[tintuc]

Trải qua bao nhiêu thời kỳ thay đổi và sự canh tranh mạnh mẽ đến từ nhiều hãng thời trang khác, nhưng thời trang Lacoste vẫn luôn đứng vững và được yêu thích bởi khách hàng trên toàn thế giới. Và những mẫu áo đến từ thương hiệu này là một cái tên không thể bỏ qua. Là một trong những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Áo Lacoste không những mang lại sự trẻ trung, khỏe khoắn mà còn thể hiện đẳng cấp và thương hiệu cá nhân của mỗi người. Còn chờ gì mà không cùng Sen Âu Lạc đến với top 30 mẫu áo thời trang Lacoste chính hãng chuẩn Nhật ?

Chiếc áo với biểu tượng cá sấu trên ngực đã trở thành một trong những best-seller của hãng, không chỉ được sử dụng khi chơi thể thao mà còn được giới văn phòng ưa chuộng. Trong suốt lịch sử phát triển của mình, Lacoste đã trải qua khá nhiều tranh chấp đẻ có thể bảo vệ được logo cá sấu mang tính biểu tượng của mình. Với chất liệu cao cấp, áo Lacoste tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, thấm hút mồ hôi tốt và giúp họ vận động một cách dễ dàng.

Thương hiệu Lacoste

Được biết đến là một thương hiệu thời trang Pháp có nguồn gốc ra đời gắn liền với nước Mỹ. Thương hiệu này tiên phong trong việc kết hợp tinh thần thể thao của Mỹ, với sự lịch lãm cổ điển của người Pháp. Lacoste là thương hiệu nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ ở thập niên 70, và trở thành một trong những “biểu tượng” của phong cách Preppy suốt những năm 1980.

Có thể bạn quan tâm: Những lý do mà bạn nên lựa chọn mua Dây chuyền Kim cương Nhật

Mệnh danh là “Người bước vào thế giới thời trang không phải từ chiếc kéo mà với cây vợt tennis trên tay”, nhà sáng lập René Lacoste đã pha trộn cảm hứng sáng tạo trong thời trang, với những phát minh mới hữu ích trong việc luyện tập thể thao.

Giá trị thành công của Lacoste được phân biệt rõ rệt với một đế chế thời trang thể thao thượng lưu của Mỹ – Ralph Lauren. Trong khi Ralph Lauren mang tinh thần cởi mở kiểu Mỹ – tự do, phiêu lưu và phóng khoáng; thì thương hiệu Lacoste là sự gìn giữ bản sắc sang trọng và lãng mạn, một phong cách Sport-chic mang tính quý tộc đặc trưng của nước Pháp.

Áo Lacoste dành cho những đối tượng nào?

Quần áo Lacoste dành cho mọi đối tượng ở mọi giới tính và độ tuổi. Nó đặc biệt thích hợp với những người yêu thích phong cách thể thao khỏe khoắn và năng động. Những chiếc áo thun thể thao cũng chính là những sản phẩm đã đưa tên tuổi của Lacoste lên một tầm cao mới. Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể mặc quần áo từ Lacoste cho mọi dịp, từ đi học, đi chơi, đi làm và thích hợp nhất khi đi chơi thể thao. Một chiếc áo từ thương hiệu này đã không phải một item quá xa xỉ mà chỉ giới thượng lưu mới đủ tiền mua nó như trước đây. Hơn thế nữa, để đưa sản phẩm tiếp cận với nhiều người dùng nhất có thể, thương hiệu này đã tiến hành đa dạng hóa sản phẩm của mình. Các sản phẩm khác ngoài áo Lacoste bao gồm quần sooc, nước hoa, kính mát Lacoste, giày thể thao,…

Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Lacoste

 - Áo Lacoste

Áo Lacoste chắc chắn là một trong những item không hề xa lạ với bất cứ tín đồ thời trang nào. Ngay cả khi bạn không phải là một fan của thương hiệu Lacoste, chắc chắn bạn cũng đã từng bắt gặp chiếc áo với biểu tượng cá sấu ở đâu đó.

 - Giày Lacoste 

Giày Lacoste này được làm từ da cao cấp rất mềm mại. Phần đế giày được làm từ cao su lưu hóa có độ bền cao, ma sát tốt. Lót giày sử dụng công nghệ OrthoLite, thông thoáng, dày dặn, êm ái giúp chân luôn thoải mái dù mang giày suốt cả ngày. Các đường chỉ khâu thẳng hàng rất tinh tế và chắc chắn. Logo đặt tinh tế và tạo điểm nhấn riêng cho đôi giày.

 - Túi Lacoste

Túi Lacostevới những thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng lại được rất nhiều khách hàng yêu thích. Các mẫu túi Lacoste chính hãng đều được làm từ những chất liệu cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Form túi với các đường chỉ khâu tỉ mỉ, chắc chắn tạo nên sự sang trọng. Dây đeo của túi có thể điều chỉnh độ ngắn dài. Ngăn trong túi rộng rãi để được nhiều vật dụng cần thiết khi bạn đi ra ngoài...

 - Mũ nón Lacoste

Mũ lưỡi trai của Lacoste là 1 trong những dòng mũ bán chạy nhất hiện nay, dễ phối hợp với các phong cách thời trang khác nhau, phù hợp đội trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi, dạo phố, du lịch.... Nó sẽ giúp bạn thể hiện gu thời trang cá tính, năng động trước đám đông.

 - Thắt lưng Lacoste

Thắt Lưng Lacoste được thiết kế đơn giản tinh tế, toát lên nét lịch lãm nam tính cho phái mạnh. Mặt khóa được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, luôn sáng bóng và bền đẹp. Dây lưng từ chất liệu cao cấp siêu bền, siêu mềm giúp bạn sử dụng trong thời gian dài.

 - Nước hoa Lacoste 

Nước hoa Lacoste dành cho cả nam và nữ, sở hữu những hương thơm sang trọng, thanh lịch và sự tự tin. Mỗi sản phẩm sẽ có mùi thơm quyến rũ riêng biệt, giúp chủ nhân thể hiện được cá tính và phong cách. 

Top 30 Mẫu áo Lacoste Thời trang Lacoste chính hãng, mua quần áo cá sấu hàng hiệu Nhật

Áo Lacoste cổ lọ - Mã SP:AF436EL/70V

Áo Lacoste Milan cắt và may rộng sườn - Mã SP:SF050EL-CCA
Áo Lacoste ngắn - Mã SP:BF277EL-166
Áo Lacoste Picket down - Mã SP:BH340EL/001
Áo Lacoste Picket down - Mã SP:BH340EL/166
Áo Lacoste  dệt kim quân sự Karl Karl - Mã SP:AH136EL/WNC
Áo Lacoste dệt kim quân sự Karl Karl - Mã SP:AH136EL/S7T
Áo Lacoste dệt kim cổ chữ V của Karl Karl - Mã SP:AH0675L/CCA
Áo Lacoste nịt đan Karl Karl - Mã SP:H0733L/CCA
Áo Lacoste đan cổ chữ V Karl Karl - Mã SP:AH0731L/031
Áo Lacoste dài tay Kanokochi - Mã SP:TH074EL/78X
Áo Lacoste dệt kim Merino màu hỗn hợp - Mã SP:AH6808L/Q4J
Áo Lacoste - Mã SP:AH1991L/CCA
Áo Lacoste dệt kim quân sự Karl Karl - Mã SP:AH137EL/WNC
Áo Lacoste Hoodie Zip Sweat Cotton - Mã SP:SH101EL/166
Áo Lacoste ngoài 2.5 lớp - Mã SP:BH063EL/166
Áo Lacoste đan dây - Mã SP:AH1991L/HBP
Áo Lacoste dệt kim viền nhiệt - Mã SP:AH6798L/UVA
Áo Lacoste Swing top - Mã SP:BH1045L/031
Áo Lacoste polo cotton hữu cơ Made in France - Mã SP:PH7961L/XKP
Áo Lacoste L! VE Phối màu trước và sau Quần Chino - Mã SP:HH3490L/SQH

Bạn có thể mua áo Lacoste cũng như các item khác của thương hiệu này tại các cửa hàng phân phối ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Lacoste hiện có rất nhiều cửa hàng chính hãng trên cả 2 miền Nam – Bắc, đặc biệt là tại các trung tâm thương mại lớn. Ngoài ra, mua hàng trực tuyến từ các sàn thương mại điện tử của Nhật thông qua Sen Âu Lạc cũng là một cách để bạn có thể sở hữu những chiếc áo cho riêng mình. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Lô Hàng Si Kính Mắt Hàng Hiệu Cũ Đấu Giá Yahoo Nhật của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.ành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1