[tintuc]
Còn gì tốt hơn bằng những mẫu túi xách hàng hiệu được giảm giá, tuy nhiên hầu hết các nhà thiết kế túi xách cao cấp như Hermes, Louis Vuitton và Chanel,... sẽ không bao giờ giảm giá. Lựa chọn duy nhất khác là mua túi xách hàng hiệu used cũng chính vì thế mà việc mua túi xách hàng hiệu đã qua sử dụng đã chẳng còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang. Vậy ở đâu chuyên bán túi xách hàng hiệu used 100% Authentic, có thể đem đến store để kiểm tra ?
Thị trường túi xách hàng hiệu chính hãng đa dạng hơn nhiều so với các nhà bán lẻ: bạn có thể tiếp cận với nhiều thương hiệu lớn ở một nơi, cung cấp các loại túi xách khác nhau từ nhiều năm và bộ sưu tập khác nhau. Bạn có thể chọn từ các nhà thiết kế hàng đầu như Chanel, Hermes, Louis Vuitton, Gucci, Yves Saint Laurent, Christian Dior, Prada và nhiều nhà thiết kế khác. Điều này mang lại cho bạn cơ hội tìm thấy thứ gì đó thực sự đặc biệt, hiếm và độc nhất – đôi khi, bạn thậm chí có thể bắt gặp thứ gì đó được làm theo đơn đặt hàng đặc biệt.
Sao những mẫu túi xách hàng Used lại thu hút đến vậy ?
 - Giá cả hợp lý : Trên thực tế, nếu bạn dùng tiền mua một sản phẩm hàng hiệu mới thì bạn có thể mua hai hoặc ba chiếc túi xách secondhand hàng hiệu. Vì vậy, bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền cho những sản phẩm này, bạn có thể mua vài chiếc túi để phù hợp với trang phục của mình.
 - Tình trạng gần như còn mới: Các loại túi xách secondhand hàng hiệu thường có giá rất cao, có món vài trăm triệu, thậm chí vài tỉ đồng. Do đó, nó được chủ nhân dùng dùng rất cẩn thận. Hơn nữa, các sản phẩm hàng hiệu đều được chế tác thủ công rất cẩn thận, tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề. Chất liệu làm túi đều là chất liệu cao cấp từ da động vật, chất liệu canvas nên có độ bền cao, gần như không bị bay màu, mất form túi dù đã được sử dụng một thời gian.
 - Sản phẩm là bản giới hạn : Những hãng túi xách nổi tiếng vì muốn tạo độc đáo, khan hiếm của một sản phẩm nên họ đã tung ra những sản phẩm với bản giới hạn. Mức giá của những sản phẩm này khá cao và cũng không dễ để có thể mua nó. Bởi các sản phẩm bản giới hạn thường rất được săn đón. Do vậy, tại thời điểm mà bạn muốn mua mẫu túi đó thì đã hãng đó đã không còn sản xuất nữa rồi. Và việc mua lại các sản phẩm secondhand là cách duy nhất để bạn sở hữu mẫu túi xách đó bản “real”. Và đương nhiên túi chính hãng lúc nào cũng giá trị hơn.
Mua túi xách cũ có đáng không ?
Những chiếc túi xách hàng hiệu sang trọng có xu hướng giữ nguyên giá trị của chúng rất tốt trên thị trường hàng hiệu cũ. Khi mua lẻ một chiếc túi xách, giá trị sẽ giảm đáng kể từ giá bán lẻ đến giá bán lại – tuy nhiên, nếu bạn mua chiếc túi xách đã qua sử dụng, bạn rất có thể bán nó với giá tương tự như khi bạn mua nó trong năm tới. Điều này đặc biệt xảy ra với các mẫu cổ điển của Louis Vuitton, Chanel và Hermes. Bạn thậm chí có thể nhận được nhiều hơn cho chiếc túi theo thời gian, vì nhiều chiếc túi xách hàng hiệu được đánh giá cao về giá trị .
Ở đâu chuyên bán túi xách hàng hiệu used 100% Authentic ?
Sen Âu Lạc hiện đã và đang cung cấp dịch vụ order mua hộ hàng Nhật trên các website của Nhật – Các trang web bán hàng hiệu cũ mới uy tín nhất của Nhật , giúp bạn sở hữu cho mình các dòng thương hiệu lớn với mức giá hợp lý, vừa với túi tiền của bạn nhất .
Các mẫu túi xách hàng hiệu si đã qua sử dụng senaulac.com giới thiệu không chỉ có kiểu dáng trẻ trung, màu sắc ấn tượng và táo bạo, mà nó còn chinh phục người tiêu dùng bằng nét cá tính được tạo ra từng những mẫu túi riêng biệt. Từ những mẫu túi xách văn phòng, túi đi chơi hay nhưng chiếc bóp cầm tay dự tiệc sang trọng cũng được shop lựa chọn kĩ lưỡng để tạo nên sự khác biệt .
Một số mẫu túi hàng hiệu used đẹp được Sen Âu Lạc order từ Nhật về bạn có thể tham khảo :
Túi xách Louis Vuitton Damier - Mã SP:17236795
Túi xách Louis Vuitton Rock Me Ladies Good Condition M51200 - Mã SP:17231871
Túi xách Louis Vuitton Capsine Ladies Good Condition M56754 - Mã SP:17230400
Túi xách Louis Vuitton Monogram Ladies Alma BB M53152 - Mã SP:17229615
Túi xách Hermes Birkin 30 - Mã SP:17228229
Túi xách Prada-BN2539 Ivory Enamel (Da) - Mã SP:17224813
Túi đôi PRADA Handbag IBG820 Pink - Mã SP:17216816
Túi xách Prada Women's Beauty-Dark Grey x Grey - Mã SP:17179341
Túi xách Dior / Christian Dior - Mã SP:17221039
Túi xách Christian Dior Handbag Womens - Mã SP:17216508
Túi xách FENDI Da Toujour 8BH250 - Mã SP:17237592
Túi xách BalenciagaVille Top Handle XXS 550646 - Mã SP:17152715
Túi xách Balenciaga A6 399531 Đen - Mã SP:16850971
Túi xách Louis Vuitton Epi - Mã SP:17236861

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1