[tintuc]

Giày cao gót Dior đế vuông là mẫu giày rất được yêu thích nhờ sự thoải mái và giảm thiểu sự đau đớn khi di chuyển. Phần đế giày được thiết kế vuông vức tạo sự chắc chắn cho đôi chân. Bên cạnh đó, còn giúp chị em dễ phối với các bộ trang phục nơi công sở để tạo nên một tổng thể sang trọng, thanh lịch. Hữu ích và tiện dụng như thế sao chúng ta không cùng đến với top 30 mẫu giày cao gót Dior đế vuông nữ secondhand Nhật giá tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhỉ ?

Ưu điểm của giày cao gót đế vuông chính là dễ đi. Trái ngược với những đôi giày gót nhọn, phần đế của đôi giày được thiết kế rộng ra tạo cảm giác vững chắc hơn khi bạn sải bước. Ta có thể tự tin mang theo đôi giày cao gót đế vuông đi khắp nơi mà không lo vấp ngã hay trơn trượt.

Ngoài ra, giày cao gót đế vuông cũng được thiết kế theo rất nhiều kiểu cách và chất liệu khác nhau nên chúng rất dễ phối. Kết hợp đôi giày cao gót đế vuông này với váy, với quần đều khiến bạn tỏa sáng. Kể cả khi bạn là một cô nàng có cả tính mạnh mẽ hay là một cô gái bánh béo thì đôi giày này cũng đều là món đồ ruột của bạn.

Thương hiệu Dior

Thương hiệu Christian Dior có tên đầy đủ là Christian Dior S.A, được sáng lập bởi nhà thiết kế Christian Dior vào năm 1946. Christian Dior giới thiệu dòng đầu tiên và cũng là nổi tiếng nhất, "New Look", vào năm 1947, dùng 20 yards vải thượng hạng nhất để tạo ra chiếc váy đáy thắt lưng ong, phồng ở hông, cổ xẻ sâu gợi cảm, làm tôn lên đường cong thân hình người phụ nữ. Mẫu thiết kế này ngay lập tức tạo nên tiếng vang cho thương hiệu, có đối tượng khách hàng yêu chuộng trải dài từ châu Âu cho đến Hollywood, với doanh số 12,7 triệu Franc vào năm 1949. Hơn nửa thập kỷ phát triển, đến nay Christian Dior S.A. vẫn là một trong những thương hiệu dẫn đầu thế giới thời trang. Dior hiện nay trực thuộc tập đoàn LVMH và được quản lý bởi tổng giám đốc Bernard Arnault. Không chỉ nổi tiếng với những trang phục haute couture, Dior còn nổi tiếng về các trang phục ready-to-wear, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức, giầy dép. Ngoài ra, hãng còn có dòng sản phẩm Dior Homme dành cho nam giới và baby Dior cho trẻ em. 

Có thể bạn quan tâm: Top 30 mẫu Giày Dior nữ cao gót hàng 2hand Nhật mà bạn nhất định phải sở hữu

Một số cột mốc đáng nhớ: 

 - 1946: Được hỗ trợ về mặt tài chính bởi Marcel Boussac, nhà thiết kế Christian Dior sáng lập thương hiệu của riêng mình 

 - 1947: Giới thiệu mẫu thiết kế New Look, như một tuyên ngôn cải cách mới trong ngành thời trang bấy giờ. 

 - 1948: Ra mắt Christian Dior Perfumes. 

 - 1949: Dior mở boutique đầu tiên ở New York. 

 - 1957: Christian Dior qua đời vì đau tim. 

 - 1958: Yves Saint Laurent trở thành nhà thiết kế chính của Dior, phát triển sự nghiệp từ đây.

 - 1984: Bernard Arnault tiếp quản thương hiệu Dior từ Boussac group với giá chỉ 1 franc. 

 - 1996: John Galliano trở thành nhà thiết kế chính, hồi sinh hình ảnh thương hiệu Christian Dior. 

 - 2012: Dior sa thải nhà thiết kế John Galliano sau scandal phân biệt chủng tộc và thay thế bằng nhà thiết kế Raf Simons.

Một số kiểu giày cao gót đế vuông 

 - Giày cao gót dáng sandal – Mang đến phong cách nữ tính, dễ thương

 - Giày cao gót đế vuông mũi nhọn – Phù hợp trong mọi hoàn cảnh

 - Giày cao gót đế vuông gót hở – Thu hút mọi ánh mắt người

 - Giày đế vuông cao gót dáng Mary Jane – Mang lại một vẻ đẹp rất riêng

 - Giày cao gót đế vuông dành riêng cho các cô nàng công sở

 - Giày cao gót đế vuông hở mũi – Phù hợp với những cô nàng cá tính

 - Boots cao gót đế vuông – Mang lại cảm giác ấm áp và cá tính

Kinh nghiệm chọn giày cao gót cho các nàng

 - Cần lưu ý phong cách, kích thước của các đôi giày thuộc thương hiệu khác nhau sẽ khác nhau. Chỉ có đi thử mới biết đôi giày đó có vừa với chân bạn hay không. 

 - Kích thước bàn chân sẽ thay đổi theo thời gian. Bạn hãy đo độ dài chân mình thường xuyên để biết kích cỡ giày nào mới phù hợp. 

 - Hãy đo cả hai bên chân vì phần lớn mọi người đều có bên chân chân kích  thước nhỉnh hơn bên còn lại. Hãy chọn giày có size hợp với bên chân lớn hơn. 

 - Chọn thử và mua giày tầm chiều muộn là chính xác nhất. Do lúc này, kích thước chân bạn là lớn nhất.             

 - Hãy chắc chắn bản thân thoải mái khi đi đôi giày đó. Nên kiểm tra khoảng cách phần mũi giày với ngón chân dài nhất xem có bị quá sát không. Ngón chân có duỗi thẳng được không.

 - Dù giày đẹp, ưng mắt nhưng bạn thấy hơi rộng hoặc hẹp hơn bình thường hãy chuyển qua thử một đôi giày khác. Thử đến khi thực sự thấy vừa vặn thì thôi.

 - Gót chân phải luôn thoải mái và ôm khít, có độ trơn trượt thuận lợi. Khi di chuyển không bị nhấc gót. 

 - Hãy nên dạo vài vòng tại cửa hàng để đảm bảo đôi giày giúp bạn thoải mái khi vận động; không gây đau đớn, khó chịu khi di chuyển.

 - Đừng nên chọn những đôi giày có gót quá cao hoặc mũi quá nhọn. Vì sự quyến rũ sẽ nằm ở sự thoải mái và tự tin. Nếu tính chất công việc, đời sống phải di chuyển nhiều, hãy chọn những đôi có gót thấp vừa phải. 

Top 30 mẫu Giày cao gót Dior đế vuông nữ secondhand Nhật giá tốt nhất hiện nay

Giày đế vuông Christian Dior [Dior VINTAGE] Dép da có logo Big CD Màu trắng [34.5] Ladies Dior E12 - Mã SP:m1036528667

Giày đế vuông Christian Dior Giày quai ngang lưng da lộn / lưới Christian Dior 34D màu đen - Mã SP:f1022607035
Giày đế vuông Christian Dior Belt Leather Chunky Heel Sandals 36 1/2 Black Black / ☆ G74 Ladies YBA12 - Mã SP:j1039884369
Giày đế vuông Christian Dior Ladies - Mã SP:4202221j0007
Giày đế vuông Christian Dior Flat Pumps Corsage Glitter Made in Italy 36,5 23,5cm Black - Mã SP:170-402109200327
Giày đế vuông Christian Dior Pumps Giày cao gót Chunky Gót vuông để ruy băng Da lộn Mô hình da bò 25 Màu xám trắng hồng - Mã SP:k1020032459
Giày đế vuông Christian Dior Ladies - Mã SP:4202221s0017
Giày đế vuông Christian Dior Pumps Platform Da lộn Da Rhinestone 35.5 Đen Đen ci10dm-rm10a03333 - Mã SP:p1039447134

Giày đế vuông Christian Dior Leather Back Strap Pumps 35 Vermilion \ Super P Festival Coupon giảm giá thêm 20% / 22wx26 - Mã SP:2000018355060
Giày đế vuông DIOR Christian Dior 36 KCB470KEFS16V - Mã SP:d525504113
Giày đế vuông Christian Dior Rhinestone Ribbon Sandals DIOR DESIR Baby Pink 36 KDE866VSAS22P - Mã SP:p1003659453
Giày đế vuông Christian Dior DIOR TATTOO Leather Mesh Sandals Black 36 KDE045VEAS900 - Mã SP:s1004113832
Giày đế vuông Dior Cao Gót Da Logo Giày Nữ 36 Màu Nâu - Mã SP:c1035029745
Giày đế vuông Christian Dior DIOR PEPITE x Satin Rhinestone Mở cho Sandals 36 - Mã SP:f486774380
Giày đế vuông Christian Dior Ladies - Mã SP:4202221o0006

Khi chọn cho mình một đôi giày cùng đồng hành cùng thì ngoài yếu tố theo kịp xu hướng thì cảm giác mà đôi giày đem lại cho đôi chân của bạn cũng rất quan trọng. Tôi cá là bạn sẽ chẳng muốn đi một đôi giày mà khi vừa mang vào và bước đi khiến bạn nhăn mặt. Vậy nên khi chọn giày bạn cần phải mang lên và bước vài bước để cảm nhận on-feet.

Bạn thật sự nên chọn đôi giày có chiều cao phù hợp, giày cao tầm 5 đến 7 phân là phù hợp nhất. Việc mang một đôi giày nhỉnh hơn sẽ cho ta cảm giác không thoải mái.

Tóm lại, để chọn cho mình một đôi giày phù hợp là khi đôi giày đôi giày đó đem lại cho mình cảm giác không khó chịu, bắt kịp xu hướng và hoàn cảnh mình sử dụng. Nếu có đắn đo về việc chọn màu thì Trắng và Đen luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi sự dễ phối của chúng. Hãy nhanh tay liên hệ với Sen Âu Lạc để lựa chọn cho mình một đôi giày cao gót ưng ý nhất nhé.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cách phân biệt Radio Sony ICF-306 hàng xuất Nhật và hàng xuất Việt Nam của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1