[tintuc]
Bắt nguồn từ một series phim hoạt hình của Nhật Bản về robot gundam, lấy bối cảnh chiến tranh của con người trong tương lai mà trong đó các robot đóng vai trò là vũ khí quân sự, mô hình gundam là sản phẩm đồ chơi lắp ghép bằng nhựa, mô phỏng các robot này chính xác theo tỉ lệ. Với những ai thích xem hoạt hình của Nhật Bản thì bộ mô hình Gundam hẳn là một thứ trò chơi khá quen thuộc và cực kì hấp dẫn, việc sở hữu một bộ mô hình này chính hãng là một niềm ao ước của bao người. Vậy shop gundam Hà Nội nào uy tín để chúng ta có thể gửi gắn niềm tin đặt mua ?
1. Mô hình Gundam là gì?
Gundam là danh từ chung dùng để chỉ những loạt phim hoạt hình có xuất xứ từ Nhật Bản với nội dung chủ yếu đề cập tới chiến tranh của thế giới trong tương lai mà nhân vật chính là các loại robot. Loạt phim này phát triển khoảng vào những năm 80 của thế kỉ 20. Mô hình Gundam hay còn được gọi với tên khác là Gunpla là cách gọi những mô hình lắp ráp các loại robot trong các bộ phim hoạt hình này.
Chúng thường được đóng trong hộp và bao gồm nhiều miếng ghép rời rạc khác nhau được làm từ nhựa và được gắn trên khung nhựa gọi là runner. Mỗi một hộp sản phẩm Gunpla bao gồm nhiều runner và các phụ kiện liên quan. Người chơi sẽ dựa vào những cuốn sách hướng dẫn, lắp ráp các miếng nhựa và kết dính chúng bằng những khung nhựa runer để tạo thành những con robot hoàn chỉnh.
Điểm nổi bật của các mô hình Gundam là chúng mô phỏng giống hệt như thật khoảng 99 đến 100%. Không chỉ là món đồ chơi dành cho những đứa trẻ, đây còn là những mô hình trưng bày hoàn hảo vì khá cứng, chắc và không hề bị gãy, nứt khi rơi hay tác động lực mạnh. Xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu, nhưng những mô hình Gundam chưa bao giờ giảm sức hút của mình với sức bán khá chạy và thu hút sự quan tâm của khá nhiều người chơi khác ngoài những đứa trẻ.
2. Các loại gundam
Gundam là một loại mô hình mô phỏng lại kích thước, hình dáng của các chú người máy robot thông minh do hãng Bandai sản xuất. Mỗi gundam đều có một loại khác nhau và được phân chia thành nhiều cấp độ. Các loại gundam thông thường bao gồm : 
 - Gundam high grade  HG có tỉ lệ 1/144 tương đương chiều cao mỗi robot là khoảng 12,5cm  Gundam master grade MG tỉ lệ 1/100 tương đương robot cao 18cm 
 - Gundam real grade RG tỉ lệ 1/144 cao 13-14cm
 - Gundam Perfect grade PG có tỉ lệ 1/60 tương đương robot cao khoảng 30cm.
3. Địa chỉ nào tại Hà Nội bán mô hình Gundam chính hãng ?
Mô hình Gundam là món đồ chơi độc quyền do hãng BANDAI sản xuất. Tuy nhiên, hiện nay, ở thị trường Việt Nam bạn sẽ rất khó tìm mua được các sản phẩm chính hãng mà đa phần chúng đều là các loại hàng giả, nhái có xuất xứ tư Trung Quốc. Các mô hình này không chỉ có màu sắc xấu mà còn được làm từ chất nhựa dởm, không đảm bảo, dễ hư hỏng và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người chơi nếu thường xuyên tiếp xúc trong thời gian dài
Đến với Sen Âu Lạc bạn sẽ có thể tìm thấy vô số các mô hình Gundam với đủ kích cỡ, màu sắc và giá cả khác nhau để tha hồ chọn mua tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, Sen Âu Lạc sẽ giúp bạn chọn hàng từ những người bán uy tín, đảm bảo tối đa việc mua được hàng chính hãng.
Dưới đây là một số mô hình Gundam hàng Nhật nội địa chính hãng của Sen Âu Lạc các bạn có thể tham khảo : 
Mô hình RG Mobile Suit Gundam Wing Endless Waltz Wing Gundam EW 1/144 - Mã SP:B017JT7BLK
Mô hình RG Mobile Suit Gundam SEED ASTRAY Gundam Astray Gold Frame Tenmina 1/144 - Mã SP:B07GR3B8CP
Mô hình HG Mobile Suit Gundam RX-78-2 Gundam [Beyond Global] 1/144 - Mã SP:B084DF682G
Mô hình RG Mobile Suit Gundam MSV MS-06 R-2 Johnny Leiden Zaku II 1/144 - Mã SP:B075CLGPC9
Mô hình RG Mobile Suit Cuộc phản công của Gundam Char's v Gundam 1/144 - Mã SP:B07R3YS8R2
Mô hình MG 1/100 Gundam Mk-V - Mã SP:B092Q57XVH
Mô hình MG Mobile Suit Gundam SEED GAT-X207 Blitz Gundam 1/100 - Mã SP:B09F6T9V99
Mô hình RG Mobile Suit Gundam UC Full Armor Unicorn Gundam 1/144 - Mã SP:B07GWLC3HY
Mô hình HGCE Mobile Suit Gundam SEED Destiny Gundam 1/144 - Mã SP:B07MTZHCKF
Mô hình MG Mobile Suit Gundam 00 Gundam Curios 1/100 - Mã SP:B084DFTCFR
Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín, hãy đến với Sen Âu Lạc chúng tôi, với 10 năm kinh nghiệm trong Bán Hàng Nhật Bản Online , chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần đầu tiên mua hàng. Toàn bộ sản phẩm được Sen Âu Lạc mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. 
Để tăng thêm lựa chọn cho mình bạn có thể tham khảo thêm Top 20 Mô hình Gundam nội địa Nhật hàng hiếm tại Shop Nhật Việt nhé

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1