[tintuc]

Từ xưa đến nay, dây chuyền kim cương vẫn là một trong những món phụ kiện nâng tầm giá trị của người đeo. Không những sở hữu sự cao cấp vô hình, mà độ khúc xạ của kim cương cũng khiến cho sợi dây chuyền thêm phần sang trọng, lung linh. Chính vì thế, có rất nhiều người luôn muốn sở hữu cho mình các mẫu dây chuyền kim cương đẹp, sang trọng. Và sau đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn mua dây chuyền kim cương Nhật.

Kim cương là một khoáng chất hiếm có độ cứng rất cao tạo thành bởi carbon và được hình thành sâu trong lòng đất. Mỗi nguyên tử cacbon trong viên kim cương được bao quanh bởi bốn nguyên tử cacbon khác và kết nối với chúng bằng liên kết cộng hóa trị mạnh – loại liên kết hóa học mạnh nhất. 

Những sự thật về kim cương

 - Màu sắc kim cương rất đa dạng, không phải là chỉ có một màu trắng trong suốt. Nếu bạn thấy kim cương màu vàng, màu xanh, màu nâu, màu đen…cũng đừng ngạc nhiên. Mức giá các loại kim cương này thường rẻ hơn.

 - Có thể tạo ra kim cương bằng phương pháp cao áp cao nhiệt và phương pháp bốc hơi và lắng đọng hóa học.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Lô Hàng Si Kính Mắt Hàng Hiệu Cũ Đấu Giá Yahoo Nhật

 - Kim cương không chỉ dùng làm trang sức mà còn dùng trong công nghiệp và y tế.

 - Kim cương không quá hiếm như nhiều người nghĩ.

 - Loại đá thay thế kim cương sử dụng làm trang sức và phổ biến hiện nay là Moissanite. Một loại đá có nhiều đặc tính về “nhìn” giống như kim cương.

Ý nghĩa phong thủy của kim cương

Ngoài ý nghĩa về mặt giá trị, thể hiện sự cao quý, đeo kim cương như một sự thể hiện đẳng cấp. Thường những ai có điều kiện và tiềm lực tài chính tốt mới đủ sức mua kim cương đeo. Kim cương còn có ý nghĩa phong thuỷ vô cùng đặc biệt. Đó là:

 - Được xem như một vật phẩm phong thuỷ tượng trưng cho sự huyền bí. Thể hiện cho sức mạnh, quyền lực, lòng quả cảm của con người.

 - Giúp chủ nhân lây lại sự cân bằng, tạo sự nhiệt huyết, tăng trí lực.

 - Đeo các sản phẩm làm từ kim cương đem lại sự may mắn.

 - Người nào đeo kim cương tinh thần sẽ lạc quan, vui vẻ và thường có tâm trạng thoải mái. Bởi kim cương thu hút năng lượng tích cực và xoá bỏ năng lượng xấu.

 - Tăng sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người để vượt qua thách thức.

 - Ngoài ra ý nghĩa của kim cương còn rất nhiều như: Điều hoà nhịp tim, bảo vệ sức khoẻ, giúp ngủ ngon hơn, xua tan các cơn mộng mị…Điều này chúng ta thường thấy ở các loại đá quý khác. Vì chúng được hấp thu tinh hoa từ trời đất khi trải qua hàng triệu năm hình thành.

Những yếu tố quyết định giá trị của kim cương 

 - CLARITY – Độ tinh khiết: Độ tinh khiết của kim cương bị ảnh hưởng bởi bất kỳ đặc điểm bên ngoài và bên trong nào do tự nhiên tạo ra khi viên kim cương được hình thành hoặc do quá trình cắt gọt.

 - CARAT – Trọng lượng Carat: Trọng lượng carat đo trọng lượng và kích thước của viên kim cương. Bởi vì kim cương lớn rất hiếm, chúng thường có giá trị lớn hơn trên mỗi carat.

 - COLOR – Màu sắc của kim cương: Trong khi những viên kim cương phổ biến nhất là không màu, thì kim cương có mọi màu trong quang phổ. Các loại màu kim cương được xác định bởi các chuyên gia trong những trường hợp lý tưởng, một tình huống hiếm khi được sao chép bên ngoài phòng thí nghiệm. Chọn một viên kim cương dựa trên sự hấp dẫn của nó đối với bạn, thay vì dựa trên thang màu kỹ thuật.

 - CUT – Giác cắt kim cương: Mỗi viên kim cương đều được cắt theo tiêu chuẩn rất chính xác. Đường cắt là một trong những yếu tố chất lượng quan trọng nhất của kim cương, vì nó ảnh hưởng đến các đặc tính vật lý và quang học của kim cương, như độ sáng – cách kim cương phản chiếu ánh sáng.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn mua dây chuyền kim cương Nhật 

 - Giá trị cao

Kim cương có giá thành đắt, đi kèm là sự sang trọng, đẳng cấp dành cho giới nhà giàu. Bởi vì để một viên kim cương hình thành phải trải qua hàng tỷ năm lắng đọng các khoáng chất trong tự nhiên.

 - Tính thẩm mỹ

Kim cương hoàn thiện sẽ có màu sắc đẹp, độ trong suốt cao, khả năng khúc xạ ánh sáng tốt. Điều này mang đến vẻ ngoài bắt mắt, lấp lánh sang trọng, nhất là khi kết hợp cùng trang sức và đồng hồ

 - Chất lượng tốt

Chất lượng kim cương gần như là vĩnh cửu, rất khó bị trầy xước hơn những loại đá quý thông thường. Tuy nhiên, chất lượng nhất vẫn là kim cương thiên nhiên chứ không phải là kim cương nhân tạo.

 - Mang tính phong thủy

Kim cương là một loại đá quý đứng đầu trong “ngũ đại bảo thạch” gồm: Kim cương, Ruby, Sapphire, Ngọc lục bảo, Opal nên có năng lực tẩy uế, xua tan đều rủi và mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân.

 - Giữ giá theo thời gian

Sự khan hiếm dần của kim cương ngoài thiên nhiên đồng nghĩa với kim cương đang ngày càng có giá trị. Việc đính chúng lên trang sức hay đồng hồ sẽ làm giữ giá trang sức và đồng hồ theo thời gian.

Dưới đây là một số mẫu dây chuyền kim cương Nhật Bản bạn có thể tham khảo:

Dây chuyền Kim cương 2ct - Mã SP:f1025216978

Dây chuyền Kim cương CZ 1.25ct - Mã SP:n1023684814
Dây chuyền Kim cương  vương miện CZ / thạch anh tím - Mã SP:q1023707988
Dây chuyền Kim cương 0,5ct - Mã SP:k1000428848

Dây chuyền Kim cương Khắc bạch kim PT 3-2 - Mã SP:s1024176273
Dây chuyền Kim cương tự nhiên lớn D / SI2 / G với chứng chỉ Pt900 - Mã SP:u1024095602
Dây chuyền Kim cương pt900 Infinity H-SI2 - Mã SP:v663588303
Dây chuyền Kim cương Bạch kim pt900 - Mã SP:p865980130
Dây chuyền Kim cương bạch kim PT900 / PT850 PT Chuỗi D: 0,10ct 9 Viên kim cương 1,0g - Mã SP:m1012254156
Dây chuyền Kim cương Bạch kim (Pt900) 0,2ct - Mã SP:u1023637717
Dây chuyền Kim cương bạch kim 45cm 1.069ct I-1 J Color FAIR - Mã SP:m1023788960
Dây chuyền Kim cương - Mã SP:j1023920029
Dây chuyền Kim cương  2ct - Mã SP:m1025216361
Dây chuyền Kim cương 12P - Mã SP:k1025192573
Dây chuyền Kim cương xanh băng giá 0.301ct D0.02ct - Mã SP:j1025137024
Dây chuyền Kim cương Meledia Design - Mã SP:g1023685734

Hiện nay để mua được dây chuyền kim cương của Nhật không phải khó bạn có thể order trực tiếp từ Yahoo Nhật nhưng để thuận tiện nhất bạn có thể đến với Sen Âu Lạc.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hVới kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Vòng Hermes làm bằng gì chất liệu có tốt không mà giá lại cao vậy? của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.ành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1