[tintuc]

Adidas là tập đoàn thời trang thể thao toàn cầu từ nước Đức, nổi tiếng với quần áo thể thao chuyên dụng. Trong những năm gần đây, thời trang golf Adidas càng khẳng định được vị thế của mình. Các sản phẩm golf của Adidas luôn đảm bảo tiêu chí mới lạ, sáng tạo với các chất liệu cao cấp và được cho ra đời bằng công nghệ tân tiến nhất. Chính vì vậy, Adidas luôn tạo ra sự thoải mái tối đa cho các golfer. Ngay bây giờ hãy cùng Sen Âu Lạc điểm danh top 20 mẫu quần golf nam Adidas bán chạy nhất tại Nhật năm 2021 này nhé.
Diện quần short golf khi ra sân được xem là một nét đẹp trong bộ môn thể thao xanh. Hơn nữa, khi thi đấu, nguyên tắc, chuẩn mực về thời trang golf trên sân bắt buộc phải được thực hiện. Đây không chỉ là xu hướng thời trang hàng đầu mà điều này còn góp phần tạo nên sự tiện nghi, thoải mái nhất cho golfer. 
Đôi nét về quần golf nam Adidas
Adidas là tập đoàn đa quốc gia tới từ nước Đức. Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm quen thuộc như: Quần áo, giày dép và phụ kiện. Năm 1924, hai anh em là Adi Dassler và Rudolf đã sáng lập nên Công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik. Đây là tiền thân của thương hiệu quần áo golf Adidas hiện tại.
Các sản phẩm ra đời bởi Adidas được đánh giá cao. Vì nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu vải cao cấp và tốt nhất để làm ra thành phẩm. Trong những năm gần đây, quần áo golf của hãng đã và đang được rất nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn. Lý do là bởi thời trang golf của thương hiệu này luôn bảo đảm tiêu chí mới lạ – độc đáo và sáng tạo.
Những ưu điểm nổi bật của quần golf nam Adidas
 - Được may từ chất liệu vải cao cấp, bền đẹp. Phong cách thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại, thanh lịch và sang trọng mang đến cho golfer sự tự tin mỗi khi bước lên sân.
 - Chất liệu vải được hãng sử dụng sẽ thấm hút tốt nên cơ thể sẽ luôn trong tình trạng khô thoáng. Trong thời tiết mưa ẩm khắc nghiệt, chất liệu vải được hãng sản xuất sẽ giúp cho độ ẩm được cân bằng nên da sẽ không bị khô và nứt nẻ.
 - Được áp dụng công nghệ Climacool – giải pháp quản lý độ ẩm vượt trội, đem lại cảm giác thoải mái và mát mẻ cho người sử dụng. Công nghệ Climacool này được mô tả bằng việc đặt những tấm lưới có thiết kế đặc biệt lên trên mặt của áo. Kết hợp với nó là chất liệu vải đàn hồi polyester và một vài loại vải cao cấp khác, mang đến tính thẩm mỹ và độ linh hoạt tốt đa.
 - Đa số các sản phẩm thời trang golf của hãng Adidas đều có màu sắc trang nhã, dễ phối. Với thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn, người chơi sẽ cảm thấy năng động và thoải mái mỗi khi khoác lên mình “bộ sưu tập” của nhà Adidas.
 - Ngoài ra, các mẫu áo quần của hãng Adidas còn có khả năng chống thấm nước cực tốt. Vì thế, khi chơi golf trong thời tiết mưa rơi lác đác thì người chơi cũng không phải lo cơ thể bị ướt.
 - Các mẫu quần golf của hãng thường có thiết kế form đứng, cạp cao, co giãn tốt, ôm vừa sát cơ thể. Gấu quần thường được bo tạo cảm giác năng động và khỏe khoắn. Được biết, loại vải để may quần thường là chất liệu cotton, elastane hay polyeste.
Top 20 Mẫu Quần Golf nam Adidas bán chạy nhất tại Nhật năm 2021
EX STRETCH ACTIVE BONDING QUẦN DÀI CHỐNG GIÓ - Mã SP:GV1172
EX STRETCH QUẦN DÀI BA SỌC NGƯỢC - Mã SP:GV3554
QUẦN ADICROSS CHINO - Mã SP:GM1201
Quần ADICROSS CHINO - Mã SP:H47951
Quần golf BA SỌC - Mã SP:GH5281
QUẦN EX STRETCH ACTIVE STRETCH - Mã SP:GT3421
Quần EX STRETCH - Mã SP:GM0740
QUẦN SỌC EX STRETCH ACTIVE - Mã SP:FS7025
QUẦN ADICROSS CHINO - Mã SP:GQ1373
Quần EX STRETCH ACTIVE SIDE SEAMLESS - Mã SP:GM3778
QUẦN ULTIMATE365 CAMO - Mã SP:GL4394
QUẦN golf EX STRETCH ACTIVE STRETCH - Mã SP:GT3420
Quần ADICROSS CHINO NHẸ - Mã SP:H56358
 QUẦN EX STRETCH ACTIVE - Mã SP:GM3712
QUẦN THỂ THAO EX STRETCH ACTIVE - Mã SP:GM3779

Quần EX STRETCH ACTIVE NINE-POCKET PANTS - Mã SP:FS6979

QUẦN HEATHER STREET PANTS - Mã SP:GP5605
Quần golf Adidas  - Mã SP:GT3288
Quần golf EX STRETCH ACTIVE BONDING  - Mã SP:GV1171
Cũng giống như nhiều thương hiệu thời trang golf khác, Adidas cũng là nhãn hàng có sản phẩm hàng nhái, hàng giả rất cao. Nếu không biết phân biệt, người chơi sẽ dễ mua phải hàng fake với mức giá cao như hàng thật. Vì thế, để tránh tình trạng đáng tiếc này, golfer nên chọn những showroom uy tín, có chính sách bảo hành minh bạch để chọn mua sản phẩm. Ngoài ra để đảm bảo không mua phải những mẫu quần hàng giả bạn có thể đến với Sen Âu Lạc. Toàn bộ sản phẩm từ Sen Âu Lạc đều được ship trự tiếp từ Nhật về, có bill chính hãng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1