[tintuc]
Từ những đồ dùng đắt tiền như túi xách hàng hiệu, phụ kiện trang sức tới các đồ dùng điện tử, và thậm chí là mỹ phẩm, thực phẩm... đều là "cơ hội" làm giàu cho những người muốn trục lợi từ việc làm giả. Giữa một thế giới thật giả lẫn lộn như vậy, thật khó cho người tiêu dùng khi không biết làm thế nào để phân biệt giữa hàng giả và hàng thật. Trong việc mua hàng hiệu secondhand càng khó phân biệt hơn đâu là hàng Auth và đâu là hàng Fake. Để giúp bạn dễ dàng phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả thì hãy cùng đến với 10 kinh nghiệm mua hàng hiệu secondhand và cách phân biệt hàng Authentic và hàng Fake dưới đây nhé.
Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu sử dụng hàng hiệu của người dân vì thế cũng ngày đa dạng hơn. Không chỉ đề cao chất lượng, hàng auth còn thể hiện đẳng cấp cũng như giá trị của người sử dụng chúng. Có những sản phẩm auth sản xuất số lượng giới hạn trên thế giới, dù giá vô cùng đắt đỏ nhưng vẫn được săn đón.
Túi Chanel Lambskin V Stitch V Flap Chain Shoulder Black G Metal Fittings
Mã SP : j1010713019
Hàng Authenic là gì ?
Chữ Authentic trong tiếng anh có nghĩa là: ” Xác thực “, ” Chứng minh ” mục đích thể hiện chất lượng của 1 sản phẩm. Tính từ này cũng là bảo chứng mạnh mẽ cho các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, vì đó là các sản phẩm chính hãng, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt thông qua các tiêu chí về bản quyền, thiết kế, nguyên liệu. Có 1 số gương mặt tiêu biểu cho hàng auth như được xây dựng khéo léo như: Channel, Gucci, Dior, Lancome, Nike, Adidas, Jordan, Puma, D&G…. Nó dường như là một sản phẩm đại diện cho công ty, mang danh tiếng của công ty ra với thị trường cạnh tranh.
 Giày adidas YEEZY BOOST 350
Mã SP : l707929467
Hàng Fake là gì ?
Hàng fake chuyển ngữ sang tiếng Việt có nghĩa là hàng nhái. Nghĩa là sản phẩm sẽ được “sao chép” lại từ các thương hiệu nổi tiếng. Có thể là tỉ mỉ y hệt, hoặc cũng có thể có một vài điểm khác biệt. Nhưng cơ bản thì hàng fake sẽ có chất liệu tệ hơn nhiều lần, cũng như độ bền không cao. Các đường nét dù giống nhưng trông thô cứng và không mềm mại như hàng thật. Và đặc biệt, giá của hàng fake sẽ rẻ hơn hàng chục, thậm chí hàng trăm lần hàng auth tùy theo cấp độ “đạo nhái”. Trong hàng fake lại chia ra hàng super fake, hàng fake loại 1, loại 2, , loại 3,...
Kính râm Gucci GG0850SK 001
Mã SP : g1011145254
10 Kinh nghiệm mua hàng hiệu secondhand phân biệt Authentic và Hàng Fake
1. Tìm kiếm thông tin : Bạn nên tìm hiểu thật nhiều trang, blog và diễn đàn để đánh giá, so sánh với các web bán lại nhằm đảm bảo mua được sản phẩm yêu thích với mức giá hợp lý.
2. Mua từ người bán uy tín 
3. Quan sát Logo, nhãn mác của thương hiệu : Quan sát logo, nhãn mác của một món hàng xịn và một món hàng fake bạn sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt. Logo của hàng auth thường được in rõ nét trong khi logo hàng fake thường mờ và có thay đổi vài chữ cái.
4. Kiểm tra Code : Những sản phẩm hàng hiệu chính hãng luôn mang những thông số chỉ thuộc về chính nó, giúp phân biệt nó với các sản phẩm khác. Các ký hiệu như mã ngày, số serie, số hiệu model đều được thể hiện rõ ràng trên từng sản phẩm
5. Với các sản phẩm da, bạn có thể quan sát tình trạng bề mặt, nếu là da thật dù có trải qua gia công hay thuộc thì bề mặt da vẫn sẽ còn những dấu vết ghồ ghề tương đối. Trong khi đó, da giả lại tương đối bằng phẳng. Quan sát kỹ hơn, trên bề mặt da thật bạn sẽ thấy những lỗ chân lông nhỏ, điều này không thể có ở da giả.
JIMMY CHOO Pumps 39 Ladies Good Condition-Navy
Mã SP : 17239357
6. Thử đồ đàn hồi của da: bằng cách dùng ngón tay ấn mạnh lên bề mặt sản phẩm, da thật có độ đàn hồi tốt nên khi bỏ tay ra bạn sẽ thấy vết lõm dần mất đi trong khi đó các sản phẩm làm từ da giả các chất liệu tổng hợp không thể có độ đàn hồi này do đó vết lõm sẽ còn hằn nguyên.
7. Phân biệt bằng đường may : Những sản phẩm có đường may cẩu thả, lộ chỉ, xiêu vẹo, không đều là dấu hiệu của hàng fake. Đường may tốt chính là một phần chất lượng thể hiện danh tiếng, đẳng cấp của sản phẩm.
8. Thẻ bảo hành, thẻ chứng nhận có phân biệt số Seri. 
9. Mã quét QR để check hàng auth hay hàng giả trên website của công ty.
10. tag thông tin kèm theo trong các túi sách, giầy dép...
Ví Louis Vuitton Monogram Eclipse
Mã SP : 17229135
Lý do bạn nên sử dụng hàng Auth
 - Khi sử dụng hàng auth, bạn sẽ thỏa mãn nhu cầu thời trang của bản thân mình, được trải nghiệm sự thoải mái của chất liệu hay đơn giản là tận hưởng cảm giác sang chảnh, quý phái mà sản phẩm đem lại.
 - Bên cạnh đó, khi mua sắm một sản phẩm chính hãng, bạn luôn được nhận được bảo hành từ nhà sản xuất.
- Dùng hàng chính hãng là bạn đang tôn trọng nhà sản xuất.
Áo da Burberry Prorsum
Mã SP: o172923434
Để sở hữu được những mẫu túi xách, đồng hồ, giày dép, quần áo,.. hàng hiệu secondhand đẹp lụng linh mà không lo về hàng Fake thì hãy đến với Sen Âu Lạc bạn nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những mẫu túi xách 2hand 100% authenic xịn xò dưới đây của shop.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1