải xiên Tổng mẫu Giày 3SN248YJT 41 Trắng - Mã SP:x1027956283
Giày dior HOMME Đức phối lưới da giày sneaker trắng 42 - Mã SP:x1020233609
Giày dior x Shawn Stussy Mesh Gradient Sneakers Low Cut Shoes White / Blue 42 - Mã SP:x1028623039
Giày dior 3DE311ZHQ Size: 40 Oblique Boat Shoes Black x Navy x White [3220] [01] - Mã SP:b1039066093
Giày dior Kẻ Sọc Bee Motif D-BEE Giày Thấp Giày Giày Sneakers Da Nữ Màu Trắng - Mã SP:r1038545343
Giày dior KCK292VOB Solar Giày thể thao xỏ ngón Navy Ladies - Mã SP:g1037134301
Giày Dior / Christian Dior DIOR / ChristianDior slip-on 37 - sợi hóa học màu be nhạt x nâu sẫm x đen giày nữ - Mã SP:r1039650749

Dior là thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp. Giày Dior là hàng hiệu xa xỉ trong giới sneaker mà không phải ai cũng có khả năng sở hữu 1 đôi chính hãng. Với mức giá cao ngất ngưởng, cộng thêm phong cách độc đáo, Dior sneaker chỉ dành cho những người có con mắt thẩm mỹ, gu thời trang thông minh và có khả năng chi trả cho những món đồ đắt đỏ này. Những mọi băn khoăn của các bạn đã được giải quyết khi đến với những mẫu giày Dior cổ thấp hàng hiệu secondhand đến từ Sen Âu Lạc.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 mẫu Đồng hồ Technos cổ cao cấp có tiền chưa chắc đã mua được của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1