[tintuc]

Mang trong mình đậm nét tinh tế, thanh lịch và sang trọng của thời trang Ý, chính vì vậy hiện nay túi xách Furla đã trở nên nổi tiếng và phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới, được phái đẹp và các tín đồ thời trang “săn lùng”. Vậy khi đã sở hữu chiếc túi này rồi thì sao ? Nhiều bạn thắc mắc không biết cách mở khóa túi xách Furla này thế nào, vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Bên cạnh những bộ trang phục thời thượng, đắt đỏ thì những chiếc túi xách phù hợp chắc chắn là món phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện tổng thể set đồ và thể hiện được guu thời trang cũng như một phần cá tính của phái đẹp. Nói về các thương hiệu túi xách, hiện nay trong làng thời trang có rất nhiều các thương hiệu đình đám trải dài từ bình dân cho đến cao cấp, xa xỉ nhưng Furla luôn là thương hiệu được nhiều người nghĩ đến đầu tiên. 

Thương hiệu túi xách Furla

Được thành lập ở thành phố đầy mộng mơ Bologna miền nam nước Ý, thương hiệu Furla chính thức ra đời vào năm 1927 bởi gia tộc Furlanetto. Là một thương hiệu đến từ Ý, các sản phẩm túi xách của Furla mang nét đẹp lãng mạn, cổ điển nhưng không nghề nhàm chán với những nét chấm phá đầy phóng khoáng, hiện đại và cũng không kém phần cá tính. Ngay từ khi mới thành lập, Furla đã có hướng đi riêng rất rõ ràng cho mình, lúc ấy, thương hiệu này chuyên sản xuất những chiếc túi xách da thuộc cao cấp và đắt tiền. Phân khúc khách hàng mà các sản phẩm của thương hiệu Furla hướng tới đó là những người có địa vị và đẳng cấp cao.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Mẫu Khăn choàng lông Thỏ Hàng Nhật Cao Cấp authentic 2022

Furla nhanh chóng trở thành thương hiệu túi xách mà không chỉ phụ nữ Ý mà tất cả phụ nữ trên thế giới đều ao ước được sở hữu. Furla hướng tới những khách hàng ở độ tuổi từ 25 đến 65 tuổi có phong cách hướng đến sự nhẹ nhàng, lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng và quyến rũ. Từ việc chỉ sản xuất túi xách, Furla đã mở rộng ra sản xuất cả các phụ kiện như trang sức, giày dép,…

Top những sản phẩm nổi bật của túi Furla

Túi xách Furla Candy

Túi xách Furla Candy được ví von như viên kẹo ngọt, ngập tràn sắc màu gợi không khí ấm áp, tươi vui của mùa xuân và rất phù hợp với những bạn gái trẻ trung, xì tin. Túi Furla Candy sử dụng chất liệu nhựa PVC đặc biệt với công nghệ tiên tiến và đột phá nên rất mềm mại, bền đẹp không kém những chất liệu túi truyền thống khác như da thuộc, vải bố… Hơn thế nữa, trọng lượng túi Furla Candy cực nhẹ đi cùng độ bền chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn. 

Túi xách Furla “A Passion for Italy”

Túi xách Furla A Passion for Italy được lấy cảm hứng từ kiến trúc mới thân thiện với môi trường, kết hợp hoàn hảo với mảnh đất và thành phố, những nét đặc trưng riêng, sáng tạo nên cấu trúc tinh tế của những chiếc túi. Màu sắc của bộ sưu tập là sự pha trộn cảnh quan nước Ý, với hoàng hôn, sương mù và màu sắc rực rỡ của thành phố. Túi Furla A Passion for Italy sử dụng nhiều loại da chất lượng cao như lông tơ và da ngựa in đốm da báo kết hợp hoàn hảo với một bảng màu cổ điển, vượt thời gian của những sắc màu trung tính đầy tinh tế.

Túi xách Furla Gioia

Túi xách Furla Gioia lấy cảm hứng từ dòng túi đeo chéo da đính cườm, với những góc nhìn mới mẻ, tươi vui và tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ có những chiếc túi đeo chéo Furla bằng da cực bền với tông màu hồng, hay nhóm màu pastel thời trang nữ tính. Dễ dàng kết hợp túi Furla Gioia từ trang phục công sở đến đường phố, bởi Furla Gioia được ví như biểu tượng mới nhất của phong cách và thời trang ứng dụng.

Cách mở khoá túi xách Furla

Khóa túi được làm từ các chi tiết kim loại cực kỳ tinh xảo, màu sắc đựng đồng nhất trên tất cả các túi của Furla, một đặc điểm nhận dạng rất riêng. Các bạn nên để ý kỹ khóa cài của túi fake sẽ thường bị nứt nhẹ hay thật thì là bị rỉ sét sau một thời gian sử dụng. Trong khi đó, với một chiếc túi chính hãng, việc này dường như sẽ không xảy ra. Móc khóa sẽ rất khó bị trầy xước và có độ bền rất lâu và việc gỉ sét là điều hoàn toàn không thể.

Metropolis là chìa khóa được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế của Furla, từ các chi tiết như kích cỡ kiểu dáng và đặc biệt là Logo sẽ được tắc một cách chắc chắn giúp chúng ta dễ dàng nhìn thấy không như những sản phẩm hàng fake sẽ bị mờ hoặc nhòe. Việc mở một chiếc túi chính hãng cũng khá đơn giản bạn chỉ cần cố định 2 đầu rồi bóp nhẹ là được.

Bảo quản túi Furla theo chất liệu 

 - Làm bằng da: Đối với những sản phẩm làm bằng da người dùng cần lưu ý đến vị trí đặt túi, không nên để túi da tiếp xúc với nguồn nhiệt hoặc để tụi da bị ướt, có độ ẩm cao. Trong trường hợp túi bị ướt bạn cần lau khô bằng khăn giấy hoặc vải mềm sau đó phơi nơi thoáng mát. Tuyệt đối không được phơi dưới ánh nắng mặt trời gây gắt. Ngoài ra bạn có thể vệ sinh túi bằng cách sử dụng sữa để làm sạch hay dùng khăn ấm để lau sản phẩm.

 - Làm bằng PVC: PVC là một loại vải có thể bị hấp thụ màu nếu được tiếp xúc với chất liệu khác. Chính vì vậy bạn không nên để túi tiếp xúc với da anilin hoặc vải dệt polyester. Ngoài ra không để túi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài vì ánh nắng sẽ làm chuyển màu túi. Lưu ý bạn không nên để những vật dụng sắt nhọn trong túi bởi chúng có thể gây xước cho túi của bạn.

Địa chỉ order túi Furla chính hãng tại Nhật 

Có rất nhiều những cơ sở cung cấp túi xách Furla với kiểu dáng, mẫu mã và giá thành khác nhau để các bạn chọn lựa, thế nhưng, yếu tố quan trọng nhất đó là cửa hàng đó phải cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp túi xách Furla chính hãng ở Hà Nội đó chính là Sen Âu Lạc.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 10 Những sợi dây chuyền đẹp nhất thế giới dành cho giới thượng lưu của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1