[tintuc]

Ngoài dụng cụ thì quần áo đánh golf nam khi ra sân cũng là điều thể khiến các golfer đau đầu bởi những quy tắc tương đối cầu kỳ. Cùng với sự đổi mới về luật lệ thì trang phục chơi golf cũng có sự thay đổi qua từng thời kỳ để phù hợp với điều kiện thực tế. Bạn đã trang bị cho mình một bộ chơi golf hoàn chỉnh chưa? Nếu chưa thì không có lý do gì để bạn bỏ qua top 20 mẫu quần áo đánh golf nam Nhật cao cấp model năm 2021 sale off dưới đây cả.

Đối với người chơi Golf – họ thấu hiểu được sự sang trọng và lịch lãm của bộ môn thể thao xuất phát từ giới quý tộc thượng lưu. Vì vậy nên, các Golfer luôn luôn coi trọng hàng loạt quy tắc ứng xử xung quanh bộ môn từ cách chơi, quá trình chơi, dụng cụ chơi cho đến từng trang phục golf cũng phải thật xứng tầm. Vậy lựa chọn trang phục chơi golf thế nào cho phù hợp ?

 ➥ Có thể bạn quan tâm: Quần áo golf đẹp Nhật Bản HỢP THỜI TRANG hàng nội địa Nhật mua ở đâu ?

Cách lựa chọn quần áo chơi golf phù hợp

 - Ngoài việc tuân thủ quy định về trang phục thì khi lựa chọn quần áo đánh golf nam người chơi còn cần chú ý đến thời tiết và kỹ thuật chơi của mình. Một vài gợi ý quan trọng cho người chơi khi lựa chọn trang phục chơi golf gồm:

 - Nếu chơi golf trong điều kiện thời tiết nóng người chơi nên chọn những quần áo có chất liệu thoáng khí, nhẹ và có khả năng thông gió để đảm bảo thoải mái cho cơ thể. Có thể tìm thêm quần short golf nam với công nghệ thở để giữ thoải mái và khô ráo cả ngày.

 - Trường hợp nhiệt độ môi trường giảm, người chơi có thể thay đổi quần áo chơi golf thành loại nhiều lớp. Bắt đầu với một lớp áo giữ nhiệt, sau đó là chiếc áo polo hoặc áo lớp.

 - Ngoài ra để các động tác swing và uốn người được dễ dàng, người chơi nên lựa chọn những trang phục có độ rộng để dễ dàng quay người.

 - Bên cạnh đó nếu chỉ tham gia các giải đấu nhỏ, nghiệp dư hoặc tập luyện cùng bạn bè, golfer có thể lựa chọn những bộ quần áo đơn giản, đảm bảo cho quá trình vận động.

 - Còn nếu trong các giải đấu lớn, việc mặc đồng phục golf theo quy định cần đảm bảo sự chỉnh chu, lịch lãm cho các quý ông.

Lưu ý về trang phục golf nam 

 - Chọn trang phục đúng size, không quá chật cũng không quá rộng.

 - Áo chọn loại áo có cổ, chất liệu mềm, thoáng mát, không bị nhàu.

 - Đối với quần, mùa hè golfer có thể mặc quần short, mùa đông mặc quần dài chất liệu kaki.

 - Về màu sắc, lưu ý chỉ chọn trang phục nhã nhặn, không chọn màu sắc quá sặc sỡ.

Thương hiệu áo golf nổi tiếng

1. Nike

Nhắc đến Nike golf là nhắc đến các sản phẩm đẳng cấp như: giày, áo, quần, mũ…Những sản phẩm này thường đa dạng về kích cỡ, sắc màu. Đặc biệt, Nike luôn đầu tư những chất liệu cao cấp để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

2. Adidas

Các sản phẩm golf của Adidas luôn đảm bảo tiêu chí mới lạ, sáng tạo với các chất liệu cao cấp và được cho ra đời bằng công nghệ tân tiến nhất. Chính vì vậy, Adidas luôn tạo ra sự thoải mái tối đa cho các golfer.

3. Puma

Với phương châm mang đến cho golfer cảm giác hài lòng nhất về đẳng cấp, Puma luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm “chất” nhất. Sử dụng thời trang golf Puma sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn tinh thần, được kích thích hơn khi chơi golf.

4. Chervo

Các sản phẩm của Chervo được thiết kế bởi công nghệ tiên tiến hàng đầu, với mẫu mã và kiểu dáng thời thượng, các sản phẩm của Chervo cực linh hoạt khi sử dụng. Không chỉ là những bộ trang phục giúp golfer tỏa sáng trên sân cỏ, Chervo còn mang đến sự năng động cho người dùng trong cách hoạt động thường ngày.

5. Callaway

Callaway không chỉ nổi tiếng với những chiếc gậy golf chất lượng mà thời trang của hãng này cũng được golfer ưa chuộng. Điều mà Callaway hướng đến đó là sự tiêu chuẩn cũng như thoải mái trong các sản phẩm của mình. Không cần hiện đại, những mẫu quần áo cổ điển của Callaway khiến người mặc vô cùng thanh lịch trên sân golf. Quần áo có đường may tinh tế, hoa văn nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích sự đơn giản.

Top 20 mẫu Quần Áo Đánh Golf Nam Nhật Cao Cấp Model năm 2021 Sale Off  bạn không nên bỏ qua

Áo khoác golf Nike Therma-FIT - Mã SP:DC6476-010
Quần golf Nike Dri-FIT Lepel - Mã SP:DA3065-010
Quần golf Nike Dri-FIT UV - Mã SP:DA4131-070
Quần golf Nike Dri-FIT - Mã SP:DA4072-236
Áo khoác golf Nike Dri-FIT - Mã SP:CU9827-003
Áo golf Nike Dri-FIT - Mã SP:CU9827-236
Áo golf HALF ZIP KIM ROGEJI - Mã SP:GT3296
ÁO KHOÁC CO GIÃN HAI LỚP GIỮ NHIỆT - Mã SP:FS6973
ÁO LEN DÀI TAY BA SỌC CHỐNG GIÓ - Mã SP:GV1204
QUẦN DÀI ADIDAS CO GIÃN - Mã SP:GT3299
ÁO CÁCH NHIỆT COLD.RDY KẾT HỢP ÁO DÀI TAY NÚT XUỐNG ÁO - Mã SP:GT3424
ÁO KHOÁC GIÓ LAI DÀI TAY - Mã SP:GU6035
ÁO KHOÁC ZIP DÀI TAY WIND.RDY - Mã SP:GT3295
ÁO KHOÁC ADIDAS VẢI PHA PHI HÀNH ĐOÀN CỔ DÀI - Mã SP:GT3307
ÁO KHOÁC GIÓ LAI DÀI TAY - Mã SP:GU6036
Áo Golf Archive - Mã SP:930343
Golf sọc đầy đủ zip blouson - Mã SP:930313
Quần nhiều lớp đồ họa golf - Mã SP:930345
Golf EGW Stretch Multi Pocket Pants - Mã SP:930298
Nike Therma-FIT ADV - Mã SP:DA2858-010
Quần nhiều lớp đồ họa golf - Mã SP:930345

Sen Âu Lạc chuyên cung cấp dịch vụ order quần áo chơi golf nam Nhật cao cấp Mode. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Senaulac sẽ không khiên bạn phải thất vọng. Toàn bộ sản phẩm được Sen Âu Lạc mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất. 

Thời trang golf nói chung và các thương hiệu thời trang golf nói riêng luôn mang tới sự quý phái và thanh lịch cho người dùng. Tuy nhiên, không phải thương hiệu thời trang golf nào cũng thành công trong việc mang tới sự thanh lịch cho các golfer. Hãy để Sen Âu Lạc giải quyết các băn khoăn này nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo Top 20 Mẫu Quần Golf nam Adidas bán chạy nhất tại Nhật năm 2021 để tăng thêm lựa chọn cho mình.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1