[tintuc]

Một câu nói cực kỳ đúng trong Golf là thời trang có thể mua được, nhưng phong cách thì không. Nhiều người có tiền, là doanh nhân, người có địa vị cao trong xã hội nhưng chưa chắc đã ăn mặc đúng theo chuẩn mực của golf nếu không tìm hiểu hay tôn trọng những quy tắc cơ bản.Với bản chất lịch lãm của môn golf, mặc trang phục phù hợp khi lên sân, tham gia giải đấu hay hoạt động xã hội là hết sức cần thiết. Cũng chính vì vậy áo chơi golf cao cấp Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu cho các golfer. Vậy áo chơi golf cao cấp Nhật Bản có điểm gì khác biết với áo chơi golf thông thường mà dành được tin dùng của các golfer đến như vậy?

Bất cứ người chơi golf nào cũng hiểu rằng, dù ở sân tập hay lên sân chơi golf, ngoài quy định chung, người chơi phải tuân thủ quy định về trang phục của golf : trang phục lịch sự, áo golf  phải có cổ, chỉ mặc quần kaki hoặc quần golf chuyên dụng, giày golf phải có đinh mềm ở dưới để bảo vệ cỏ, không được mặc đồ jeans hoặc các đồ thể thao khác ngoài golf…
Quy định về trang phục golf ở sân golf nào cũng có, tuy nhiên dường như một số golfer vì không để ý hoặc họ vì mải tập trung vào “chuyên môn” mà quên mất… nên vô tình hành xử chưa đúng.

 ➥ Top 20 Mẫu Quần Golf nam Adidas bán chạy nhất tại Nhật năm 2021

Áo chơi golf cao cấp Nhật Bản có điểm khác biệt với áo chơi golf thông thường ?

 - Được làm từ các chất liệu cao cấp như: Cotton, Polyester, Polyamide,...

 -  Phong cách thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại, thanh lịch và sang trọng mang đến cho golfer sự tự tin mỗi khi bước lên sân.

 - Chất liệu vải được sử dụng sẽ thấm hút tốt nên cơ thể sẽ luôn trong tình trạng khô thoáng.

 - Có khả năng chống thấm nước cực tốt. Vì thế, khi chơi golf trong thời tiết mưa rơi lác đác thì người chơi cũng không phải lo cơ thể bị ướt.

 - Có thiết kế form đứng, cạp cao, co giãn tốt, ôm vừa sát cơ thể. Gấu quần thường được bo tạo cảm giác năng động và khỏe khoắn

-  Chống các tia UV, bảo vệ da cho người mặc khi tiếp xúc với ánh nắng.

Quần áo chơi golf đạt chuẩn

 - Áo polo golf: Kiểu áo polo đã được dùng cho môn golf từ khá lâu. Đến nay đây vẫn luôn là mẫu được nhiều người sử dụng nhất. Áo polo được may với phần cổ lịch sự và thường là tay cụt. Chúng cũng có thể biến tấu thành kiểu áo dài tay hoặc không tay. Với áo polo không tay thì thường là sản phẩm dành cho golfer nữ.

 - Quần short: Quần short golf có mẫu dành cho cả nam và nữ. Những chiếc quần short được thiết kế thường là không quá gối. Chúng được golfer ưa chuộng bởi sự thoải mái cho các hoạt động trên sân cỏ.

 - Quần dài: Quần golf dài mang đến cho người ta cảm giác lịch sự và vô cùng tinh tế. Với những chiếc quần này người mặc nên chọn sản phẩm co giãn tốt đảm bảo không ảnh hưởng đến các cú đánh. Ngoài ra chất liệu quần cũng phải là loại có khả năng thấm hút tốt.

 - Váy golf: Các golfer nữ nên sở hữu cho mình ít nhất một chiếc váy golf. Mặc váy không chỉ vừa trẻ trung, năng động mà còn tạo thuận lợi trong việc di chuyển. Váy golf thường được may với quần short ngắn bên trong để bảo hộ.

 - Áo khoác golf: Những chiếc áo khoác golf rất cần thiết đặc biệt là ở những vùng có khí hậu lạnh. Chúng không chỉ có tác dụng che nắng, làm ấm mà còn khá thời trang.

Thương hiệu áo golf nổi tiếng

1. Nike

Nhắc đến Nike golf là nhắc đến các sản phẩm đẳng cấp như: giày, áo, quần, mũ…Những sản phẩm này thường đa dạng về kích cỡ, sắc màu. Đặc biệt, Nike luôn đầu tư những chất liệu cao cấp để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

2. Adidas

Các sản phẩm golf của Adidas luôn đảm bảo tiêu chí mới lạ, sáng tạo với các chất liệu cao cấp và được cho ra đời bằng công nghệ tân tiến nhất. Chính vì vậy, Adidas luôn tạo ra sự thoải mái tối đa cho các golfer.

3. Rhone

Rhone là thương hiệu đến từ Hoa Kỳ, mang đến sự quyến rũ và sang trọng. Các sản phẩm của Rhone được đánh giá cao bởi chất liệu cải tiến, giúp golfer có được cảm giác thoải mái nhất trên sân. Sản phẩm được yêu thích nhất của hãng là áo thun polo.

4. Chervo

Các sản phẩm của Chervo được thiết kế bởi công nghệ tiên tiến hàng đầu, với mẫu mã và kiểu dáng thời thượng, các sản phẩm của Chervo cực linh hoạt khi sử dụng. Không chỉ là những bộ trang phục giúp golfer tỏa sáng trên sân cỏ, Chervo còn mang đến sự năng động cho người dùng trong cách hoạt động thường ngày.

5. Callaway

Callaway không chỉ nổi tiếng với những chiếc gậy golf chất lượng mà thời trang của hãng này cũng được golfer ưa chuộng. Điều mà Callaway hướng đến đó là sự tiêu chuẩn cũng như thoải mái trong các sản phẩm của mình. Không cần hiện đại, những mẫu quần áo cổ điển của Callaway khiến người mặc vô cùng thanh lịch trên sân golf. Quần áo có đường may tinh tế, hoa văn nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích sự đơn giản.

Trang phục hoàn chỉnh của golfer

-  Mũ golf ( khẩu trang che nắng nếu cần)

-   Áo golf  ( ống tay chống nắng nếu cần)

-   Găng tay golf ( nên có thêm một đôi dự phòng kèm theo)

-   Dây lưng golf

-   Quần golf

-   Tất/ vớ

-   Giầy golf

Bạn đã có một bộ trang phục hoản chỉnh khi chơi golf chưa ? Nếu chưa hãy đến với Sen Âu Lạc, Senaulac chuyên cung cấp trang phục, phụ kiện chơi golf với chất liệu cao cấp chuẩn Nhật nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra bạn có thể tham khảo kinh nghiệm mua quần áo cho các golfer để sáng suốt đưa ra những lựa chọn phù hợp cho mình.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1