[tintuc]

Làm thế nào để nhận biết mã code Furla ? Check code Furla như thế nào, có khó không? Đây là những trăn trở của rất nhiều khách hàng của thương hiệu thời trang đình đám thế giới Furla. Với chất lượng ngày càng tăng và sự chú ý đến từng chi tiết của ngành công nghiệp làm giả túi xách hiện nay, việc phân biệt túi Furla real và fake ngày càng khó khăn hơn. Đặc biệt khi thị trường tung ra các sản phẩm giả chất lượng cao như siêu cấp, best quality thì căn bản chỉ có chuyên gia trong ngành mới thẩm định được. Vậy hãy cùng đến với cách check mã code túi Furla thật giả đơn giản và nhanh chóng 2022 dưới đây xem sao nhé.

Furla dường như đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang trên thế giới. Furla chính là điển hình cho sự tinh hoa của các nghệ nhân truyền thống thủ công Italia, để tạo ra những chiếc túi xách da được làm tinh xảo handmade 100%. 

Các mẫu túi xách Furla hiện rất được yêu thích bởi thiết kế thời thượng, sang trọng cùng mức giá hợp lý. Tuy nhiên hiện nay đã xuất hiện nhiều túi Furla bị làm giả làm nhái bán tràn lan trên thị trường.

Thương hiệu túi xách Furla

Được thành lập ở thành phố đầy mộng mơ Bologna miền nam nước Ý, thương hiệu Furla chính thức ra đời vào năm 1927 bởi gia tộc Furlanetto. Là một thương hiệu đến từ Ý, các sản phẩm túi xách của Furla mang nét đẹp lãng mạn, cổ điển nhưng không nghề nhàm chán với những nét chấm phá đầy phóng khoáng, hiện đại và cũng không kém phần cá tính. Ngay từ khi mới thành lập, Furla đã có hướng đi riêng rất rõ ràng cho mình, lúc ấy, thương hiệu này chuyên sản xuất những chiếc túi xách da thuộc cao cấp và đắt tiền. Phân khúc khách hàng mà các sản phẩm của thương hiệu Furla hướng tới đó là những người có địa vị và đẳng cấp cao.

Có thể bạn quan tâm: Cách Mở Khoá Túi Xách Furla Cách mở túi Furla Chuẩn đúng phong cách dân chơi

Furla nhanh chóng trở thành thương hiệu túi xách mà không chỉ phụ nữ Ý mà tất cả phụ nữ trên thế giới đều ao ước được sở hữu. Furla hướng tới những khách hàng ở độ tuổi từ 25 đến 65 tuổi có phong cách hướng đến sự nhẹ nhàng, lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng và quyến rũ. Từ việc chỉ sản xuất túi xách, Furla đã mở rộng ra sản xuất cả các phụ kiện như trang sức, giày dép,…

Cách check mã code túi Furla thật giả đơn giản và nhanh chóng

Đầu tiên, trước khi tìm hiểu về cách để check mã sản phẩm. Bạn cần phải biết thế nào là mã sản phẩm. Cụ thể ở đây mã vạch là những ký hiệu có quy tắc được ghi ở trên sản phẩm. Mục đích của nó nhằm để đánh dấu, phân biệt sản phẩm này với các sản phẩm khác. Từ đó giúp khách hàng khi mua sắm có thể phân biệt một cách dễ dàng đâu là hàng chính hãng, và đâu là hàng fake. 

Thường thì các mã vạch sẽ được chia thành 2 loại chính: Loại đầu tiên là mã vạch chuẩn UPC – A. Những sản phẩm khi có mã code chuẩn UPC – A thì đó chắc chắn là hàng Mỹ chuẩn 100%. Loại còn lại là mã vạch chuẩn EAN. Trong mã vạch EAN còn có hai loại được sử dụng phổ biến trên thế giới. Đó là mã EAN 13 và mã EAN 8

Cách check mã vạch để biết được sản phẩm có thực sự là sản phẩm chính hãng hay không cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần tải app, sau đó nhấn vào nút “scan now” và đưa camera vào trước mã vạch của sản phẩm. Khi đó app sẽ hiển thị và thông báo cho bạn đó có phải là hàng chính hãng hay không?

Túi xách không check được mã code nguyên nhân do đâu ?

Đôi khi trong quá trình check mã, một số sản phẩm mặc dù là hàng chính hãng nhưng vẫn không check được. Trong khi đó có rất nhiều khách hàng lại rất tin tưởng việc check mã sản phẩm thông qua app. Bởi theo họ thì đây được xem là cách làm nhanh chóng và thuận tiện nhất. Để thông qua đó có thể nhận biết hàng Auth và Fake một cách dễ dàng. Cũng chính vì vậy mà khi app không check được mã thì họ cũng đinh ninh đấy không phải là sản phẩm có xuất xứ rõ ràng. Dẫn đến việc từ chối mua sản phẩm trong khi nó chắc chắn là hàng chính hãng. Vậy nguyên nhân do đâu mà app không check được mã sản phẩm?

Có một sự thật mà các bạn có lẽ cũng biết. Đó chính là các app trên điện thoại ngày nay không phải lúc nào cũng hoàn hảo 100%. Việc check mã sản phẩm qua app cũng như vậy. Các app hầu như không thể cập nhật liên tục tất cả các mã sản phẩm hiện nay đang có. Đây cũng được xem như là yếu điểm nặng nhất của app check mã mà bạn cần lưu ý.

Tương tự như việc không tìm kiếm được thông tin sản phẩm trên các Website chính. Thường một số sản phẩm sẽ đẩy ra được bán sale tại các store outlet. Từ đó mà những thông tin trên web cũng sẽ được tháo gỡ để cập nhật tập trung hơn vào các sản phẩm mới. Đó cũng chính là lời giải cho câu hỏi tại sao đến việc tìm thông tin sản phẩm trên Web cũng không có. 

Cách phân biệt túi fake và real 

1. Kiểm tra túi bên ngoài

Túi xách Furla chính hãng luôn có một túi bên ngoài để bảo vệ chúng không bị trầy xước và bám bẩn. Túi bọc Furla thật phù hợp với túi, thường là màu trắng, có in tên thương hiệu màu đen trên túi. Đối với túi giả, giấy gói thường nhỏ hơn hoặc lớn hơn túi, bên ngoài không có nhãn hiệu.

2. Kiểm tra da lộn bên trong túi Furla

Túi Furla thật có lớp da lộn ở bên trong. Nếu bên trong túi có cảm thấy thô, đó có thể là hàng giả. Da lộn đắt tiền, vì vậy hầu hết Furlas giả sẽ không sử dụng nó. Ngoài ra còn có một số kiểu túi Furla cũng có thể được làm bằng PVC, canvas, da lộn và nhung. Túi Furla giả cũng được làm bằng da lộn, nhìn giống hàng thật nhưng sờ vào sẽ không mềm bằng hàng thật.

3. Xem phần da của túi Furla

Hầu hết túi xách Furla đều được làm bằng da thật. Da mềm và mịn, sờ vào sẽ không có cảm giác thô ráp hay sần sùi. Nếu bên ngoài của chiếc túi Furla bạn mua có cảm giác mấp mô, cứng hoặc giống như nhựa thì rất có thể chiếc túi này được làm bằng chất liệu rẻ tiền hơn.

4. Kiểm tra dòng chữ Furla và da thật trên túi

Phần bên trong của túi xách Furla được làm bằng da thật, bạn sẽ thấy da thật dưới tên thương hiệu và nơi xuất xứ. Và hàng giả thường không cung cấp chi tiết này. Đây cũng là cách để bạn phân biệt chính xác túi Furla thật và giả.

5. Kiểm tra chất lượng ren của Furla Overlock

Nếu các đường khâu lỏng lẻo hoặc không đồng đều, chúng rất có thể là hàng giả. Túi hiệu Furla có chất lượng thực sự được làm thủ công và sẽ không dễ bị rơi vỡ. Nếu bạn có đường khâu bên ngoài túi, hãy đảm bảo rằng chúng trông phẳng và không bị sờn. Những chiếc túi cũ của Furla có thể bị mòn theo thời gian, nhưng điều này sẽ không xảy ra với những mẫu túi mới.

6. Kiểm tra các bộ phận kim loại trên túi Furla

Nếu túi Furla của bạn có dây xích và khóa kim loại, hãy giữ chúng cạnh nhau để xem chúng có khớp nhau không. Nếu màu sắc của chúng hơi khác nhau hoặc hoàn toàn khác nhau, túi của bạn có thể không phải là hàng chính hãng. Hầu hết các chi tiết kim loại của Furla đều được mạ vàng, một số mẫu mạ bạc sáng bóng không sợ hàng giả sau thời gian dài sẽ bị bong tróc.

7. Nhìn vào đáy của túi Furla

Túi Furla có chân kim loại, các bạn chú ý phân biệt thật giả nhé. Nếu bạn đang nhìn vào chiếc túi Furla Metropolis, hãy lật nó lại và kiểm tra phần kim loại ở đáy. Chân của một chiếc túi Furla thật nằm gần như trên cạnh của hình chữ nhật trung tâm phía dưới. Túi giả thường bỏ sót khoảng cách này, và các chốt có thể quá gần tâm. Đây là một sự khác biệt nhỏ mà khó có thể tìm thấy. Nếu bạn có túi thật bên mình, bạn có thể so sánh với nó, điều này sẽ rất hữu ích.

Với bất cứ cô nàng sành điệu nào cũng đều mong muốn sở hữu được những chiếc túi xách Furla hàng hiệu chính hãng thời thượng. Thế nhưng đặt mua hàng ở đâu tại Việt Nam để có được túi xách nhập khẩu chính hãng, cùng với mức giá tốt vẫn là thắc mắc của nhiều người. Bạn cần tìm đến một nơi bán hàng uy tín, đáng tin cậy đã có tên tuổi được nhiều người biết đến và nhận được đánh giá phản hồi tích cực của các khách hàng. Đến với Sen Âu Lạc những vấn đề như hàng kém chất lượng, hàng nhái, fake sẽ hoàn toàn biến mất.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Bánh Mochi Nhật Bản giá bao nhiêu ? Tổng hợp 10 Loại Bánh Mochi Ngon nhất năm nay tại Nhật của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1