[tintuc]

Chanel là một trong những thương hiệu thời trang uy tín nhất thế giới với các dòng sản phẩm như thời trang cao cấp, quần áo may sẵn, phụ kiện, nữ trang và nước hoa. Những thiết kế đơn giản mà tinh tế, cổ điển mà hiện đại, sang trọng mà tiện dụng của Chanel luôn được các phái đẹp trên toàn thế giới ưa chuộng và đầy hấp lực với các tín đồ thời trang. Và đương nhiên những mẫu túi Chanel bản to nhà mode này cũng luôn được các tín đồ đón nhận nhiệt tình. Top 20 mẫu Túi Chanel bản to hàng secondhand Nhật chuẩn Auth giá tốt.

Trải qua hơn 100 năm, để duy trì được giá trị thương hiệu, Chanel không chỉ chú trọng vào các sản phẩm do hãng thiết kế mà còn dựa vào chiến lược marketing theo từng giai đoạn của thời trang. Tuy vậy, dù với bất cứ chiến lược nào, ở Chanel luôn tồn tại những đặc điểm khác biệt so với những thương hiệu khác từ chiến lược về sản phẩm, giá cả hay cách ứng dụng các phương thức để quảng bá.

Trong giới thời trang cao cấp, các nhà mốt thường là những người áp đặt xu hướng và họ thường bàn bạc việc này cùng nhau, nhằm thúc đẩy doanh số của tất cả các thương hiệu. Ví dụ, khi các nhà thiết kế muốn lăng xê chất liệu denim trong mùa thu đông thì ngay lập tức các hãng thời trang sẽ nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và cho ra mắt các bộ sưu tập hợp thời của mình.

Tuy nhiên, Chanel không nằm trong số các thương hiệu đó. Họ xây dựng dòng sản phẩm riêng và không tuân theo bất cứ điều gì ngoài phong cách của chính mình. Nói đến Chanel là nhớ đến sự thanh lịch và nhã nhặn, chính vì vậy dù những sản phẩm denim hay những chiếc túi bucket bag kia có “hot” đến cỡ nào cũng không thể khiến hãng này đổi ý.

Thương hiệu Chanel

Thương hiệu Chanel được thành lập từ những năm 1909-1910 bởi nhà thiết kế người Pháp, huyền thoại thời trang Gabrielle Chanel. Mồ côi mẹ năm 12 tuổi và được cha đưa vào trại trẻ mồ côi, người ta cho rằng cuộc sống trong cô nhi viện đã tạo cho bà tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn pha lẫn với vẻ nổi loạn. Năm 18 tuổi, Coco Chanel rời cô nhi viện đến Moulins và trở thành ca sĩ phòng trà. Bà có được biệt danh Coco cũng trong thời kỳ này. Hiếm có nhà thiết kế thời trang nào gây nhiều ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của người phụ nữ hiện đại như Coco Chanel. Bà mất ngày 10-01-1971.

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ Sỉ trang sức si Nhật 2hand uy tín chất lượng giá tốt nhất Hà Nội

Chanel bắt đầu sự thành công của mình với sự ra đời của nước hoa Chanel No. 5, đến giờ vẫn là một trong những dòng nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại. Thương hiệu Chanel sau đó mở rộng và nhanh chóng trở thành nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Hơn bất kì nhãn hiệu nào, Chanel mang trọn vẹn nhiều tinh hoa của ngành thời trang cổ điển thời đại trước và là mẫu mực về thời trang cổ điển và kinh điển trong làng thời trang thế giới.

Những mẫu túi Chanel được yêu thích

         1. Balo Chanel

Balo Chanel đã rất phổ biến trong vài thập kỷ trước, nhưng bây giờ những chiếc balo này đang trải qua một sự hồi sinh đặc biệt: Gần đây, bạn có thể thấy các blogger thời trang đã tạo ra những ấn tượng đáng kinh ngạc về ba lô trên tuần lễ thời trang.

         2. Gabrielle Bag

Gabrielle là một trong những thành viên mới nhất của bộ sưu tập túi Chanel cổ điển. Có thể đeo cùng lúc hai chiếc quai đeo trên vai và cơ thể, hóa ra đây là một phiên bản bắt mắt mà các ngôi sao đường phố không thể cưỡng lại được.

        3. Túi Flap cổ điển

Theo truyền thống, những chiếc túi có nắp cổ điển có thể được xác định bằng khóa CC lồng vào nhau (được Karl Lagerfeld giới thiệu vào những năm 1980 và bây giờ như một vật cố định) và dây da và vòng cổ. Hình dạng cổ điển có ba kích cỡ (nhỏ, vừa và lớn).

        4. Túi Chanel Boy

Chiếc túi Boy Chanel được ra mắt lần đầu tiên vào mùa xuân hè năm 2012 mang phong cách trẻ trung và trẻ trung hơn so với những chiếc túi lịch lãm và chững chạc trước đây. Chiếc túi xách được đặt theo tên người yêu của Coco Chanel là Boy Capel và vẫn đóng vai trò chủ đạo trong bộ đồ street style của các fashionista / nisto.

      5. Túi thắt lưng Chanel

Túi đeo thắt lưng không phải là thời đại của Coco Chanel mà là phong cách được Lagerfeld sáng tạo nhiều lần (kể cả mùa thời trang 2020). Những người nổi tiếng như Kendall Jenner và Bella Hadid hoàn toàn ủng hộ xu hướng belt bag, họ chọn phong cách thanh lịch của Chanel để đeo túi xách một cách sáng tạo hơn.

      6. Túi Chanel thuộc BST trình diễn

Không ai có thể đoán được chiếc túi mới lạ nhất của Chanel sẽ đi về đâu, nhưng có một điều chắc chắn: trong trí nhớ của một biên tập viên thời trang, ai có thể quên được chiếc vòng 5213 hula hoops?

      7. Túi Chanel Minaudiere

Bạn sẽ tìm thấy nhiều bộ sưu tập của những người sành sỏi với túi tote minaudiere, nhỏ, phức tạp và thường trông dễ thương. Logo rời này được mặc bởi Suki Waterhouse.

       8. Túi Chanel 2.55

Coco Chanel (Coco Chanel) lần đầu tiên giới thiệu 2.55 vào năm 1929 và cập nhật lại vào năm 1955. Lần đầu tiên nó được giới thiệu ra thị trường vì Coco Chanel bị ốm vì phải lấy tay kẹp nách nên đã làm một chiếc túi đeo. Nhiều thập kỷ sau, nó vẫn là chiếc túi xách cổ điển số một trên thế giới.

Các vật liệu, chất liệu chính của túi xách Chanel

 -  Chanel Caviar Leather: Hay còn gọi là da bò hạt. Đây được biết đến là vật liệu phổ biến nhất của Chanel. Ưu điểm của loại da này đó là chống trầy xước, dễ sử dụng và bảo quản. Đáng nói là mẫu da này khi làm túi nhìn rất sang trọng.

 - Chanel Lambskin Leather: Được biết đến đây là một loại da mềm mại , sang trọng , và dẻo dai ; nhưng là dễ thấy vết trầy xước – đó là nhược điểm. Vì làm chủ yếu từ da cừu , dù rằng là không bền như Caviar nhưng vẫn có thể thấy được vẻ đẹp hoàn thiện theo thời gian sử dụng.

 - Chanel Crinkled Calfskin: kiểu da này có một cái mặt trước nhăn nheo và mềm mại và bền.

 - Chanel Camellia Flower: Cũng như với hầu hết các phong cách của Chanel , lịch sử cá nhân của Coco Chanel được phản ánh trong nhiều phong cách và thiết kế chúng ta thấy cho đến ngày nay . Bông hoa trà được cho là hoa yêu thích của Coco Chanel. Kể rằng sau khi nhận được một bó hoa của họ từ Boy Capel . Cô bắt đầu ghim phiên bản lụa của nó vào vạt áo khoác của mình và cài trong mái tóc của mình . Chanel cũng có cách điệu bằng cách làm nổi bông hoa ở phần da cho các loại túi của mình, Logo CC biểu tượng bên trong hoa cũng được thể hiện một cách khá tinh tế.

 - Chanel Patent Leather: Được sử dụng cho tất cả các phong cách cổ điển, da láng bóng gương và xinh đẹp. Với chất liệu bóng này, nó khá dễ bị dính dấu như dấu vân tay và nếu không được thực hiện đúng cách chăm sóc nó sẽ nhanh hư hỏng hơn so với các loại da khác. Tuy vậy, nó cũng có thể được đánh giá là loại da bền bỉ nếu bạn là người chăm chút bảo dưỡng.

Top 20 mẫu Túi Chanel bản to hàng secondhand Nhật chuẩn Auth giá tốt 

Túi Chanel Reprint Tote Bag Black GD - Mã SP:w1022350507

Túi Chanel tote có túi đựng khăn đeo vai - Mã SP:k1031735383
Túi Chanel Caviar Skin Reprint Coco Mark Coco Charm 6s 22-0111-003 - Mã SP:c1032280272


Túi Chanel Matrasse Push Lock Chain Shoulder Bag Black - Mã SP:d1032234965
Túi Chanel bằng da bê Coco Mark Chain màu đen - Mã SP:l1032205883
Túi Chanel Cambon Tote Lambskin Đen Trắng Bạc Kim - Mã SP:e1031578125
Túi Chanel Matrasse Cocomark Vintage 0 series 22-0106-018 - Mã SP:b1031723774
Túi Chanel Matrasse Lambskin Chain Chain Shoulder Bag Túi đeo vai Coco Mark Black Bag Gold Hardware Ladies - Mã SP:r1032248341
Túi Chanel chuỗi Matrasse nắp đôi dành cho các quý cô cổ điển - Mã SP:x1032042181
Túi Chanel dây xích Matrasse Mini Matrasse Coco mark - Mã SP:s1032047474
Túi Chanel Lambskin Matrasse Paris Limited W Flap Chain Shoulder Black G × SV Metal Fittings - Mã SP:c1031505940
Túi Chanel Caviar Skin Matrasse Reprint Tote - Mã SP:q1031255232
Túi Chanel Caviar skin triple coco kèm bi charm W chain - Mã SP:k1031102835
Túi Chanel Minimatrasse - Mã SP:u1032005704
Túi Chanel Top Handle 2WAY Shoulder Chevron Hình chữ V Caviar Skin - Mã SP:f1011090859
Túi Chanel Shoulder Bag Mademoiselle / Deca Matrasse Caviar Skin White Flap Bag / Gold Hardware / Chain Shoulder - Mã SP:g1031302740
Túi Chanel Tote - Mã SP:k1028687509
Túi Chanel Top Handle Flap Bag A92236 Lambskin Pink Matrasse Coco Mark Turn Lock Handbag 21013819RS - Mã SP:l1031994622
Túi Chanel Bag Matrasse Mini Boston Handbag Pink - Mã SP:1024398413
Túi Chanel GST Chain Matrasse Tote Bag Caviar Skin Silver Hardware Black Shoulder Bag Ladies - Mã SP:v1031477261

Hiện nay, Chanel là một trong những thương hiệu túi xách bị làm giả nhiều nhất. Hầu hết những chiếc túi Chanel được bày bán rộng rãi ở nước ta đều có xuất xứ từ Trung Quốc hoặc được sản xuất tại các cơ sở trong nước. Vì vậy, để tránh “tiền mất tật mang”, người mua hàng nên hết sức thông minh và chỉ có thể chọn mua sắm ở những địa chỉ uy tín, tin cậy. Và Sen Âu Lạc sẽ giúp bạn loại bỏ những vấn đề đó, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Niềng xoay đồng hồ có tác dụng gì? Cách sử dụng niềng xoay đơn giản nhất của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1