[tintuc]

Kinh doanh trang sức được cho là một ngành kinh doanh “một vốn bốn lời” vì đặc tính chung của ngành này. Đặc biệt nếu như bạn kinh doanh hàng second hand thì bạn có thể thu lợi khủng từ mặt hàng này. Bạn có thể làm giá lên gấp 2, 3 lần và đi kèm theo đó là dịch vụ chăm sóc hậu mãi như đánh bóng thì khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Bước đầu tiên khi xác định kinh doanh thì phải xác định được nguồn hàng, vậy địa chỉ sỉ trang sức si Nhật 2hand uy tín chất lượng giá tốt nhất Hà Nội ở đâu ?

Trang sức phụ kiện là những món đồ làm đẹp không thể thiếu cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên để mua được hàng mới đẹp thì giá thành cũng khá cao, vì vậy sử dụng các loại phụ kiện, trang sức đá quý mua lại hoặc mua từ các website bán hàng nội địa Nhật Bản là giải pháp thông minh được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn. Các loại trang sức phụ kiện từ Nhật Bản có nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng về chủng loại và đặc biệt khá rẻ, hợp với túi tiền của nhiều người, kể cả những tầng lớp bình dân.

Nguồn trang sức si tại Nhật 

Sàn đấu giá Yahoo được mở ra để cạnh tranh với sàn đấu giá eBay tại thị trường Nhật Bản. Sau đó, eBay rút khỏi thị trường này vì không thể cạnh tranh được với Yahoo Auction. Hiện nay tại Nhật Bản, Yahoo Auction là sàn đấu giá trực tuyến lớn nhất, uy tín hàng đầu tại xứ sở mặt trời mọc. Mỗi ngày, hơn 30 triệu sản phẩm second – hands được giao dịch tại đây. Có thể nói, nếu cần mua bất kỳ món hàng cũ đã qua sử dụng nào ở Nhật. Nếu bạn không thể tìm thấy chúng trên Yahoo Auction. Bạn cũng không thể tìm mua chúng ở nơi nào khác tại Nhật.

Có thể bạn quan tâm: Có nên mua Gọng kính nhật bãi ship về Hà Nội, Hồ Chí Minh không ?

Các sản phẩm dạng và phong phú đến nỗi, có những sản phẩm bạn không nghĩ có thể đem ra đấu giá. Nhưng chúng vẫn được mua bán bình thường trên Yahoo Auction. Từ các mặt hàng thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, quần áo, điện thoại, máy ảnh đến các mặt hàng gốm sứ, đồ cổ, Hàng Nhật bãi chưa bao giờ là hết thời tại Việt Nam. Đặc biệt các sản phẩm gắn mác “Made in Japan”; hay hàng nội địa Nhật, … Bởi các sản phẩm với chất lượng vẫn còn tốt ngay cả khi chúng đã qua sử dụng. Không những thế, giá giảm tới hơn một nửa khi bạn mua sản phẩm mới y chang. Do đó, việc sở hữu hàng ngàn các sản phẩm Nhật bãi nội địa từ Yahoo Auction trở thành xu hướng mua sắm mới tại Việt Nam.

Mua trang sức hàng thùng 

Với hàng thùng thì khi nhập hàng về, bạn có thể vệ sinh trang sức bằng khăn mềm và các dung dịch đặc biệt dành riêng cho trang sức. Sau đó thì bạn có thể chụp hình sản phẩm trên các mẫu tay hoặc mẫu tai để khách hàng có thể hình dung được sản phẩm , một lưu ý là bạn cần phải có background sao cho tôn lên được sản phẩm trang sức của mình nhiều nhất có thể.Nếu đầu tư hơn thì bạn có thể thuê mẫu và phối trang phục sao cho phù hợp với từng loại trang sức khác nhau để khách hàng có thể cảm nhận được vẻ đẹp của sản phẩm.

Bạn có thể tận dụng ưu điểm của trang sức hàng thùng là có nhiều mặt hàng với nhiều style khác nhau nên bạn có thể tìm những chiếc nhẫn, vòng tay, hoa tai cùng chung một phong cách để phối với nhau thành một bộ trang sức và đầu tư thêm hộp để bán theo set thì sẽ rất độc đáo và không bị đụng hàng.

Hoặc bạn cũng có thể tìm những món trang sức có màu sắc khác nhau để tạo thành những bộ trang sức phù hợp cho những người mang bản mệnh khác nhau như Kim , Mộc, Thuỷ , Hoả, Thổ. Dù chọn kinh doanh theo dạng nào thì bạn cũng nên đầu tư về mặt hình ảnh cho thật lung linh , chắc chắn bạn sẽ bán rất chạy

Dưới đây là một mẫu trang sức hàng si tại Nhật bạn có thể tham khảo:

Trang sức Nhẫn Vòng cổ Trâm cài Vòng tay, v.v. - Mã SP:m1031424377

Trang sức Vòng cổ / nhẫn / trâm / vòng tay / ghim buộc / vòng tai, v.v. - Mã SP:v1031657149
Trang sức Mikimoto / Vendome / Sterling silver / SV925 / Jade / Coral / Courreges và hơn thế nữa - Mã SP:r1031541413
Trang sức K18 Vòng cổ có chạm khắc Mặt dây chuyền Chén vàng rời - Mã SP:x1031790029
Trang sức Vàng / Vòng cổ / Nhẫn / Trâm cài - Mã SP:b1030919080
Trang sức Vòng cổ Bông tai Vòng tay Hạt chéo Hạt vàng Bộ bạc Bộ ngọc trai - Mã SP:h1031557312
Trang sức 6888g ECZ01EWH40 - Mã SP:o1032222475
Trang sức Vòng cổ Tiffany / MIKIMOTO thạch anh / nhẫn bạc / đồng hồ mạ vàng v.v. - Mã SP:t1031681353
Trang sức Vòng cổ Bông tai Trâm cài Chốt buộc khác Nhẫn Đá tự nhiên - Mã SP:s1031974449
Trang sức vòng cổ Bông tai Buộc Kẹp Trâm cài Vòng tay - Mã SP:v1031527751
Trang sức Nhẫn Vòng cổ Trâm cài rời Cameo v.v. - Mã SP:u1032228924
Trang sức Nhẫn Vòng cổ Trâm cài áo v.v. - Mã SP:t1032261067
Địa chỉ Sỉ trang sức si Nhật 2hand uy tín chất lượng giá tốt nhất Hà Nội

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

D/c: Ngõ 102 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội 100000

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 20 Mẫu Dao Nhật Sunnecko Knife Nội địa Bán chạy nhất trên Amazon 2022 của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1