[tintuc]

Hiện nay việc đấu giá các lô kính mắt hàng hiệu cũ từ Yahoo Nhật về Việt Nam đã chẳng còn xa lạ gì đối với dân kinh doanh. Kính mắt hàng hiệu cũ là lĩnh vực được nhiều người bán buôn kính hàng thùng đầu tư. Thị trường từ kính mắt hàng hiệu cũ đang rầm rộ khiến giới trẻ săn lùng, với mẫu mã đa dạng phong phú nhưng có tác chống phản quang, tĩnh điện không khác gì với những kính mắt xịn nhưng chỉ với giá thành rẻ phân nửa giá trị trường. Ngay bây giờ hãy cùng đến với Sen Âu Lạc đến với top 30 lô hàng si kính mắt hàng hiệu cũ được đấu giá từ Yahoo Nhật dưới đây nhé.

Mặt khác trong khi sở hữu những chiếc kính mắt chính hãng hàng new phải bỏ ra không ít tiền thì ngày nay việc mua mắt kính secondhand hàng si đấu giá tại Yahoo Nhật là một lựa chọn không ít các tín đồ tìm đến. Thị trường kính chính hãng thì tốt nhưng quá đắt đỏ. Đặc biệt những sản phẩm kính hàng hiệu dù đã qua nhiều năm nhưng giá vẫn lên đến mức hàng triệu đồng. Từ đó khách hàng không khỏi ngán ngẩm khi muốn sở hữu 1 chiếc kính xịn, hàng hiệu mà phải bỏ ra khoản tiền quá lớn.

Trang đấu giá Yahoo Nhật 

Người Nhật sau một thời gian sử dụng các món đồ điện tử hoặc gia dụng của mình thì thường bán lại trên các chợ thương mại điện tử hoặc đấu giá, bản chất người Nhật sử dụng đồ thường giữ gìn và bảo quản rất tốt nên nhiều món sau một thời gian sử dụng vẫn gần như mới, ở đây chúng ta có thể đấu giá với những người khác để mua lại những món đồ ấy với giá cả phải chăng mà vẫn có hàng chất lượng Made in Japan.

Có thể bạn quan tâm: Vòng Hermes làm bằng gì chất liệu có tốt không mà giá lại cao vậy?

Ngoài đấu giá mua lại đồ cũ, bạn cũng có thể vào các Website thương mại điện tử của Nhật. Hiện nay tại Nhật Bản có 3 trang đấu giá hàng Nhật uy tín. Những trang này được người Nhật coi như 3 chợ trời Online của Nhật Bản ( giống như kiểu shopee, tiki, lazada ở VN vậy ). Sản phẩm được bày bán, đấu giá trên những trang này rất đa dạng. Từ những sản phẩm cổ, quý hiếm, cho đến những sản phẩm hiện đại, thời thượng, mới được tung ra thị trường.

Mặc dù 3 trang này chỉ cung cấp dịch vụ cho người dùng tại Nhật Bản, nhưng lại được hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng. Không chỉ do giá được đấu trên đây rất rẻ mà sản phẩm cũng rất chất lượng như: Amazon Nhật (Amazon.co.jp),Rakuten (https://www.rakuten.co.jp/) hoặc Yahoo (https://auctions.yahoo.co.jp/).

Kính hàng hiệu cũ 

Để có được chiếc kính mắt đẹp, độc, lạ với giá thành rẻ thì điều đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm đó là phải kiên trì. Người bán hàng họ sẽ nhập rất nhiều hàng với kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau để có thể lựa chọn được kính phù hợp nhất với mình sẽ tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian.

Thường thì người bán hàng họ sẽ bày biện khá nhiều loại kính mắt khác nhau với nhiều phân khúc giá khác nhau, theo tâm lý mua hàng thì chúng ta dễ bị cuốn và đống kính giá rẻ mà quên đi mục đích mình muốn mua kính mắt Secondhand chính là chất lượng phải tốt.

Có sự khéo léo khi mua hàng, đây cũng là vấn đề mà bạn cần phải đặc biệt lưu ý, cần khéo léo khi mua kính như vậy bạn sẽ chọn được kính tốt và cũng đàm phán mua được với mức giá tốt nhất. Với những người đã có kinh nghiệm thì chỉ cần nhìn qua thôi là bạn đã sở hữu được một chiếc kính mắt hàng thùng đẹp rồi, thậm chí nếu “hên” bạn có thể chọn được cho mình một sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây

Được đánh giá là sàn đấu giá uy tín hàng đầu thế giới, Yahoo Auction là địa chỉ mua hàng/ đấu giá hàng uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Nhật Bản, bạn hoàn toàn có thể an tâm mua hàng và tham gia đấu giá hàng trên trang web với những sản phẩm chất lượng. Bởi bất kỳ một hành vi buô bán gian lận, rao bán hàng lừa đảo của người mua và người bán đều bị Yahoo khóa tài khoản vĩnh viễn.

 - Bên cạnh đó Yahoo có rất nhiều các chính sách bảo vệ lợi ích cửa khách hàng.

 - Các mặt hàng bán trên Yahoo phong phú, đa dạng với nhiều mức giá khác nhau giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được mặt hàng ưng ý.

 - Giao diện web thân thiện, hàng hóa sắp xếp dễ tìm kiếm, mức đấu giá cho từng sản phẩm được công khai trên từng sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi được mức giá đấu hiện tại để đưa ra mức giá đấu phù hợp và dành cơ hội đấu thắng sản phẩm.

Cách đấu giá kính hàng hiệu cũ về Việt Nam

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Top 30 Lô Hàng Si Kính Mắt Hàng Hiệu Cũ Đấu Giá Yahoo Nhật bạn có thể tham khảo: 

 50 mắt kính / kính râm - Mã SP:c1024722273

Kính Mắt NANO UNIVERSE DESIGN SWANS REPRISE BUZZ - Mã SP:w1019750099
Khoảng 70 mắt kính và kính râm - Mã SP:p859154620
100 kính mắt / kính râm chất lượng cao - Mã SP:e498396507
37 Kính mắt Kính râm - Mã SP:f1023542755
Kính Mắt Hơn 120 mặt hàng, bao gồm cả hộp đựng HOYA LANVIN ALAIN DELON BURTON Zeiss Sabae Pháp Vintage Kinzari - Mã SP:n1024100007
50 mắt kính / kính râm - Mã SP:g1024724164
50 mắt kính / kính râm - Mã SP:l1024722582
128 chiếc bán với số lượng lớn - Mã SP:e1024772653
74 chiếc Kính  - Mã SP:c885897366
Kính Mắt HOYA Nikon NOVA EDMOND koki SPM Sabae Vintage Kinzari - Mã SP:v1024091359
Kính Mắt - Mã SP:s1024703718
Kính Mắt Calvin Klein / REGANI / Blue Blocking, v.v. - Mã SP:u1023777724
Kính Mắt  65 bộ trở lên nhãn hiệu Junk - Mã SP:d1024309506
Kính Mắt - Mã SP:b1024181121
Kính Mắt 45 chiếc - Mã SP:s1025189850
Kính Mắt 50 mắt kính / kính râm - Mã SP:1024734593
Kính Mắt 50 mắt kính / kính râm - Mã SP:b1024724726
Kính Mắt với những hãng như: Ray-ban / JINS / PLYBOY / PAUL FRANK / PinkyDianhe - Mã SP:h1024453103
Kính Mắt 52 chiếc - Mã SP:1024156942
Kính Mắt Khoảng 70 mắt kính / kính râm - Mã SP:x787327276

Với mong muốn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng của mình, Sen Âu Lạc luôn nỗ lực vươn lên và không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng cho mọi dịch vụ. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích dưới đây khi lựa chọn Sen Âu Lạc.

 - Sen Âu Lạc với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

 - Nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách, không kể chủ nhật và ngày lễ, giải đáp tất cả các thắc mắc của các khách hàng dù là khó tính nhất.

 - Thủ tục đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian quý báu của khách hàng

 - Hàng hóa không bị đánh tráo, tháo seal, hư hỏng khi về Việt Nam.

Qúy khách khi có nhu cầu có thể nhờ đến đơn vị Sen Âu Lạc vận chuyển các loại mặt hàng như đồ dùng cá nhân, quần áo, đồ điện tử, hàng mẫu…

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 5 cách sửa bút chì bấm bị kẹt ngòi Bút chì bấm Nhật Bản mua ở đâu ? của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1