[tintuc]

Từ lâu, các thương hiệu quần áo golf Nhật Bản đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam, chiếm trọn cảm tình của lượng lớn golfer Việt. Việc lựa chọn áo golf phù hợp, chất lượng trước khi bắt đầu với bộ môn thể thao này là điều vô cùng quan trọng mà bất cứ người chơi nào cũng cần phải quan tâm. Tuy nhiên không phải golfer nào cũng có kinh nghiệm chọn mua quần áo golf cho mình. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chọn quần áo, ngay bây giờ chúng ta cùng đến với kinh nghiệm mua quần áo golf Nhật Bản mà các golfer nên biết nhé.

Quần áo chơi golf không chỉ là phụ kiện thời trang mà bộ trang phục này còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và phong cách của Golfer khi lên sân. Tuy nhiên không phải bất cứ cửa hàng nào trên thị trường hiện nay đều bán quần áo chơi golf uy tín và chất lượng. Vì vậy trang bị cho mình những kinh nghiệm để chọn mua quần áo golf là một điều cần thiết.
 => Top 20 Mẫu Quần Golf nam Adidas bán chạy nhất tại Nhật năm 2021

Quần áo golf cần đáp ứng được các tiêu chí gì?
 - Cần đảm bảo sự thoải mái cho người mặc : Sự thoải mái là tiêu chí quan trọng đầu tiên mà áo chơi golf cần phải đảm bảo được. Những người hoạt động thể thao thường xuyên nói chung và những người chơi golf nói riêng luôn mong muốn bận những trang phục thoải mái giúp họ thực hiện hàng loạt các thao tác một cách linh họat.
nên được làm từ chất liệu tốt
 - Quần áo golf nên được làm từ chất liệu tốt: Chất liệu là tiêu chí quan trọng nhất mà bạn cần phải để tâm. Mẫu mã có thể được làm nhái nhưng chất lượng thì không, mặc một chiếc áo golf hàng nhái sẽ cho bạn trải nghiệm mà bản thân không bao giờ muốn lặp lại.
 - Áo golf có màu sắc phù hợp : Khi chọn mua áo chơi golf, người chơi cũng nên chú trọng tới yếu tố màu sắc. Tùy vào nhu cầu, sở thích cũng như giới tính mà người chơi sẽ có xu hướng lựa chọn những chiếc áo có màu sắc khác nhau. Chẳng hạn như nam giới thường yêu thích những màu trầm như trắng hoặc đen, trong khi đó, nữ giới lại nghiêng về những chiếc áo có tông màu nữ tính hơn
 - Không có quy định bắt buộc nào trong việc lựa chọn màu sắc áo golf nhưng  tùy vào thời tiết mà người chơi cũng nên đưa ra lựa chọn hợp lý. Nếu như chơi golf vào thời tiết nắng nóng, bạn không nên lựa chọn những màu áo có tông màu quá trầm như đen, vì màu đen có đặc tính hấp thụ ánh sáng, khiến cho bạn có cảm giác nóng rát trong quá trình chơi

Kinh nghiệm mua quần áo Golf Nhật Bản Golfer cao cấp nên biết

 - Chọn mẫu áo thể hiện được phong cách bản thân: Dựa vào những tiêu chí trên, hãy chọn cho mình 1 chiếc áo thể hiện được nhiều nhất phong cách của bản thân. Người ta vẫn nói golf là môn thể thao của doanh nhân, không gì gây ấn tượng với đối tác nhanh bằng ngoại hình hay cụ thể hơn là trang phục bạn mặc trên người. 
 - Chọn mua quần áo golf tại những địa chỉ uy tín, chất lượng: Khi có nhu cầu chọn mua áo chơi golf, bạn nên tìm đến những địa chỉ thực sự uy tín, chất lượng. Những địa chỉ uy tín hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chiếc áo golf chính hãng. 
 - Cân đối chất lượng và giá thành của áo : Chất lượng và giá thành của áo là hai yếu tố luôn đi kèm với nhau, vì thế bạn nên cân nhắc hai yếu tố này một cách kỹ lưỡng. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc áo chơi golf vừa chất lượng, đẹp mắt, vừa có giá thành tiết kiệm. Bạn cũng nên có sự so sánh, cân nhắc về giá thành giữa những địa chỉ cung cấp khác nhau để có sự lựa chọn tốt nhất.

Các thương hiệu bán quần áo golf nổi tiếng
1. Nike
Nhắc đến Nike golf là nhắc đến các sản phẩm đẳng cấp như: giày, áo, quần, mũ…Những sản phẩm này thường đa dạng về kích cỡ, sắc màu. Đặc biệt, Nike luôn đầu tư những chất liệu cao cấp để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
2. Adidas
Các sản phẩm golf của Adidas luôn đảm bảo tiêu chí mới lạ, sáng tạo với các chất liệu cao cấp và được cho ra đời bằng công nghệ tân tiến nhất. Chính vì vậy, Adidas luôn tạo ra sự thoải mái tối đa cho các golfer.
3. Rhone
Rhone là thương hiệu đến từ Hoa Kỳ, mang đến sự quyến rũ và sang trọng. Các sản phẩm của Rhone được đánh giá cao bởi chất liệu cải tiến, giúp golfer có được cảm giác thoải mái nhất trên sân. Sản phẩm được yêu thích nhất của hãng là áo thun polo.
4.  Uniqlo
Thương hiệu nổi tiếng này bám sát các màu cơ bản, giá cả phải chăng và gắn bó với tủ đồ của golfer trong một thời gian dài.
Golfer Adam Scott đã nhiều lần chọn Uniqlo làm trang phục thi đấu chuyên nghiệp.
5. Puma
Với phương châm mang đến cho golfer cảm giác hài lòng nhất về đẳng cấp, Puma luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm “chất” nhất. Sử dụng thời trang golf Puma sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn tinh thần, được kích thích hơn khi chơi golf.

Thời tiết đã dần vào đông những chiếc áo golf Adidas dài sẽ rất hữu dụng với bạn đấy, cùng tham khảo nhé.
ADICROSS MELANGE ÁO HOODIE DÀI TAY CÓ KHÓA ZIP  - Mã SP:ED2111
BRUSHED WAFFLE DÀI TAY NÚT XUỐNG ÁO SƠ MI - Mã SP:FS6849
ÁO LEN CỔ LỌ DÀI TAY BA SỌC - Mã SP:GV1237
Áo PRIME GREEN JACQUARD - Mã SP:GV3550
COLD. RDY ÁO HOODIE DÀI TAY / COLD. RDY HOODIE - Mã SP:FQ8473
JACQUARD LÓT ÁO LEN ZIP ĐẦY ĐỦ - Mã SP:FS6928
Áo  DÀI TAY ÁO LEN DỆT KIM ROGEJI - Mã SP:GT3296
GRADIENT DÀI TAY ÁO ZIP GIẢ LẬP - Mã SP:FS6842
Áo PRIME - Mã SP:GT3314
ADICROSS DÀI TAY ZIP HOODIE - Mã SP:GD9055
COLD. RDY ÁO HOODIE DÀI TAY / COLD. RDY HOODIE - Mã SP:FQ8473
Áo WIND LINING FULL-ZIP JACKET - Mã SP:FS6927
Áo DÀI TAY ÁO LEN DỆT KIM ROGEJI - Mã SP:GT3297
Quần áo golf tuy không đa dạng bằng trang phục thời trang thông thường, nhưng cũng có rất nhiều mẫu mã đẹp và chất lượng. Kết hợp đúng trang phục sẽ giúp golfer nổi bật hơn trên sân golf, tự tin hơn và cũng là cách tạo ra sự thoải mái nhất cho những giờ phút thi đấu hay luyện tập.  Hãy liên hệ với Sen Âu Lạc để tìm được mẫu quần áo golf phù hợp nhất với bạn nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo Top 20 Mẫu Quần áo Golf Nhật Bản hàng hiệu cao cấp bán chạy nhất

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1