[tintuc]

Golf là một môn thể thao quý tộc thể hiện sự lịch lãm. Mặc quần áo phù hợp khi lên sân cỏ, khi tham gia các giải đấu hay hoạt động xã hội là hoàn toàn cần thiết. Một bộ quần áo golf đẹp Nhật Bản hợp thời trang sẽ thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với môn thể thao golf và bạn chơi. Tuy nhiên cùng với trang phục hợp với bản thân mình thì việc mua ở đâu hàng chuẩn cũng là điều khiến nhiều người quan tâm. Hãy cùng với Sen Âu Lạc đi trả lời cho câu hỏi quần áo golf đẹp hợp thời trang hàng nội địa Nhật mua ở đâu nhé.

Quy chuẩn tạo lên văn hoá sân golf

Giống như rất nhiều các môn thể thao khác, quần áo chơi golf cũng sẽ có những quy định rõ ràng, thậm chí là có phần nghiêm khắc hơn. Quy định về thời trang golf sẽ có những quy định chung và ở các sân riêng. Do đó, các Golfer dù là ở trên sân tập hay sân golf cũng đều phải tuân thủ. 

- Thời trang đánh golf nói không với chất liệu Jean

- Áo golf phải là áo có cổ

- Quần golf Golfer nên ưu tiên lựa chọn chất liệu kaki, những loại quần nỉ, quần bó sát  không được khuyến khích, bởi vì sẽ gây hạn chế trong quá trình tập luyện. 

- Đối với váy golf hay quần sooc thì không được quá gối 6 inch.

- Giày golf khi ra sân nên là những loại có đinh mềm để không làm ảnh hưởng đến cỏ trên sân tập. 

Cách lựa chọn trang phục chơi golf hợp thời trang hàng nội địa Nhật

 * Đối với thời trang golf nam

Thời trang nam luôn ưu tiên các bộ trang phục vừa vặn với cơ thể, quần golf có thể rộng và thoải mái hơn so với những loại quần âu thông thường. Khi swing, cơ thể chuyển động tương đối nhanh và mạnh, do đó, trang phục golf luôn hướng đến các chất liệu co dãn. 

Vào mùa hè, các thương hiệu thời trang golf sẽ trình làng rất nhiều mẫu thiết kế nghiêng về thoáng khí, thay vì thấm hút mồ hôi thông thường. Bởi vì, nếu chỉ là loại vải thấm hút mồ hôi thông thường thì chỉ sau 1 khoảng thời gian mặc sẽ gây ra mùi khó chịu. Những chất liệu vải thoáng sẽ đem lại cho người mặc cảm giác mát mẻ hơn rất nhiều và không gây ra mùi khó chịu.  

Vào mùa đông, các loại quần kaki dài với lớp giữ nhiệt sẽ phù hợp với Golfer. Kết hợp với mũ và thắt lưng golf cùng màu hoặc đậm màu hơn quần áo sẽ tạo lên điểm nhấn cho bộ trang phục. 

 ➧ Có thể bạn quan tâm: Kinh Nghiệm Mua Quần Áo Golf Nhật Bản Golfer Cao Cấp Nên Biết

 * Đối với thời trang golf cho nữ

Ngoài việc phải chú ý đến chất liệu, thì thời trang đánh golf nữ cũng được quan tâm nhiều về màu sắc và thiết kế. Vào mùa hè, các loại váy golf dáng chữ A, váy xếp ly, váy đuôi cá,... được các Golfer nữ “lăng xê” rất nhiều, với sự dịu dàng nữ tính nhưng lại không hề vướng víu cho người chơi. Hơn hết Golfer nữ khi lựa chọn váy và áo golf cũng cần phải vừa vặn với cơ thể, sẽ thật bất tiện nếu như Golfer vừa di chuyển từ hố golf này sang hố golf khác, mà phải liên tục dừng lại để điều chỉnh.

Vào mùa đông các loại trang phục golf có lớp lót giữ nhiệt luôn được khuyến khích lựa chọn cho các tay golf nữ. Trang phục golf mùa đông không nên có quá nhiều tầng, dày cộm và vướng, bởi vì điều này có ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của cú đánh. 

Những lưu ý về chọn trang phục chơi Golf

– Khi chọn trang phục chơi Gold, người chơi nên nhớ 3 điều: Quần áo không đúng size, chất liệu vải bí bách, trang phục không theo quy định.

– Khi chọn trang phục, người chơi nên tập trung vào những tiêu chí:

         + Hình thức (vừa vặn, thoải mái, ưa nhìn)

         + Chất liệu vải (khả năng khô thoáng, độ đàn hồi cao, bền và không phai màu)

– Nên lựa chọn quần áo theo vóc dáng và tuổi tác bởi nó thể hiện kiểu dáng và phong cách của bạn khi lên sân.

     + Dáng cao, gầy nên chọn những bộ trang phục ôm vừa phải. Không nên mặc trang phục bó sát vào người trông bạn sẽ gầy hơn.

     + Dáng thấp và đậm người một chút thì nên mặc những trang phục tối màu và họa tiết sọc dọc. Những bộ đồ này sẽ giúp dáng bạn thanh mảnh hơn.

     + Dáng cân đối có thể thoải mái lựa chọn bất cứ trang phục nào. Tuy nhiên, phải phù hợp với hoàn cảnh và lứa tuổi của bạn.

– Phối màu trang phục khi ra sân golf cũng là một điều khó. Tuy nhiên, đơn giản nhất là nên lựa chọn mặc quần màu trung tính và áo sáng màu. Hãy lựa chọn làm sao để bạn có một bộ quần áo chơi golf và giày mũ đánh golf đẹp nhất.

Ưu điểm tuyệt vời của thời trang golf chính hãng

 - Được làm từ các chất liệu cao cấp như: Cotton, Polyester, Polyamide,...

 -  Phong cách thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại, thanh lịch và sang trọng mang đến cho golfer sự tự tin mỗi khi bước lên sân.

 - Chất liệu vải được sử dụng sẽ thấm hút tốt nên cơ thể sẽ luôn trong tình trạng khô thoáng.

 - Có khả năng chống thấm nước cực tốt. Vì thế, khi chơi golf trong thời tiết mưa rơi lác đác thì người chơi cũng không phải lo cơ thể bị ướt.

 - Có thiết kế form đứng, cạp cao, co giãn tốt, ôm vừa sát cơ thể. Gấu quần thường được bo tạo cảm giác năng động và khỏe khoắn

-  Chống các tia UV, bảo vệ da cho người mặc khi tiếp xúc với ánh nắng.

Quần áo golf đẹp Nhật Bản HỢP THỜI TRANG hàng nội địa Nhật mua ở đâu ?

Vâng không ai khác mình muốn giới thiệu với các bạn ở đây là Sen Âu Lạc, hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Senaulac sẽ không khiên bạn phải thất vọng. Toàn bộ sản phẩm được Sen Âu Lack mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất. 

Thời trang golf nói chung và các thương hiệu thời trang golf nói riêng luôn mang tới sự quý phái và thanh lịch cho người dùng. Tuy nhiên, không phải thương hiệu thời trang golf nào cũng thành công trong việc mang tới sự thanh lịch cho các golfer. Hãy để Sen Âu Lạc giải quyết các băn khoăn này nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo Top 20 Mẫu Quần Golf nam Adidas bán chạy nhất tại Nhật năm 2021 để tăng thêm lựa chọn cho mình.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1