[tintuc]

Trong thế giới của đồ trang sức hàng hiệu, trang sức Hermes là cái tên thương hiệu mà chúng ta không thể không nhắc đến. Đây là thương hiệu trang sức mà khi nhắc đến tên ngay cả những người không mấy quan tâm về hàng hiệu cũng phải thở dài vì ao ước, còn với những ai biết đến nó thì Hermes chính là tất cả. Trong đó không thể không nhắc đến những chiếc vòng đến từ thương hiệu này. Bạn có tò mò vòng Hermes làm bằng gì chất liệu có tốt không mà giá lại cao vậy ?

Trải qua hàng trăm năm, các sản phẩm của Hermes đã được đa dạng hóa dần và trở thành lựa chọn được ưu tiên số 1 của các triệu phú, giới mộ điệu, những ngôi sao giàu có, nổi tiếng toàn thế giới ở cả hai giới.

Đến nay, Hermes không chỉ là hãng thời trang nổi tiếng được cả thế giới biết đến mà còn là niềm tự hào của nước Pháp. Nhắc đến Hermes là nhắc đến sự đẳng cấp, quý phái, là niềm không phải ai cũng có thể sở hữu và người ta nhớ đến những điều đẳng cấp, quý phái, không phải ai cũng có thể sở hữu, nhưng lại là niềm mơ ước của mọi tín đồ hàng hiệu.

Thương hiệu Hermes đáng giá triệu đô

Các sản phẩm của thương hiệu Hermes từ chiếc yên ngựa buổi đầu sáng lập, đến các món đồ cưỡi ngựa bằng da, túi xách, khăn lụa, trang sức, quần áo… sau này đều đạt đến một mức độ hoàn hảo, tinh xảo hiếm thấy của đồ thủ công làm bằng tay…

Những chiếc túi xách, kính mắt, trang sức, dây thắt lưng da, khăn lụa… hiệu Hermes đều phải trải qua rất nhiều công đoạn sản xuất với những nguyên liệu sản xuất vô cùng quý hiếm khiến cho giá trang sức Hermes chính hãng thuộc phân khúc khá cao. Ngoài ra quá trình chế tác còn thực hiện bởi duy nhất một thợ thủ công làm ra từ đầu đến cuối và mỗi người thợ thủ công của Hermes đều là những người thợ lành nghề nhất thế giới.

Chính vì vậy, có người đã ví von rằng mua đồ của Hermes chính là mua thời gian và chất liệu độc nhất vô nhị, thế nên bạn đừng thắc mắc vì sao rất nhiều người sẵn sàng chi hàng triệu USD để sở hữu cho mình một sản phẩm của Hermes.

Vòng Hermes làm bằng gì chất liệu có tốt không mà giá lại cao vậy?

Về nguyên liệu sản xuất: Mọi sản phẩm của Hermes, bao gồm cả trang sức đều được dày công thiết kế, sáng tạo trên các chất liệu sản xuất vô cùng quý hiếm. Nguyên liệu sản xuất trang sức của Hermes không chỉ có kim cương mà còn sử dụng rất nhiều loại đá quý hiếm như iolite, tourmaline, perdot, beryl… giúp tăng thêm sự độc đáo cho mỗi sản phẩm trang sức thủ công của thương hiệu thời trang danh tiếng này.

Chính vì sự kỳ công trong quá trình chế tác, sự quý hiếm của chất liệu sản xuất cũng như thời gian chế tác thủ công vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ trong thời gian hàng năm trời mà mỗi sản phẩm trang sức của Hermes đều đáng giá hàng triệu USD. Nghe đến đây chắc bạn hiểu tại sao những chiếc vòng này lại đắt như vậy rồi chứ ?

Những mẫu vòng tay nổi trội đến từ thương hiệu Hermes bạn có thể tham khảo:

Vòng Hermes Bookle Serie Chất liệu kim loại x Vàng dê - Mã SP:f1023344241

Vòng Hermes Turni Tresse Jumbo Bracelet Bangle H Leather Black Black Silver SS - Mã SP:h1021470445
Vòng Hermes Belt Motif Bangle Bracelet Lizard Green Gold Gold Accessory Bangle 90131460 - Mã SP:u1024600713
Vòng Hermes Choker Màu đen bạc da kim loại - Mã SP:o1021356161
Vòng Hermes trắng Hồng vàng PG - Mã SP:g1004904379
Vòng Hermes Kelly Kim loại Da Cadena - Mã SP:j748734452
Vòng Hermes Cloisonne Nướng Emayle PM - Mã SP:g528707908
Vòng Hermes Medor Lizard Studs Design Bangle Bracelet Camel x Gold Ladies Fashion - Mã SP:p1024950245
Vòng Hermes Micro Kelly Bracelet Bangle S Swift Cle Off-White T Engraved 40802003864 - Mã SP:b1023311956
Vòng Hermes Emayle PM Bangle Green - Mã SP:m1020288075
Vòng Hermes  Collier Edsian PM Bạc 925 SH - Mã SP:t1023290701
Vòng Hermes Api 1 - Mã SP:554320116
Vòng Hermes - Mã SP:h547694666
Vòng Hermes Kelly Bangle Bracelet H Logo Đen x Bạc - Mã SP:f1011320096

Vòng Hermes được mệnh danh như một phép thuật thần kỳ giúp nâng tầm đẳng cấp cho người sử dụng cũng như giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng, khẳng định cá tính của bản thân. Chính vì vậy, trong bộ sưu tập trang sức của những tín đồ hàng hiệu không thể vắng bóng những chiếc vòng siêu sang của thương hiệu Hermes.

Trang sức cũng là một trong những món phụ kiện thời trang không thể thiếu giúp chị em phái đẹp tự tin hơn, nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện giữa chốn đông người. Thậm chí có người từng nói rằng, một bộ trang sức đẹp sẽ khiến chị em càng thêm tỏa sáng, lộng lẫy và quyến rũ hơn. Hãy đến với Sen Âu Lạc để lựa chọn những chiếc vòng phù hợp với mình nhé.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Lông cài mũ áo khoác lông thú Nhật xịn hàng cao cấp order trực tiếp từ Nhật về của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1